CHAP 9: CUỘC ĐIỀU TRA PHẾ TÍCH VÀ TÔI CÓ CON GÁI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello mina, hôm nay tui bắt đầu thi rồi, chap trước tui nói sẽ delay đến ngày 15 tháng này, nhưng tại vì bây giờ méo có gì làm, bài học ôn hoài cũng chán, còn thi cử thì keme nó, tui méo quan tâm nên giờ rảnh rỗi sinh nông nỗi viết chap cho ae đọc.

Từ h sẽ có minh họa nhân vật ngay trong truyện luôn, đỡ phải làm chap minh họa, lười làm lắm. Đây là minh họa một số (chỉ một số thôi nhá) nhân vật đã xuất hiện.

(Anh main nhà ta)

(Elena) ( tui lấy tấm hình con Emilia trong Re:Zero)

(Emia)

(Quản gia Retas)

(Melodas)

(Genos)

Rồi, giờ bắt đầu chap mới nào.

************

...Đã gần 1 tuần từ khi bọn ma thú tấn công, từ đó đến giờ thì không có gì nguy hiểm xảy ra cho thị trấn.

Tôi cùng hai cô vợ và bốn con pet (tất nhiên là trong dạng hóa nhỏ) đang đi dạo trong thị trấn, mọi ánh mắt của bọn FA đều nhìm chằm chằm vào tôi, à không, nhìn vào 2 cô vợ của tôi, nhưng vì sợ tôi nên chúng chẳng dám làm gì. Cái cảm giác vợ mình bị soi mói làm tôi cảm thấy ức chế sao sao ấy!

Tôi liếc bọn đang nhìn vợ tôi bằng một cái ánh mắt đầy sát khí, thấy vậy thì bọn chúng quay đi chỗ khác ngay tắp lự.

Sau khoảng 15 phút đi bộ thì tôi bước vào cái guild Mạo hiểm giả để làm mấy cái nhiệm vụ cho đỡ chán, vừa bước vào thì cả cái guild lúc nào cũng ồn ào ấy trở nên im bặt và cái mùi cồn chết tiệt ấy lại hấp diêm cái lỗ mũi của tôi, một số Mạo hiểm giả thấy tôi bước vào thì cũng đi ra ngoài luôn, chỉ còn một vài người ngồi lại, cái cảm giác bị xa lánh này là sao trời...

Tôi cùng hai cô nàng ra chỗ bảng nhiệm vụ.

" Haiz, sao chẳng có cái nhiệm vụ nào ra hồn thế!"

Trên bảng nhiệm vụ giờ chỉ còn mấy cái nhiệm vụ thu thập tào lao cho bọn rank F, à mà nói trước là mấy cô vợ tôi lên rank C hết rồi nhá.( tác: tụi nó làm mấy cái nhiệm vụ hái thuốc rồi lên rank )

Tôi bước đến bàn tiếp tân, từ khi Emia làm Mạo hiểm giả cùng tôi thì tiếp tân đã được thay đổi, cô tiếp tân này thì nhìn điện nước cũng khá đầy đủ, nhưng so với vợ tôi thì chẳng bằng.

" Xin chào, có nhiệm vụ gì cho MHG (viết tắt luôn) rank S và C không?"

" À, chào cậu, có một nhiệm vụ đặc biệt này, không ai dám làm nhiệm vụ này vì nó cực kì nguy hiểm, nên số tiền thưởng khá cao và từ rank D trở lên có thể tham gia vì cần nhiều người hợp tác mới có thể hoàn thành được, có một số nhóm đã làm nhiệm vụ này nhưng đều thất bại và kết cục thì...mất mạng hết"

Cô tiếp tân vừa nói vừa đưa tù trong ngăn bàn tiếp tân ra một tờ giấy nhiệm vụ.

" Nhiệm vụ là điều tra di tích cổ Grim, tìm hiểu nguyên nhân sụp đổ của nền văn minh này, phần thưởng là 300 đồng vàng, đây là nhiệm vụ được đức vua giao, nếu làm tốt thì sẽ có thêm phần thưởng, mà tôi không khuyến khích cậu nên làm nhiệm vụ này vì như tôi đã nói, nó rất nguy hiểm😦"

" Chỉ là điều tra di tích thì có gì nguy hiểm chứ" Tôi hỏi.

" Bên trong di tích này có một con cổ long, nó sẽ tiêu diệt bất cứ ai bước đến đây, nó mạnh lắm, một nhóm MHG rank S còn không thể làm gì được nó chứ chỉ ba người như hai cô và cậu đây thì tôi e rằng..."

" Chúng tôi nhận nhiệm vụ này!"

" Ể, cậu chắc chứ!, nó nguy hiểm lắm đó!!"

" Tôi đã quyết định rồi, thế nhé"

" U..Um, như ý cậu"

Tôi chào tạm biệt cô tiếp tân rồi cùng vợ và mấy con pet đi ra ngoài.

Mở tấm bản đồ lên, dùng ' Search' lên bản đồ, chúng tôi biết được di tích cổ này nằm ở rất xa thị trấn, nếu dùng 'Flash' cũng mất khá nhiều thời gian.

" Nè, trong số các ngươi có ai biết loại phép thuật nào có thể giúp ta di chuyển nhanh hơn nữa không" Tôi nhìn mấy con pet.

" Thưa chủ nhân, có một phép thuật được gọi là 'Teleport', giúp dịch chuyển đến bất cứ đâu nếu muốn, tôi nghĩ nó sẽ có ích" Con Hỏa long nhìn tôi nói.

" Thế à, nghe có vẻ hay nhỉ, triển luôn nào, mọi người bám vào anh nhé!"

Tôi nhìn vào vị trí của di tích Grim trên tấm bản đồ.

" 'Teleport', di tích Grim"

Một luồng ánh sáng bao phủ chúng tôi...(tác: cái phép này so với Gate của Touya thì của thằng Touya tuổi😆😆)

**Chuyển cảnh**


Khung cảnh của một cái hang động đã hiện ra sau khi luồng ánh sáng biến mất, có vẻ như di tích này nằm trong hang động đó, có vẻ nó đã tồn tại cách đây rất lâu rồi.

Chúng tôi tiến vào bên trong...

Chúng tôi đã vào trong đây khoảng 10 phút, vào càng sâu bên trong thì cái cảm giác lạnh sống lưng càng trở nên rõ rệt, hai cô nàng của tôi thì cứ bám chặt lấy tay tôi, tôi dùng phép thuật Quang hệ soi sáng nơi này thì nơi này chỉ toàn là gạnh và đá đã bị phủ lên một lớp rêu dày, độ ẩm ở đấy cũng khá cao, những giọt nước nhỏ xuống róc rách khiến cho nơi này chẳng khác gì 1 cảnh trong mấy bộ phim kinh dị tôi hay xem.

Bước càng sâu bên trong hai cô vợ càng ôm chặt cánh tay tôi, hai cánh tay tôi ép sát vào ngực của hai cô nàng, cái cảm giác phê lòi  như thế này thì thằng nào cứng tới đâu cũng phải đổ...

"Gràoooooooo!!!!!"

Tiếng gầm của một con quái vật vang lên làm chấn động cả một vùng, tôi tiến vào sâu hơn nữa thì một không gian rộng lớn hiện ra trước mắt, một con rồng nằm đó, tôi dùng thử phép 'Invisibility' lên cơ thể của mình và mọi người để nó không phát hiện nhưng nó đã phát hiện ra, nó có khả năng phát hiện tàng hình à.

" Con người thấp kém kia, dám xâm nhập lãnh thổ của ta, ngươi muôn giữ cái mạng này thì ra khỏi đây ngay!"

(Minh họa con rồng, ai fan yugioh không biết con này thì t cũng quỳ)

Con rồng này cơ thể hoàn toàn là màu đen, với đôi mắt và những viên ngọc được gắn trên cánh, trên ngực và chân thì màu đỏ nhìn tôi chằm chằm.

Rồi tự nhiên nó chú ý đến bốn con pet đang bay xung quanh tôi.

" Sự hiện diện này, sức mạnh này, không lẽ là...."

" Bọn họ là pet của tôi" Tôi trả lời với một khuôn mặt tỉnh như ruồi.

" C...Cái gì?" Con rồng nhìn tôi nói với cái giọng run run.

Lúc đó thì bốn con pet của tôi nhìn con rồng rồi nói:

" Đúng vậy, Shidou-sama là chủ nhân của bọn ta!"

" Nhưng các ngài là Tứ thánh long mà sao lại phải phục tùng một con người yếu kém chứ"

" Yếu kém ư, Shidou-sama có cái sức mạnh mà cả bốn chúng ta hợp lại còn khó có thể thắng nổi, ngươi gọi như vậy là yếu sao?"

Lúc này thì con rồng ấy quay lại nhìn tôi, rồi bỗng sụp mình xuống.

" Xin ngài thứ lỗi, tôi là Serteh, cai quản khu di tích này, tôi đã không nhận ra sức mạnh của ngài, mong ngài bỏ qua, nếu được, xin ngài hãy lập giao ước với tôi, tôi muốn được phục vụ ngài"

" Được thôi, ta đồng ý, vậy có lẽ để lập giao ước thì phải đây tên cho ngươi nhỉ?"

" Vâng đúng ạ"

"Vậy thì ta sẽ gọi ngươi là Serteh luôn, ta tôn trọng cái tên của mọi người nên ta sẽ không thay đổi nó" (tại tác lười nghĩ tên thôi)

"Từ giờ xin được phục vụ ngài, chủ nhân"

Con rồng lại một lần nữa cúi đầu trước mặt tôi, hai cô vợ của tôi cũng Sahara lời luôn.

" Thế ngài tới đây có chuyện gì vậy ạ?" Serteh hỏi.

" Ta muốn biết vì sao một nền văn minh như thế này lại bị sụp đổ và bây giờ chỉ còn là một di tích như thế này?"

" Vâng, nền văn minh này bị sụp đổ là do tên Ma vương đã gây ra thần đã cố gắng bảo vệ nhưng không được, hắn đã tàn phá, phá hủy nơi này cách đây hơn 5000 năm trước, và trải qua hơn 5000 năm thì bây giờ nó chỉ là một di tích như thế này"

" Vậy tại sao ngươi lại giết tất cả các MHG đến đây?"

" Vì bọn chúng có ý định đến đây để phá hủy nơi này để lấy kho báu, thần đọc được suy nghĩ của bọn chúng, thần muốn bảo vệ nơi này, nơi thần được sinh ra"

" Ta hiểu rồi, không trách ngươi được vì ngươi cũng chỉ vì bảo vệ nơi này thôi, được rồi, xong việc, chúng ta về nào, mọi người!"

Chúng tôi trở về, Serteh cũng đi theo tôi luôn, còn khu di tích thì tôi đã tạo ra một kết giới bằng skill 'Creation' để bảo vệ, thằng nào đụng vào là sml ngay trừ tôi và mọi người xung quanh tôi ra.

Trên đường về, đi ngang qua một khu rừng rậm rạp, chúng tôi phát hiện có một vết chân còn rất mới, có vẻ là của con người, và đằng sau đó là vết chân của bọn ma thú, có vẻ người này bị bọn ma thú truy đuổi.

Chúng tôi lần theo dấu chân, nó dẫn tới một hang động.

Đi sâu vào bên trong, tôi thấy một bé gái khoảng 6, 7 tuổi gì đó đang nằm trên một vũng máu, trên người toàn vết thương, bộ đồ thì rách nát, chắc do bọn ma thú gây ra.

" Thật may quá, con bé còn sống" Tôi thở phào sau khi kiểm tra nhịp thở, nhưng nhịp thở của con bé rất yếu.

Tôi dùng phép 'Healing' và 'Interpretation' lên cơ thể con bé, rồi tạo cho con bé một bồ đồ, nhờ Emia thay cho nó, một lúc sau thì con bé dần mở mắt, một đôi mắt màu đỏ nhìn rất đẹp với một mái tóc màu bạc giống Elena, và con bé là một thú nhân Miêu tộc.



" Em tỉnh rồi sao?"

" Um... anh là ai?"

Con bé vừa dụi dụi đôi mắt nhìn tôi, kawaiiiiii.

" Anh là Shidou, em tên là gì, và tại sao em bị bọn ma thú truy đuổi vậy?"

" Cám ơn anh đã cứu em, em tên là..."

Tới đây thì con bé ấp úng, có vẻ là con bé đã bị mất trí nhớ, tôi tìm hiểu một chút thì có vẻ con bé là người của một ngôi làng Miêu tộc gần đây đã bị bọn ma thú tấn công, Miêu tộc có sức mạnh cao nhưng do bị tấn công về đêm nên đã chết hết, cả cha mẹ con bé cũng vậy, chỉ còn một mình con bé là còn sống sau cuộc tàn sát ấy, bị bọn ma thú truy sát tới tận đây, có lẽ bọn ma thú tưởng con bé đã chết nên bỏ lại con bé.

" Em không nhớ cũng không sao, vậy từ giờ anh sẽ gọi em là Eri nhé"

" Vậy từ giờ em sẽ gọi anh là Papa" Con bé tít mắt nhìn tôi rồi cười, dame cao vãi.

Tôi cũng chấp nhận, vì con bé đã mất cha mẹ, không ai nuôi dưỡng, nó cần có tình thương của cha mẹ, có vẻ Elena và Emia cũng thích con bé.

" Thế thì lại đây nào, Eri, Papa bế"

Tôi dang rộng đôi tay, con bé xà vào lòng tôi, tình phụ tử của tôi và con bé nảy nở từ giây phút ấy.

"Đây là các Mama của con nè Eri" Tôi bế Eri ra trước mặt Elena và Emia.

"A, Mama"

Con bé hét lên là nhảy từ tay tôi qua tay của Elena và Emia, hai em ấy cũng giang đôi tay lần lượt bế Eri, sau đó chúng tôi quay về thị trấn bằng 'Teleport'. Hôm nay tôi đã trở thành một người cha và có một cô con gái dễ thương...

** End chap **

Thế là xong chap này, hơi thiếu muối phải không!

Từ giờ tui vẫn sẽ ra chap mới đều đều nha, cái vụ delay kia dẹp đi nhé, còn thi cử thì tui cũng méo quan tâm nữa, chỉ quan tâm đến anh em thôi, mong anh em ủng hộ, vote hộ tui với, năn nỉ đó😢😢.












Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net