Chap 4 (#2) (Tokyo Ghoul)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần thi bắt đầu !!!!! Asy với cả hội chạy nhanh về , Zeref thấy một nguồn năng lực dịch chuyển liền lập kết giới lại không cho sử dụng phép dịch chuyển. Asy phóng lên trên không liền xuất chiêu !!
- BĂNG  LONG HỐNG !!!!
Một luồn băng từ vòng ma pháp ra khiến nhiều người bị thương 《 Đặc tính P/s : Băng Hống mạnh hơn nhiêu Hỏa long và lôi long gấp 2x nên nó sẽ lưu giữ khi trúng được một kẻ địch và nó sẽ khiến cho đối phương làm chậm và bị thương 》 hội Zeref gần đến cổng thì có một con quái to xuất hiện nó giống 50% là Rồng 3 đầu nhưng ...... 50% còn lại là một con bò có 3 đầu 2 tay cầm 2 rìu trong nó rất đáng sợ nhưng ...... Kabo lên tiếng giải thích về con này :
- Đây là con quái vật trong truyền thuyết có dòng máu lai với Ghoul nên nó có 3 đầu chúng tôi đã tìm thấy nó trong Thiên Đảo và ......... đây là con quái vật cấp SS thứ 3 mà bạn sẽ đánh với nó khá là thú vị phải không ??
Ở trong Mê cung
- Hắn ......... hắn - Asy
- Sao vậy Asy - Zeref
- 3 con thú cưng của ....... tôi đã bị hắn lấy...... *Mếu* - Asy
- Vậy nửa năm trước em đi Thiên Đảo mà không hỏi anh *đen mặt* - Zeref
- À thôi thôi....... đi thôi *chảy mồ hội hột* - Asy quay sang con kia nhìn nó bằng ánh mắt rất là thâm tình
-  Đi thôi *Nhìn con kia* Cút cho bà ngay !!! - Asy
Phù Lôi dễ dàng đi qua nhưng Fairy Tail thì không cả nhóm bị đánh cho sấp mặt thế là cả hội Phù Lôi đi ra ngoài và chiến thắng một cách lãng xẹt nhưng trong mắt của mọi người thì :
"Trời quái vật cấp SS họ chỉ cần đi qua luôn"
"Phù Lôi đứng nhất chắc nhìn đám Fairy Tail kìa bị đánh cho sấp mặt luôn hahaha"
"Phù Lôi ! Phù Lôi ! Phù Lôi"

Khán đài rộn nhịp khán giả  hô to lên !!!! Thường mọi năm khán giả hô Fairy Fairy Gau còn hôm nay họ hô to Phù Lôi !!!! Phù lôi , điều đó cho thấy vhứng tỏ rằng Lũ Tiên mất cánh đó không bằng một gốc của những con rồng sấm chớp hùng mãnh thế nhưng cả Fairy Tail và Fiore không biết Zeref, Acnologia , Rize và Asy đang âm mưu cho một kế hoạch . Một kế hoạch mà nhân loại sẽ phải khiếp sợ cho đến chết , mọi người ung dung hò hét cỗ vũ . Phù Lôi im lặng từ trên cao Asy ngước nhìn Fairy bằng nữa con mắt ánh mắt sắc bén tựa như Quỷ Vương giáng thế họ đâu biết họ đang đụng phải một lời nguyền..... dành cho tiên đen ?? Kabo lên tiếng chấm dứt suy nghĩ của Phù Lôi
- Sau Đây Là Danh Sách Những Hội Đã Vượt Qua :
Đứng Thứ 8 :  Ác Quỷ Đến Từ Địa Ngục : Devil
- "Devil , Devil , Devil"
Đứng thứ 7 : Thiên Thần tối cao từ thiên giới : Angela
- "Angela , Angela , Angela"
- Đứng thứ 6  :  Những cô gái xinh đẹp : Mermaid Heel
- "Mermaid heel , Mermaid Heel"
- Đứng thứ 5 : Tiên Bóng Tối : Fairy Dark"
- " Là hội mới à "
-" Đúng rồi nghe nói mới lập được 2 năm"
-" 2 năm được đứng thứ 5 rồi quả là ghê gớm"
- Đứng thứ 4 : Thiên thần sa ngã : The Heaven
- "Heaven , Heaven, Heaven"
- Đứng thứ 3 : Những chú hổ nanh kiếm hùng mạnh : Sabertooth
- "Sabertooth , Sabertooth , Sabertooth"
- Đứng thứ 2 : Những vị tiên ánh sáng : Fairy Tail
- "Fairy Tail , Fairy Tail , Fairy Tail"
- "Đứng đầu là những con rồng sấm sét hùng mạnh : Phù Lôi "
Cả 8 hội bước ra dẫn đầu là Phù Lôi sát khí thêm với hàn khí làm vài người bất tỉnh những thành viên mặc áo choàng họ cũng là mối nguy hiểm lớn nhất và đáng lo ngại cho Thập Thánh đi theo sau là 7 hội khác cả ai cũng trầm ngâm nhìn họ Kabo vang lên :
- Hắc hội Phù Lôi đề nghị cởi áo choàng ra
- ... - *Im lặng*
- Cảnh cáo làn th. -
- Cậu có quyền ra lệnh cho chúng tôi ? Kabo
- Đúng nếu không đừng trách tụi tôi mạnh tay !!!
- Ha..... muốn chiến đấu ? Được thôi Thập Thánh với Hắc Hội chúng tôi chấp nhưng....... - Asy - Phải qua được tụi kia
Nói rồi những hội khác trừ hai hội Saber với Fairy chạy xuống vòng quanh Phù Lôi khiến Kabo và Thập Thánh sợ hãi cả Vua của Fiore ngồi trên khán đài của Vua cũng phải đổ mồ hôi hột cho dù có 3 người thập thánh ở đây
- Kabo và Thập Thánh cuộc chiến 17 năm trước giữa Ma Thần Vương và Các người đã quá rõ ràng rồi nhỉ hay muốn đấu ngay tại đây ?
Sát khí càng lúc càng tăng khiến nhiều người hộc máu đa phần là bất tỉnh . 50% là bất tỉnh 50% là sốc và sợ Ma Thần Vương có một người đã kể lại cuộc chiến vĩ đại giữa con người ma thần và Ghoul  về 17 năm trước " thủ lĩnh tộc Ghoul còn sống sót vài người đã bị Thập Thánh giết chết vì quá tức giận có một cô gái tóc đen bạc mắt hai màu nhưng trong đôi mắt đó chưa cả một màu của máu chuyển từ hai màu sang một màu nhất định là màu đỏ đậm màu mà Satan tượng trưng cô gái ấy từ cơ thể loài người 》Cơ thể một con ác quỷ có cả trăm cánh tay mặt cứ như đã nát lại còn có đôi cánh to gấp 2 lần vào lúc đó có cả Pháp Sư Mạnh Nhất Thế Giới - Zeref và Chúa Rồng - Acnologia còn phải khăm phục Ma Thần Vương nể hai người này 1 cả hai nể đến 10 hỡi có chuyện gì MTV ( Ma Thần Vương ) kêu giúp cả hai cũng không dám từ chối trận đánh kéo dài 2 ngày Thập Thánh ban đầu đánh với 30 ngàn con quỷ phải mất đến 1 ngày trời sau khi đánh thì Thập Thánh lại đánh với MTV sau khi kết thúc Thập Thánh mất 3 người MTV mất 0 bởi vì sao ? Satan tượng trưng cho Ma Thần cũng có nghĩa sống chết ra sao là tùy hắn quyết định có cãi cũng không được" Câu truyện đó được làn truyền cả thế giới
    Hết Chap
---------------------------------------
Xin lỗi vì ra điều kiện như vậy *Chap trước* Mong các bạn Reader của tôi đọc thấy vừa ý các bạn trình tôi cũng chỉ nhiêu đây đừng quên cmt lỗi sai của tôi để tôi sẽ Edit lại và giúp các Reader đọc hay hơn và một điều nữa các bạn có muốn biết thông tin đời sống của tôi ?? Hãy qua 1 fic của tôi coi nhé !!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net