Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày anh bước tới bên em, anh hứa nhiều điều giờ anh nơi đó có còn nhớ tới không anh? Anh đã nói anh yêu em nhiều hơn em yêu anh, mà giờ anh nhìn lại xem, anh đã bỏ em đi rồi đấy đồ ngốc. Anh hứa anh yêu anh cho đến hết cuộc đời vậy mà giờ người sánh vai bên anh chẳng phải em.
Tình cảm của chúng ta trải qua bao nhiêu vất vả, tưởng chừng chẳng điều gì có thể ngăn cản giữa anh và em, vậy mà giờ đây chẳng còn là gì nữa anh nhỉ

Chúng ta bên nhau hơn 2 năm, vào những ngày tuổi xuân đẹp nhất em đã dành trọn cho anh nhưng thật tồi tệ rằng chỉ vì 2 tháng yêu xa, anh đã thay đổi, người con gái bên anh giờ đã chẳng phải em.
Ngày em nhận ra anh đã từ bỏ em để đến với người khác là ngày anh mắng em thậm tệ. Anh nhớ không, anh bênh cô ấy rất nhiều, anh ạ em biết anh rất ghét kẻ thứ 3 cơ mà, tại sao anh lại để cô ấy chen giữa tình cảm của chúng ta xây đắp bao lâu nay như vậy. Ngày hôm đó là lần đầu tiên anh nặng lời với em như thế, là ngày đầu tiên em khóc mà anh chẳng dỗ dành, là ngày đầu tiên anh tắt máy bỏ mặc em 1 mình để ôm người con gái khác vào lòng. Anh có biết không, em đã đau lòng biết bao nhiêu.
Anh có còn nhớ anh nói với em: " chẳng ai đối xử tốt với em, có thể chịu đựng em mọi điều trừ anh đâu", nhưng anh anh anh có chịu đựng mọi điều đâu, anh đã bỏ em đi rồi. Anh ơi anh có biết không người đối xử tốt nhất với em chịu nhường em mọi điều từ trước tới nay chỉ có mình anh nhưng người đối xử tồi tệ nhất với em cũng chỉ có mình anh thôi anh ạ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net