Chương 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Về rồi à?" Thấy Jimin, Seokjin có chút ngạc nhiên.

Jimin cầm quyển tiểu thuyết kia ném qua, vẻ tức giận, "Hyung giải thích thế nào đây?"

"Làm sao cơ?" Seokjin ngơ ngác nhìn quyển sách, "Cái này à? In cũng tốt còn gì? Tranh bìa cũng được mà."

"Sao hyung lại đem chuyện của em với Jungkook viết lung tung thành sách?"

"Đấy gọi là... nghệ thuật phát sinh từ cuộc sống nhưng vượt xa hơn cuộc sống." Seokjin chống chế.

"Đến tên của nhân vật hyung cũng không thèm đổi?" Jimin lớn giọng, hai tay chống hông, "Còn cả đoạn miêu tả tình dục này nữa, hyung lấy đâu ra? Đúng là không chịu được mà! Ai lại cho nhân vật nói mấy lời đó chứ?"

"Tên chẳng qua là từ dùng để gọi thôi, mà mấy đứa lại không đi đăng ký bản quyền, căn cứ vào đâu nói hyung không được dùng? Cảnh đó chẳng qua là miêu tả cảnh trong phim GV chút thôi, có thế mà đã không chịu nổi." Seokjin lườm Jimin một cái, "Còn giả vờ ngây thơ cái gì? Có phải chưa từng làm bao giờ đâu?"

"Hyung đừng có mà lấp liếm! Nếu có người dùng tên của hyung với Taehyung hyung để viết truyện XXX thì hyung nghĩ sao?" Jimin càng giận, "Jungkook mà đọc được là em chết chắc rồi, nhất định anh ấy sẽ nghĩ là em kể cho hyung nghe."

"Cậu ta cũng đọc thể loại này hả?" Seokjin hoài nghi.

"Bình thường không nói làm gì, chỉ sợ nhỡ đâu thôi. Lần trước đi thi cosplay không phải chính hyung để lộ cho Jungkook biết hay sao?" Jimin mượn cớ lôi chuyện cũ ra tính sổ.

"Lần đó là ngoài ý muốn, hyung đâu có ngu mà tự đào hố chôn mình!"

"Tóm lại là hyung rất quá đáng, cũng không thèm nói gì với em mà cứ tự tiện làm!" Jimin tóm một cái gối ôm trên sôpha ném vào người Seokjin.

Nếu nói với em đảm bảo em sẽ không chịu, hyung cũng không phải thằng ngốc. Seokjin nói thầm trong lòng.

"Làm sao hyung biết em tự nhiên thấy hứng thú với sách của hyung? Không phải từ trước đến nay em không đọc bao giờ sao?"

"Nếu không phải vô tình nhìn thấy chỉ sợ em bị hyung bán đi còn giúp hyung kiếm tiền!" Không được! Hyung phải đổi tên nhân vật cho em!" Jimin cương quyết yêu cầu.

"Không thể." Seokjin cũng dứt khoát từ chối, "Sách đã được in và đưa đến hiệu sách rồi."

"Vậy phải làm sao bây giờ?" Jimin suy sụp, vẻ mặt trở nên sầu não.

"Haizz, cậu ta sẽ không đọc được đâu." Seokjin nhẹ nhàng an ủi.

"Hừ! Tốt nhất hyung nên cầu nguyện để không bị Jungkook nhìn thấy, nếu không chắc chắn hyung còn chết thảm hơn em nữa!" Jimin liếc Seokjin một cái đầy sắc bén.

***

Vì chột dạ, sau khi trở về nhà trọ Jimin đột nhiên tự giác học tập vô cùng chăm chỉ, Jungkook còn tưởng sau khi về nhà cậu có thêm động lực thúc đẩy. Có điều Jimin cứ khăng khăng là do cậu đã thông suốt nên phải thực sự chú tâm học tập, ngoài ra không còn gì nữa.

An phận được hơn mười ngày, không có gì xảy ra, Jimin cũng gần như quên hẳn chuyện này.

Mà không ngờ rằng, một trận sóng gió sắp ập đến.

...

Một hôm, Jungkook đang nấu cơm thì phát hiện hết xì dầu, Jimin lại không ở nhà, nhất thời bệnh lười phát tác nên anh không xuống cửa hàng tạp hoá để mua, mà sang nhà hàng xóm Shin Bong Sun để xin một ít.

Thực ra Shin Bong Sun là một fangirl trá hình, cô vừa đến tiệm sách cho thuê để mượn một quyển tiểu thuyết mới phát hành, tựa đề là 'Không thể không yêu anh', lý do mượn chỉ vì một trong hai nhân vật chính có tên là 'Jungkook'. Vừa về nên Bong Sun thuận tay đặt sách ở ngay trên tủ đồ cạnh cửa ra vào, sau đó xuống bếp để lấy lọ xì dầu.

Vốn Jungkook cũng chẳng bao giờ tự ý đụng vào đồ của người khác, nhưng thật trùng hợp, cuốn sách lại bị một trận gió từ cửa ùa vào hất xuống đất, anh có lòng tốt nhặt lên, vô tình nhìn thấy tên mình trong đó. Lật xem vài trang nữa thì phát hiện đây là một tiểu thuyết cấp ba miêu tả tình yêu nam-nam, trên bìa ghi tác giả là Cinderella.

Jungkook khẽ nheo mắt, anh nhớ rõ anh trai của Jimin là một tác giả chuyên viết tiểu thuyết, bút danh hình như là Cinderella. Vừa suy nghĩ vừa lật lại từ đầu để xem, quả nhiên cảnh tượng Jimin tỏ tình với anh được tái hiện; giở lại trang bìa, trong lòng đang có chút nghi ngờ nên cảm thấy hình ảnh minh hoạ kia vô cùng giống anh và Jimin; đến lúc nhìn ra tên người minh họa là HwangBo, anh cơ bản có thể khẳng định tác phẩm này lấy chuyện của anh và Jimin làm tư liệu sống.

Đúng là lớn mật! Jungkook vô thức vò nát quyển sách.

Lúc Shin Bong Sun đi ra liền thấy quyển sách vừa mượn đã 'tan xương' trong tay Jungkook.

"Em mượn quyển này một chút được không?" Jungkook hỏi rất lịch sự, nhưng giọng nói lại rất âm trầm như không cho phép từ chối, anh muốn đem vật chứng này cho Jimin xem.

"Cứ cầm cứ cầm đi." Bong Sun rùng cả mình, nghĩ rằng tên nhân vật giống như vậy, không phải chính là chuyện của Jungkook và Jimin chứ?

......

Jungkook vội quay về, xì dầu cũng đã quên lấy.

Jimin về nhà, vừa đặt mông xuống sôpha đã thấy trên bàn yên vị quyển tiểu thuyết đáng chết kia. Lập tức sắc mặt trở nên mất tự nhiên, đương nhiên điều này không qua khỏi mắt Jungkook.

"Xem ra em đã đọc rồi." Jungkook kết luận.

"Gì cơ? Jungkook mà xem loại sách này á? Có phải mặt trời mọc ở hướng tây không?" Jimin vội vàng giả ngốc.

"Vì bên trong có tên của anh nên anh có chút tò mò." Jungkook khoanh hai tay trước ngực, cũng không vội lật tẩy cậu.

"Haha, có phải không?" Jimin không thể không cầm lấy quyển sách đó lật vài trang, vẻ mặt càng lúc càng gượng gạo, "Đúng thật nhỉ."

"Là anh trai em viết phải không?" Jungkook đột ngột hỏi thẳng.

"A...." Jimin tiếp tục giả bộ, "Phải."

"Vì câu chuyện trong đó với chuyện của chúng ta rất giống nhau, cho nên, anh nghĩ..." Jungkook cố ý kéo dài, rồi lập tức đổi giọng, "Là em nói cho anh ấy biết?!"

"Oan quá!" Jimin như sắp ôm lấy chân Jungkook để kêu oan, "Em một chút cũng không biết mà!"

"Thế toàn bộ là do anh trai em nghĩ ra à? Cũng quá trùng hợp đi." Jungkook hoàn toàn không tin.

"Em thề, tuyệt đối không liên quan gì đến em, toàn bộ là do hyung em viết lung tung hết!" Jimin giơ ba ngón tay lên thề thốt.

"Hừ!" Jungkook hừ lạnh một tiếng, cầm lấy sách bắt đầu đọc thành tiếng.

[Jimin ngồi lên bụng Jungkook, cảm giác được dục vọng của anh bắt đầu tỉnh giấc. Cậu hé miệng liếm lên môi anh, "Jung..." rồi thử đẩy lưỡi vào trong khoang miệng, ngây ngô khuấy đảo trong đó, khi hai người hô hấp, hơi thở tuy hai đã hoà thành một.

Đồng thời cũng ngọ nguậy cơ thể, cọ sát vật thể đang ở dưới mình.

"Uhm... đúng rồi... tiếp tục đi..." Jungkook nhắm mắt lại, hưởng thụ sự phục vụ đặc biệt của Jimin.

Jimin liếm lên xương quai xanh ở cổ Jungkook, từ từ dùng lưỡi để cởi cúc áo sơ mi của anh, thân thể dần lùi xuống, lại ngậm lấy đầu ngực của anh cắn nhẹ, cảm thấy Jungkook hơi hơi run rẩy, Jimin tinh nghịch cười.

Jungkook bắt đầu trở nên hưng phấn, cũng mở miệng ngậm lấy nụ hoa màu hồng nhạt của Jimin, đỡ phần mông của cậu lên, tiến vào, rồi chuyển động.

"Ư..." Cảm giác tê dại trước ngực khiến Jimin thoải mái khép mắt lại, cậu ôm lấy cổ Jungkook, bắt đầu thuận theo động tác càng lúc càng điên cuồng của anh, "A.... a...."]

"Á á á! Đừng đọc nữa!" Jimin bịt chặt tai, mặt đỏ tưng bừng.

"Kịch bản này cũng không tồi, lần sau thử đi." Jungkook thì ngược lại, vẫn rất bình tĩnh.

"Đáng ghét! Anh đi tìm hyung em mà tính sổ, chứ sao lại trút giận lên đầu em?" Jimin ấm ức.

"Đương nhiên anh sẽ đi tìm anh của em, tốt nhất là em đừng có liên quan gì đến chuyện này." Tưởng tượng ra chuyện trên giường của anh và Jimin bị công khai cho tất cả mọi người đều biết, Jungkook cảm thấy vô cùng buồn bực. Cho dù anh với Jimin không có gì đi nữa, nhưng dùng tên thôi cũng không được.

Jimin cầm điện thoại gọi về nhà, rất nhanh có người nghe máy.

"Alô? Nhà họ Park nghe đây."

"Taehyung hyung ạ? Hyung em có nhà không?"

"Có, em đợi chút nhé."

Jimina mở loa ngoài, rồi nhìn Jungkook.

"Jimin à? Có việc gì thế?"

"Thực ra là em có việc tìm anh." Jungkook thong thả mở miệng.

"Hả?" Giọng của Seokjin lộ rõ vẻ hoảng hốt, "Gấp lắm không? Hiện tại tôi đang bận lắm." Rõ ràng đang muốn trốn.

"Jimin đã kể hết cho em rồi, em muốn hỏi nhuận bút định chia như thế nào?"

"Jimin nói gì với cậu?" Seokjin sợ toàn bộ trách nhiệm bị đổ hết lên người mình.

"Jimin nhà em vì bát cơm của anh trai mà không tiếc hy sinh thân mình, còn nhân tiện kéo luôn cả em vốn không hay biết gì cùng xuống nước, nhưng mà hyung à, anh cũng lợi dụng triệt để quá nhỉ?"

"Tôi là bị tổng biên tập ép buộc, không còn cách nào khác, ai bảo bây giờ đang thịnh hành cái này. Cậu không cần nghĩ nhiều, tên này thiếu gì người có, không ai nghĩ đó là cậu đâu." Seokjin còn vờ như không có chuyện gì.

"Có người anh trai ích kỷ thế này đúng là vất vả, nếu sách đã phát hành rồi, vậy nhuận bút chia ba bảy đi, anh ba phần." Jungkook tự nhiên đàm phán.

"Dựa vào gì chứ?" Giọng Seokjin đột nhiên cao vút lên.

"Dựa vào tình tiết lẫn chi tiết chuyện do chúng em cung cấp, hơn nữa bản quyền chân dung cũng bị xâm phạm."

Seokjin bắt đầu chột dạ, "Jimin à, em cũng ở đó đúng không? Hyung không phải cố ý đâu, thật sự lúc đó không nghĩ được nhiều như vậy."

"Vâng." Jimin đáp một tiếng cho có, thực ra cậu không đến nỗi tức giận như Jungkook, hơn nữa, là anh em sao có thể xem nhau như kẻ thù được?

"Vậy quyết định thế đi." Jungkook tự nói tự quyết, "Phải rồi, tiện đây em cũng nói luôn, vì tránh cho chuyện tương tự phát sinh, kỳ nghỉ đông và năm mới Jimin sẽ không về nhà đâu, em sẽ chăm sóc cậu ấy."

"Ơ?" Jimin giật mình mở to mắt.

"Á! Cậu lợi dụng chuyện này để cướp em trai tôi à? Đừng quá đáng quá!" Seokjin ở đầu dây bên kia giận đến mức giơ chân.

"Cứ như vậy nhé!" Jungkook nói xong liền cúp điện thoại. "Say này bớt quấn quýt lấy anh trai em đi, chẳng có chuyện gì hay cả." Anh tức giận nói.

"Dù sao đó vẫn là anh trai em mà, là người thân duy nhất của em, mà thực sự anh ấy cũng rất thương em." Jimin thấp giọng giải thích.

"Ngốc lắm!" Jungkook nhẹ nhàng vuốt mái tóc mềm của cậu, "Có ngày em bị anh ấy bán đi còn thay anh ấy kiếm tiền!"

"Không có đâu." Thấy sắc mặt Jungkook dần trở lại bình thường, Jimin ôm lấy eo anh cọ cọ, trong lòng thầm mong tốt nhất chuyện này cứ thế mà qua đi.

"Thôi được rồi, bài tập hôm nay làm xong chưa?" Jungkook lại quay về với chức phận gia sư nghiêm khắc.

"Em đi làm ngay!" Jimin bật đứng nghiêm, giơ tay chào theo kiểu quân đội.

Tranh thủ lúc Jungkook không để ý, cậu định lấy trộm quyển sách đem đi.

Nhưng hành động mờ ám đó không qua nổi mắt Jungkook, "Kiến thức của hyung em cũng khá phong phú đấy, anh không phiền nếu em học tập một chút rồi đem ứng dụng vào thực tiễn đâu." Nói xong khoé môi khẽ nhếch lên đầy xấu xa.

"Anh cứ mơ đi!" Jimin làm mặt xấu rồi bỏ chạy về phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net