CHAP 7: THỬ NGHIỆM PHÉP THUẬT MỚI VÀ CÔ VỢ THỨ 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay tôi đi phiêu lưu cùng với Elena và quyết định thử nghiệm phép thuật mới của mình, tôi dậy từ sáng sớm với một thể trạng mệt mỏi vì đêm qua tôi cùng Elena đã hành sự tới gần sáng, haiz, đúng là làm tích cực quá cũng khổ😧😧

Tôi ngồi dậy, lết xác ra khỏi giường, vén bức rèm cửa, ánh sáng của buổi sớm len lỏi vào căn phòng của chúng tôi, mở cửa sổ, tiếng chim hót líu lo xung quanh khu vườn nhà tôi khiến mọi cảm giác mệt mỏi trong người tôi như tan biến, tôi quay trở lại giường, ngồi bên cạnh Elena, khuôn mặt lúc ngủ của em ấy nhìn rất dễ thương khiến tôi không cầm lòng được mà hôn nhẹ lên đôi môi căng mọng, nhỏ nhắn của em ấy.

" Sáng rồi, dậy thôi nào Elena" Tôi lay nhẹ em ấy"

" Dạ! "

Elena ngồi dậy, dụi dụi đôi mắt còn đang ngái ngủ, nhìn cũng đáng yêu phết, tôi cùng em ấy vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi bước xuống dưới nhà, Retas và các cô hầu đang đợi chúng tôi.

" Chào buổi sáng, Shidou-sama, Elena-sama"

" Chào buổi sáng, mọi người" Tôi cùng Elena đồng thanh.(vợ chồng tương thông😅)

Chúng tôi cùng mọi người ngồi vào bàn ăn, tôi ngồi cạnh Elena tại vị trí dành cho gia chủ, Retas và các cô hầu ngồi trước mặt chúng tôi. Sau bữa ăn thì tôi tuyên bố:

" Hôm nay tôi quyết định sẽ đi phiêu lưu cùng Elena, có thể sẽ ít khi quay về ngôi nhà này nên ngôi nhà này tôi nhờ ông cai quản, Retas!"

" Rất sẵn lòng, Shidou-sama" Ông ấy đưa tay đặt lên ngực mình rồi cúi đầu xuống trước mặt tôi.

Tôi thử biến ra khoảng 50 đồng bạch kim từ phép 'Creation'. Vậy là thành công rồi, từ nay với phép thuật này tôi không phải lo chuyện tiền bạc nữa.(ngồi không tiền tự đến😁😁)

" Hãy cầm lấy số tiền này để đảm bảo cuộc sống hàng ngày cho mọi người" Tôi đưa 50 đồng bạch kim ấy cho Retas"

" Đa tạ ngài, Shidou-sama"

Sau bữa ăn thì tôi với Elena thu dọn đồ đạc cá nhân, chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu, đang không biết phải chứa ở đâu cho hết đống đồ này thì tôi lại chợt nhớ ra cuốn sách ma thuật mà tôi mua tại sách hôm qua, tôi mở ra đọc lại một lúc thì thấy một phép thuật có tên là 'Infinite Bag' ( túi vô hạn) cho phép chứa đựng bất cứ thứ gì, kích thước hay trọng lượng lớn tới đâu đều chứa được trừ sinh vật sống, tôi dùng 'Copy' lên nó rồi mở cái túi vô hạn ra, cho hết đống đồ của tôi và Elena vào trong, Elena ở chung với tôi cũng được một thời gian nên mấy chuyện sức mạnh của tôi có gì mới em ấy cũng chẳng ngạc nhiên nữa. Vậy cũng tốt.

Sau khi chia tay Retas và các cô hầu thì tôi và Elena lại cùng nhau đi trên con đường quen thuộc dẫn tới thị trấn, lần này chúng tôi vào guild Mạo hiểm giả, lại là cái mùi cồn nồng nặc xộc vào mũi tôi, Elena cũng cảm thấy khó chịu, mọi ánh mắt của mấy tên Mạo hiểm giả đều nhìn về phía Elena nhưng khi họ thấy tôi nhìn họ thì liền quay đi chỗ khác, họ đã nghe biết về tôi nên họ cũng biêt sợ.

Tôi bước đến chỗ tiếp tân, khuôn mặt quen thuộc hiện ra trước mắt, đó là Emia, cô ấy vẫn xinh đẹp như ngày nào.

" Xin chào Emia, lâu rồi không gặp, cô vẫn đẹp như ngày nào nhỉ?" Tôi chọc cô ấy.

" C...Chào cậu, Shidou, cậu v...vừa nói t...tôi đẹp ư?"

" Ừ!"

Câu trả lời của vừa vang lên thì mặt của Emia bỗng đỏ như quả cà chua chín nhìn tôi, bỗng tôi rùng mình vì cái cảm giác lạnh sống lưng ập đến, Elena đứng sau lưng tôi nhìn tôi nở một nụ cười nhìn khá đáng sợ.

" Shidouuuuuuu!, CÔ GÁI NÀY LÀ AI HẢ!!!"

Elena đang ghen ư?, câu hỏi này xuất hiện trong đầu tôi, haiz, rắc rối rồi đây!

" A...Anh xin lỗi, cô gái này là Emia, là tiếp tân ở đây, cô ấy được anh cứu trong một lần bị bắt nạt, tụi anh chỉ là bạn thôi nên mong em đừng giận, xin em đấy!" ( tác: ừ thì bây h là bạn, tí nữa t cho vào harem luôn )

Elena có vẻ đã hiểu ra, em ấy cũng không giận nữa, tôi thở phào nhẹ nhõm. Emia nhìn tôi rồi nói:

" Thế Shidou, cậu đến đây có việc gì?"

" À, tí nữa quên mất, cậu có nhiệm vụ nào cho cái rank này của tôi không?" Tôi vừa nói vừa đưa cái thẻ bạch kim ra cho cô ấy.

" Đ...Đây là...?" Cô ấy nhìn tôi với cái mặt y hệt như lúc tôi thức tỉnh phép thuật.( xem lại chap 4)

" Đây là thẻ Mạo hiểm giả của tôi, có chuyện gì sao?"

" À, không...không có gì, tại vì rank S của cậu rất hiếm ở đây nên tôi hơi ngạc nhiên chút, có một nhiệm vụ là tiêu diệt đám ma thú rank S ở khu rừng phía Tây của vương quốc, chúng có khoảng 20 con, phầm thưởng là 20 đồng vàng"

20 con ma thú à, khá ổn đấy, tôi quyết định nhận nhiệm vụ này, tiện thể thử nghiệm mấy cái phép thuật mới.

" Vậy thì tôi nhận nhiệm vụ này, à, Elena giao cho cô, nhờ cô dẫn cô ấy đi đâu đó chơi trong khi tôi làm nhiệm vụ nhé"

Tôi quay lại nhìn Elena thì em ấy cũng gật đầu đồng ý.

" Thế tôi đi đây, tạm biệt!"

" Tạm biệt" Emia có vẻ hơi đỏ mặt.

"Anh đi nhé, Elena!"

" Um, anh đi cẩn thận!"

Nói xong thì tôi chạy như dùng 'Flash' chạy như bay ra ngoài thị trấn, trên đường tôi dùng 'Witchcraft' phù phép lên tấm bản đồ tôi nhận từ thượng đế phép 'Search', nó có vẻ hoạt động tốt, tôi xác định vị trí của khu rừng rồi tiến thẳng đến đó.

Sau khoảng 2 giờ thì tôi đã tới nơi, một khu rừng nguyên sinh rậm rạp, tôi bước vào bên trong, dùng 'Search' tìm kiếm vị trí bọn ma thú, tôi bước theo hướng chỉ dẫn thì một lúc sau trước mặt tôi là bọn ma thú khoảng 20 con đang cắn xé một con mồi trông như là một chú hươu con, vừa thấy tôi thì bọn chúng lao tới tấn công, đòn tấn công khá bất ngờ khiến tôi bị thương, tôi dùng "Healing" thì vết thương trên người tôi hết chảy máu và lành hẳn, sau đó, tôi rút cặp dao găm huyền thoại của mình ra, phù phép cho nó phép thuật Hỏa, 2 cây dao găm của tôi biến thành màu đỏ, tôi dùng 'Flash' lao thẳng vào bọn chúng, cặp dao của tôi vừa chạm vào 1 con trong số chúng thì nó bốc cháy không một dấu vết chỉ chừa lại 1 viên ma hạch màu xám, tôi tiếp tục tàn sát tất cả bọn chúng

" Vậy là ổn, tất cả các phép thuật đều dùng tốt cả"

Tôi thu lấy ma hạch, bỏ vào túi vô hạn rồi quay trở về...

** POV Emia **

Chào mọi người, tôi là Emia, làm tiếp tân ở guild Mạo hiểm giả, trong một lần làm nhiệm vụ từ thủ đô hoàng gia trở về thị trấn, trên đường thì tôi vô tình va một nhóm Mạo hiểm giả, là bọn Mạo hiểm giả chuyên gây sự với các Mạo hiểm giả khác, ai đụng vào chúng chỉ có chết chặn lại, chúng vây quanh tôi. Tôi hoảng hốt hỏi:

" Là các ngươi sao!, muốn gì ở tôi?"

" Này, cô em xinh đẹp, cô em va vào tụi anh rồi đấy, xin lỗi đi nếu không muốn chết, à, nhìn kĩ cô em cũng đẹp đấy vậy nên anh sẽ tha chết cho với điều kiện là phục vụ bọn anh, vậy có muốn theo tụi anh không?"

Bọn chúng nhìn tôi với khuôn mặt thèm muốn, ghê tởm, từ từ bọn chúng lại gần tôi, tôi chỉ biết đứng đó chờ đợi một ai đó đến cứu trong vô vọng, bỗng nhiên một giọng nói vang lên sau lưng tôi:

"Xin lỗi, cho tôi có chuyện gì vậy?"

Người nói câu nói ấy là một chàng trai với mái tóc đen, đôi mắt màu đen, nhìn rất đẹp trai đang bước tới, lũ Mạo hiểm giả kia thấy thế thì gây sự với anh ấy nhưng tụi nó đã bị anh ấy đánh cho một trận tơi bời, tôi thấy hợi vì cái cảnh anh ấy hành hạ bọn chúng, anh ấy lại gần chỗ tôi hỏi kèm theo một nụ cười:

" Cô có sao không?, có bị thương không?"

Một cảm giác kì lạ khi thấy anh ấy tràn vào cơ thể tôi, tôi không thể hiểu nổi cảm giác này là gì?, tôi trả lời anh ấy, giới thiệu tên mình cho anh ấy, anh ấy cũng giới thiệu anh ấy là Shidou, anh ấy cũng đang tới thị trấn nên tôi đi chung với anh ấy, tôi có một cảm giác an toàn khi ở gần anh ấy, và tôi rất ngạc nhiên khi biết được anh ấy là Quý tộc, sau đó chúng tôi cùng ăn trưa với nhau tại thị trấn.

Khi ăn trưa xong, đang đi dạo trong thì bỗng Shidou nói với tôi anh ấy nói với tôi là muốn làm Mạo hiểm giả, khi về đến guild thì anh ấy muốn nhờ tôi thức tỉnh phép thuật cho anh ấy, thật không ngờ anh ấy có thể thức tỉnh được tất cả các phép thuật lại lại còn cả 2 phép thuật hiếm nữa, anh ấy thật tuyệt vời!, tôi đưa cho anh ấy tấm thẻ Mạo hiểm giả của anh ấy, Shidou tạm biệt tôi rồi bước đi ra ngoài...

Từ lần gặp gỡ ấy thì tôi luôn nghĩ về anh ấy, mong sẽ được gặp lại anh ấy một lần nữa. Mấy ngày sau thì Shidou quay trở lại đây với một cô gái xinh đẹp, anh ấy bước đến chỗ tôi:

" Xin chào Emia, lâu rồi không gặp, cô vẫn đẹp như ngày nào nhỉ?"

Khuôn mặt tôi bỗng đỏ bừng, anh ấy vừa nói tôi đẹp ư?, tại sao anh ấy lại khen tôi?

Sau khi Shidou khen tôi thì cô gái phía sau anh anh ấy nổi giận, Shidou xin lỗi rồi thì mọi chuyện cũng đâu vào đó, Shidou nhờ tôi tìm một nhiệm vụ cho cái thẻ của anh ấy mà tôi vừa thấy chiếc thẻ thì vô cùng ngạc nhiên, anh ấy đã lên rank S sao?.

Anh ấy nhận nhiệm vụ, nhờ tôi đi chơi với cô gái mà anh ấy gọi là Elena, hiện giờ tôi đang ở guild cùng với cô ấy.

" Nè, cậu với Shidou có quan hệ gì vậy? Tôi hỏi Elena.

"À, tụi tớ là vợ chồng, mà sao cậu lại hỏi vậy?, không lẽ.....cậu cũng thích anh ấy?"

Bây giờ tôi mới biết được cái cảm giác lúc trước khi gặp anh ấy, tôi thích anh ấy, nhưng không ngờ là anh ấy đã có vợ, một cảm giác buồn buồn trùm lên cơ thể tôi.

" T...Tớ"

" Vậy là cậu cũng thích anh ấy nhỉ, nè, cậu cũng làm vợ anh ấy luôn đi!"

" Đúng là tớ thích anh ấy, nhưng anh ấy đã có cậu rồi chắc chắn anh ấy sẽ không cần tớ nữa"

Ngay lúc này thì nước mắt tôi đã rơi, Elena cũng an ủi tôi.

" Tớ đoán là anh ấy cũng thích cậu, sao cậu không thử thổ lộ với anh ấy đi"

Ngay lúc đấy thì Shidou cũng về tới nơi...

** POV Shidou **

Sau khi hạ xong bọn ma thú thì tôi cũng trở về guild, bây giờ guild đã không còn người, Elena và Emia cũng đã ở đó, chỉ còn tôi với hai ngưòi họ, vừa thấy tôi thì Elena đến chỗ tôi rồi nói:

" Mừng anh trở về, Shidou, Emia có chuyện muốn nói với anh đấy!"

Tôi quay sang Emia, cô ấy bỗng mình rồi nhẹ nhàng bước đến chỗ tôi, mặt hơi đỏ:

" Anou...Shidou, EM YÊU ANH, EM MUỐN LÀM VỢ ANH!"

What?, cái chuyện gì đang xảy ra, Emia vừa mới tỏ tình với tôi, lại còn ngay trước mặt vợ tôi luôn chứ. Tôi đứng hình luôn rồi.

"Có chuyện gì sao, Shidou, anh...anh không thích em sao?"

Nét mặt của Emia đã thoáng buồn, nước mắt đã rưng rưng, tôi đành chấp nhận sự thật rằng tôi cũng yêu cô ấy, tôi không thể để cô ấy buồn được, tôi lại chỗ Emia đang đứng rồi ôm lấy cô ấy:

" Anh cũng yêu em, Emia!"

Elena nhìn tôi với Emia đang ôm nhau thì cười rồi nói:

" Vậy từ bây giờ thì Emia cũng sẽ trở thành vợ của anh luôn Shidou"

Tôi không ngờ Elena lại đang tác hợp cho tôi và Emia, tôi cũng quá vui mừng nên cũng ôm luôn cả em ấy vào lòng mình, cái nắng nhẹ của buổi chiều tà lé loi vào căn phòng của guild Mạo hiểm giả, tôi cùng 2 cô vợ xinh đẹp của mình cứ thế ôm nhau cho đến khi trời tối hẳn...

** End chap **

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net