Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cửu Linh Quang Vinh Quân Tẩu

Xuân Vị Lục

Converter: tieuquyen28

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=150112

Văn án:

Đoàn bộ người nhà khu tân lâu 302 phòng tân quân tẩu Trần Vân ở đi vào.

Nhưng là nàng không biết

Bên trái 301 phòng ở sau khi sống lại oán giận ngày oán giận cực phẩm nông gia quân tẩu.

Bên phải 303 phòng ở theo thế kỷ 21 xuyên việt trở về một lòng nghĩ đại triển kế hoạch lớn sự nghiệp hình quân tẩu.

Bất quá, Trần Vân tỏ vẻ mặc kệ, nàng chỉ muốn cùng nàng nam nhân hạnh phúc sinh hoạt tiếp tục.

Chương 1 chia tay,,,

Tháng 7 Giang Thành, nóng cùng hỏa lò dường như, hồng sơn hoa quạt điện chuyển đứng lên "Chi chi nha nha" , Trần Vân mở tam đương phong, vẫn cảm thấy oi bức.

Nàng lại nhịn không được cầm lấy trên bàn tạp chí, đại lực phiến đứng lên. Trần Vân sinh bạch béo, cả người cùng kẹo đường dường như, may mà mặt nàng sinh khéo léo, ngỗng đản trên mặt có một đôi nho dường như mắt to, lông mi thật dài, chớp chớp , khiến cho người nhìn liền không nhịn được trong lòng vui vẻ.

"Ba" một chút, nàng lại đem thư buông xuống, tại toilet lấy nước sôi vòi rửa mặt, lúc này mới cảm giác mát mẻ một điểm. Của nàng gia tại 90 niên đại mà nói khó được căn phòng lớn, tứ phòng hai sảnh hai vệ, tổng cộng 160 nhiều thường ngày, ở Giang thành thị trung tâm, phụ cận còn có công viên, khó được hoàn cảnh tuyệt đẹp, hơn nữa tiểu khu bên ngoài còn có bảo an, cũng thực an toàn.

"Vân Vân, như thế nào không nhiều ngủ một lát a?" Một vị mặc mốt trung niên nữ nhân từ phòng bếp đi ra.

Trần Vân mụ mụ Trương Mai Hương cùng nàng ba ba cùng mở một gian không lớn không nhỏ trang phục hán, cho nên nàng một thẳng xuyên thực dương khí. Hơn nữa Trần Vân cha mẹ đều là theo nông thôn ra tới, tại Giang Thành theo tiệm may tiểu học đồ nấu vài thập niên mới có bây giờ thành tựu, cho nên đối với một thẳng đặt ở nông thôn thân khuê nữ khó tránh khỏi cưng vài phần.

Nàng lắc đầu: "Mẹ, ta không ngủ , dù sao buổi chiều còn có thể ngủ."

Trần Vân đọc là vệ giáo, vốn là phân phối tại thị trấn làm hộ sĩ, nhưng ba mẹ nàng đi quan hệ đem nàng lộng đến Giang Thành phụ ấu bảo vệ sức khoẻ viện làm hộ sĩ. Mười hai giờ đêm muốn đi bệnh viện trực ca tối, cho nên hôm nay ban ngày đều có thời gian.

"Vậy ngươi đi xuống trước mua chút sớm điểm đi lên, mẹ trong nồi nấu cháo, phải xem trong nồi." Trương Mai Hương nói xong lại tiến vào phòng bếp.

Kỳ thật Giang Thành nhân sớm điểm bình thường đều là ở bên ngoài ăn , có nhiệt khô mì, nước có ga ba ba, bánh nướng, mì oa, thịt bò bột gạo hảo chút ăn , Trần Vân mỗi ngày sớm đều là một chén nhiệt khô mì, nồng đậm tương vừng làm hồng hồng toan củ cải, cộng thêm giòn giòn đậu phộng nhân, nhất là cuối cùng vài hớp quả thực ăn nhân muốn thăng thiên.

Bất quá mụ mụ hảo ý, Trần Vân luôn luôn cũng sẽ không chống đẩy, nàng mặc dù ở ở nông thôn theo gia gia cùng nãi nãi quá, nhưng đối cha mẹ cũng không trách tội.

Trần Vân gia tại ba lâu, nàng hơi chút thu thập một chút, nhà nàng khác không nhiều chính là xiêm y nhiều nhất, một cái màu hồng váy liền áo, trên chân đạp lên màu trắng da giày sandal, sơ cái đuôi ngựa liền xuất môn .

Thiếu nữ thanh thuần hoạt bát, chính là xuống lầu quá mạnh, một chút người đụng vào người, hoàn hảo nhân gia nâng nàng một chút, nàng đều còn chưa thấy rõ ràng nhân gia diện mạo liền vội vàng giải thích: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không phải cố ý ." Chung quy của nàng trọng tải ở nơi đó, vạn nhất thật sự đem nhân đụng ra nguy hiểm đến, vậy biết làm sao được?

"Như thế nào, Vân Vân, không biết ta ?" Nam tử trẻ tuổi cười trêu ghẹo nàng.

"Lưu Kiều Ca Ca. . ." Vừa thấy là người quen, Trần Vân liền nở nụ cười. Trần Vân ân nhân cứu mạng Lưu Kiều, nàng lúc còn nhỏ bị người lái buôn bắt cóc quá, chính là Lưu Kiều ba ba trưởng cục công an Lưu Chí Quốc cứu ra , cho nên Trần gia ngày lễ ngày tết cũng phải đi Lưu gia đưa lễ trọng, chính là bởi vì nhà bọn họ cứu nàng.

Lưu Kiều so nàng đại tám tuổi, tốt nghiệp trung học sau liền đầu quân, cụ thể là cái gì binh chủng nghe nói còn rất bảo mật , hiện tại đã muốn Phó Doanh cấp bậc . Đối với như vậy cán bộ gia đình nhân, không chỉ là Trần Vân chính là nàng ba mẹ cũng thực tôn kính.

Mấy năm trước vẫn là Lưu Kiều trở về thăm người thân thời điểm gặp qua hắn, hắn bạn gái khả đẹp, vẫn là đại học lão sư, chẳng lẽ lần này là trở về kết hôn ?

Đối với vài năm không gặp tiểu muội muội Trần Vân, Lưu Kiều quan sát một chút, một bức Đại ca ca bộ dáng: "Ba mẹ ta nói đến thỉnh Trần thúc thúc cùng a di đi qua ăn cơm, ngươi bây giờ là đi làm nha?"

Trần Vân cười nói: "Mẹ ta nhường ta đi mua bữa sáng, muốn hay không Lưu Kiều Ca Ca lên trước đi, ta mua sớm điểm liền đi lên. Nga, đúng rồi, ngươi quá sớm không có? Có muốn ta giúp ngươi một tay hay không mang?"

Giang Thành nhân xưng ăn điểm tâm quá sớm, như vậy sáng sớm đến chính mình trong nhà thỉnh ba mẹ, thành ý mười phần, nàng khẳng định cũng muốn nhiệt tình chu đáo một ít.

Lưu Kiều cùng Trần Vân coi như quen thuộc, cũng không khác người: "Vậy thì đến bát nhiệt khô mì đi."

"Ai, hảo."

Trần Vân mua hai phần nhiệt khô mì, bốn nấu mạch, củ sen nhân bánh nấu bánh bao, một lăn lông lốc chạy đi lên, mở cửa sau phát hiện Trương Mai Hương đang tại nói chuyện với Lưu Kiều. Lưu Kiều tuy rằng 30 tuổi , khả năm tháng đối đãi hắn rất là rộng rãi, phẳng phiu quân trang xuyên tại trên người của hắn, có vẻ khí vũ hiên ngang.

Trương Mai Hương đang cùng Lưu Kiều nói quật khởi, nàng bây giờ đề tài đều là tại một đôi nhi nữ trên người, "Nhà chúng ta Vân Vân làm khá tốt, chính là trực ca tối quá cực khổ , ta nói làm cho nàng đừng làm đi, nàng còn không nghe ta ."

"Mẹ." Trần Vân có chút thẹn, "Ngài nói với Lưu Kiều Ca Ca này đó để làm gì." Nàng đem nhiệt khô mì đưa cho Lưu Kiều, chính mình vội vàng đem màu trắng bọt biển bát lấy ra, liều mạng dùng chiếc đũa quấy, ăn nhiệt khô mì cũng không dám làm ăn, nhất định phải dùng chiếc đũa quấy, quấy càng cần càng tốt.

Trương Mai Hương thịnh cháo đi ra cho Lưu Kiều: "Ngươi nếm thử a di làm rau xanh cháo thịt nạc, đây là ta nhìn thấy nhân gia Quảng Đông nhân làm như vậy , còn rất thanh đạm , lại rất ăn ngon." Nhà các nàng không chỉ có nhà máy, hơn nữa còn có hai gian cửa hàng quần áo, bởi vì Quảng Đông xa cách Hương Cảng rất gần, triều lưu trước nhất tuyến, cho nên Trương Mai Hương cùng trượng phu cũng sẽ qua bên kia đi công tác khảo sát.

Các nàng mặc dù là theo nông thôn ra tới, cũng không phải là giậm chân tại chỗ nhân, chỉ bằng phần này mạnh dạn đi đầu, tài năng tại Giang Thành đứng vững gót chân.

Lưu Kiều phi thường nể tình không chỉ có đem nhiệt khô mì ăn , còn đem trương thơm mai đổ đi ra cháo cũng uống .

Trần Vân ăn xong sớm điểm, liền bắt đầu mở ra tinh thần của mình món ăn khẩu đại thư lấy ra nhìn, lúc này tiệm thuê sách rất nhiều đều là vì các nàng như vậy thiếu nữ chuẩn bị , hôm nay Trần Vân nhìn chính là một bản gọi là < Ngược Tình Bối Lặc > , Lưu Kiều ở một bên phủi liếc mắt nhìn quang minh chính đại xem tiểu thuyết Trần Vân.

Hắn thị lực tốt kinh người, hơi chút nhìn thoáng qua, bên trong "Đóa hoa. . . To lệ. . . Tròn trịa...", làm cho hắn nhíu mày, cái gì tiểu thuyết, viết như vậy sắc / tình, không biết còn tưởng rằng là tiểu hoàng thư đâu?

Trương Mai Hương cầm chén tùy tiện hướng máng nước vừa để xuống liền đi ra bồi Lưu Kiều vị khách nhân này, các nàng cái tuổi này nữ nhân yêu nhất đàm đơn giản chính là kết hôn sanh con điều này.

"Tiểu Kiều a, lần này có phải hay không trở về kết hôn ? Ta nghe mụ mụ ngươi nói Tiểu Tĩnh điều đến Kinh Thị đại học làm giáo sư ?" Trương Mai Hương bình thường cùng Lưu Kiều mụ mụ Phùng Du có chút lui tới, cũng sẽ ngẫu nhiên lắm miệng hỏi một câu.

Lại nhìn đến Lưu Kiều trên mặt lộ ra một mạt chua xót cười: "Không có, a di, chúng ta chia tay ."

"Chia tay đây?" Trương Mai Hương kinh ngạc.

Trần Vân cũng nhìn lại, có chút không thể tin.

"Này mắt thấy liền muốn đoàn tụ , như thế nào liền phân đâu?" Phó Doanh cấp bậc cán bộ có thể cho quân thuộc theo quân, trước kia Lưu Kiều không tư cách đó, hiện tại cũng đã là Phó Doanh cấp bậc , Lâm Tĩnh vừa lúc có thể theo quân , hai người liền có thể ở cùng một chỗ.

Tác giả có lời muốn nói: nửa đêm mở ra tân văn, văn này đại khái khả năng chờ ta thượng một bản thứ đích nữ kết thúc sau, sẽ bắt đầu đổi mới, nếu thích đồng hài nhiều nhiều sưu tầm cùng điểm kích ơ.

Chương 2 ý đồ đến

Nhìn Lưu Kiều thanh khụ vài tiếng, Trần Vân vội vàng ngừng lời của nàng đầu: "Mẹ, đừng hỏi , đây là nhân gia Lưu Kiều Ca Ca việc tư."

Trương Mai Hương cũng biết chính mình lắm mồm, cười ngượng ngùng vài cái: "Biết . Ta đi trước rửa bát, ngươi cùng ngươi Lưu Kiều Ca Ca nói chuyện."

Lại gặp Lưu Kiều đứng lên muốn đi , Trương Mai Hương giữ lại vài câu, Lưu Kiều chối từ nói: "Trương a di, ta còn muốn tiếp tỷ tỷ của ta, các ngài xế chiều hôm nay sớm điểm đi, mẹ ta nấu hảo chút đồ ăn, ngài nhường Trần thúc thúc cùng Tiểu Phong đều lại đây a."

Gặp không giữ được Lưu Kiều, Trương Mai Hương đành phải nói: "Vậy được, chúng ta một nhà đều đi, ngươi nếu còn có việc, khiến cho Vân Vân tiễn đưa ngươi."

Lần này Lưu Kiều ngược lại là không có phản đối, Trần Vân đổi giày sandal cùng hắn cùng nhau xuất môn, ra cửa sau Trần Vân liền xin lỗi nói: "Lưu Kiều Ca Ca, mẹ ta chính là quan tâm ngươi, ngươi đừng đem nàng lời nói để ở trong lòng."

"Không thể nào." Lưu Kiều cười nói.

Đưa hắn đến dưới lầu, Trần Vân mới quay đầu lên lầu. Trương Mai Hương đã đem nồi nia xoong chảo đều rửa, nàng lải nhải nhắc nói: "Nếu là ngươi muốn có cái đối tượng, hiện tại mang đi qua nên nhiều hảo? Cũng hiểu rồi mỗi ra ngoài một lần nhân gia liền hỏi ta. Ngươi nói kia Triệu Minh Chương người nhiều tốt; cố tình các ngươi liền chia tay ."

"Mẹ" Trần Vân không nhịn được nói: "Ai bảo ta không phải nhân viên công vụ, Triệu Minh Chương ba mẹ đều muốn tìm cái ăn nhà nước bát cơm , thành thị hộ khẩu , hắn hiện tại tìm vậy đối với tượng tại thuế vụ cục đi làm, khả không phải muốn theo ta chia tay sao?"

Trương Mai Hương còn chưa nghĩ đến tầng kia lý do, "Hắn cũng quá không phải là người thôi? Đuổi theo ngươi chỉnh chỉnh nửa năm, các ngươi bệnh viện người đều biết , hiện tại lại đây này vừa ra, ngươi đây về sau biết làm sao đây a?"

May mà Trần Vân rất tưởng mở ra, "Còn có thể làm sao a? Tiếp tục tìm đi. Dù sao ta hiện tại có tiền lương, đủ bản thân dùng." Nàng vừa nói một bên nhặt lên khẩu đại thư đi ra nhìn, nàng đắm chìm tại trong sách, dần dần ngay cả Triệu Minh Chương là ai nàng đều lười quản .

Trương Mai Hương làm vì mẫu thân, đối bản thân khuê nữ sự tình vẫn là thực để bụng , nhà các nàng bất tận, nhưng là là làm sinh ý , nữ nhi trình độ văn hóa đi cũng liền như vậy, cố tình khuê nữ còn không nóng nảy, khả không phải tức chết nàng sao?

Giữa trưa, Trần Vân ba ba Trần Tứ Bằng nhận nhi tử Trần Phong cùng trở về, Trần Phong là cái nghịch tiểu tử, vừa trở về liền muốn mở ra TV. Này TV là Trần Tứ Bằng năm nay trên trăm hàng hóa trung tâm thương mại mua tivi màu cơ, vẫn là ngoại quốc hàng hóa dùng vài ngàn khối, tuy rằng liền như vậy vài cái đài, nhưng đối với Trần Phong như vậy hài tử mà nói tối có lực hấp dẫn.

"Ba, ngươi trở lại, sớm Lưu Kiều Ca Ca đến nhường chúng ta buổi chiều cùng đi nhà bọn họ ăn cơm." Trần Vân gặp ba ba trở về, một bên giúp đỡ mang đồ ăn, vừa hướng Trần Tứ Bằng nói.

Trần Tứ Bằng có chút kỳ quái: "Này không năm không tiết nhường chúng ta đi qua ăn cái gì cơm, Lưu Kiều muốn kết hôn đây?"

"Không phải." Trương Mai Hương sớm mới chạm Lưu Kiều rủi ro, bây giờ nghe trượng phu vừa nói, vội vàng đánh gãy: "Lưu Kiều cùng hắn đối tượng tan vỡ , hảo gia hỏa nói chuyện đã bao nhiêu năm, mấy năm trước chúng ta còn nhìn đến cô nương kia , trưởng vừa dịu dàng lại xinh đẹp, vẫn là giáo sư đại học đâu."

Trương Mai Hương cùng Trần Tứ Bằng không có văn hóa gì trình độ, Trần Tứ Bằng còn đọc hai năm sơ trung, Trương Mai Hương tiểu học đều không tốt nghiệp, hai người liền hâm mộ nhân gia phần tử trí thức.

Trần Tứ Bằng nghe cũng hiểu được rất tiếc hận , nhà bọn họ cùng Lưu Chí Quốc gia có thể đi lại, duyên từ nhiều năm trước Lưu Chí Quốc đã cứu khuê nữ, nhưng sau đến càng ở càng tốt, đều là bởi vì hắn nhóm phu thê nhiệt tình, cho nên đối với Lưu Kiều cũng là thật tâm ngóng trông hắn tốt.

Trần gia lúc ăn cơm có cái đặc điểm chính là không để làm mặt khác , cái gì đọc sách nhìn TV đều không được, Trần Vân gắp vài hớp rau xanh, Trương Mai Hương nháy mắt gắp cái giò heo thả nàng trong bát.

"Đừng lão học nhân gia giảm béo, cô nương gia gia , béo chút mới có phúc khí." Trương Mai Hương liền không quen nhìn nhân gia nói cái gì giảm béo giảm béo , con gái nàng sinh hơn có phúc khí, khuôn mặt nhỏ nhắn viên quá quá , trắng khuôn mặt thượng hai má hồng phấn , như nước mật đào một dạng, gầy không sót mấy khả khó coi.

Trần Vân bất đắc dĩ nói: "Mẹ, ngài không biết hiện tại càng thon thả mới càng tốt. Tượng chúng ta hộ sĩ bên trong cái kia Yến Yến, 1m65, mới không đến 90 cân, người theo đuổi nàng nhưng có nhiều lắm, chúng ta Phó viện trưởng nhi tử đều ở đây truy nàng đâu?"

Tiểu cô nương gia gia ai không ái mĩ, nhất là bây giờ mùa hè, tất cả mọi người xuyên váy liền áo, người khác chính là cùng nhỏ cây hành dường như lại gầy lại thẳng, đùi nàng vừa lấy ra đó chính là Kỳ Lân chân .

"Cái kia Yến Yến a, nàng không phải cái lâm thời công sao?" Trương Mai Hương không thèm để ý nói.

Thời đại này không phải nhà nước liền đại biểu không bảo đảm, Trần Vân hiện tại mặc dù là chính thức công, tiền lương cũng không cao, nhưng nói ra, tổng là so lâm thời công tốt nghe điểm.

Trương Mai Hương làm người rất nhiệt tình, cũng phi thường hào phóng, có năng lực chịu khổ, nhưng có một chút không tốt, có chút xem thường nhân. Trần Vân cũng biết nàng mụ mụ điểm ấy, liền cố ý nói: "Nhân gia thành Phó viện trưởng con dâu, nói không chừng liền chuyển chánh, đến thời điểm liền thành y tá trưởng , còn phải quản ta đâu?"

"Nàng còn có điều này có thể chịu nỗi ." Trương Mai Hương cũng không phải chưa thấy qua cái kia Yến Yến, năm trước đi nhà các nàng trong điếm mua quần áo, đem làm gia tiệm quần áo đều thử xong , kết quả một kiện không có mua, có tiền không sớm mua .

Trần Vân dùng chiếc đũa gắp một khối thanh tiêu thả miệng: "Vậy cũng không, ngài nhưng đừng coi khinh nhân." Nàng ăn xong cuối cùng một miếng cơm, lại vòi nước phía dưới rửa, đi trên ban công nhìn nàng giống củ tỏi .

Trần Phong nhìn tỷ tỷ buông xuống bát đũa, hắn đã sớm khẩn cấp ăn xong cuối cùng một ngụm đi làm bài tập , lưu lại Trần Tứ Bằng phu thê ở đằng kia nói chuyện.

"Ai, ngươi nói hôm nay Lưu cục trưởng nhường chúng ta đi làm cái gì đâu?" Trương Mai Hương còn có chút không yên lòng, các nàng cùng Lưu gia quan hệ không tệ, nhưng là không phải tốt cùng người một nhà dường như loại kia thân mật, không gì khác chính là ngày lễ ngày tết bái phỏng một chút.

Trần Tứ Bằng không thèm để ý nói: "Ngươi quản hắn làm cái gì, đem thuốc lá rượu đều xách là được."

"Ngươi như thế nào cái gì đều không quản? Khuê nữ khả lập tức muốn 22 tuổi , nếu không nói nhân gia, về sau biết làm sao đây? Các nàng phụ ấu hộ sĩ năm trước còn đều là đùa giỡn đơn , năm nay một đám cùng thương lượng hảo dường như đều đánh chứng kết hôn , ngươi nói Vân Vân ở trong bệnh viện không được người cười a? Ngươi người này chính là ích kỷ, mỗi ngày cái gì nhường nữ nhi tự do yêu đương , kết quả là đem con càng kéo dài niên kỉ càng lớn. Kia Triệu Minh Chương phía trước còn truy chúng ta Vân Vân truy hơn hăng say, sau này đụng phải một cái thuế vụ cục , lập tức liền không cùng ta Vân Vân hảo , đây là bằng hữu của ngươi nhi tử đâu?" Trương Mai Hương thật sự là càng nói càng tức phân, Triệu Minh Chương điệu thấp điểm truy nữ nhi đây cũng là tính , như vậy cao điều, sau lại bỏ , khả không phải khiến cho người nhìn bản thân khuê nữ chê cười sao?

Cố tình Vân Vân còn không để ở trong lòng.

Trần Tứ Bằng nơi nào sẽ nghĩ đến nhiều như vậy, phụ thân của Triệu Minh Chương là cái vật liệu xây dựng thương, nhà hắn cửa hàng quần áo dùng đều là nhà bọn họ vật liệu xây dựng, thường xuyên qua lại liền biết, Triệu Minh Chương liền bắt đầu truy nữ nhi, hắn tự giác là cái khai sáng phụ thân, cũng không nhiều thêm ngăn trở, liền thuận theo tự nhiên, không nghĩ đến Triệu Minh Chương này đồ con hoang quăng nữ nhi mình.

Tác giả có lời muốn nói: không nghĩ đến còn có rất nhiều người thích xem văn văn, vốn đang tính đợi ta một khác thiên văn kết thúc lại càng , nhìn đến thực nhiều đồng hài nhắn lại, cho nên trước càng một chương. Sách mới thỉnh cầu bao nuôi, hi vọng thích đồng hài nhiều nhiều sưu tầm cùng điểm kích.

Chương 3 không thích hợp

Thời đại này Giang Thành thực lưu hành mở ra Santana, Trần Tứ Bằng cũng mua một chiếc, nam nhân đối đãi xe tổng là xem như trân bảo, này không, nhìn Trần Phong đại lực nhảy vào đi, hắn huyệt thái dương liền bắt đầu nhảy dựng lên. May mà thê nữ đều không giống nhi tử như vậy, tâm tình của hắn mới tốt đứng lên.

Kèm theo trên xe < Điềm Mật Mật > ca, người một nhà rất nhanh đã đến Lưu Chí Quốc trong nhà, bọn họ nơi này ở đều là công an cục tòa nhà ở, Trần Vân đối với nơi này cũng không phải thực xa lạ.

Nàng lúc còn nhỏ liền đến quá nơi này, sau này bởi vì tại nông thôn lão gia sinh hoạt cho nên thẳng đến vệ giáo tốt nghiệp đến Giang Thành, mới cùng ba mẹ đến qua nơi này vài lần.

Lưu Chí Quốc gia tại ba lâu, người một nhà xách hai hộp rượu, hai cái khói, còn có một chút hoa quả. Trương Mai Hương ở phía sau kiểm tra nữ nhi mặc, Vân Vân hôm nay xuyên cũng không phải là xinh đẹp không? Một đầu ô hắc tịnh lệ tóc xõa xuống, dùng ô vuông văn vây ngăn đem phía trước tóc vây đi lên. Trơn bóng trán càng làm cho nàng tú lệ ba phần, cộng thêm hôm nay xuyên là màu vàng nhạt bộ đồ, đem nàng dáng người lồi lõm khiêu khích phát huy vô cùng nhuần nhuyễn.

Kỳ thật nàng cảm thấy nữ nhi không phải rất béo, chính là anh nhi mập, nhưng nàng cái tuổi này nếu là không điểm anh nhi mập, về sau kết hôn sinh con , đều không thịt khả điệu.

"Đông đông thùng" Trần Tứ Bằng cong khởi ngón tay gõ cửa.

Rất nhanh môn liền kéo ra , một vị tuổi trẻ nữ nhân lại đây mở cửa, nàng dáng người cao gầy thon gầy, một bộ màu xám không có tay váy làm cho nàng thoạt nhìn như người mẫu bình thường thời trang. Trần Vân nhận được nàng, nàng là Lưu Kiều tỷ tỷ Lưu Lộ, tại Giang Thành tối phụ nổi danh nhà xuất bản làm biên tập.

Nhìn đến các nàng tại cửa, Lưu Lộ lộ ra một cái thực khách khí tươi cười: "Trần thúc thúc, Trương a di tốt; mời vào."

Trần Vân theo cha mẹ mặt sau đi vào, Lưu Chí Quốc nhà ở ba phòng ngủ một phòng khách, bởi vì Lưu Lộ gả đi ra ngoài, cho nên hiện tại Lưu Chí Quốc phu thê ngủ một phòng, Lưu Kiều một gian, mặt khác một gian đã làm khách phòng.

Lưu Chí Quốc trong nhà hôm nay tới không ít người, Trần Vân đều không tại sao biết, bất quá nhìn này mặc hẳn là Lưu gia ở nông thôn thân thích. Chính nàng liền tại ở nông thôn lớn lên , cho nên không giống bây giờ người trong thành ghét bỏ nông dân.

"Vân Vân cùng Phong Phong đến ." Phùng Du hiển nhiên so con gái nàng Lưu Lộ muốn nhiệt tình rất nhiều.

"Phùng bá mẫu hảo." Trần Vân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net