CHAP 21: LẠI THÊM 2 CÔ VỢ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cái quái gì đang diễn ra trước mắt tôi thế này?"

Tôi nhìn Zeus và hỏi trong khi Hera và Aphrodite vẫn còn đang đỏ mặt và nhìn tôi.

"Này, Shidou, thế cậu thấy Hera và Aphrodite như thế nào?" Zeus cười và nói:

Sao Zeus lại hỏi tôi như thế nhỉ?, ý ông ấy là sao?, hàng loạt suy nghĩ cứ bay lòng vòng trong đầu tôi, ba người bọn họ nhìn chằm chằm vào tôi trong khi chờ đợi câu trả lời.

"Biết nói sao nhỉ?, À.....ukm.....họ rất xinh đẹp và dễ thương!"

Câu trả đó làm tôi cứ ngượng ngượng sao ấy, lúc đó thì Zeus cười lớn và hai người kia thì một lần nữa mặt họ đỏ chót. Hera thì ngượng ngùng nói trong khi Aphrodite thì chỉ im lặng mà nhìn tôi:

"Tụi...tụi em đẹp ư?" 

"À...thì hai cô đẹp thiệt mà, tôi đâu có nói đâu có sai, đúng không, Zeus?" tôi quay sang Zeus.

"Đúng!, Hera và Aphrodite là hai vị thần đẹp nhất ở thiên giới này đấy, cậu đúng là sướng thiệt, Shidou!"

" Ý...Ý ông là sao?"

"Thì hai người họ yêu cậu đó, bộ nãy giờ cậu không để ý đến hai người họ à?"

Cái gì thế này, cứ tình hình này là tôi sắp có thêm hai cô vợ, haizzz, tại sao mà tôi đi đâu cũng có gái theo thế này? ( tác: tại tao thích đấy, ý kiến giề?)

"Hera với Aphrodite yêu tôi á, mà theo tôi biết thì thần với con người không được phép có tình cảm cơ mà?"

"Chuyện đó xưa như trái đất rồi, Shidou à, trước đây từng có mấy vị thần bỏ thần giới xuống ở cùng với người họ thích đấy, hahaha!" Zeus lại một lần nữa cười lớn.

"Haizz, hai cô thấy tôi thế nào?, nếu hai cô yêu tôi thì tôi cũng không ý kiến gì, mà tại sao hai cô lại yêu tôi?" tôi quay sang chỗ hai cô nữ thần đang đứng nhìn tôi nãy giờ mà hỏi.

" Anh rất tốt bụng và sẵn sàng bảo vệ người mình yêu, nếu anh không chê thì xin cho tụi em được làm vợ của anh, trong khi quan sát anh lúc anh ở dưới kia thì tụi em đã trót yêu anh! " Aphrodite trả lời với khuôn mặt có vẻ không phải là nói đùa.

Cái thần giới này quái dị tới mức nào nữa vậy, méo giống mấy bộ Light novel tôi đọc lúc trước chút nào luôn.

"Thế nếu ví dụ như hai người cùng tôi xuống dưới đó thì công việc của hai người ai lo?"

"Tụi em sẽ nhờ em gái của mình lo, nên không sao cả, em chỉ cần anh chấp nhận tụi em thôi"

Họ có cả em gái nữa cơ à, tôi khá ngạc nhiên khi biết được chuyện này.

"Anh hiểu rồi, vậy thì từ giờ mong hai em giúp đỡ, còn ý kiến của ông thế nào, Zeus?" ( Đổi tone xưng hô)

"Hô hô, ta không phản đối, Shidou, nhớ chăm sóc họ cho đàng hoàng đấy và chúc mấy người hạnh phúc nhé!"

"Cảm ơn ngài, Zeus-sama"

Ngay lập tức Aphrodite và Hera nở một nụ cười tươi và mỗi người ôm lấy một cánh tay của tôi. Thế là tôi vô tình lượm thêm được hai cô vợ trong khi lên thần giới, tôi là ai mà sao hở một chút là có vợ thế này? ( tác: m là main của một bộ harem)

************

Chúng tôi tạm biệt Zeus và quay trở về lâu đài sau khi Aphrodite và Hera giao công việc lại cho em gái họ, trời vẫn chưa sáng và Hinomi vẫn ngủ ngon lành trên chiếc giường của tôi với nụ cười hạnh phúc. Ngồi trên chiếc ghế sopa đặt tại phòng tôi, Aphrodite và Hera ngồi cạnh tôi, tôi hỏi hai em ấy.

"Thế bây giờ hai em có còn là thần nữa không sau khi theo anh xuống dưới này?"

"Tụi em vẫn là thần, nhưng sức mạnh của tụi em sẽ bị phong ấn lại chỉ mạnh hơn người thường một chút thôi, nhưng anh đã chấp nhận tụi em thì tụi em không còn quan tâm đến cái sức mạnh ấy nữa, chỉ cần anh bảo vệ, quan tâm và chăm sóc cho tụi em như Elena, Emia, Laris, Iris và Hinomi là tụi em hạnh phúc rồi"

Hera trả lời trong khi nhìn vào mặt tôi và cười, Aphrodite cũng thế, nụ cười của hai em ấy hòa với ánh trăng chiếu vào của sổ tạo cho tôi một cảm giác hạnh phúc và dễ chịu khó tả. Tôi nở nụ cười nhẹ nhàng lần lượt trao cho hai em ấy mỗi người một nụ hôn, mặt hai cô nàng đỏ ửng nhìn tôi sau nụ hôn nồng cháy kia, tôi nói:

"Anh đã xem hai em như vợ mình rồi nên hai em cứ yên tâm, đừng lo lắng gì hết, thế giới cứ để anh lo!" ( sến vãi lúa )

""Vâng!!""

Tôi lại chế tạo thêm hai chiếc nhẫn nữa cũng tương tự như mấy chiếc nhẫn kia và trao cho hai cô nàng đang ngồi cạnh tôi, hai cô nàng tỏ ra vui sướng, ôm chầm lấy tôi từ hai phía...

************

Trời đã sáng, tiếng chim kêu ríu rít bên cạnh cửa sổ, những ánh nắng bình minh đã rọi vào căn phòng.

Ba người chúng tôi sau một đêm trò chuyện, tâm sự thì cùng nhau bước xuống phòng ăn, Hinomi vẫn chưa thức giấc.

Tôi khá ngạc nhiên là chính hai em ấy, Aphrodite và Hera lúc còn trên thần giới thì đã cho tôi được gặp được Elena, Emia, Laris, Iris và Hinomi và tác hợp tôi với 5 người họ, vì Aphrodite là thần tình yêu, Hera là thần hôn nhân và gia đình mà nên chuyện đó cũng không có gì lạ cả.

Tôi giới thiệu Hera và Aphrodite cho 4 cô nàng kia cùng Eri đang ở dưới phòng ăn, Retas và mấy cô hầu thì cũng hiểu tôi nên chẳng nói gì cả ngoài một lời chào mừng. Tôi kể cho bốn 4 cô nàng nghe về Aphrodite và Hera thì họ lúc đầu khá ngạc nhiên, nhưng sau khi nghe tôi giải thích thì bọn họ cũng hiểu và làm thân với Aphrodite và Hera.

Tôi lúc này để cho những cô vợ nói chuyện vui vẻ, tôi quay trở lại phòng để gọi Hinomi mở cửa ra thì cùng lúc đó em ấy cũng tỉnh giấc.

Tôi lại bước xuống phòng ăn cùng Hinomi, giới thiệu mọi người cho Hinomi vì em ấy đã ngủ lúc vừa tới đây nên chưa quen ai, xong việc thì chúng tôi dùng bữa, một bữa ăn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

** End chap **

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net