CHƯƠNG 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Beta: yoonsatan-

-----------

Giang Mặc Thần quay đến 10 giờ tối mới kết thúc công việc, Yến Thanh Trì cũng chờ đến hơn 10 giờ. Đạo diễn Vương thấy hắn chuyên nghiệp như vậy, cố ý điều chỉnh suất diễn ngày hôm sau của hắn, để đêm nay hắn nghỉ ngơi cho tốt. Giang Mặc Thần nhận phần nhân tình này, đi cùng trợ lý, trước khi đi còn mang theo Yến Thanh Trì.

Mọi người len lén nhìn Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần cùng rời khỏi, thầm nói vị này thật sự sắp phi thăng, thật là trời giáng vận khí tốt.

Giang Mặc Thần để trợ lý Yến Thanh Trì về khách sạn trước, Vương Hướng Hải lái xe chở hắn và Yến Thanh Trì đi một khách sạn khác, Lưu Ngải thân là trợ lý của hắn, cũng đi theo.

"Làm gì vậy?"

"Chờ tới rồi nói."

Yến Thanh Trì thấy hắn không nói, cũng không hỏi nhiều, bắt đầu xoát Weibo, lướt một cái, sợ tới mức di động sắp rớt. Vậy mà là no.1 hotsearch.

Y ngơ ngác click mở, phải mất một lúc lâu mới hiểu rõ ràng, lúc y và Giang Mặc Thần ở trong phòng anti fan kia, có fan lặng lẽ tới tham ban, quay được video Giang Mặc Thần thiếu chút nữa bị đập trúng đầu rồi đăng Weibo, hơn nữa còn tag đoàn phim và giải trí Nam Tranh, yêu cầu đoàn phim và công ty cho một đáp án hợp lý.

Video vừa được đăng tải lên, fan Giang Mặc Thần là Tiểu Phòng Ở lập tức nổi điên, một nhóm mắng té tát dưới official weibo đoàn phim "Lạc Đường", chất vấn đoàn phim đây là có chuyện gì? Xảy ra chuyện đoàn phim sẽ phụ trách sao? Không biết loại tình huống này có thể chết người sao?

Mà một nhóm còn lại đi xé official weibo của Nam Tranh, hỏi công ty bọn họ rốt cuộc là nghĩ cái gì? Có coi trọng an toàn sinh mạng của nghệ sĩ không? Người đại diện đâu? Trong video tại sao không thấy được người đại diện? Trợ lý chết sao? Sao lại phản ứng chậm như vậy?

Ngày thường tiểu tiên nữ mãnh liệt đánh call a a a tỏ vẻ ca ca vất vả, ca ca thật là quá ôn nhu. Trong nháy mắt đã biến thân thành cuồng ma bảo vệ nhãi con, từ công ty đến đoàn phim đều mắng, mắng công ty hằng ngày bóc lột Giang Mặc Thần, luôn lợi dụng Giang Mặc Thần hướng dẫn người mới, cuối cùng bắt đầu điên cuồng đẩy hotsearch. #xin_Nam_Tranh_coi_trọng_Giang_Mặc_Thần# #xin_Nam_Tranh_tôn_trọng_Giang_Mặc_Thần#.

Yến Thanh Trì nhìn thấy không khỏi dở khóc dở cười, nếu fan biết Giang Mặc Thần là ông chủ sau màn của Nam Tranh, không biết sẽ có biểu tình gì. Y nghĩ lại, cảm thấy có khả năng fan sẽ bắt đầu xoát #xin_Giang_Mặc_Thần_yêu_quý_thanh_danh# #xin_Giang_Mặc_Thần_không_cần_tự_hạ_địa_vị# linh tinh nhỉ.

Y yên lặng nhìn người bên cạnh mình, vừa lúc bị Giang Mặc Thần bắt gặp, Yến Thanh Trì đơn giản thoải mái hào phóng cho hắn xem, "Fan của anh hy vọng Nam Tranh có thể coi trọng anh, tôn trọng anh."

Giang Mặc Thần bất đắc dĩ cười một cái, "Bình thường." Hắn nói, "Fan chỉ có thể nhìn thấy những chuyện bên ngoài, rất nhiều chuyện bọn họ không nhìn thấy nên không biết, chỉ có thể từ góc độ của mình nỗ lực tranh thủ quyền lợi cho thần tượng. Tuy rằng phương pháp hơi đơn giản thô bạo, nhưng xuất phát điểm là tốt, đặc biệt là lúc này, chắc là bọn họ thật sự bị doạ sợ rồi."

Yến Thanh Trì tiếp tục kéo xuống xem, đã thấy sau khi bạo nộ, có fan bắt đầu để ý người cứu ca ca trong video là ai a? Đề tài này rất nhanh được mở rộng, sau đó có người đánh hơi tới ngày khởi động máy "Lạc Đường", kéo ra được Yến Thanh Trì.

Tuy rằng tài khoản và mật khẩu Weibo của Yến Thanh Trì Quản Mai và trợ lý Hà Phi đều biết, nhưng y luôn tự mình quản lí, nội dung rất đơn giản, đều là một ít phong cảnh và ký sự hằng ngày. Mới nhất chính là buổi tối hôm đó đăng ở phòng Giang Mặc Thần: Hôm nay trăng hơi tròn. Ảnh đính kèm một ánh trăng.

Rất nhanh, bài đăng này đã bị fan Giang Mặc Thần chiếm lĩnh, các fan bắt chước lời văn của y: Hôm nay tiểu ca ca hơi bị ngầu. Cảm ơn hành động đẹp trai của tiểu ca ca hôm nay.

"Cảm ơn tiểu ca ca lúc mấy chốt đè gục Giang Mặc Thần, tặng tiểu ca ca tym tym."

"Hu hu hu, tiểu ca ca quá soái, nếu không phải hôm nay tiểu ca ca ở phim trường, ca ca nhà chúng ta chắc chắn sẽ bị thương. Công ty rác rưởi, không đáng làm người #Nam_Tranh_hôm_nay_làm_người_sao?_Không_có!#."

Yến Thanh Trì nhớ rõ hai ngày trước lúc mình đăng Weibo, bình luận vẫn là hàng chục, lúc này đã là mấy ngàn.

Mà video y đè gục Giang Mặc Thần có lượng chia sẻ và bình luận đã sớm nhẹ nhàng đột phá hàng chục ngàn, tuy rằng sau đó chủ Weibo đã được yêu cầu xoá video, nhưng cũng không gây trở ngại Yến Thanh Trì thấy được ở chia sẻ và bình luận.

Ngay sau đó, sự tình đạt đến cao trào, Giang Mặc Thần tự mình đăng Weibo cảm ơn, Yến Thanh Trì ngượng ngùng trả lời, hai người chú ý lẫn nhau, chuyện này cũng lên hot search, hơn nữa nhanh chóng bò đến vị trí thứ nhất.

Yến Thanh Trì nhìn di động hiện lên, Giang Mặc Thần V: Chuyện ngoài ý muốn luôn không thể tránh khỏi, may mắn đoàn phim ngoạ hổ tàng long, cảm tạ tiểu anh hùng soái khí hôm nay @Yến Thanh Trì, tôi không có chuyện gì, cảm ơn mọi người quan tâm. Hình ảnh là hai người bọn họ một ngày nào đó nói chuyện ở đoàn phim, ảnh chụp chụp rất đẹp, hai người đều chụp thật rõ ràng, y nhìn Giang Mặc Thần, khẽ mỉm cười, thần sắc ôn nhu.

Sau đó, hắn đã thấy Yến Thanh Trì V đứng đầu bình luận, "Không cần không cần, chẳng qua là phản xạ có điều kiện thôi, cảm ơn anh Thần săn sóc ở đoàn phim, em học được rất nhiều điều, sau này sẽ tiếp tục nỗ lực [thẹn thùng]."

Yến Thanh Trì nhìn về phía Giang Mặc Thần, "Em nhớ rõ em không phát Weibo a."

"Chắc là Quản Mai sắp xếp, Weibo của anh cũng là người đại diện trực tiếp sắp xếp trợ lý đăng."

Yến Thanh Trì đơ luôn.

Giang Mặc Thần thấy vậy, kiên nhẫn giải thích cho y, nói: "Video này là ngoài ý muốn, không nghĩ tới sẽ bị lan truyền, đã có người lộ ra, như vậy phải tối đa hoá lợi ích nên thuận nước đẩy thuyền tạo thế cho em. Hơn nữa, có chuyện này, video này, sau này anh giúp em, cũng là chuyện hợp tình hợp lý, em hiểu rõ chưa?"

Yến Thanh Trì gật đầu, "Vậy hot search?"

"Đương nhiên là mua, nhưng người bấm vào nhiều, nên thật sự thành hot search."

Yến Thanh Trì ngửa đầu về sau, "Các anh thật đúng là sống quá mệt mỏi."

"Người nào sống mà không mệt." Giang Mặc Thần nhìn y, "Mới bao nhiêu đã cảm thấy mệt mỏi?"

Yến Thanh Trì thở dài.

Giang Mặc Thần cũng dựa vào đệm lưng, đâm đâm bờ vai y, "Yên tâm, không để em nhọc lòng, em chỉ cần đóng phim cho tốt là được, còn lại, em đều không cần phải xen vào."

"Vậy đúng là cảm ơn anh."

"Không cần khách......" Giang Mặc Thần nói đến một nửa, đột nhiên phản ứng lại, "Em nói cái gì?"

"Em nói là thật đúng là cả......" Chữ ơn đều đến mép miệng, lúc này Yến Thanh Trì mới ý thức được, "Em nói đây là anh phải làm!"

Giang Mặc Thần hừ lạnh một tiếng.

Yến Thanh Trì hỏi hắn, "Hiện tại anh phải nói cái gì?"

Giang Mặc Thần không nói lời nào.

"24 giờ còn chưa qua đâu, tuân thủ quy tắc trò chơi được không Giang tiên sinh?"

Giang Mặc Thần câm nín, "Phải phải phải, đúng đúng đúng."

"Còn nửa câu đâu?"

Giang Mặc Thần nhìn Tiểu Lưu và Tiểu Vương đang cố gắng giảm sự tồn tại của mình xuống mức thấp nhất, kề sát vào tai Yến Thanh Trì, hạ giọng nói: "Thân ái em nói rất đúng."

Yến Thanh Trì vừa lòng, "Còn tạm được."

"Em cứ chờ xem, tốt nhất đời này em đều thời thời khắc khắc ghi nhớ đừng cảm ơn anh." Giang Mặc Thần không quen nhìn bộ dáng tiểu nhân đắc chí của y, ác độc nói.

Yến Thanh Trì mới không sợ hắn, "Được thôi, hai chúng ta ghi sổ, chờ xem."

Cuối cùng Tiểu Vương dừng xe trước một khách sạn, mấy người lần lượt tiến vào.

Giang Mặc Thần đi vào cửa VIP, trực tiếp vào thang máy, Yến Thanh Trì hơi kinh ngạc, "Anh không đi lấy thẻ phòng sao?"

Giang Mặc Thần lấy một tấm thẻ trong bóp tiền ra, quơ quơ.

"Đây là cái gì?"

"Khách sạn nhà anh, anh có phòng riêng."

Yến Thanh Trì nghĩ nghĩ, "Mỗi một thành phố?"

"Không thì sao?"

"Hâm mộ."

Giang Mặc Thần đem thẻ vàng đưa qua, "Này, cho em."

"Anh còn sao?"

"Dù sao em lấy nó cũng chỉ có thể thuê phòng với anh, không cần."

"Sao anh biết em sẽ không lấy nó thuê phòng với người khác?" Yến Thanh Trì khiêu khích nói.

Giang Mặc Thần cười, "Lấy thẻ nhà anh ở khách sạn nhà anh vào phòng anh với người khác? Thiếu niên, em định đùa với lửa sao?"

Yến Thanh Trì bị mấy chữ cuối của hắn chọc cười, "Không chơi." Y từ chối.

"Ting" một tiếng, thang máy mở.

Yến Thanh Trì ra khỏi than máy, căn phòng đối diện, y quẹt thẻ, mở cửa, thuận tay mở đèn, đã thấy phòng vô cùng rộng lớn, điệu thấp lại xa hoa.

Giang Mặc Thần thuận tay đóng cửa, hỏi y: "Nhìn được không?"

"Không tệ."

Sau đó, Giang Mặc Thần từ sau kéo y một cái, xoay người y lại, áp sát mặt, hỏi, "Em chơi lửa không?"

Yến Thanh Trì dựa vào tường, lắc đầu, "Không chơi đâu."

"Không suy xét một chút?"

"Đường đã bị chặn rồi Giang tiên sinh, thu danh sơn lộ đã sớm phong, sao anh có thể quên chuyện này, anh còn chưa già mà đã lẫn sao."

"Lâu như vậy, cũng nên bỏ chặn đi."

Yến Thanh Trì lắc đầu, "Giang tiên sinh, người trưởng thành cần phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình, trước kia nói chướng mắt thân thể em mà? Hiện tại lão tài xế này đã không còn cơ hội lên được siêu xe là em."

"Siêu xe?" Giang Mặc Thần không nhịn được cười, "Lúc này em còn không quên khen mình?"

"Em chỉ là đơn thuần trần thuật sự thật, em có phải siêu xe hay không, người khác không biết, anh còn không biết sao?"

Giang Mặc Thần không nói lời nào, hắn hồi ức thời gian lái xe của mình một chút, không thể không nói, xác thật vô cùng làm người ta vừa ý."

"Thật không lái xe?"

"Không lên?"

"Không đổi ý?"

Yến Thanh Trì nghĩ nghĩ, "Trừ khi hôm nay em làm tài xế."

"Thiếu niên, này em không phải chơi với lửa, là đang dẫn lửa thiêu thân a."

"Vậy cũng phải nhìn đóm lửa của anh thiêu có đến thân không."

Sau đó, Yến Thanh Trì đã bị Giang Mặc Thần khiêng lên ném lên giường.

Ước chừng nguyên nhân bởi vì lâu lắm không lên đường, lúc này, Giang Mặc Thần chạy phá lệ dài, Yến Thanh Trì cười nhạo hắn, "Giang Mặc Thần tôi dù có chết, từ nơi này nhảy xuống, Plato, không lên đường, đến chết cũng không bước lên chiếc siêu xe này. —— thật thơm!"

"Nghỉ ngơi một chút, Plato chính là cần tình yêu, hai chúng ta có cái thứ đó sao?"

"Không có cũng không khiến anh lên đường chậm trễ, nếu có, em sợ là phải chết trên đường núi này."

Giang Mặc Thần cười xoa xoa mặt y, "Yên tâm, bằng sức mạnh tung tăng nhảy nhót này của em, không dễ dàng chết trên đường núi như vậy.""

"Yên tâm." Yến Thanh Trì cười tủm tỉm, "Nếu em chết, cũng sẽ kéo anh theo."

"Nếu em còn có tinh thần như vậy, không bằng lại đi một vòng đi."

Sau đó, lại đi một vòng dài.

Yến Thanh Trì chờ hắn từ núi chạy xuống, bước xuống xe, không nói hai lời xốc chăn, "Em đi tắm, đường núi đã phong lộ, anh an phận chút."

Giang Mặc Thần cũng xốc chăn, "Anh đi với em."

"Không cần." Yến Thanh Trì liếc hắn, "Ai biết được anh lại muốn lái xe lần nữa không, niềm tin của anh ở chỗ em đã mất sạch hiểu không?"

"Thảm như vậy sao? Giang Mặc Thần cố gắng tìm kiếm chút hi vọng le lói.

Yến Thanh Trì cười lạnh, "Anh hiện tại phải nói cái gì?"

Giang Mặc Thần nhìn nhìn đồng hồ, "Đã qua 0 giờ."

"Rồi sao?" Yến Thanh Trì trừng hắn.

Giang Mặc Thần không còn cách nào, đành phải thuận theo nói: "Phải phải phải đúng đúng đúng, thân ái em nói rất đúng."

"Như này còn chấp nhận được."

———————


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net