Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc chìa khoá Jaehwan đưa cho Jungkook cuối cùng cũng không phát huy được công dụng của nó, vì đêm đó Jimin không về.

Rốt cuộc cậu đi đâu?

Sau khi cùng Hoseok đi ăn đêm về thì Jimin nhận được điện thoại của bệnh viện, liền vội vã ngồi xe suốt hai tiếng để về nhà.

Nhìn anh trai sắc mặt tái nhợt đang nằm trên giường bệnh, Jimin không kìm nổi lo lắng, "Hyung ngốc, sao lại đến mức bị ngộ độc thức ăn chứ?"

"Đại khái là vì ăn nhằm đồ ăn mất vệ sinh ngoài tiệm." Taehyung đứng bên cũng lo lắng, có điều càng lo hơn vì bản thảo không đến tay đúng hạn được.

"Đến bản thân mình còn không chăm sóc được, sao hyung ngốc thế?" Giọng nói của Jimin đầy sự đau lòng, cậu chỉ có duy nhất một anh trai để nương tựa lẫn nhau, tuy bình thường hyung nói năng ác miệng, đối với cậu cũng không quá dịu dàng, nhưng dù thế nào cũng là hyung nuôi cậu, lại huyết mạch tương liên, nhìn hyung như vậy cậu không chịu nổi.

"Em bảo ai ngốc hả?" Seokjin mở mắt, giọng vẫn còn yếu.

"Em nói Taehyung hyung!" Jimin lập tức chữa lại, không đùa được đâu, đừng nhìn hyung hiện tại ốm yếu mà khinh thường, đến khi khoẻ lại thì mấy trò trả thù của hyung người bình thường vốn không đối phó được. "Hyung ấy không biết đường chăm sóc hyung, rất vô dụng."

"Hừ!" Seokjin cũng không sức đâu mà so đo với em trai.

"Hyung, cứ thế này làm thế nào em yên tâm đi học xa đây?" Jimin cầm tay Seokjin, vẻ chân tình khó thấy.

"Vậy quay về nhà đi." Seokjin thản nhiên đáp lại.

'Phịch', Jimin bỏ tay ra, tay Seokjin rơi xuống giường. Jimin có chút đen mặt, quả nhiên anh em nhà cậu hoàn toàn không thích hợp diễn kịch tình cảm.

"Hyung nghỉ ngơi cho tốt vào, bác sĩ nói không có vấn đề gì lớn, chiều nay hoặc sáng mai là có thể xuất viện." Jimin đứng dậy, lảng đi đề tài vừa vô ý khơi ra.

"Biết ngay nhóc con 'trọng sắc khinh anh' mà lại." Ánh mắt khinh thường của Seokjin đâm thẳng vào lưng Jimin.

"Ayyy, đừng nói vậy chứ, đương nhiên hyung là người quan trọng nhất đối với em." Jimin haha cười, ánh nhìn chuyển qua bên cạnh, dừng lại trên người Taehyung đứng bên xem kịch vui. "Nhưng mà Taeyung hyung đáp ứng em sẽ chăm sóc hyung rồi, cho nên em rất là yên tâm."

Hả? Taeyung mở to mắt, anh nói vậy lúc nào ở đâu chứ?

"Taehyung hyung, hyung em giao cho anh nha! Nếu anh trai em xảy ra chuyện gì thì em tìm hyung tính sổ đấy!" Jimin vỗ vỗ vai Taehyung, lén nháy mắt với anh, cậu quyết tâm đem rắc rối mang tên hyung này giao cho người khác.

"Anh..." Taehyung vừa định mở miệng đính chính, Jimin lại lặng lẽ làm cho anh im luôn, "Nếu hyung chăm sóc tốt cho anh trai em, bản thảo có thể giao đúng hạn, tiền thưởng cho hyung cũng sẽ cao lên, đúng không?"

Ayyy! Thôi tất cả vì công việc vậy! Taehyung âm thầm thở dài, "Anh sẽ chăm sóc tốt cho Seokjin, em cứ yên tâm."

Jimin vô cùng vừa lòng cười, "Hyung nghỉ đi nha, cuối tuần em sẽ về nhà."

Thế là đã 'giải quyết' xong hyung khó chiều, Jimin tâm trạng phơi phới trở về trường, lại ở ngay trước cổng đụng phải cảnh tượng khiến cậu tức giận khôn nguôi: Yoongi, Jungkook cùng một cô gái đứng nói gì đó, sau đó cùng nhau đi mất.

Jimin vội vàng đuổi theo.

Ba người kia vào một tiệm ăn gần trường, vừa ngồi xuống thì đã thấy Jimin vẻ mặt tươi cười đi qua, "Trùng hợp thật đấy, tớ ngồi cùng không ngại chứ?" Lời vừa nói xong mông đã đặt xuống ghế rồi.

"A?" Yoongi giật mình há miệng, "Sao lại trùng hợp như vậy?"

Jungkook chỉ im lặng nhìn Jimin, nhưng ánh mắt anh rõ ràng là không tin.

Chỉ có cô gái còn lại là lần đầu gặp Jimin, có chút ngượng ngùng, ánh mắt vừa ngẫu nhiên chạm mặt Jimin, liền lập tức dịch ghế ngồi đối diện với cậu.

"Không giới thiệu một chút sao? Mỹ nhân này là ai thế?" Jimin nhìn về phía Yoongi có chút khiêu khích.

"À, đây là đàn em cùng trường với tớ, anh trai em ấy muốn thi vào trường cậu nên đến tìm hiểu trước một chút." Yoongi giải thích.

Jimin nheo nheo mắt, "A... ra là vậy..." Có quỷ mới tin! Anh trai muốn tìm hiểu trường thì sao không tự mình đến, nhờ em gái làm gì, rõ ràng cô ta muốn gặp Jungkook thì có.

Nhưng mà... tại sao lại nhờ Yoongi đưa đi? Vì sao??

Hay là.... "Tôi không có được thì cậu cũng đừng mơ"? Cậu ta thà đem Jungkook giới thiệu cho người khác còn hơn để mình giành được? Quá độc ác!

Jimin nhất thời tiến vào trạng thái cảnh giới cao độ, vẻ tươi cười trên mặt lại càng rạng rỡ.

"Đây là tài liệu tuyển sinh của trường tôi, bạn cầm về cho anh trai xem qua." Jungkook chỉ muốn sớm xong việc, liền đưa ra tài liệu đã chuẩn bị sẵn.

"Vâng, cám ơn học trưởng." Cô gái này dáng vẻ vừa dịu dàng vừa ngoan ngoãn, khiến người ta rất dễ có thiện cảm.

Nhưng 'người ta' này không bao gồm Park Jimin. Ở trong mắt cậu, chỉ cần là người vì thích mà muốn tiếp cận Jungkook, dù nam hay nữ đều là kẻ thù hết.

Nhưng mà, tuy đều là địch, cậu sẽ có các biện pháp khác nhau để 'xử lý'. Trước khi gặp Jungkook, nếu đối mặt với con gái, Jimin thường tỏ ra vừa dịu dàng vừa lịch thiệp, cộng thêm vẻ ngoài anh tuấn khó cưỡng, tích cực đánh vào tâm lý các nàng, bây giờ cũng đối đãi với cô gái trước mặt như vậy, chẳng sợ cô ta để ý đến một Jungkook vừa lạnh lùng vừa khó hiểu kia.

Cứ thế 'giọng khách át giọng chủ', trên bàn cơm Jimin liên tục nói lời hay ý đẹp, đặc biệt còn kể một số chuyện hay ho trong trường, khiến cô gái kia cứ thi thoảng lại che miệng cười duyên.

Mãi cho đến khi ra khỏi tiệm ăn, Yoongi vẫn chưa thể hiểu: Park Jimin rõ ràng là người không liên quan tự dưng nửa đường xuất hiện, làm sao đột nhiên lại trở thành trung tâm khiến người ta vô thức xoay quanh? Thật không hiểu nổi!

Đến lúc tạm biệt, cô gái kia đỏ mặt xin số điện thoại của Jimin, dường như đã hoàn toàn quên mất Jungkook bên cạnh.

Há há! Mục tiêu đạt thành! Jimin cười cho cô ta số của Baekhyun, dù sao tên nhóc kia đang xuất ngoại nên sẽ tạm thời không liên lạc được.

Không hiểu cậu ta đang điên cái gì nữa! Jungkook lạnh lùng quan sát hành động của Jimin. Cả một đêm không về, giờ lại ra vẻ niềm nở với nữ sinh mới quen, rốt cuộc là sao chứ?

"Chúng tôi về đây." Ôm lấy tay Jungkook, Jimin vừa vẫy tay chào hai người kia vừa quyết đoán kéo Jungkook trở về trường.

Một lần nữa, Yoongi đáng thương lại bị Jimin phá đám cơ hội ở chung với Jungkook.

Về đến ký túc xá, Jungkook đột nhiên nhớ ra một chuyện, liền lấy chìa khoá phòng đưa cho Jimin.

"Là cho tớ?" Jimin vừa mừng vừa sợ.

Jungkook nhìn vẻ kích động của cậu đầy lạ lùng, lấy cái chìa khoá thôi có gì đâu mà phải hưng phấn đến thế?

Í? Cái chìa này nhìn quen quá... Jimin hồ nghi nhìn Jungkook, "Cái chìa này rất giống chìa khoá phòng của tớ..."

"Chính là chìa của cậu."

Jimin mất hứng, còn tưởng Jungkook đem chìa khoá phòng anh cho cậu chứ, quả nhiên là không có khả năng mà.

.....A? Không đúng! "Sao chìa khoá của tớ lại ở chỗ cậu?"

"Bạn cùng phòng của cậu đưa cho tôi, tối qua cậu ta ngủ ở ngoài, sợ cậu về không vào phòng được." Jungkook giải thích ngắn gọn.

Ngủ ở ngoài à? Bình thường nếu muốn ngủ ở ngoài một đêm sẽ phải xin trước một thời gian, mà cũng không dễ dàng được duyệt. Cậu bạn ngoan ngoãn đó có chuyện gì mà phải làm thế? Sự chú ý của Jimin lập tức chuyển qua đối tượng khác.

***

Hết giờ học chiều, Jimin theo thói quen định đi đến CLB Hapkido. Đi đến khoảng sân trước cổng trường thì đột nhiên nhìn thấy Jaehwan bước từ trên xe xuống, có chút lảo đảo, lập tức có một người con trai xuống xe đỡ lấy cậu.

Jimin cũng không nghĩ nhiều, thấy Jaehwan đi không vững liền nghĩ chắc cậu ta bị thương ở chân, đột nhiên muốn thể hiện tình đồng chí thắm thiết liền đi qua định giúp đỡ.

Không nghĩ tới Jaehwan vừa nhìn thấy cậu lập tức đỏ bừng mặt, đẩy người con trai đang đỡ cậu ta lên xe.

Hành động này khiến Jimin chú ý đến người kia. Uhm, cũng khá cao ráo dễ nhìn, nói chung là bộ dạng anh tuấn.

Thấy Jimin nhìn, Jaehwan càng vội đẩy anh ta đi.

"Vậy em cứ nghỉ ngơi đi nhé, anh sẽ gọi cho em sau." Nói xong câu đó, anh ta lái xe đi mất.

"Ai thế? Bạn cậu hả?" Jimin tò mò hỏi.

"Ừ." Jaehwan rõ ràng không muốn nói nhiều, quay người đi về phía ký túc xá.

Jimin thấy dáng đi của cậu ta không được tự nhiên, liền đi theo đỡ giúp, "Cậu bị trật chân hả? Có muốn đến phòng y tế khám qua không?"

"Không cần!" Jaehwan vội từ chối.

Jimin đột nhiên nghĩ ra, "Hôm qua cậu xin ngủ ở ngoài là đi với anh ta à?"

Mặt Jaehwan lại đỏ lên, "Có chút việc, cho nên... cậu đừng nói cho người khác biết."

Hình như có vấn đề gì đó, không dưng tự nhiên đỏ mặt làm gì? Jimin nghĩ nghĩ.

Đưa Jaehwan về phòng xong, Jimin tiếp tục hành trình bị bỏ dở hồi nãy, đó là qua CLB Hapkido xem Jungkook tập luyện.

Ăn xong cơm chiều, về phòng thì Jaehwan đã ngủ.

Jimin lôi sách ra đọc, nhưng đọc được một lát lại bỏ sách qua một bên, bắt đầu lập kế hoạch tiếp theo để 'tấn công' Jungkook, đột nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ rất khẽ. Chú ý lắng nghe một chút mới phát hiện là từ Jaehwan mà ra. Thấy cậu ta đang nhắm mắt ngủ, cứ nghĩ là gặp ác mộng nên nói mê, nào ngờ khi đụng vào người Jaehwan để đánh thức cậu ta thì thấy cơ thể nóng bừng. Jimin vội vàng sờ lên trán cậu ta. Không xong rồi, Jaehwan phát sốt!

"Cậu bị sốt rồi!" Jimin lay tỉnh Jaehwan, hỏi, "Có thuốc hạ sốt không?"

Jaehwan mơ mơ hồ hồ lắc đầu.

Jimin sốt ruột vò đầu, cậu cũng không có.

"Jungkook, cậu có thuốc hạ sốt không? Jaehwan bị sốt." Jimin chạy qua phòng Jungkook nhờ giúp đỡ.

"Tôi không có. Sốt bao nhiêu độ? Nếu cao quá thì phải đưa đến phòng y tế." Jungkook đi theo Jimin vào phòng cậu. Anh sờ tay lên trán Jaehwan, nhíu mày, cậu ta sốt quá rồi.

"Đưa cậu ta đến phòng y tế." Jungkook quyết định. Tuy rằng con trai thân thể khoẻ mạnh có phát sốt cũng không phải việc lớn, nhưng lúc trước có nam sinh viên vì coi thường sốt nhẹ mà cuối cùng bị biến chứng thành viêm phổi phải nằm viện hơn nửa tháng, thôi thì cứ phòng trước cho an tâm vậy.

Jungkook đem Jaehwan kéo lên trên lưng, vừa đi được mấy bước đã bị Jimin giữ lại.

"Trên quần cậu ấy có vết máu, nhỡ đâu trên người cậu ấy bị thương." Jimin ý bảo Jungkook để Jaehwan xuống.

Vì đều là con trai cả mà Jaehwan lại đang ý thức không rõ ràng, không có gì phải ngại, nên Jimin trực tiếp cởi quần của cậu ta ra để kiểm tra. Kết quả phát hiện trên underwear cũng có vết máu.

Jimin ngây người, không hiểu làm sao.

Jungkook dù sao học ở đây cũng đã lâu, trấn tĩnh lại một chút liền nghĩ ra. Hoá ra đây là nguyên nhân cậu ta xin ngủ ở ngoài.

Cuối cùng Jaehwan vẫn được đưa đến phòng y tế. Jungkook cùng bác sĩ ở đó nói vài câu, bác sĩ này liền nhanh chóng xử lý vết thương cho Jaehwan.

Sau đó Jungkook cùng bác sĩ ra ngoài, chỉ còn lại mình Jimin ở lại trông cậu ta.

Jimin nhìn gương mặt ngủ say của Jaehwan, trong lòng không dám tin. Vừa nãy nghe Jungkook nói chuyện mới biết, thật là nhìn không ra, bình thường nhìn cậu ta hiền lành nhu thuận, không ngờ cũng thoáng như vậy.

Đối phương hẳn là người lúc sáng, nhìn diện mạo thì cũng khá xứng đôi. Không biết cảm giác của Jaehwan lúc đó thế nào? Jimin nghĩ nghĩ, đợi đến khi cậu ta tỉnh lại, nhất định phải tìm hiểu một chút còn chuẩn bị tâm lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net