CHAP 6: CHUYẾN ĐI CHƠI VÀ MỘT SỐ PHÉP THUẬT MỚI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cuộc xông pha mạc trận với Elena đêm qua thì bây giờ tôi cùng em ấy đang ôm nhau ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân, em ấy ngủ với một khuôn mặt hạnh phúc, bộ ngực D- cup của em ấy áp sát vào cơ thể tôi, một cảm giác sung sướng đến kì lạ, tôi không muốn phải rời khỏi giường lúc này nhưng vì đã gần trưa nên tôi phải dậy để đến guild.

" Gần trưa rồi đấy, dậy đi Elena" Tôi lay nhẹ Elena

" U..Um"

Cô ấy ngồi dậy, dụi dụi con mắt với một đôi má ửng hồng, Kawaiiii!

" C...Chào buổi sáng, darling, tối qua anh mạnh bạo quá đấy!"

" Anh...anh xin lỗi mà, bây giờ mình thay đồ, vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng nhé, mọi người đang đợi đấy"

" Dạ"

Tôi cùng Elena tay trong tay bước xuống nhà ăn, Retas-san và các nàng hầu đã đợi ở đó, vùa thấy tôi và Elena thì mọi người cúi đầu xuống chào chúng tôi, tôi thì hơi ngại còn Elena vốn là công chúa nên mấy chuyện cúi chào này là bình thường với em ấy.

" Chào buổi sáng, Shidou-sama và Elena-sama, bữa sáng đã được chuẩn bị, xin mời chủ nhân và phu nhân dùng"

" Cám ơn mọi người, nếu tôi với Elena ăn riêng thì hơi kì, mọi người cùng ăn chung luôn nào"

Bữa sáng của chúng tôi vãn diễn ra vui vẻ như mọi ngày, riêng hôm nay thì đây là bữa ăn đầu tiên tôi và mọi người cùng ăn chung với Elena nên hôm nay hôm nay vui hơn hẳn mọi ngày (ăn chung vs vợ không vui mới lạ). Sau bũa ăn thì tôi cùng Elena ra trước cổng chính, Retas-san đi ra cùng với tôi.

" Hôm nay tôi và Elena sẽ đi đến thị trấn, căn nhà tôi nhờ ông cai quản hết ngày hôm nay, Retas-san!" Tôi nói rồi lấy ra 10 đồng vàng từ chiếc túi mà thượng đế cho tôi đưa cho Retas-san.

" Đây là tiền sinh hoạt của mọi người trong một ngày, ông hãy sử dụng nó một cách hợp lí, cuối ngày tôi sẽ về"

À, trung bình một ngày thì một ngày, một người sử dụng trung bình khoảng 10 đồng bạc, với số tiền tôi đưa thì đưa cho Retas thì đủ để ông ấy và các cô hầu sinh hoạt trong khoảng 5 ngày ( cái này tui chém tại lười tính toán quá, ai muốn biết sống dc mấy ngày thì xem cái đơn vị tiền tệ ở chap 3 rồi tự tính). Tôi đưa cho họ số tiền này mục đích để họ sinh hoạt sắm sửa trang phục mới, tại tôi thấy trang phục của họ đã cũ.

" Số tiền này quá lớn, chúng tôi không thể nhận được thưa Shidou-sama" Retas vừa nói vừa lắc đầu từ chối.

"Mọi người cứ nhận lấy rồi dùng để sinh hoạt, sắm sửa trang phục và những thứ linh tinh khác, cứ coi đây là phần thưởng cho mọi người vì đã vất vả trong thời gian qua"

"X...Xin cảm ơn ngài, Shidou-sama!"

Tôi cùng Elena vẫy tay tạm biệt Retas rồi bước về phía thị trấn, chúng tôi đang vui vẻ trên đường thì một bọn côn đồ trẻ trâu chặn chúng tôi hình như bọn chúng không biết tôi và Elena là ai, cũng phải thôi vì Elena từ nhỏ đã ở trong cung điện nên ít đi ra ngoài, mà có ra ngoài thì cũng ngồi trong xe ngựa, còn tôi thì lúc nào ra ngoài cũng có cái áo trùm đầu, với cả hôn sự của chúng tôi cũng chỉ được công khai chứ chúng tôi không lộ mặt nên cả vương quốc này đều không biết mặt chúng tôi trừ các người lính, Quý tộc và hoàng tộc, bọn trẩu này cũng không ngoại lệ. Tên to con nhất đám tiến tới chỗ Elena nói:

" Này cô em xinh đẹp, sao lại phải đi chung với tên đàn bà này, bỏ hắn đi theo tụi anh nè, tụi anh sẽ cho cưng được sung sướng!"

Hắn vừa đưa cái tay toàn sẹo lên cằm của Elena, em ấy sợ hãi, run rẩy trước cái sự biến thái của tên này, trong lúc hắn đang cười với cái mặt biến thái đó thì cánh tay của hắn đã đứt rời, rơi xuống đất, chính hắn hốt hoảng chưa biết chuyện gì xảy ra.

" Khôn hồn thì tránh xa vợ tao ra, nếu không thì đừng trách tao "

Tôi nhìn hắn với một khuôn mặt đầy sát khí, trên tay cầm con dao găm còn đang nhuốm máu của hắn, tôi ôm chặt Elena, hắn vẫn tỏ thái độ cố chấp khiến tôi thấy khó chịu.

" Tụi.. Tụi bay đâu, giết hắn cho tao!

Cả một bọn trẩu vây quanh chúng tôi, mỗi tên cầm cây dao găm, từng tên một lao tới chỗ tôi, tôi đang phải ôm lấy Elena nên có vẻ tôi hơi bất lợi, tôi dùng 'Flash' để tránh né đồng thời đưa Elena đến chỗ an toàn, sau khi đưa em ấy đến chỗ an toàn, tôi rút cây dao găm còn lại ra, lao tới chỗ bọn chúng bằng 'Flash', tiếng kim loại vang lên, từng con dao găm của bọn chúng rơi xuống, nát vụn.

" Q..Quái vật"

Tên cầm đầu trợn mắt nhìn tôi rồi kêu lên một cách sợ hãi, lũ đàn của hắn cũng bị tôi làm cho đứng hình hết.

" Ta không muốn giết các ngươi, cút khỏi đây trước khi ta đổi ý"

Tôi lại tỏa ra sát khí một lần nữa, cả lũ bọn chúng đạp lên nhau mà chạy, tôi tiến lại chỗ Elena, rất may là em ấy ổn, xong việc, chúng tôi lại tiến về phía thị trấn.

Đến trưa mặt trời đã lên đỉnh thì cánh cổng của thị trấn lại hiện ra trước mắt, anh lính canh cổng lúc trước thấy tôi và Elena đi tới thì quỳ xuống.

" Xin chào Shidou-sama và Công chúa-sama, chúng tôi xin chúc Shidou-sama và Elena-sama đã kết hôn. Xin hỏi hai ngài tới đây làm gì ạ?"

"À, các anh làm việc vất vả rồi, chúng tôi đến đây để đi chơi với mua một chút đồ ấy mà"

Anh lính đứng lên và cho chúng tôi qua cổng, tôi tiến vào trong thị trấn, chúng tôi bước vào một nhà hàng, ăn trưa tại đó rồi cùng đi mua sắm, tôi mua cho Elena một bộ váy màu trắng bạc và một chiếc kẹp tóc, màu của chiếc cùng với mái tóc màu bạc gắn chiếc kẹp tóc màu đỏ của em phối hợp lại làm em ấy trở nên xinh đẹp gấp bội, khiến các thanh niên FA đi trên đường cứ nhìm chằm chằm vào em ấy, tôi cũng mua cho mình một chiếc áo khoác dài màu đen và đôi giày mới, chúng tôi cứ đi tay trong tay đi dạo trong thị thị trấn...

(Minh họa cái váy của Elena, còn con này là con nào thì tui méo biết)

(Cái áo của main)

...Tôi cùng Elena ghé vào một nhà sách trong thị trấn, Elena chọn một cuốn sách về lịch sử của cả thế giới này vì em ấy thích những cuốn sách thể loại này, tôi thì chọn một cuốn sách viết về các phép thuật vô định đã xuất hiện trên thế giới này, thanh toán xong thì trời đã về chiều, cũng là lúc chúng tôi phải trở về nhà...

Trời tôi hẳn thì tôi cũng Elena cũng về đến nhà, Retas-san và các cô hầu đã có những bộ trang phục mới ra đứng trước cửa.

" Chào mừng trở về, Shidou-sama và Elena-sama" Họ đồng thanh

" Chào mọi người, những bộ trang phục mới của mọi người rất tuyệt, thôi, ta vào nhà nào!"

" Vâng"

Chúng tôi lại ngồi vào bàn ăn để ăn bữa tối...

Ăn xong, tôi cùng Elena lên phòng, trong lúc em ấy tắm thì tôi lấy cuốn sách mới mua lúc chiều ra đọc, tôi lật qua, lật lại một lúc thì tôi tìm thấy một số phép thuật khá thú vị:

'Search'( tìm kiếm) : giúp tìm kiếm mọi thứ mà mình cần tìm trong bán kính 5km.

'Witchcraft' (phù phép) :cho phép người dùng phù phép bất kì lên một vật nào đó.

'Creation' (sáng tạo): Có thể tạo ra bất cứ thứ gì chỉ cần biêt cấu tạo của nó ( tương tự cái phép Moderling gì gì đó của thằng Touya).

'Invisible' (tàng hình): Trở nên vô hình trong một thời gian.

'Healing' (hồi máu): hồi phục máu cho bản thân hoặc người khác.

Cái phép 'Healing' này thì gần như giống cái phép ' Interpretation', nhưng 'Interpretation' chỉ giúp hóa giải trạng thái bất lợi, nếu bị mất máu thì chịu nên tôi cũng nghĩ nên học cái phép 'Healing' này.

Tôi sử dụng 'Copy' lên từng cái phép thuật trên, vừa xong thì Elena cũng bước ra cùng với chiếc khăn tắm quấn quanh cơ thể của em ấy, ngồi lên giường ( ghạ ch*ch) , tôi gấp sách lại, tiến ra chỗ em ấy, đè em ấy ra rồi chúng tôi làm việc cần làm cho tới gần sáng...

** End chap **

Ok, thể là hết chap này, hôm nay Giỗ tổ có ai dắt ghệ hay vợ đi chơi không?, thằng main của tui nó dắt vợ đi chơi rồi đấy😊😊, tui thì ở nhà viết chap cho ae vì h vẫn FA😢😢, ai có em nào cỡ 15 tuổi giới thiệu đi, tui mới 16 à, chắc phải gọi mọi người là senpai nhỉ?

Thôi, bye, h tui đi ăn cơm, đói quá😖😖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net