CHAP 2 : THẾ GIỚI KHÁC, HỌC HỎI VÀ CUỘC GIẢI CỨU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello mina, rảnh quá nên tui viết tiếp chap 2, chap dài hay ngắn là do tui có hứng hay ko thôi, nếu mọi người ủng hộ tui, tui có hứng là chap dài nhé😊😊, à mà 1 tuần khoảng 2 dến 3 chap nhé:))

************

Tôi tỉnh dậy sau cuộc gặp mặt với ông thượng đế, giờ tôi đang nằm trên một cánh đồng cỏ bạt ngàn, khác hẳn vơi bầu không khí ngột ngạt ở Tokyo, một bầu không khí trong lành, dễ chịu ở nơi đây tạo cho tôi một cảm giác thật yên bình.

"Đây là thế giới đó à?"   
                                                                                                                          Tôi thốt lên trong sự tò mò về thế giới này, về một thế giới mà từ trước tới giờ không một ai kể cả tôi tin là có tồn tại, nhưng sự thật là bây giờ tôi đang ở thế giới này.

Một lá thư và một chiếc hộp kì lạ từ trên trời rơi xuống trước mắt tôi, tôi tò mò mở ra thì đây là lá thư từ thượng đế:

"Vậy là cậu đã hồi sinh thành công rồi nhỉ, ta đã gửi cho cậu tất cả thông tin và vận dụng cần thiết cho cậu trong chiếc hộp đính kèm, vậy nhá, chúc cậu mạnh giỏi, à mà quên, sức mạnh ta ban cho cậu đủ cho cậu làm bá chủ thế giới này đấy, tạm biệt chàng trai.

Tôi không quan tâm lắm, sự chú ý của tôi tập trung vào cái hộp mà thượng đế gửi, tôi mở chiếc hộp, bên trong là một tấm bản đồ của thế giới (chính xác là bản đồ quốc gia thằng main đang ở), một số cuốn sách viết về thông tin của nó, một túi tiền, một con dao găm và một bộ trang phục nhưng thứ tôi đặc biệt quan tâm là cuốn sách viết về ma thuật, À, trước khi tôi chuyển sinh thì thượng đế cho tôi một số năng lực, nhờ năng lực " thông hiểu ngoại ngữ" mà thượng đế ban cho thì tôi có khả năng đọc và giao tiếp với tất cả mọi  người thuộc mọi chủng tộc trên thế giới này bằng ngôn ngữ của họ.

Tôi mở cuốn sách ma thuật ra đọc được một lúc thì tôi gần như nhớ hết nội dung mà tôi đã đọc, chắc là nhờ năng lực" tăng trí nhớ" nên tôi mới có thể nhớ được. Theo như trong cuốn sách này viết thì trên thế giới này thì phép thuật có 6 hệ : Thủy, Hỏa, Thổ, Quang, Lôi, Ám, và có một số phép thuật thuộc loại đặc biệt, không thuộc hệ nào trong 6 hệ kia, gọi là phép thuật vô định ( Tác: tui dựa vào bộ Isekai wa Smartphone to tomoni  để viết nên đừng gạch đá, xin mọi người đó). Và đặc biệt chưa có người nào có thể học được tất cả các phép thuật trên, cao nhất là chỉ sử dụng được 3 trên 6 hệ trên với 1 phép vô định của riêng ngưòi đó sở hữu, chưa từng có 2 người nào có phép vô định giống nhau, nó còn viết rằng để sử dụng được ma thuật phải có năng lực và phải thông qua một quả cầu chứa dựng sức mạnh phép thuật của tất cả 6 hệ bên trong nó, phải đặt tay trên nó, nếu nó hiện lên màu tương ứng với hệ nào thì mới có thể sử dụng hệ đó, giả sử nó hiện lên màu đỏ, là hệ Hỏa tương tự như vậy, xanh dương là hệ Thủy, trắng bạc là hệ Quang, nâu là hệ Thổ, vàng là hệ Lôi và màu tím đậm là hệ Ám.

Tôi đọc tới đây thì chuyển sang đọc về thông tin của thế giới này,sau khoảnh 10 phút đọc cuốn sách, tóm lại thì đây là thế giới tồn tại song song với thế giới của tôi, cả 2 thế giới đều do thượng đế cai quản, và nơi tôi đang ở một vương quốc của thế giới này, vương quốc Fiora. Tôi thay đồ, dọn dẹp mọi thứ và mở bản đồ ra, hướng thẳng về thủ đô của vương quốc.

"C...Cứu chúng tôi với!"

Đang trên đường đi tới thủ đô thì tôi nghe thấy một tiếng hét thất thanh từ khu rừng gần đó, đó là tiếng hét của một cô gái. Tôi chạy tới thì thấy một chiếc xe ngựa trông như của hoàng tộc đang bị vây quanh bởi một lũ sinh vật dị hợm khoảng trên 10 con, chúng có thân hình nửa người nửa sói, một số người lính đang cố bảo vệ chiếc xe trong vô vọng, tôi rút con dao găm ra, gây sự chú ý của bọn quái vật sang tôi. Bọn quái vật ấy lao tới chỗ tôi, tôi có cảm giác bọn chúng yếu hơn nên tôi quyết đi định tàn sát hết bọn chúng...

** Five minute later**

Lũ quái vật 5 phút trước còn đang đứng trước mặt tôi bây giờ là những cái xác chết, bình thường tôi không thể nào mà tôi có thể giết hết chúng nó được, chắc chắn là do cái sức mạnh mà thượng đế ban cho tôi, hình như trong bức thư ông ấy có nói là với sức mạnh này tôi có thể khiến tôi thành bá chủ thế giới này. Thôi kệ, tôi không quan tâm, tôi lo cho những người kia hơn.

"Các người có sao không" Tôi hỏi.

"À, cám ơn cậu đã cứu chúng tôi, nhờ cậu mà chúng tôi ổn cả" -lính.

Lúc đó, từ trong xe bước ra là một cô gái cực kì xinh đẹp khoảng 17 tuổi, cô ấy có một sắc đẹp mà các idol trong thế giới cũ của tôi cũng chỉ bằng 1 phần, cô ấy có một mái tóc bạc, đôi môi nhỏ nhắn, với một cơ thể cân đối, đủ để mọi người đàn ông đổ cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô ấy bước xuống chỗ tôi đang đứng.

"Cám ơn anh đã cứu em, em là Elena, là đệ nhất công chúa của vương quốc Fiora này, em đã thấy được sức mạnh của anh và muốn cảm ơn anh, liệu anh có thể cho em biêt tên không?"

"Xin kính chào công chúa, thần là Shidou, hân hạnh được gặp người"

Tôi liền quỳ xuống trước mặt cô ấy sau khi biết được cô ấy là công chúa, nhưng công chúa liền đỡ tôi dậy.

"Xin anh đừng làm thế, anh là ân nhân của em, là ân nhân của tất cả mọi người ở đây, em muốn anh đến thủ đô hoàng gia cùng em để diện kiến cha của em, chắc chắn ông ấy sẽ ban thưởng cho anh"

"Thật trùng hợp, thần cũng đang định đến thủ đô hoàng gia, xin hãy cho thần được hộ tống công chúa"

Thế là tôi cùng các anh lính hộ tống công chúa, trên đường đi thì các anh lính hỏi tôi đủ mọi thứ về tôi, nhưng tất nhiên tôi sẽ không tiết lộ sự thật rằng tôi là người từ thế giới khác tới.

**End chap**

Để tiết kiệm thời gian và có nhiều chap, thì tui sẽ ra chap ngắn thôi, khoảng 1000 đến 2000 chữ 1 chap, nhưng sẽ ra thường xuyên và đều đều nha. Bye👋👋



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net