Chương 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuy nói là du lịch 3 ngày 2 đêm, nhưng đến ngày thứ ba, ăn sáng xong bốn người đã ra ga đi tàu về. Hoseok và Yoongi ai về nhà người nấy, còn Jungkook và Jimin quay về trường.

Trường học vào ngày nghỉ đương nhiên yên tĩnh hơn nhiều so với ngày thường, Ký túc xá cũng vắng vẻ.

Buông hành lý, Jimin đột nhiên ý thức được, đây là khoảng thời gian chỉ có hai người mà cậu vẫn mong chờ bấy lâu nay. Tim chợt đập mạnh.

"Jimin!"

"A? Gì thế?" Jungkook bỗng dưng gọi khiến Jimin giật mình.

"Từ bây giờ đến khi bắt đầu tập luyện còn một tháng, cậu... có về nhà không?"

"Về nhà cũng chỉ có một mình tớ." Jimin lắc đầu.

"Thế... cậu có muốn cùng về nhà tôi không? Nhà tôi cũng chỉ có mình tôi." Jungkook nói lời mời, giọng vô cùng tự nhiên, đơn giản như thể chỉ mời Jimin ra ngoài ăn bữa cơm.

"Muốn!" Jimin vì quá hưng phấn nên vô thức nói to lên.

"Vậy cậu chuẩn bị đồ đi, tầm chiều chúng ta về, tối là đến nơi rồi."

"Ok!"

***

Nhà của Jungkook khá giống như trong hình dung của Jimin, đồ đạc bố trí rất gọn gàng sạch sẽ nhưng không có hơi người, mặc dù có người đến quét dọn định kỳ.

"Cậu ngồi đi. Ba tôi đi công tác suốt, chỉ có ngày nghỉ hoặc có việc gì đặc biệt mới về nhà." Jungkook để hành lý xuống.

Jimin tò mò sờ này sờ nọ, nhìn thấy chiếc sôpha mềm mại, liền hô một tiếng nhảy đến ngồi. A, thoải mái thật.

"Cậu ngủ phòng của tôi, tôi qua phòng ba tôi ngủ." Jungkook chỉ mấy cánh cửa phòng.

"Tớ muốn xem phòng của cậu!" Jimin vội vàng đứng dậy chạy lên trước.

Phòng của Jungkook rất đơn giản, chỉ có hai màu đen trắng, toát lên cảm giác lạnh lùng nam tính.

Giá sách, tủ quần áo, bàn học, giường... đều rất ngăn nắp.

Giường rất lớn, ngủ hai người chắc là không thành vấn đề. Jimin liếc trộm Jungkook, thấy anh cũng đang nhìn cậu, vẻ mặt rất thản nhiên. Nhưng Jimin lại đỏ mặt.

...

Trong nhà không có đồ ăn gì, hai người liền gọi thức ăn bên ngoài.

Ăn cơm xong, hai người ngồi trên sô pha, im lặng xem một chương trình TV vô cùng nhàm chán.

Cái ngáp thứ N của Jimin bị Jungkook thấy được, "Cậu mệt phải không? Hôm nay lại ngồi xe lâu như vậy. Tắm rồi đi ngủ đi."

"Ừ."

Nhà Jungkook có hai phòng tắm, lúc Jimin tắm xong đi ra, thì Jungkook cũng vừa tắm xong.

"Ngủ ngon." Jungkook nói xong liền xoay người muốn đi phòng khác ngủ.

Jimin không nói gì, chỉ đưa tay nắm lấy lưng áo choàng tắm của Jungkook.

Jungkook quay đầu lại, Jimin cúi đầu không nhìn anh, nhưng bàn tay càng nắm chặt.

Jimin đột nhiên không dám ngẩng đầu, lúc trước muốn gần gũi thì toàn bị quấy rầy, hiện tại thật sự là chỉ có hai người, tuy rằng cậu đã chuẩn bị tốt tâm lý, nhưng không hiểu vì sao vẫn cảm thấy ngượng ngùng.

Jungkook nâng cằm Jimin lên, nhìn thẳng vào mắt cậu, biểu tình thâm trầm, "Cậu xác định?"

Jimin hít một hơi thật sâu, kiễng chân hôn lên môi Jungkook, lấy đó làm câu trả lời.

Nếu đã như vậy, Jungkook cũng không còn băn khoăn gì nữa, anh cúi xuống bế Jimin lên, đi về phòng mình.

Jungkook đặt Jimin xuống tấm drap trải giường màu đen, dễ dàng cởi bỏ áo choàng tắm của cậu, làn da trắng nõn dần hiện ra, tấn công thị giác của anh một cách mạnh mẽ.

Jungkook hơi nheo mắt, cúi xuống hôn Jimin, dùng nụ hôn mãnh liệt để bắt đầu.

Jimin ôm cổ anh, tích cực đáp lại.

Đôi môi của Jungkook lướt xuống xương quai xanh của cậu, hơi dùng sức mút, lưu lại một dấu nhỏ màu hồng, sau đó ngậm lấy nụ hoa bên phải, đồng thời một tay cũng vuốt ve nụ hoa bên trái, năm ngón tay còn lại lồng vào với tay của Jimin, nắm chặt.

"A..." Cảm giác thật kỳ lạ, khiến Jimin không kìm nổi bắt đầu ngọ nguậy cơ thể.

Không lâu sau, dưới sự chăm sóc tận tình của Jungkook, hai nụ hoa bắt đầu cứng dần.

Jungkook liền cúi xuống, bắt đầu tấn công phần thân dưới đã hơi ngẩng đầu của Jimin.

Cảm giác ấm áp ở nơi nhạy cảm khiến Jimin theo phản xạ che miệng lại để khỏi hét lên.

"Ngoan, thả lòng đi." Jungkook cười khẽ, giọng nói khàn khàn đầy dịu dàng làm Jimin mê mẩn.

Môi lại chu du lên cổ Jimin, Jungkook nhẹ nhàng cắn mút, như đang thưởng thức một món ăn ngon đặc biệt.

Thật thoải mái. Vì khoái cảm mà mắt Jimin đã ươn ướt.

Cấm dục lâu ngày, nên Jungkook chỉ âu yếm một lát là Jimin đã hạ vũ khí đầu hàng, toàn thân run lên, bắn ra thứ chất lỏng màu trắng trên tay Jungkook.

Jungkook cười khẽ, nhìn thấy ánh mắt mê man đầy quyến rũ của Jimin, lại cúi xuống hôn cho đến khi cậu choáng váng.

Sau đó, anh lấy KY từ túi du lịch, đỡ Jimin lật người lại, vừa hôn liếm lên phần lưng mịn màng của cậu, vừa đổ KY lên tay rồi nhẹ nhàng lần tìm lối vào, thuận thế đẩy một ngón tay vào giữa hai cánh mông của cậu.

"A..." Vào rồi! Jimin kêu lên một tiếng đau đớn, thân thể trở nên căng thẳng, bên trong vừa nóng vừa ẩm ướt nhanh chóng khép chặt, bao lấy ngón tay của Jungkook.

"Thả lỏng đi, ngoan..." Jungkook hôn cậu để động viên, rồi ngậm lấy vành tai của cậu đầy khiêu khích, lại dùng tay âu yếm Jimin bé.

Cảm thấy Jimin đã dần bình tĩnh lại, Jungkook chậm rãi cử động ngón tay để khuếch trương, sau đó lại cho thêm một ngón nữa.

"Uhm... Jung..." Bởi vì không nhìn tới nơi đó nên càng thêm mẫn cảm, lại bị 'tấn công' cả trước lẫn sau, Jimin bắt đầu rên rỉ khe khẽ.

Jungkook đã cho vào được cả ba ngón tay, từ từ khuếch trương bên trong mềm mại, một lát sau anh rút tay ra, cởi quần áo, đội mũ (BCS)!

Jimin còn chưa kịp phản ứng, một vật vừa cứng vừa nóng đã tiến vào.

Đau đến mức phải hai giây sau Jimin mới kêu nổi, nước mắt cũng chảy ra, "Đau quá! Đau quá!" Tuy đã chuẩn bị tâm lý nhưng tại sao lại đau thành như vậy? Phụ nữ sinh con chắc cũng chỉ đau đến thế này là cùng. Jimin bất động toàn thân không dám cựa quậy, chỉ mở miệng kêu đau, trông vô cùng đáng thương.

"Chịu khó một chút, thả lỏng!" Jungkook cũng rất vất vả, dục vọng vừa đưa vào vẫn không thể tiến sâu hơn. Anh chỉ có thể vừa hôn Jimin vừa âu yếm thân dưới của cậu để dời sự chú ý của cậu sang nơi khác.

Một lúc lâu sau, tiếng nức nở của Jimin mới dịu đi, Jungkook lại thử chuyển động. Nhưng anh vừa động một chút Jimin đã lại kêu đau.

Jungkook sắp chịu hết nổi, tên đã trên dây, không thể không bắn. Anh đành vừa dỗ dành Jimin vừa nhích dần vào trong cậu.

Tại sao lại đau đến thế? Đột nhiên Jimin nhớ lại dáng vẻ của Jaehwan, cậu cố gắng hít sâu, ra sức thả lòng toàn thân.

Bên trong chật chội bị đẩy giãn ra, cảm giác đau đớn dần giảm đi, lại xuất hiện thứ khoái cảm kỳ lạ, từ nơi hai người kết hợp lan dần theo cột sống lên đại não, sau đó truyền ra khắp cơ thể.
Jungkook lại bắt đầu chuyển động.

"Đừng mà..." Jimin thở dốc, giọng vẫn còn ấm ức.

Jungkook vẫn cố chuyển động vài lần, dần phát hiện tiếng rên rỉ của Jimin bắt đầu trở nên mềm mại.

Jimin chỉ cảm thấy thân thể mình như tê dại, chỉ có thể nương theo từng cử động của Jungkook. Đoá hoa nhỏ bao bọc lấy dục vọng của anh không ngừng co rút lại. Tiếng rên rỉ dịu dần, làn da ửng hồng, đôi môi vì hôn quá nhiều mà mọng lên, tóc mai bị mồ hôi làm ướt, trong ánh mắt ngập nước của Jimin phản chiếu gương mặt nhuốm màu dục vọng của Jungkook.

Cuối cùng, Jungkook đâm thẳng vào nơi sâu nhất của Jimin. Cậu có cảm giác như thân thể bị xé ra làm hai, đến kêu lên cũng không kêu được, cả người run rẩy vì đau.

Jungkook không dám dừng tay âu yếm phần thân dưới của cậu.

"Chậm... chậm một chút..." Jimin tóm chặt góc chăn, dáng vẻ yếu ớt lại càng kích thích Jungkook. Anh lại bắt đầu chuyển động, mỗi lần tiến vào đều đâm đến nơi sâu nhất, tốc độ giảm dần nhưng phạm vi tăng lên.

"Jung... Jungkook..." Jimin gọi tên anh, đầu óc cậu lúc này đã hơi mơ màng.

Trong phòng tràn ngập tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc, còn có âm thanh của hai thân thể cọ sát vào nhau... quả thực cảnh xuân vô hạn.

Jungkook đỡ Jimin lật người dậy, kéo cậu ngồi lên đùi mình, mặt đối mặt,tư thế này khiến hai người kết hợp càng sâu, hơn nữa anh còn có thể nhìn rõ dáng vẻ say đắm mơ màng đầy quyến rũ của cậu.

Jimin tự nhiên ôm chặt lấy cổ Jungkook, ngửa mặt về phía sau, khoái cảm mãnh liệt khiến ý thức của cậu trở nên mơ hồ. Theo mỗi chuyển động ra vào, thân dưới của cậu lại cọ nhẹ lên bụng anh.

Jungkook nâng cằm Jimin lên, hôn thật sâu.

"Ư...." Jimin theo bản năng đưa lưỡi cùng anh quấn quýt.

Jungkook đem hai chân Jimin mở rộng, tần suất cử động càng nhanh hơn, hoàn toàn rút ra, rồi lại dùng lực đâm sâu vào.

"A! Không... không được!" Bên trong Jimin co rút lại thật mạnh, Jungkook nhất thời không kiềm chế được, thân mình hơi run rẩy, tinh hoa nóng bỏng của anh đột ngột phun trào. Cùng lúc đó, Jimin cũng phóng thích, chất lòng màu trắng bắn hết lên bụng anh. Hai người đạt đến cao trào cùng một lúc.

Sau đó, hai người vô lực ngã xuống giường.

Nghỉ ngơi một lát, Jungkook đã phần nào khôi phục thể lực, bế Jimin đi tắm.

...

Ngày hôm sau, Jimin ngủ đến tận giữa trưa mới tỉnh lại. Toàn thân đau nhức, so với việc chạy năm nghìn mét cộng thêm 300 cái hít đất còn mệt hơn. Nơi bí ẩn phía sau cũng đau chết được.

Jungkook đâu? Jimin nhìn quanh.

Vừa lúc Jungkook đẩy cửa đi vào, dáng vẻ thần thanh khí sảng (ý nói vô cùng sảng khoái, thoải mái).

"Sao rồi? Có ổn không?" Jungkook ngồi xuống cạnh giường, đặt tay lên trán cậu đo nhiệt độ.

"Làm sao mà ổn được?" Jimin tức giận, lần đầu tiên cũng không nhẹ nhàng một chút, lúc ở trong phòng tắm, anh thừa dịp cậu còn đang mơ màng lại làm thêm một lần nữa, tưởng cậu không biết hay sao?

"Anh đã nương tay với em lắm rồi." Jungkook nhướng mày đầy khó hiểu.

"Gạt người!" Jimin trừng mắt.

"Được rồi, về sau sẽ quen thôi." Jungkook dịu dàng vỗ vỗ mặt cậu, "Đi đánh răng rửa mặt, rồi anh đem cơm trưa lên."

"Không đi được." Jimin làm nũng.

Jungkook liền xốc chăn bế cậu vào phòng tắm, còn chu đáo chuẩn bị bàn chải có sẵn kem đánh răng, lại thấm ướt khăn mặt cho cậu.

Hừ! Đến thời điểm này mới ân cần như vậy! Tuy nghĩ thế nhưng Jimin cũng rất ra vẻ đại gia, hưởng thụ sự dịu dàng hiếm có của Jungkook.

Mấy ngày tiếp theo, Jimin bởi vì hành động bất tiện, nên chỉ có thể suốt ngày hết ở giường lại qua ngồi sôpha, ngoại trừ xem TV, chơi game, lên mạng, thú vui mới của cậu chính là sai Jungkook chạy qua chạy lại lấy cho cậu đủ thứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net