Viết cho anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh à, mình chia tay được hơn 4 tháng rồi anh nhỉ, vậy mà em nhớ đến ngày anh bước đến bên em.
Người ta thường nói: ' người bên cạnh mình khi mình 17 tuổi sẽ không cùng mình đi đến cuối cuộc đời'. Thật đúng phải không anh.

Em chưa từng nghĩ có một ngày sẽ yêu người giống như anh. Anh chẳng lo cho em được những điều tốt đẹp, biết chắc chúng ta sẽ chẳng có ngày hạnh phúc, chẳng sánh vai nhau đi đến tận cuối đời, vậy mà em vẫn cố chấp thương, thương anh người con trai chẳng hoàn hảo.
Anh là người theo đuổi em trước anh có nhớ không, mà người kết thúc mối tình ta cũng chính là anh.
Ngày em chấp nhận để anh bước vào cuộc sống của em cũng là ngày em chấp nhận hết tất thảy lời dèm pha chế nhạo của người đời. Họ mắng em tại sao ngu muội, người tốt tại sao không nắm tay mà đi thương người như anh, anh chẳng tốt chẳng hoàn hảo cơ mà. Người con gái giống như em, thiếu thế nào được những chàng trai hoàn hảo theo đuổi vậy mà lại cố chấp thương anh vô bờ bến.
Đã bao giờ anh nghĩ đến em chưa, nghĩ đến người con gái anh đã yêu phải chịu mọi đắng cay vất vả để đến bên anh, lo cho anh mọi điều nhỏ nhặt nhất. Đã bao giờ anh nghĩ đến em chưa, người thương anh hơn tất cả. Đã bao giờ anh chịu nghĩ cho em....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net