Chương 11:Quản lí!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

bởi 清水 春夜

Chương 11: Quản !

Haruya nửa tỉnh nửa mê , đầu óc cậu quay cuồng , buồn nôn , chóng mặt , người thì thở dốc , tim đập liên hồi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
- Không ổn rồi.
Người đàn ông lạ mặt lắc đầu , hai tay đang bắt mạch cho cậu. Sau khi nhận ra những vết thâm đen kia là gì , người đàn ông ấy đặt một tay lên ngực , một tay lên cổ cậu. Rồi ông ta ra sức lấy bàn tay trái chọc ức sườn trong khi tay phải bấm huyệt ở cổ cậu. “Argh....Hự”. Nhận thấy sự đau đớn của Haruya , ông ấy động viên:
- Cố gắng cầm cự đi Haruya , anh biết chú mày khỏe lắm mà
- Đau....Argh....!
- Sắp xong rồi , 5 phút nữa thôi.
Năm phút sau , khi mà tiếng thét của Haruya chấm dứt. Cậu thở hổn hển , khuôn mặt có biến sắc. Cậu nhìn sang bên trái mình và thấy:
- Quản...quản lí , anh làm gì ở đây ?
- Chú mày hên thật đấy. - Naga-san đáp
- Quản lí , em bị....
- Anh biết chú mày bị sao rồi , anh tốn công lắm mới giải được đấy
Dơ hai tay ra , Haruya cố tìm những vết thâm đen trên mình , nhưng nó đã biến mất. Cơ thể của cậu dần trở về ban đầu , đầu óc cũng tỉnh táo hơn. Haruya thắc mắc:
- Làm sao anh giải được độc vậy?
- Chú mày bị não à? Đó chỉ là thuật điểm huyệt thôi. Con mụ đó nguy hiểm thật , châm vào Tử Huyệt.
- Tử Huyệt ? – Haruya rùng mình
- Đúng vậy , trên cơ thể con người cũng như các loài vậy có những sai sót và khuyết điểm riêng. Một trong số chúng là Tử Huyệt. Bằng việc dùng một cây kim chọc vào Tử Huyệt ở cổ , lồng ngực hoặc đầu chú mày có thể bị chảy máu trong , mất tỉnh táo , cơ thể yếu dần đi và kết cục là tử vong. Nguyên nhân do vành mạch của tử huyệt quá mỏng khiến chú mày sẽ bị ứ đọng đường lưu thông máu , thành ra sẽ có những vệt thâm đen lan ra.
- Làm sao anh biết về Tử Huyệt rõ như vậy ?
- Vì anh cũng là...quản gia nhà Aohara. 
(Thì ra ánh mắt thương hại anh ấy nhìn mình ở quán cafe từ đó mà ra). Haruya cố bật người dậy , người phủi phủi quần áo.
- Thế tại sao anh biết con mụ sát thủ kia ?
- Anh theo lệnh của tiểu thư phải giám sát cậu, bảo vệ tính mạng tuyệt đối và không được để cậu lăng nhăng với con gái khác.
(Bộ mình là người yêu của con bánh bèo đó luôn à ?). Cậu thở dài:
- Thế anh biết mụ sát thủ đó đi đâu rồi.
- Mục tiêu của mụ ta là cậu. Nhưng chúng ta cũng cần phải ngăn mụ tao lộng hành trong biệt thự lại không thì sớm hay muộn sẽ có án mạng xảy ra. Hãy giải quyết việc này im lặng và gọn gàng thôi không thì tiệc sinh nhật của tiểu thư bị hỏng mất.
- Đúng rồi , em quên nói cho anh biết , mụ ta...
- Mụ ta có thể tàng hình. Ý chú phải thế không ? - Naga-san lạnh lùng nói 
Haruya ngạc nhiên vì quản lí của mình có thể nói một điều vô lí, phi lí một cách thản nhiên như vậy. Cậu gặng hỏi:
- Làm sao anh ...
- Nhà Aohara có rất nhiều bí mật. Nên một sát thủ nữ tàng hình khỏa thân thì không có gì là lạ đối với tôi cả. Đi bắt mụ sát thủ biến thái kia thôi.
Nói rồi , Naga-san lật bức tranh treo tường tự họa ông Isora ra rồi chui vào hốc tường sau bức tranh ấy. (Cứ như bố Akiko đang nhìn mình vậy). Haruya nghĩ vớ vẩn rồi theo sau Naga-san. Cả hai bò đến một căn hầm đã được trang bị đầy đủ vũ khí. Từ gươm, kiếm , giáo , cung tên cho đến những khẩu Uzi , Shotgun, AK-47, M-16, PKM,... Thậm chí nơi đây còn có cả mìn nổ , lựu đạn , kính tầm nhiệt. Nơi đây là một kho vũ khí thật sự , Haruya choáng ngợp vì lần đầu thấy nhiều loại súng như thế này.
- Cậu thấy sao? Đồ chơi của tôi hết đấy
- Đây mà là “đồ chơi” á ?
- Thì...nhiệm vụ của tôi là bảo vệ và tuân lệnh cô chủ mà , vả lại ông chủ đã đặt set vũ khí tự vệ riêng cho tôi.
(Rốt cuộc cái nhà Aohara này tiền đâu mà tiêu lắm thế? ). Cậu bắt đầu xem từng loại khẩu súng một , cuối cùng nâng một khẩu lên. Naga-san thấy thế liền bình luận:
- Đây là một khẩu FN SCAR mẫu thiết kế thử nghiệm của riêng nhà Aohara. Tuy là một thiết kế lỗi tuy nhiên khẩu súng vẫn có vài ưu điểm. Khẩu súng trường này có thể tự thích hợp hai loại đạn L (5,56 x 45mm) và H (7,62 x 51mm). Hơn nữa còn có ống giảm thanh , lưỡi lê và ống nhắm tầm nhiệt. Chú có mắt chọn đấy.
Nói xong , Naga-san ném cho Haruya một con dao bỏ túi . Cậu tò mở lôi đầu con dao ra khỏi vỏ để rồi bất ngờ với một nòng súng ở vỏ con dao chĩa vào họng mình. Naga-san tiếp tục giải thích
- Đây không chỉ là một con dao bỏ túi thông thường đâu , đây còn là một khẩu súng lục mini nữa đấy
- Súng...súng lục mini!? – Haruya giật mình , lập tức hướng họng súng khỏi cổ mình
- Đúng vậy , con dao bỏ túi này cũng là bản thử nghiệm dựa trên “Dao trinh sát hỏa khí” của bên Nga. Tuy nhiên , được cải tiến về thiết kế có thể tiện lợi bỏ túi. Loại này bắn loại đạn 7,62×38 SP-3 vốn được phát triển từ những năm 1960 trên cơ sở loại đạn 7,62×39mm với các thay đổi cần thiết để có đủ sức mạnh khi bắn nhưng hạn chế gây tiếng động, giảm thiểu tia lửa đầu nòng và tạo ra ít khói khi sử dụng.
- Thế Naga-san dùng vũ khí gì ? Tôi dùng khẩu Uzi có gắn giảm thanh và ống tầm nhiệt cùng một khẩu súng lục Glock cải tiến và một con dao dao trinh sát.
- Ồ , cũng được phết đấy
- Nói chuyện thế đủ rồi , nhanh thay băng đạn rồi đi thôi! - Naga-san thúc dục
- Naga-san này.
- Gì thế ?
- Tại sao anh lại làm quản gia ở đây ?
- Haizz kể ra thì dài dòng lắm , chúng ta không có thời gian đâu , cậu biết cách bắn súng chưa?
- Em chưa...
Ngay lập tức , Naga-san giật cây súng trường FN SCAR trên mặt bàn. Chuôi súng áp sát vào vai , đầu hơi nghiêng sang phải để ngắm bắn , Naga-san thả lòng mình rồi.... “Tạch,tạch,tạch,.....”. Họng súng xả ra một loạt đều những âm thanh khó chịu đều và liên tục. Sức công phá của súng lớn đến nỗi đích ngắm của Naga-san: một bức tường khắc hồng tâm lên đã bị vỡ , hồng tâm hoàn toàn bị phá hủy chỉ còn gạch vụn. Haruya chỉ biết đứng đó há hốc mồm kinh ngạc , rồi cậu cầm con dao-súng bỏ túi của mình lên. Cậu chĩa nòng súng của mình vào hồng tâm của một bức tường , ngón tay út bóp cò: “Piu....” một âm thanh nhỏ nhẹ mà dứt khoát. Đạn trong họng súng tuy nhỏ nhưng mà có sức xuyên phá và tốc độ kinh khủng. Cậu sững sờ khi biết rằng bức tường của mình không hề đổ sập xuống mà bị đạn bắn xuyên qua , găm sâu vào bức tương thứ hai.
- Thế nào ? Thử tưởng tượng sẽ như thế nào nếu bắn viên đạn đó vào người đi - Naga-san khoe mẽ
Haruya bắt đầu nghĩ đến cái cảnh bắn khẩu súng này vào mặt Michi hay nữ sát thủ đó. Cả hai đứa bọn chúng sẽ bị đục thêm một lỗ trên người trong khi máu chảy ròng ròng. Cậu rùng người khi nghĩ đến vũ khí đáng sợ này. Thậm chí , trường hợp tệ nhất mà cậu nghĩ được là khẩu súng này bắn xuyên sọ người không phải là bất khả thi.
- Chuẩn bị xong rồi , đi săn nào!

Ủng hộ mình nha! ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net