CHAP 23: TUYỂN DỤNG QUÂN ĐỘI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello, Kai đây, do mấy bữa nay tui với Ra-chan nghiện chơi Toram online nên tui không ra chap mới, chính xác thì do tui lười ấy mà.

Ai có chơi Toram thì giúp tui cày lv với, mới lv 60, yếu lắm, đồ thì cùi nữa, nên ai rảnh thì kéo tui lên lv cao cao chút nha.

************

**POV 3RD**

"Thưa bệ hạ, một đất nước ở phía tây tên là Neptune (tác:dầu ăn) muốn hăm he xâm chiếm đất nước của chúng ta, tên quốc vương đó thấy đất nước ta còn yếu về quân đội nên muốn thâu tóm đất nước ta vào tay hắn, hắn đã gửi thư khiêu chiến rồi ạ, mời bệ hạ xem qua"

Shidou đang ngồi ở đại điện, 5 con pet bay vòng xung quanh cậu tạo cho cậu sự uy nghiêm của vị vua khiến ai cũng phải cúi đầu, Tuy nhiên, bầu không khí trong đại điện hôm nay khá căng thẳng, ai cũng tỏ vẻ lo lắng, từ những cô vợ của cậu đến các người lính cận vệ do có bức thư khiêu chiến từ nước láng giềng.

Cầm bức thư trên tay mà khuôn mặt của Shidou vẫn bình tĩnh đến lạ thường, điều đó khiến cho mọi người trong đại điện đều tỏ vẻ ngạc nhiên trước sắc thái lạ lùng của cậu.

"Vậy thưa bệ hạ, chúng ta nên đánh hay xin giảng hòa ạ!"

**POV Main**

"Vậy thưa bệ hạ, chúng ta nên đánh hay xin giảng hòa ạ!"

Cận thần thân tín nhất của tôi vừa hỏi với một khuôn mặt trông khá lo lắng, nhìn xung quanh đại điện, ai cũng có vẻ lo lắng, các cô vợ của tôi cũng thế.

" Đánh!"

Tôi nói một câu ngắn gọn, mọi người lúc này thì đều há hốc miệng mà nhìn tôi, chỉ là đánh nhau với nước khác thôi mà, sao mọi người lo lắng nhỉ, chỉ mình tôi là đủ để cái nước đó biến mất khỏi bản đồ rồi. ( m là quái vật, main ạ )

"Nhưng thưa bệ hạ, quân đội của chúng ta chỉ khoảng 3500 người, sao có thể chống lại quân của chúng được chứ!"

Thì ra là thế, quân đội ở đây khá ít nên họ lo lắng cũng phải thôi, mình tôi thì là quá đủ cho cái nước đó nhưng tôi không muốn thế, một mình tôi đánh với quân đội của chúng xong thì không chột cũng què, tôi đâu có ngu tới mức đấy, với lại 3500 quân đội của tôi thì chẳng bằng một góc quân đội của bọn chúng, haiz.

"Theo như bức thư thì còn khoảng 2 tháng nữa chúng sẽ bắt đầu gây chiến, trong hai tháng này, chúng ta sẽ tuyển chọn thêm quân đội và huấn luyện họ khả năng chiến đấu, chúng ta sẽ cho cái đất nước kia biết chúng ta, Sophia không phải là một nước yếu như chúng nghĩ, chúng ta sẽ lật đổ cái vương quốc đó, mà không phải hy sinh một người lính nào cả, cuộc chiến sẽ do chính tay ta lãnh đạo!"

Tôi đứng dậy một cách hùng hổ và nói lớn cho cả đại điện nghe thấy, như một lời đồng ý tuyên chiến, tất cả mọi người trong đại điện đều đồng thanh hô một tiếng thật to, một bầu không khí hoàn toàn trái ngược cái bầu không khí đầy sự lo lắng kia, có vẻ như họ rất tin tưởng tôi.

**Chuyển cảnh**

"Hãy đưa tin tuyển dụng quân đội này ra khắp cả nước, chúng ta cần thêm nhiều quân đội cho cuộc chiến nhưng đừng nói cho người dân biết gì về cuộc chiến này, ta không muốn họ sống trong sự lo lắng và sợ hãi"

"Tuân lệnh, thưa bệ hạ"

Tôi đang ngồi tại bàn làm việc, bầu trời đã ngả dần về màu tím, việc tuyển dụng quân đội đã được tôi giao cho một quý tộc sống trong thủ đô.

Tôi đang ngồi nghỉ ngơi thì một tiếng gõ cửa vang lên, bước vào bên trong là Elena, đứng bên cạnh tôi, em ấy nói:

"Shidou à, thật sự thì em khá lo lắng trong chuyện này, đất nước của chúng ta với số lượng quân đội ít ỏi thì làm sao có thể thắng được cơ chứ!"

"Anh đã ra lệnh tuyển dụng quân đội rồi mà!"

"Nhưng cho dù có tuyển dụng thì số lượng cũng đâu có tăng lên bao nhiêu, vẫn có thể bị hạ dễ dàng so với số lượng quân đội của bọn chúng"

Elena nói mà gần như nước mắt sắp rơi, em ấy rất lo lắng cho đất nước mà chúng tôi đã dày công tạo ra, với lại sự an nguy của người dân nữa thì lại khiến em ấy càng thêm lo lắng hơn. Chúng tôi đã sống cùng nhau được một thời gian nên cảm xúc của em ấy bây giờ thế nào tôi đều thấu hiểu.

Tôi đứng dậy ôm chầm lấy Elena, nói nhỏ vào tai em ấy những lời dịu dàng để xóa tan sự lo lắng trong lòng em ấy.

"Elena à, em đừng lo, sẽ không sao hết, sẽ không ai phải đổ máu cả, tất cả đã nằm trong tính toán của anh, em chỉ cần sống vui vẻ như lúc trước, mọi việc cứ để anh lo" ( tác: em chỉ cần sống yên vui thế giới có tôi lo rồi ta bên nhau mãi ko xa rời...)

"Thật vậy sao ạ!"

"Ukm, em cứ yên tâm"

"Dạ vâng!"

Chúng tôi tiếp tục ôm nhau một lúc nữa rồi cùng nhau dùng bữa tối, đêm hôm ấy là một đêm không ngủ, tôi đã lấy đi lần đầu của Hinomi, Aphrodite và Hera...( t thề là không viết hen nữa, cũng xóa chap hen luôn vì nhiều lí do nên mong mọi người thông cảm.)

**Chuyển cảnh**

**POV 3RD**

Trước cổng cung điện của Shidou là hơn 2000 thanh niên trai tráng, xếp thành nhiều hàng dọc trải dài, họ đã nhận được thông báo tuyển dụng quân đội và đã đồng ý tham gia.

Đứng trước mặt họ, vị quốc vương trẻ tuổi lên tiếng, một chất giọng đầy oai nghiêm của một vị vua khiến cho tất cả bọn họ đều quỳ xuống tỏ vẻ tôn kính.

"Ta cảm ơn tất cả mọi người đã tới đây vì thông báo tuyển dụng của ta, đất nước chúng ta đang chuẩn bị cho một cuộc chiến không ai mong muốn, ta đích thân sẽ lãnh đạo cuộc chiến này, nếu mọi người ai sẵn sàng ra chiến trường để bảo vệ đất nước này thì hãy ở lại đây, còn ai không muốn thì hãy cứ ra về, ta không trách tội"

Một chất giọng to khỏe đủ để khiến cho hơn 2000 người nghe thấy, nghe những lời đó, tiếng xì xào vang lên giữa đám đông...

Không một ai ra về cả, họ sẵn sàng bảo vệ đất nước này vì sự yên bình của gia đình, người thân và cũng là một phần ở sự tin tưởng tuyệt đối vào vị quốc vương tài năng của họ.

"Ta rất cảm kích mọi người đã sẵn sàng bảo vệ đất nước này, hôm nay mọi người hãy ở lại thủ đô này, và ta sẽ cho mỗi người một số tiền để mua những thứ mà mọi người cần trong 2 tháng huấn luyện tới, hãy tận hưởng ngày hôm nay, ngày mai chúng ta bắt đầu buổi huấn luyện" ( móa nó chơi sang chảnh vl)

Shidou nói và tạo ra những túi tiền, bên trong chứa hơn 500 đồng vàng mà phân phát cho tất cả mọi người, họ nhận lấy, cảm ơn vị vua trẻ và bước về thủ đô để tận hưởng ngày hôm nay, ngày mai họ sẽ bắt đầu được huấn luyện để trở thành một người lính.

** End chap**

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net