CHAP 22: MỘT NGÀY BÌNH YÊN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sory mina,tui đã đăng chap này rùi mà tại bị hội thánh đức chúa trời nhập nên éo biết sao ấn luôn nút xóa nên giờ phải đăng lại, mong mọi người thông cảm, có thể chap này khác với một chút so với chap cũ, do tui có sửa đổi thêm một chút.

************

"Hôm nay anh sẽ đưa mọi người đi thăm vương quốc của chúng ta nhé!" tôi nói khi chúng tôi đang dùng bữa tại bàn ăn

"Vâng, thế ý của mọi người thế nào?"

Elena nhìn tôi rồi quay sang mấy cô nàng còn lại, bọn họ đều gật đầu đồng ý. Eri thì tỏ ra thích thú vì sắp được đi chơi, rồi tự nhiên con bé lại nhảy vào ngồi trong lòng tôi, chúng tôi lại tiếp tục bữa ăn, hôm nay chúng tôi đi chơi là do tôi đang rảnh rỗi, đi chủ yếu là để mua sắm, tiện thể xem tình hình dân cư thế nào ấy mà.

Dùng xong bữa sáng thì chúng tôi bắt đầu chuyến đi...

Bước trên con đường làm bằng đá được dưới bầu trời tỏa nắng, cả nhà chúng tôi đi dạo trong thành phố thủ đô, nhìn xung quanh thì có rất nhiều của hàng và nhiều ngành nghề đã được hình thành mặc dù vương quốc tôi được thành lập chưa lâu, đi đến đâu thì mọi người ai cũng cúi chào chúng tôi với nụ cười vui vẻ, tôi cũng chào lại họ vì phép lịch sự, tôi tự nghĩ mình như thế nào trong mắt mọi người.

** POV một người dân của vương quốc **

Lúc mà tên vua khốn kiếp kia còn cai trị, gia đình và mọi người xung quanh chúng tôi luôn phải chịu cảnh túng thiếu, nghèo nàn, nhưng bây giờ tên vua đó đã bị giết và vị vua mới của chúng tôi lên ngôi, ngài ấy đã giúp cho cuộc sống của chúng tôi tốt hơn trước rất nhiều, ngài ấy đã giảm xu thuế xuống mức tối thiểu, lại còn cho chúng tôi ruộng vườn và khuyến khích mọi người chúng tôi lao động sản xuất nữa, không những thế, ngài ấy còn cho chúng tôi có những căn nhà đẹp đẽ với đầy đủ mọi thứ đồ dùng chúng tôi cần.

Tôi nghe nói rằng thân thế của đức vua khá là bí ẩn nhưng sức mạnh của ngài ấy rất lớn, tôi nghe nói ngài ấy tạo ra vương quốc này từ một vùng đất u ám của của quỷ tộc để lại, còn tên vua khốn kiếp kia bị giết là do chính tay đức vua làm chỉ vì chán ghét cái cách quản lí đất nước của hắn, tôi e ngài rằng với sức mạnh đó ngài ấy sẽ gây chiến với các nước láng giềng nhưng tôi đã lầm, ngài ấy đã kí hiệp ước kinh tế, hiệp ước hòa bình với các quốc gia lân cận, thậm chí đại công chúa của vương quốc Fiora và hai vị công chúa của vương quốc Moren cũng được gả cho ngài ấy.

Lúc đầu tôi cứ hoài nghi về những gì tôi nghe nhưng cuối cùng thì tôi cũng tự hào rằng vương quốc mình đã có một vị vua tuyệt vời, ngài ấy đã cho chúng tôi cuộc sống mới, chúng toi rất biết ơn ngài ấy.

**POV Main**

Chúng tôi rảo bước trong thành phố và dừng lại trước một của hàng quần áo, cửa hàng này cũng to và nổi bật hơn hẳn so với những của hàng còn lại.

Mở cánh cửa làm bằng gỗ, một người phụ nữ trung niên bước ra, thấy chúng tôi thì bà ấy hơi ngạc nhiên xen lẫn sự lúng túng và cúi đầu chào:

"X...xin chào bệ hạ, hôm nay ngài tới đây c...có chuyện gì ạ?"

"Xin bà đừng lo lắng quá, hôm nay chúng ta tới đây chỉ để mua mấy bộ đồ thôi ấy mà!"

Tôi nói kèm theo một nụ cười thân thiện, bà ấy cuối cùng cũng bình tĩnh lại.

"Xin mời bệ hạ cùng các vị hoàng hậu và công chúa vào trong ạ, xin thứ lỗi vì đã để các ngài đứng ngoài ạ!"

Chúng tôi bước vào bên trong, nhìn cửa hàng này cũng khá giống mấy cái cửa hàng ở Nhật Bản, có nhiều loại trang phục được bày bán.

Sau một hồi chọn lựa thì tôi lựa đuọc một chiếc áo khoác màu trắng, kiểu dáng khá giống cái trước đây của tôi.

(Minh họa)

Các cô vợ và con gái tôi cũng chọn thêm một số bộ váy, riêng Hinomi, Aphrodite và Hera thì nhờ tôi chọn giúp.

Tôi chọn cho 3 cô nàng những bộ váy mà tôi thấy đẹp nhất, các cô nàng còn lại cũng đã lựa xong, tất cả các cô nàng và con gái của tôi đều đi vào phòng thay đồ để thử, sau một lúc thì họ bước ra xoay một vòng trước mặt tôi.

"Anh thấy tụi em thế nào ạ?" Hera đứng ở giữa mấy cô nàng và nói.

"Anh thấy tụi em mặc bộ nào cũng đẹp cả vì các em đều rất xinh đẹp, bộ váy chỉ làm nên cho nhan sắc của các em thôi đấy"

Tôi nói xong thì tất cả mấy cô vợ của tôi đều nhìn tôi với khuôn mặt đỏ ửng, nhìn họ lại càng xinh đẹp hơn nữa.

"Papa thấy Eri thế nào ạ?"

"Để papa coi nào...nhìn con rất dễ thương và đẹp nữa đó, Eri!"

Tôi vừa nói vừa xoa đầu con bé, con bé thì nhắm mắt lại tận hưởng, tôi chắc chắn con bé khi lớn lên sẽ đẹp như các mama của nó, ukm, chắc chắn là thế, tôi nghĩ.

Sau khi thanh toán và rời cửa hàng, chúng tôi lại tiếp tục đi dạo phố, tôi khoác cái áo mới mua trên người, trên tay thì tôi bế Eri, mấy cô vợ tôi cũng khoác một trong những chiếc váy mới mua mà dạo phố, mà công nhận họ nhiều thiệt, tổng cộng gần 50 cái váy, tốn khá nhiều tiền nhưng đối với tôi thì tiền không thiếu nên chúng tôi cứ thế mà mua sắm thỏa thích, mấy cô vợ tôi mua thêm mấy món mĩ phẩm, trang sức, v.v, tất cả được tôi bỏ vào túi vô hạn.

Đến trưa thì chúng tôi nghỉ ngơi và ăn trưa tại một đồng cỏ lộng gió, dưới một gốc cây to lớn, đồ ăn trưa do chính tay tôi làm và mấy cô vợ và con gái tôi ăn thì cũng khen là ngon, cũng phải thôi vì tôi lúc trước ở có một mình nên phải trang trải mọi việc, nói đến đây thì kí ức không vui của tôi trước kia ùa về, nhớ lại thì tôi lại cảm thấy buồn, mặc dù đó chỉ là quá khứ nhưng nó đã là một phần trong trí nhớ của tôi nên có muốn quên cũng không được, tôi đành phải sống cùng với nó.

Nghỉ ngơi xong thì chúng tôi đi thăm những ngôi làng, những thị trấn trong vương quốc, đi đến bất kì đâu thì chúng tôi đều được mọi người chào đón, nhìn khuôn mặt vui tươi trên khuôn mặt họ thì tôi cũng thấy yên tâm.

Và cứ thế, cuối ngày, chúng tôi trở về cung điện, ăn tối cùng với mọi người, kết thúc một ngày, ngày mai tôi sẽ lại quay trở lại công việc của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net