Chương 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh nắng buổi chiều vô cùng chói chang, bao phủ khắp mặt đất, khiến Jimin sau khi đi dạo một vòng liền quyết định quay về bể bơi khách sạn chơi còn sướng hơn.

Trên đường về, vì dây giày bị tuột phải cúi xuống buộc lại nên Jimin bị tụt lại phía sau một chút, đến lúc ngẩng lên đi tiếp thì trông thấy một một anh chàng ngoại quốc đang đi tới, tóc vàng mắt xanh, thân hình cường tráng, mũi cao mắt sâu, nói chung cũng khá điển trai.

Jimin vô tình liếc nhìn một cái, lại chạm phải ánh mắt anh ta, anh ta liền mỉm cười với cậu. Jimin ngẩn người, theo bản năng cũng cười lại.

Không hề ngờ được đối phương lại đi thẳng đến trước mặt cậu, "Xin chào, có thể làm quen được không?" Phát âm còn có chút gượng gạo.

Anh ta đang bắt chuyện với cậu? Jimin có chút không rõ người này chỉ đơn thuần là quá mức nhiệt tình hay còn có hàm ý khác.

"Cùng đi uống một ly nhé?" Anh ta định khoác tay lên vai cậu.

"Không!" Jimin tránh được.

"Tôi rất thích cậu." Đột nhiên anh ta nói đầy nghiêm túc.

Không phải là 'nhất kiến chung tình' (tình yêu từ cái nhìn đầu tiên) đấy chứ? Người nước ngoài cũng mạnh bạo thật! Jimin có chút kinh hãi,nhưng lập tức lắc đầu cự tuyệt, "No!"

"Why?" Người đó lại nói một loạt câu tiếng Anh, vì nói quá nhanh nên Jimin nghe không hiểu.

"Jimin?" Vừa lúc Jungkook phát hiện Jimin đi tụt lại phía sau liền quay lại tìm.

Jimin lập tức vòng tay ôm lấy Jungkook, hôn lên má anh một cái rồi quay sang giải thích với người nước ngoài kia, "He is my darling."

Người nước ngoài rất có phong độ, cũng không lằng nhằng thêm, chỉ nhún vai tỏ vẻ đáng tiếc rồi bỏ đi.

Jungkook đại khái cũng hiểu được tình huống, nhìn nhìn bàn tay đang nắm lấy khuỷu tay mình, không nói gì.

Jimin có chút đắc ý, "Haha, anh ta cũng hiểu được là chúng ta rất xứng đôi."

"Đi thôi, Hoseok và Yoongi đang đợi."

"Ừ đi." Jimin tiếp tục khoác tay Jungkook không buông, lúm đồng tiền như hoa.

Mà Jungkook cũng để yên cho Jimin làm thế.

***

Tiện nghi và dịch vụ tại khách sạn cũng khá đầy đủ. Bốn người ở phòng tập thể thao tập mấy giờ liền đến khi đổ mồ hôi đầm đìa, cảm thấy vô cùng sảng khoái.

Vận động mạnh xong rất dễ đói, lại nghe nói buổi tối có bắn pháo hoa và biểu diễn ca nhạc, nên bốn người nhanh chóng ăn bữa chiều rồi ra biển tìm sẵn vị trí đẹp.

Yoongi nói khát nước, cả bốn lại vào một cửa hàng tiện lợi.

Jungkook thấy Hoseok vội vàng vơ một hộp BCS cùng một lọ không biết là thứ gì, tò mò nhìn qua, phát hiện đó là KY. "Cậu mua cái này làm gì?"

Hoseok nhếch môi cười, "Đêm nay tớ sẽ đổi phòng với Jimin, phải chuẩn bị trước chứ."

Jungkook sửng sốt.

Hoseok tránh qua đi tính tiền.

Jungkook nhìn nhìn, do dự một lát, rồi cũng đưa tay ra lấy một lọ. Uhm, đi du lịch thế này... chuẩn bị sẵn sàng cũng tốt hơn.

***

Trên bờ biển rất đông người, tuy các đôi tình nhân là chủ yếu, nhưng cũng có nhiều cô gái đi cùng nhau, mà đối với họ, bốn chàng đẹp trai anh tuấn không đi cùng bạn gái như thế này vô cùng ít gặp, cho nên đám Jungkook Jimin nhận được không ít ánh mắt chú ý của mọi người.

"Chúng ta qua bên kia đi." Sau khi nhìn một vòng, Jimin phát hiện một chỗ dưới tàng cây ở phía xa. Khoảng cách vừa phải, người cũng ít.

"Bùm! Bùm! Bùm!" Pháo hoa rực rỡ đủ sắc màu bắt đầu nở bung trên không rồi rơi xuống, hệt như cơn mưa sao băng, trong nháy mắt cả bầu trời đêm rực sáng. Tuy khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến tất thảy ngỡ ngàng kinh ngạc.

"Đẹp thật!" Jimin sóng vai đứng cạnh Jungkook, ngắm nhìn ánh sáng lan toả khắp trời, không nén nổi liền cảm thán.

Quay đầu lại muốn nhìn biểu tình của Jungkook, khoé mắt lại trông thấy rất nhiều đôi tình nhân đang ôm hôn nhau.

Phải rồi, lấy trời làm tấm màn, xem pháo hoa như tiếng pháo chúc mừng, ở dưới bầu trời đầy sao ôm nhau hôn nhau, đó là chuyện vô cùng lãng mạn cũng vô cùng hạnh phúc.

Jimin kéo áo Jungkook một cái, thu hút sự chú ý của anh.

"Sao?" Jungkook cúi xuống, chỉ thấy Jimin chạm nhẹ ngón tay lên môi mình, chớp chớp mắt đầy quyến rũ, rồi đôi môi hồng như cánh hoa khẽ hé ra, mời gọi, "Kiss."

Trong hoàn cảnh này, tâm tình Jungkook vốn đã thoải mái rất nhiều, không do dự liền vui vẻ tuân mệnh. Tay trái ôm lấy eo Jimin, tay phải nâng cằm cậu, chiếm lấy đôi môi mềm mại kia một cách chuẩn xác.

Jimin cũng thuận thế ôm lấy cổ Jungkook, hưởng thụ hạnh phúc trời cho này.

Đã có kinh nghiệm từ lần trước, hai người nhanh chóng chìm đắm vào nụ hôn này, hai đầu lưỡi rất nhanh đã quấn quýt lấy nhau, một dòng chỉ bạc không kịp nuốt chảy xuống từ khóe miệng hai người.

Sự nhiệt tình bất ngờ của Jungkook khiến Jimin thiếu chút nữa không chống đỡ được, khắp khoang miệng khoang mũi đều tràn ngập hương vị của anh, khả năng hô hấp gần như bị tước đoạt. Lần đầu tiên hôn nhau nồng nhiệt như thế khiến hai chân cậu như nhũn ra, phải dựa vào Jungkook mới không bị ngã.

Jungkook hơi rời môi Jimin ra một chút để cậu có thể hít thở, nhưng vẫn quyến luyến chạm môi vào môi cậu, dùng đầu lưỡi liếm lên đôi môi đỏ như cánh hoa. Tư vị này quả thật quá sức ngọt ngào, khiến anh chẳng muốn dừng lại.

"Thích không?" Trong lúc môi hai người vẫn đang quấn quýt, Jungkook khẽ hỏi.

Cái gì? Jimin không phản ứng kịp.

Không hề ghét bỏ, thậm chí còn thích nụ hôn với cậu ấy, đây hẳn là biểu hiện thích cậu ấy mất rồi, Jungkook nghĩ, hoàn toàn không phải chỉ là sự hấp dẫn về mặt thể xác, mà người con trai này có thể dễ dàng khiến anh không khống chế được cảm xúc của chính mình. Bắt đầu từ khi nào mà mình đã quen với sự hiện diện của cậu ấy ở bên cạnh?

Khóe môi Jungkook cong lên thành một nụ cười dịu dàng, khiến Jimin nhìn thấy phút chốc liền ngẩn người.

Từ giờ cứ như vậy đi, thuận theo tự nhiên, thật mong chờ không biết Jimin sẽ tiếp tục xuất ra chiêu gì mới để theo đuổi anh.

Nụ cười trên môi Jungkook càng lúc càng rạng rỡ, anh lại cúi xuống hôn lên môi Jimin. Hao tâm tốn sức suy nghĩ lý do làm gì chứ, anh muốn hôn cậu ấy, liền hôn, hai bên đều tình nguyện, có gì mà không thể?

Mặc dù có chút không hiểu tình hình ra làm sao, nhưng Jimin biết người đang để hết tâm trí vào nụ hôn với mình chính là Jungkook, vậy là đủ rồi. Cậu liền nhắm mắt lại, đáp lại anh với sự nhiệt tình không hề thua kém.

Mà Hoseok với Yoongi ở ngay đó, đối diện màn kiss live kia chỉ biết trợn mắt nhìn. Hai người này cũng quá can đảm đi, còn không để ý xem đây là chỗ nào nữa.

Yoongi vốn nghĩ mình sẽ rất khó chấp nhận chuyện này, nhưng thực ra cảm xúc chủ đạo trong cậu lúc này lại là sự ngượng ngùng. Cậu vô thức lùi lại, đụng phải Hoseok, hai người quay sang nhìn nhau mãi cho đến khi Yoongi nhận thấy khát vọng trong mắt người kia.

Mặt Yoongi nóng lên, cúi đầu tránh đi ánh mắt người trước mặt, "Tớ qua bên kia xem pháo hoa."

"Tớ cũng đi." Hoseok lo lắng Yoongi trốn mất, cũng đi theo.

...

Bị hôn đến mức toàn thân nóng lên, Jimin không kiềm chế nổi liền yêu cầu, "Chúng ta về phòng đi."

"Ừ." Jungkook nghe vậy liền dứt khóat kéo Jimin đi về. Cuối cùng thì mấy thứ đồ mua hồi nãy cũng đã đến lúc sử dụng.

Tuy rằng thấy lạ vì Jungkook hoàn toàn khác bộ dáng 'giả vờ đứng đắn' ở trường, thay vào đó lại còn chủ động, nhưng Jimin đương nhiên không ngốc đến mức đem chuyện này ra hỏi, chỉ đơn thuần cứ đắm chìm trong hạnh phúc này thôi.

"Jimin!"

Jimin dừng một chút, nhưng lại làm ra vẻ không nghe thấy gì, tiếp tục bước nhanh hơn về phía trước.

"Jimin!" Tiếng gọi càng to.

Jungkook không rõ chuyện gì nên dừng lại, quay đầu nhìn ra sau.

Mà Jungkook đã dừng, Jimin cũng không còn cách nào đi tiếp nữa.

"Hóa ra đúng là em!" Đúng vậy, người khiến cho Jimin chỉ muốn bỏ chạy chính là Kim Namjoon.

Hồi nãy Seul Ki nói có một đôi nam sinh đang ôm hôn nhau anh còn không tin, sau khi nhìn qua thì thấy họ thích nhau là chuyện của họ, không liên quan đến anh thì thôi, ai ngờ Choi Dong Wook lại nói một trong hai người đó nhìn rất giống bạn trai cũ của Seul Ki, anh liền cẩn thận nhìn lại, quả thật thấy giống, muốn đi lại xem kĩ hơn thì vừa lúc hai người kia đi tới, liền gặp nhau.

Namjoon nhíu mày nhìn hai bàn tay của Jungkook và Jimin đang nắm chặt.

Jimin vội vàng bỏ tay ra, giống cậu học trò nhỏ ngoan ngoãn đứng yên, chờ giáo huấn. Trong lòng cậu, ngược lại, đầy oán hận: Ông trời ơi là ông trời, chỗ này đông người như vậy, tại sao lại cố tình để hyung ấy nhìn thấy con? Không biết hyung ấy có thấy cảnh hôn nhau không nữa?

"Jimin, quan hệ giữa hai người là thế nào?" Namjoon hỏi thẳng, anh cho rằng mình có trách nhiệm làm rõ chuyện này.

"Chuyện đó thì liên quan gì đến anh?" Jungkook cảm giác có chuyện không hay, liền bước qua chắn phía trước Jimin.

"Tôi là sư huynh của Jimin, nhìn Jimin lớn lên, không thể để cậu ấy lầm đường lạc lối được!" Namjoon hai tay khoanh trước ngực, vẻ nghiêm khắc.

Thấy dáng vẻ Jimin đầy tội nghiệp, Jungkook đột nhiên nảy sinh mong muốn bảo hộ cậu, "Jimin đang sống rất tốt, không cần anh phải quan tâm."

"Jimin! Trả lời câu hỏi của hyung!" Namjoon không nhìn Jungkook, trực tiếp hỏi Jimin.

Jimin ló ra từ phía sau Jungkook, cười ha ha định khoả lấp chuyện này, "Hyung đừng dữ thế, em với bạn học cùng đi xem pháo hoa thôi mà, đâu có vấn đề gì!"

"Bạn học?" Namjoon hừ lạnh một tiếng, "Hyung không biết em với bạn học thân thiết đến nỗi có thể hôn nhau cơ đấy!"

Hyung ấy thấy rồi! Trong đầu Jimin nhanh chóng tính toán, Làm sao bây giờ? Liều mình phủ nhận hay là...

Jungkook vô cùng không thích giọng điệu như thể bắt gian tại giường của Namjoon, anh và Jimin hôn nhau thì sao, việc gì phải ngại anh ta? "Học trưởng, chúng tôi đang hẹn hò, ôm hôn nhau cũng chẳng phải việc lớn."

Jimin chấn động, cậu không nghe lầm chứ, Jungkook cư nhiên lại thừa nhận? Cậu còn tưởng không biết phải chờ tới năm nào tháng nào mới có thể nghe anh nói những lời này.

"Nhưng hai cậu đều là con trai! Jimin, đầu óc em có vấn đề rồi phải không?" Namjoon bắt đầu mất bình tĩnh.

"Em thích cậu ấy mà." Jimin nhỏ giọng nói, không dám trực tiếp tranh cãi với Namjoon.

"Kim Seokjin biết không? Hyung sẽ nói cho cậu ta biết!" Namjoon định đem anh trai của Jimin ra áp chế cậu.

"Hyung ấy có biết, là em nói với hyung ấy đầu tiên, mà hyung ấy cũng đồng ý rồi." Jimin có chút đắc ý.

"Đầu óc của Seokjin cũng hỏng rồi sao?? Thật đúng là...!!! Làm sao em lại có thể hẹn hò với một cậu con trai cơ chứ??" Namjoon tức giận đến mức không còn để ý gì đến hình tượng.

"Nhưng em thích cậu ấy." Jimin lặp lại, ngại sắc mặt khó coi của Namjoon nên cũng không dám lớn tiếng.

"Em đi theo hyung!" Namjoon đưa tay ra kéo Jimin đi.

Jungkook theo phản xạ nắm lấy tay còn lại của cậu.

"Á!" Bị hai người kéo về hai hướng khác nhau, Jimin bị đau kêu lên.

Jungkook lập tức bỏ tay cậu ra. Namjoon liền nhân cơ hội đó đem Jimin đi.

Jimin vội vàng ra dấu OK với Jungkook để anh khỏi lo lắng. Quen biết sư huynh này lâu như vậy, cậu đảm bảo có thể an toàn trở về.

Thật sự không phải lo lắng sao? Jungkook nhìn theo hai người đi xa, khẽ nhíu mày.

.

Hơi muộn :((((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net