CHAP 5: TRẬN CHIẾN VỚI MA THÚ VÀ CÔ VỢ ĐẦU TIÊN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đám ma thú theo tôi được biết thì khoảng hơn 500 con, chúng thuộc đủ mọi loài đang tiến đến thị trấn, tất cả mọi người đã sẵn sàng cho cuộc chiến, đứng theo một đội hình được sắp xếp từ trước, ở hàng đầu là những tanker, họ là những Mạo hiểm giả chuyên về phòng thủ, kế tiếp là những kiếm sĩ, họ có kĩ năng cận chiến khá tốt, và hàng cuối cùng là những cung thủ và pháp sư, đảm nhận việc hỗ trợ từ xa.

Tôi thì thuộc hàng pháp sư, sở dĩ tôi muốn đảm nhận vị trí pháp sư và vì muốn thử một số phép thuật mà tôi mới thức tỉnh được tại guild nhưng nếu thích thì tôi có thể thay đổi vai trò của mình bất cứ lúc nào.

Hầu hết mọi người đều đang lo lắng cho cuộc chiến, một số thì phấn khích, riêng tôi thì tôi không phải xoắn vì với sức mạnh của tôi thì bọn ma thú kia chỉ là muỗi. Sau khoảng 30 phút chờ đợi trước cổng thị trấn, bọn ma thú đã đến, chúng kéo đến như vũ bão, tàn phá mọi thứ một cách hung hăng, các Mạo hiểm giả chúng cùng tiến lên, lao vào chúng, tiếng kim loại cùng tiếng hò hét vang lên, tôi dùng phép thuật Hỏa hệ tạo ra một đợt mưa lửa phóng thẳng xuống chỗ bọn ma thú, các pháp sư khác thì dùng các phép thuật hệ khác để chiến đấu nhưng có vẻ không hề hấn gì với chúng vì theo tôi biết thì chúng có chỉ số kháng phép rất cao (biết có kháng phép mà lại sài phép thuật đánh, best main😰).

Sau hơn khoảng 30 phút chiến đấu thì chúng tôi đang bị thất thế, số lượng của bọn ma thú giảm không đáng kể trong khi các pháp sư thì không thể sử dụng phép thuật vì ma lực của họ đã cạn, các tanker cùng các kiếm sĩ thì đã kiệt sức, chỉ có tôi là vẫn ổn với sức mạnh hack của mình.

" Chắc phải đánh nghiêm túc quá"

Tôi rút ra cặp dao găm huyền thoại của mình, tôi sử dụng 'Flash' lao tới bọn ma thú trước mặt mọi người, lần lượt từng cái đầu của từng con ma thú bay lên cùng với tiếng hét của chúng, sau 10 phút, hơn 500 con ma thú đã bị tôi cho đi uống trà với diêm vương.

" Cậu...cậu có phải là người không vậy?" Mọi người nhìn chằm chằm vào tôi.

" Này, tôi là người chứ là cái gì mà mấy người lại hỏi như vậy?"

" Thế nếu cậu là người thì cái sức mạnh kia đào đâu ra!"

" Tập luyện thôi"

Đến đây thì mọi người đều đơ người ra, tôi bước lại chỗ họ.

" Có ai bị thương không?" Tôi hỏi.

" Chỉ một số người thôi"

" Mang họ tới đây"

Những người bị thương được đưa đến chỗ tôi, tôi cho họ ngồi vòng xung quanh tôi rồi tôi dùng ' Interpretation' diện rộng, ánh sáng bao trùm từng người bọn họ rồi một lúc sau thì biến mất.

" Tôi...Tôi khỏi rồi!"

" Tôi cũng vậy!"

Từng người bọn họ kêu lên trong sự ngạc nhiên hòa lẫn sự vui mừng, họ tiến về phía tôi.

" Chúng tôi rất cảm ơn cậu, không ngờ cậu lại có một sức mạnh tuyệt vời đến thế, cậu là ân nhân của cả thị trấn này đó!"

" À, không có gì, bây giờ tôi phải đi có chút chuyện, bảo trọng"

Tôi nói có chút chuyện chứ thật ra chẳng có gì, tại tôi không muốn ở lại đây lâu vì có thể tôi sẽ gặp rắc rối. Tôi trở về nhà, ăn tối cùng mọi người rồi đi ngủ, haiz...đúng là một ngày mệt mỏi...

Sang ngày hôm sau, tôi lại đi đến thị trấn, tôi rảo bước trên con đường đông nghẹt người qua lại, sau cuộc chiến với ma thú thì mọi người đã quay trở lại làm việc, tôi ghé vào guild Mạo hiểm giả, ngay lúc bước vào thì mọi ánh mắt đổ dồn vào tôi, cái áp lực kinh khủng này là sao?

" Này, có phải đó là người đã một mình hạ hết bọn ma thú không?"

" Là cậu ấy đó!"

" Thật không?"

Mọi người đang bàn tán về tôi, tôi chỉ lẳng lặng rẽ ra bảng nhiệm vụ, đang phân vân chưa biết chọn nhiệm vụ thì một người đàn ông trung niên với bộ râu hùng vĩ ( méo biết dùng từ gì cho hợp) tiến về chỗ tôi.

"Vậy ra cậu là người đã hạ gục bọn ma thú sao?, ta là Genos, chủ guild ở đây, hân hạnh được gặp" ông ấy vừa nói vừa vỗ vai tôi.

" Hân hạnh được gặp ông, Genos-san, tôi là Shidou, thế ông gặp tôi có việc gì sao?"

" Nói chuyện ở đây không tiện lắm, Shidou, cậu lên phòng ta nhé?"

Tôi theo ông ấy lên phòng...

" Thế có chuyện gì sao?" Tôi hỏi.

" À, đức vua triệu tập cậu sau khi nghe tin cậu đã hạ gục bọn ma thú để cứu thị trấn, ngài ấy muốn nói chuyện với cậu"

" Tôi hiểu rồi, thế chừng nào tôi phải đi?"

" Nếu cậu muốn thì ngay bây giờ cũng được, xe đã chuẩn bị sẵn"

" Vậy thì xuất phát luôn đi"

Tôi bước ra ngoài, chiêc xe ngựa đã đợi sẵn ở đó, tôi bước lên xe, tiến về thủ đô, về cung điện...

Tôi lại một lần nữa được diện kiến đức vua, vừa thấy tôi thì ngài ấy chạy đến.

" Ô, chào cậu, Shidou, lâu rồi không gặp (chưa tới 1 tuần😞😞), ta đã nghe tin cậu vào guild Mạo hiểm giả và đánh bại bọn ma thú, ta gọi cậu tới đây là để cám ơn cậu đã cứu thị trấn và quyết định tăng rank cho cậu, đây là tấm thẻ Mạo hiểm giả rank S, từ giờ nó là của cậu"

Đức vua vừa nói vừa đưa cho tôi một tấm thẻ bạch kim, tấm thẻ mà ít người sở hữu.

" À, ta có một ý này nữa"

" Có chuyện gì sao, thưa bệ hạ?"

" Ta muốn cậu kết hôn với con gái của ta, với sức mạnh của cậu, ta muốn cậu bảo vệ, chăm sóc cho nó" đức vua vừa nói vừa quay qua nhìm công chúa Elena

Tôi bây giờ còn không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra nữa, kết hôn sao?, tôi còn chưa nghĩ về nó nữa.

" Thưa... Thưa bệ hạ, chuyện...chuyện này... còn ý kiến của công chúa thì sao?"

Công chúa Elena nhìn tôi với khuôn mặt đỏ bừng một lúc rồi tiến tới chỗ tôi...

*** POV Elena ***

Tôi là đệ nhất công chúa của vương quốc Fiora nên được cha mẹ hết sức thương yêu, sống trong cung điện rất đầy đủ, tiện nghi nên tôi rất ít khi đi ra ngoài.

Trong chuyến đi ra ngoài đầu tiên của tôi, tôi bị bọn quái vật tấn công, trong khi tuyệt vọng thì một chàng trai với mái tóc đen, thân hình khá điển trai xuất hiện cứu tôi, tôi cảm thấy có một cảm giác rạo rực trong cơ thể khi nhìn thấy anh ấy, tôi được biết anh ấy là Shidou, tôi mời anh ấy về cung điện và kể mọi chuyện cho phụ hoàng nghe, được phụ hoàng ban thưởng và cho anh ấy so tài với Melodas-san, người mạnh nhất ở cung điện này và anh ấy đã hạ gục cả ông ta, lại còn giúp em trai tôi lành bệnh nữa, anh ấy thật là tuyệt vời mà.

Hôm nay phụ hoàng cho mời Shidou một lần nữa, tôi lại được gặp lại anh ấy, phụ hoàng trao cho anh ấy chiếc thẻ Mạo hiểm giả rank S, rồi tự dưng nhìn tôi rồi nói với anh ấy:

"Ta muốn cậu kết hôn với con gái của ta, với sức mạnh của cậu, ta muốn cậu bảo vệ, chăm sóc cho nó"

Sau khi nghe được câu nói ấy thì mặt tôi bỗng đỏ ửng lên, đang lúc mà tôi đang bối thì anh ấy nói:

" Thưa... Thưa bệ hạ, chuyện...chuyện này... còn ý kiến của công chúa thì sao?"

Sau khi nghe lời nói ấy, tôi biết đây là cơ hội được ngỏ lời với anh ấy tôi chạy đến chỗ anh ấy nói:

" Shidou, anh là người đã cứu em, cứu em trai em, lại còn cứu cả thị trấn nữa, anh là một người thẳng thắn, không ngạo mạn, từ lần đầu gặp anh em đã có chút rung động, sau khi chứng kiến sức mạnh của anh thì em thấy anh thật tuyệt vời, em muốn được anh bảo vệ, muốn được chăm sóc cho anh. Shidou, em yêu anh!"

*** POV Main ***

"...Shidou, em yêu anh!"

Công chúa Elena nói xong thì ôm lấy tôi, tôi có thể cảm nhận được tình cảm của cô ấy dành cho mình, tôi cũng không nỡ từ chối cô ấy, thật sự tôi cũng có tình cảm với cô ấy nhưng vì cô ấy là công chúa nên tôi không dám ngỏ lời. Bây giờ thì cô ấy đang tỏ tình với tôi, tôi cũng rất vui nên đáp lại:

"Anh cũng yêu em, Elena!" ( đổi tone xưng hô luôn)

Hai chúng tôi ôm chầm lấy nhau trước mặt mọi người, đức vua và hoàng hậu cùng cười thầm rồi nói:

" Thế thì lễ cưới của hai con sẽ được tổ chức vào ngày mai, người đâu, mau thông báo cho mọi người trong cung điện và công bố cho dân chúng biết!"

" Tụi con cảm ơn cha, mẹ" Tôi cùng Elena nắm tay nhau cúi đầu trước đức vua và hoàng hậu trong sự hạnh phúc.

Tôi được chuẩn bị cho một phòng riêng tại cung điện, tôi qua đêm tại đó...

Lễ cưới của chúng tôi diễn ra một cách hoành tráng, hơn 100 Quý tộc đến tham dự, cả Melodas-san và Genos-san cũng đến. Ngày hôm đó, Elena thật lộng lẫy, bộ váy cưới màu trắng tăng thêm vẻ đẹp, sự quý phái của em ấy, tôi cũng mặc một bộ đồ trắng sang trọng, cả hai nắm tay bước vào thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người.

" ...Elena, con có đồng ý nhận Shidou làm chồng không?" Tiếng của vị giáo sĩ vang lên.

" Con đồng ý!"

" Còn con, Shidou, con có đồng ý nhận Elena làm vợ không?"

" Con cũng đồng ý!"

" Vậy, ta tuyên bố, Shidou và Elena chính thức trở thành vợ chồng"

Sau khi kết thúc nghi thức, tôi cùng Elena trao cho nhau một nụ hôn nồng thắm, tôi và Elena đã trở thành một gia đình, tôi rước em ấy về nhà mình, đêm hôm đó là một đêm hạnh phúc của tôi và em ấy...

** End chap**

Viết xong chap này tui đã làm bể hết mấy ly nước, bị ba má đập cho một trận. Hi hi, đùa đấy😂😂

Thôi buồn ngủ quá, tui phắn đây, ai muốn tui làm 1 chap minh họa nhân vật thì comment, mong mọi người ủng hộ, bái bai👐









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net