Dịch lại Thunder Storm Team

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1: Linh Cảm - AVALANCHE 

Thế giới luôn được định nghĩa là một nơi tăm tối, một khối cầu đặc của sự thối nát. Bên trong đống hoang tàn này hẳn luôn phải là cực điểm, nơi bắt nguồn của sự tuyệt vọng tột cùng. Những suy nghĩ tương tự là những gì đem đến cho nhóm chiến binh ý nghĩa của cuộc sống. Họ là một tổ chức ngầm, một nhóm người muốn bóp nát ý định của những kẻ cai trị. Để chúng thấy rằng chính mình đang bị kìm hãm giữa một trận chiến bên trong cái thủ phủ luôn tôn thờ tiền bạcvà quyền lực tối thượng ấy. Nhân nói về "thủ phủ", "nó" là một công trình kim loại khổng lồ và được đặt tên là Midgar. Ngay giữa Midgar là trung tâm đầu não điều hành mọi hoạt động của thành phố, bị chi phối bởi một tập đoàn tên Shinra. Midgar như cái dĩa khổng lồ đặt ở một nơi cằn cỗi và hoang dã,những cái răng nghiền bằng kim loại giúp nó đứng vững, xuyên qua da thịt của đất mẹ. Nó là một vật quái dị gồm 2 tầng, cho thấy những quan niệm cổ xưa về tầng lớp trên và dưới đang ngự trị nơi đây, một tương lai bất diệt mà đồng tiền có quyền lực hoàn toàn và tuyệt đối.  

Đây có lẽ là bức tranh phản ánh chính xác nhất về Midgar, một hình dung về sự vô vong thuần túy. Trong khi thành phố có 8 lò phản ứng và một lượng lớn công nghệ hiện đại thì dân chúng ở đây lại phản chiếu một bức tranh khác. Những người sống ở tầng trên thích thú nó, họ có ánh sáng mặt trời, không khí trong lành, ít tội phạm, tất cả sức hút và đặc quyền do tiền tài mang đến. Nhưng ở tầng dưới lại là sự đau thương, họ bị bắt ép phải sống một cuộc sống bần cùng.

Nơi này của Midgar thường được xem là "khu ổchuột" – The Slums. Tầng dưới của Midgarlà một vùng khô cằn. Nơi mà rác thải của người tầng trên được sử dụng để xâydựng nhà cửa, là chỗ của những kẻ say rượu hay đọ sức nhau trên đường phố và lànơi những tên trộm cắp tàn nhẫn tìm kiếm những con mồi yếu hơn. Cuộc sống này,là những gì Avalanche đang chiến đấu để xóa bỏ. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net