Chương 1:Con em mất dạy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

bởi 清水 春 夜

Chương 1: Nhỏ em mất dạy

- Phù , mệt thật!
Tiếng than thở của Haruya vang lên khi nhìn vào căn phòng trọ của mình . Thành quả của việc dành ra 4 tiếng lau dọn , sắp đồ là một căn phòng sạch sẽ , thoáng mát với chiếc bàn học gần cửa sổ , chiếc giường nằm góc phòng cùng tủ Manga , Lightnovel cùng Game của cậu. Nở một nụ cười trên môi , cậu nói:
- Phòng ở đây rẻ thật . Chỉ 25000 yên một tháng nên là rất hợp túi tiền sinh viên của mình.

Haruya mới chỉ 18 cái xuân . Đầu tóc cậu gọn gàng , cặp mắt kiếng quen thuộc với sinh viên . Dáng người cao ráo . Cậu là sinh viên năm nhất của trường đại học Edogawa , mới chuyển đến phòng trọ gần ga tàu Chiba cho tiện đường vừa đi học , vừa đi làm thêm đồng thời về thăm gia đình ngày nghỉ.

“Kính coooong...”
"Giờ này còn ma nào nhỉ" - Haruya nghĩ thầm, rồi cậu nhanh ra mở cửa và...
- Chào anh , anh có nhớ Suzuha – em gái của Haru-niichan không?
Bất ngờ với dáng tạo người chống hông cực Moe của em gái mình , Haruya đứng đờ một hồi rồi mới tỉnh mộng:
- Em có biết bây giờ là mấy giờ không?
- Cho em ở nhờ đây một hôm được không?
- Không! - Một câu trả lời dứt khoát.
- Thật là...Em vừa qua chơi nhà bạn em ở gần đây , tiện thể ghé qua nhà anh ngủ nhờ.
- Chả phải mai mày phải đi học sao ? tự bắt tàu điện về đi .
Nói xong , cậu chợt nhận ra bây giờ là 11 giờ đêm.Tức nhà ga bây giờ đã đóng cửa.Bây giờ chỉ còn cách bắt tắc-xi về . Nhưng....bây giờ ví tiền của cậu chỉ còn 5000 yên ,khó mà đủ tiền để đi taxi. - cậu nghĩ thầm
- Ể...nhưng bây giờ là 11 giờ đêm rồi,với lại nhà mình ở tận Nagara – phía bên kia thành phố nên cho em ở nhờ một hôm thôi , một hôm thôi nha anh hai.
- Ha ha...đâu còn cách nào đâu nhỉ, thôi vào đi
Một lần nữa , sự Moe và Kawaii của em gái cậu đã làm tim cậu lỡ một nhịp và đành mềm lòng cho Suzuha – con quỷ cái luôn hành hạ ông anh ở nhà bỗng dưng dở mặt khi thằng anh chuyển đi vào nhà."Giá như nó không phải là em mình" Ý nghĩ ấy hiện trong đầu Haruya khi nhìn vào em gái cậu . Suzuha năm nay là một thiếu nữ mới 16 tuổi . Thế nhưng , với 3 vòng cân đối , thân hình bốc lửa thì không khó hiểu sao có nhiều người lầm tưởng em qua tuổi 18 , cứ thế tán tỉnh em .
Có lần, một anh dân chơi đại học trông đẹp trai , cao ráo , lời nói ong bướm đã suýt nữa mây mưa với Suzuha và kết quả là bị tống vào tù bóc lịch . Cũng may là có Haruya ra tay kịp không thì sự trong trắng của em gái cậu chẳng còn . Còn một điểm nữa để nhấn mạnh về em gái của cậu,một điểm mà cậu thấy bất hợp lí nhất – màu tóc của Suzuha.em gái cậu sở hữu một mái tóc màu vàng ánh kim, khác với màu tóc đen hoặc đen hạt dẻ của bố mẹ . Nghĩ về vấn đề này , Haruya còn ngờ vực về mối quan hệ huyết thống với em gái mình . Nhưng cuối cùng , cậu cũng mặc kệ và lơ đi chuyện đó . Suy cho cùng dù có là anh em hay không , nhưng mối quan hệ của Haruya và Suzuha không đời nào dỡ bỏ dễ dàng như thế được.

- Nè anh hai!
- Hửm ?
- Về lúc trước ấy...em xin lỗi vì lúc trước ở nhà lúc nào cũng hành hạ anh nhé!Teehee

" Này ,đùa nhau đấy à, chẳng phải lúc trước mày chả hành hạ anh khốn khổ khốn nạn sao bây giờ trở mặt nhanh thế" - Những suy nghĩ ác cảm của Haruya về người em rõ ràng không phải tự nhiên mà có . Khi con bé lên tuổi 13 , thay vì ngoan ngoãn nghe lời anh mình , Suzuha đã ăn hiếp , bắt nạt , cậy thế mình bé hơn để khiến Haruya khổ sở suốt. Cho đến khi cậu chuyển ra ngoài thì em gái cậu mới bắt đầu thay đổi

- Bây giờ anh đi mua cho em tí Coca và vài đồ ăn vặt được không?
- Hả ?
- Thì...ở trong nhà anh không có snack hay nước ngọt nào cả , em muốn uống Coca và ăn snack
- Mai anh đi mua , giờ ngủ đi
- Hê.
Suzuha nhếch mép cười , ném cho Haruya một cái nhìn khinh bỉ . Cô tiến lại gần anh trai của mình . Rồi.... “Đau , đau...thả ra , tha cho anh!”.Chân trái Suzuha dẫm mạnh lên chân của Haruya , đã thế cô còn dùng gót chân của mình xoáy mạnh xuống làm cho anh trai mình nhăn nhó ôm lấy bàn chân đau.
" Thằng anh mày biết thừa mày sẽ làm thế rồi" -Tức tối nghĩ, Haruya giật một câu:
- Thôi thì để anh đi.Mày có cần làm quá như vậy không ?

Cậu đóng sầm cửa lại , rảo chân nhanh bước ra ngoài. Haruya chửi rủa:"Ông trời ơi làm ơn cho con một đứa em gái đúng nghĩa chứ không phải một con bitch tóc vàng máu S hành hạ con! Khốn kiếp !"

Ủng hộ mình nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net