CHAP 4: NHÀ MỚI VÀ CÂU CHUYỆN TẠI GUILD MẠO HIỂM GIẢ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời đã về chiều, trước mặt tôi hiện giờ là một căn biệt thự màu trắng với một khoảng sân rộng phía trước, chiếc xe của tôi tiến thẳng vào bên trong, một dàn hầu gái xinh đẹp khoảng 10 người và một người đàn ông đứng trước cửa chào đón tôi.

" Xin chào Shidou-sama, chúng tôi thừa lệnh nhà vua đến để phục vụ ngài trong căn nhà này, tôi là Retas, là quản gia của ngài từ bây giờ, mong ngài giúp đỡ"

Người đàn ông trung niên cúi đầu trước mặt tôi với một tay đặt trên ngực mình vẻ cung kính, tôi lại gần, đặt tay lên vai ông ấy.

"Chào Retas và mọi người, từ nay mong mọi người giúp đỡ"

Tôi được Retas-san dẫn đi tham quan ngôi nhà của mình trong khi các cô hầu gái thì chuẩn bị bữa tối, tất cả có khoảng hơn 20 phòng, tôi chọn lấy 1 phòng cho mình, chia 5 phòng cho các cô hầu gái và 1 phòng dành cho Retas, sau đó tất cả chúng tôi cùng nhau ăn tối một cách vui vẻ...

Sáng hôm sau, tôi dậy thật sớm, vệ sinh cá nhân và xuống cùng giúp các cô hầu gái của mình dọn bữa sáng.

" Shidou-sama, ngài không cần phải giúp tụi em đâu ạ"

" Không sao đâu, tôi sống một mình từ trước tới giờ nên cũng quen rồi, bây giờ tự nhiên có người phục vụ nên tôi thấy không quen nên để tôi giúp mọi người"

" V...Vâng"

Sau đó chúng tôi ăn sáng và tôi quyết định xuống thị trấn, vì căn nhà của tôi nằm cũng gần thị trấn nên tôi đi bộ, dọc đường, tôi thấy một băng nhóm gồm 5 tên đàn ông đang vây quanh 1 cô gái, một cô gái với mái tóc đen mượt, đôi môi nhỏ nhắn, thân hìn cân đối, xinh đẹp ngang ngửa công chúa Elena đang rưng rưng nước mắt. Tôi bước tới

" Xin lỗi, cho tôi hỏi có chuyện gì vậy?"

" Mày là ai hả thằng nhóc con kia?, không liên quan đến mày, cút?"

Tên to con nhất, có vẻ tên cầm đầu nhìn tôi với ánh mắt không được thân thiện cho lắm. Tôi cũng chẳng nói gì, đi tới chỗ hắn rồi nhẹ nhàng nắm cổ tay hắn, cười một cái rồi vật hắn xuống đất, cả lũ đàn em của hắn cũng đã rút vũ khí ra.

" Tụi bay giết thằng oắt này cho tao"

Hắn ngồi dậy rồi hắn và lũ đàn em bao vây tôi, tôi cũng rút hai cây dao găm sau lưng ra, chúng lao đến tôi từ 5 hướng, tôi dùng 'Flash' để né, trong lúc chúng còn chưa kịp phản ứng lại thì lần lượt từng tên trong chúng gục xuống, tên cầm đầu nhìn tôi với vẻ mặt hoảng hốt xen lẫn sự sợ hãi.

" N...Ngươi...Q...Quái vật!, ngươi vừa làm cái gì vậy?"

" À, tôi chỉ cho bọn chúng ngất đi thôi, vậy bây giờ tới lượt ngươi"

Tôi lao tới chỗ hắn đang run rẩy vì sợ hãi, hai cây dao găm kề ngay cổ hắn, hắn chết ngất ngay lập tức. Tôi quay sang chỗ cô gái đang ngồi đó với vẻ mặt còn đang chút sợ sệt, tôi nở nụ cười rồi nói:

" Cô không sao chứ, có bị thương không?"

" Cám ơn cậu đã cứu tôi, tôi là Emia, là tiếp tân của guild mạo hiểm giả ở thị trấn gần đây, rất vui được gặp cậu"

" Ồ, tôi là Shidou, tôi cũng đang trên đường đi tới thị trấn, vậy thì nếu được thì cô cho phép tôi được đi cùng cô được không?. À, bọn chúng là ai vậy?, sao bọn chúng lại tấn công cô?" Tôi vừa nói vừa chỉ tay vào bọn côn đồ lúc nãy.

" À, tôi không phiền, bọn chúng là bọn Mạo hiểm giả rank A, chúng lên rank là nhờ cướp công của các Mạo hiểm giả khác, ai đụng đến chúng thì chỉ có chết, nhẹ lắm thì tàn phế nên không ai dám làm gì chúng. Trong lúc tôi đang đi làm việc trên đường về, tới đây thì vô tình va vào chúng thế là..." Cô ấy ngừng một lúc rồi nói tiếp:" Rất may là có cậu cứu không thì chắc tôi đã chết, một lần nữa tôi cảm ơn cậu, nhưng không ngờ cậu có thể hạ được bọn chúng đấy, Shidou!"

" À, à, không có gì, tôi chỉ tình cờ đi qua thôi mà!"

Tôi cười rồi cùng với cô ấy tiến thẳng về thị trấn, đến trước cổng của thị trấn thì chúng tôi bị những người lính canh chặn lại.

" Xin vui lòng xuất trình giấy thông của 2 người"

Emia rút trong túi ra một tấm thẻ đưa cho người lính, còn tôi thì lúng túng không biết làm sao.

" Etou, thẻ của tôi đã mất, nhưng tôi có cái này không biết có được không" Tôi vừa nói vừa lấy trong túi ra cái huy chương được nhà vua ban đưa cho họ.

Tất cả bọn họ đều nhìn chằm chằm vào chiếc huy chương trên tay tôi với một vẻ mặt hơi sợ sệt.

"Xin ngài thứ lỗi thưa Quý tộc-sama, N...Ngài có thể qua!"

"À, mọi người không cần phải sợ, với lại đừng gọi tôi là Quý tộc, gọi tôi là Shidou được rồi" Tôi nở nụ cười thân thiện.

Tôi nhận lại cái huy chương rồi tiến vào trong thị trấn, những ánh mắt ghen tị của bọn FA đổ về phía tôi bởi tôi đang đi cùng với một mĩ nhân, tôi cũng FA như họ thôi mà, sao lại nhìn tôi như thế chứ😓😓 (tương lai là m có cả 1 dàn harem đấy main), vì đã quá trưa nên tôi cùng với Emia vào một nhà hàng tại đó và ăn trưa, tất nhiên là tôi sẽ chi trả toàn bộ chi phí vì tiền thì tôi không thiếu. ( thằng này dc)

Ăn xong thì chúng tôi lại tiếp tục đi dạo trong thị trấn, nhưng méo phải hẹn họ đâu nhé, chỉ đi dạo thôi, ok. Tôi hỏi Emia:

" Tôi có thể làm một Mạo hiểm giả được không, Emia?"

" À, tất nhiên là được, vậy hãy đến guild Mạo hiểm giả nhé"

Tôi cùng Emia tiến đến trước một tòa nhà cao 3 tầng (tính cả tầng trệt), có thể nói là tòa nhà to nhất ở thị trấn này (nhưng chỉ là muỗi so vs nhà của thằng main nhá), chúng tôi bước vào bên trong, một mùi rượu bia nồng nặc xông thẳng vào mũi tôi, trời đất, cái mùi kinh khủng gì thế này!

Vì Emia là tiếp tân nên cô ấy tiến về vị trí của mình, cô ấy đưa cho tôi một tờ giấy và bảo tôi điền thông tin vào, tôi điền tên, tuổi, nghề nghiệp là Quý tộc, còn về phép thuật thuộc hệ gì với quê quán thì tôi bỏ trống, tôi đưa lại tờ giấy cho cô ấy. Cô ấy nhìn vào tờ giấy rồi quay sang nhìn tôi:

" Cậu không có phép thuật sao, Shidou?"

" Tôi chỉ có phép thuật vô định thôi, còn những phép thuật khác thì tôi chưa thức tỉnh, có cách nào giúp tôi thức tỉnh chúng không?"

" Cậu hãy đi theo tôi"

Sau đó Emia dẫn tôi đến một căn phòng, cô ấy bảo tôi đặt tay lên một quả cầu nằm trên bàn rồi tập trung ma lực vào nó. Ánh sáng màu xuất hiện trên quả cầu lần lượt là màu đỏ, xanh dương, trắng bạc, nâu, vàng và tím đậm. Tôi quay sang nhìn Emia, cô ấy mất hồn luôn rồi, một lúc sau cô ấy mới tỉnh táo lại.

"Cậu, cậu là cái quái gì vậy, thức tỉnh cả 6 hệ phép cơ bản luôn sao??"

Tôi còn ngạc nhiên nữa chứ là cô ấy, tay tôi vẫn đang đặt trên quả cầu đó, thì bỗng nhiên lại có một màu xanh lục và một màu xanh lá lần lượt xuất hiện trên quả cầu, tôi lại quay sang nhìn cô ấy thì cô ấy đã chính thức chết ngất, tôi lại phải chờ cô ấy tỉnh lại...

" Cậu lại thức tỉnh cả 2 hệ phép thuật hiếm luôn hả?"

Tôi ngạc nhiên hơn cả cô ấy nữa. " 2 hệ phép hiếm là sao, theo tôi được biết là chỉ có 6 hệ phép thuật với phép thuật vô định thôi mà?" Tôi hỏi cô ấy.

" Có vẻ cậu không biết, ngoài 6 hệ cơ bản là Hỏa, Thủy, Thổ, Lôi, Quang, Ám ra thì còn có 2 phép thuật hiếm là Phong và Mộc, 2 hệ này rất hiếm, trước tới giờ chỉ có 10 người sở hữu 1 trong 2 hệ phép thuật hiếm này thôi, và cậu là người đầu tiên trong lịch sử sở hữu tất cả các hệ phép thuật bao gồm cả phép thuật vô định đấy, mà phép vô thuật vô định của cậu là gì vậy?"

" À, nó cho phép tôi sao chép bất cứ thứ gì kể cả phép thuật vô định của người khác"

"Cái gì, sao chép cả phép thuật vô định của người khác luôn á, cậu thật tuyệt vời, Shidou" Emia chuyển từ ngạc nhiên sang ngưỡng mộ nhìn tôi.

Tôi đi xuống chỗ tiếp tân, một lúc sau thì Emia đưa cho tôi một tấm thẻ màu vàng rồi nói:

" Đây là thẻ Mạo hiểm giả của cậu, chủ guild ở đây sau khi nghe tôi nói về phép thuật sức mạnh của cậu đã lập tức cho người làm cho cậu tấm thẻ này, rank A đấy"

Mức rank Mạo hiểm giả ở nơi này được dựa vào màu của thẻ Mạo hiểm giả, màu sắc của các rank như sau:
Rank F: màu đen
Rank E: màu xanh đậm
Rank D: màu lục
Rank C: màu cam
Rank B: màu đỏ
Rank A: màu vàng
Rank S: màu bạch kim
Rank SS: màu hoàng kim
Theo tôi biết thì với rank F chỉ được làm những nhiệm vụ như hái thuốc, diệt Slime, với các rank cao hơn thì phải tiêu diệt quái, chỉ có số ít những Mạo hiểm giả sở hữu rank S và SS và còn một rank đặc biệt là SS+ dành cho những người hạ gục ma thần hay ma vương với tấm thẻ màu trong suốt.

" Cám ơn cô, Emia, cô đừng tiết lộ chuyện sức mạnh của tôi cho ai ngoài chủ guild, tôi không muốn gặp rắc rối"

" Tôi hiểu rồi, Shidou"

Tôi đang chuẩn bị ra ngoài thì một người lính chạy vào, là anh lính gác cổng lúc nãy.

"Có một đám ma thú cấp A và S sẽ tiến đến thị trấn trong khoảng 1 giờ nữa, các Mạo hiểm giả rank C, B, A hãy tập hợp lại tiêu diệt đám quái thú, các Mạo hiểm giả rank thấp hơn hãy sơ tán người dân, sẽ có phần thưởng cho người tham gia, đây là lệnh từ nhà vua" Anh lính nói trong vẻ mặt lo lắng, rồi ngay lập tức chạy đi mất hút.

Tất cả các Mạo hiểm giả trong Guild đều hô to đồng thanh, họ chuẩn bị trang bị, kiếm rồi bước ra khỏi hội, chuẩn bị cho cuộc chiến, tôi cũng vậy...

** End chap **

Hello, chap tới main sẽ có vợ nhé, các bạn muốn main có bao nhiêu vợ thì cho mình biết.
Tới đây thôi, phone hết cmn pin rồi, bye👋👋





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net