Chương 12:Săn ma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bởi 清水 春夜

Chương 12:Săn ma

Tiếng bước đi nhẹ và đều trên sàn gỗ vang lên trong đêm tối. Ngoại trừ sảnh chính , nhà bếp bà hành lang mặt tiền thì phía sau căn biệt thự này không có ai cả. Chỉ có Haruya và Naga-san đang âm thầm thực hiện chiến dịch họ tự gọi là “săn ma”(Ghost Hunting). Sở dĩ họ lấy tên đấy vì “con ma” của họ là một sát thủ nữ biết tàng hình. Căn biệt thự này vào ban đêm không khác nào một ngôi nhà ma cả. Những bức chân dung của từng người trong gia đình nhà Aohara như thể lia mắt dõi theo từng chuyển động của hai người bọn họ. Tiếng gió lùa qua những ô cửa sổ thì không khác gì tiếng gào thét. Từng cánh cửa một tự động mở ra như có sức mạnh thiên nhiên kì quái nào đó. Hoặc là tất cả chỉ là tưởng tượng của Haruya , cậu trông rất sợ sệt và lo lắng rằng nữ sát thủ đó sẽ nhảy ra từ đâu và kết thú cuộc đời cậu. Trong khi đó ,Naga-san trông rất bình tĩnh đồng thời rất cẩn trọng. Anh ta dò từng tiếng động một, kiểm tra kĩ mọi căn phòng. Thậm chí khi đụng độ với nữ sát thủ thì anh cũng chỉ cận chiến bằng dao chứ không động thủ bằng súng , gây tiếng ồn làm hoang mang các vị khách quý của bữa tiệc. Hai người bọn họ đi vào phòng tắm và xông hơi lộ thiên trên tầng 5 của biệt thự. Một căn phòng rộng 400 mét vuông với một với bồn xông hơi , bồn tắm hương liệu thậm chí còn có cả bể bơi trên đấy. Tuy giờ này không có ai tắm nhưng hơi nước vẫn tỏa ra dưới mặt sàn gỗ , bốc hơi lên làm những ống kính tầm nhiệt của hai người họ mờ đi. “Vụt”- một đòn cước của cô nàng sát thủ nhắm vào chân Haruya , cậu bị đốn đổ xuống sàn.Naga-san quay lại , hai tay bắt chéo đòn chặt vào cổ anh ấy. Cô nàng sát thủ tận dụng lợi thế tàng hình của mình tặng luôn một cú cước vào bụng Naga-san. Anh ta bị bật ra xa va vào Haruya. Naga-san tức tối:
- Khốn nạn! Mụ ta khôn thật
- Chúng ta không thể thấy mụ ta cho dù có kính tầm nhiệt sao ?
- Không phải thế , là do nhiệt của hơi nước tỏa ra gần bằng với nhiệt độ của ả ta. Thêm nữa , con mụ sát thủ kia hình như có thể điều chỉnh thân nhiệt của mình nữa. Xem ra kèo này khó đây.
Vừa mới nói xong , Naga-san đưa cho Haruya một cái mặt nạ tránh khí chuyên dụng: “Chú mày cởi kính tầm nhiệt rồi đeo cái này vào nhanh!”. Rồi , thò tay trong túi , Anh ta lấy ra một quả lựu đạn khói ném xuống đất nơi họ đứng. Làn khói phun ra bốc lên , theo gió tỏa khắp căn phòng. “Vụt...Bạch” Cú đá cước ngang nhắm vào sườn Haruya được Naga-san đỡ trọn chỉ bằng một bàn tay , rồi anh ta nắm lấy đùi cô ta ,lấy chân mình và ngực là đòn bẩy rồi vật cô ta xuống sàn. “Khụ...khụ...k..khốn nạn”.Naga-san mỉm cười sau tấm mặt nạ kia:
- Có vẻ nhà ngươi đã yếu đi ít nhiều rồi đấy , cũng phải thôi vì khói HC (HexaChloroEthane/Kẽm) rất có hại khi ta hít phải vì nó chứa chất Axít Clohiđric, ngoài ra loại lựu đạn này còn có thể tạo nhiệt nhiều đến nỗi có thể làm bỏng hoặc cháy da. Tuy nhiên , trong trường hợp vừa rồi số nhiệt mà bom khói của ta tạo ra quá 50°C, đã làm lộ lớp thân nhiệt lạnh 29°C của ngươi rồi.
- Vậy là mình bắt được ả rồi hả Naga-san ? – Haruya hào hứng
- Còn lâu các ngươi mới bắt được ta! 
Nữ sát thủ rít lên xong , chân kẹp vào cẳng tay Naga-san rồi lấy đầu ả đập mạnh và đầu anh ấy. Mặc dù đã có mặt nạ rồi nhưng có vẻ cú đập vừa rồi làm cho Naga-san choáng và lảo đảo thả chân cô ra trong khi nữ sát thủ kia chẳng xi nhê gì. Haruya nhanh chóng lôi khẩu FN SCAR của mình ra và lên nòng, ngắm vào nữ sát thủ. Thế nhưng , do còn non kinh nghiệm bắn súng nên cậu đã làm Naga-san lãnh trọn 2 phát bắn vào chân trong khi cô nàng kia chỉ bị một phát vào cánh tay. Naga-san nhanh trí xé áo mình buộc miệng vết thương , một tay ôm chân rồi quát:
- Chú mày mắt để đâu vậy ? 
- Anh nhìn kìa...
Haruya chỉ tay vào vệt máu rỉ ra từ không khí , nhỏ từng giọt một xuống mặt đất. Ngay lập tức , vệt máu ấy phóng qua hai người , lao qua cánh cửa phòng tắm chạy ra ngoài.Naga-san tay đấm mặt đất:
- Chết tiệt , mụ ta lại một lần nữa trốn thoát rồi
- Nhưng lần này mụ ta bị thương mà không có đồ băng bó nào cả. – Haruya phân tích
- Nên chúng ta có thể lần lại mụ ta theo vết máu - Naga-san hào hứng – nào , chú đỡ tôi dậy nào.
Haruya đỡ Naga-san dậy , anh ta trông có vẻ ổn. Thực ra hai phát đạn đó một phát găm vào cổ chân , một phát vào bàn chân nên Naga-san hoàn toàn có thể tiếp tục chiến dịch. Nhưng lần này , anh ra lệnh Haruya đi đằng trước. Hai người đi được một đoạn thì nghe tiếng kêu: “Kyaaaaa....cứu tôi”. Cả hai người lập tức giật mình và sửng sốt. "Là Akiko!!!" - Haruya sửng sốt. Cậu quay sang không thấy Naga-san đâu cả vì anh ta đã hành động trước rồi. Men theo hành lang đó , Haruya cố gắng theo kịp tốc độ chạy của Naga-san. Đến nơi , Naga-san cố bình tĩnh khi thấy tiểu thư - người mà mình đáng ra phải bảo vệ đang bị con dao bếp kề sát cổ. Vết máu rỉ ra từ cánh tay của ả chảy xuống chuôi con dao rồi đến lưỡi dao , trông cứ như tiểu thư đã bị cứa vào cổ vậy. Haruya chạy đến nơi lập tức rút súng ra và chĩa vào tiểu thư , mục tiêu cùa cậu là nữ sát thủ tàng hình đằng sau cô. Naga-san ra lệnh: “Bỏ súng xuống không ả ta sẽ lấy mạng của tiểu thư”. Haruya nhăn nhó , chân dừng một bước , tay dừng một nhịp bóp cò. Nói rồi , anh ta hướng mũi súng vào cậu:
- Cậu biết mụ ta muốn gì mà ?
- Anh...anh...phản bội sao ?
- Đấy là cách duy nhất để đảm bảo mạng sống của tiểu thư
- Cái...
- Trừ khi cậu tự làm
- Hả ? 
Haruya ngơ ngác nhìn Naga-san ném cho mình một cái nháy mắt ra hiệu rồi hướng ánh mắt của anh ta vào tiểu thư , đúng hơn là vào nữ sát thủ. Anh ta tiếp tục:
- Hãy lấy con dao của cậu ra và tự hướng lưỡi dao vào mình đi.
- Không Haruya đừng! Cậu không được làm thế! Cậu không được chết! Mình yê.... 
Con dao cứa gần cổ hơn với tiểu thư làm cho cô câm nín trong khi nhìn người yêu của mình tự tử. Haruya lôi con dao ra , khuỵu gối xuống , chuẩn bị tự mổ bụng mình. Akiko cố vùng vẫy nhưng có vẻ con dao đã cứa vào cổ cô , máu bắt đầu rỉ ra. Tên nữ sát thủ rít lên:
- Nhanh lên nào , ta hết kiên nhẫn rồi đó. Ta còn việc khác nữa!
“Tạch” - lưỡi dao đã ra khỏi bao, chuôi bao hướng về ả sát thủ. Cậu lấy một hơi , tay giật dao mạnh về phía mình và... “Piu...” - một vệt sáng cắt qua tay nữ sát thủ , con dao bếp rơi xuống mặt đất. Khẩu súng của Naga-san đã lên nòng , anh ta chĩa họng súng vào đầu của ả ta. “Pằng...pằng...pằng...” tiếng súng giật liên hồi đã giết chết nữ sát thủ. Cô ta hiện nguyên hình , mình mẩy trầy xước , máu chảy khắp người và đầu thì bị bắn nát trên mặt sàn. Chứng kiến cảnh tượng ghê rơn này , Akiko chạy nhanh đến và xà vào lòng Haruya , hai tay vừa đánh cậu vừa khóc lóc:
- Haruya thật tệ! Mình sẽ không tha cho cậu đâu ....đáng sợ quá , đừng bỏ tớ mà.
Haruya đành buông con dao xuống và vỗ về tiểu thư , cậu xoa đầu Akiko:
- Đừng lo , mọi việc qua rồi , sẽ không sao đâu
- Tớ sợ quá...
Đúng lúc đó , bảo vệ và những người khác chạy đến và nhìn thấy xác chết của một cô gái bị bắn nát đầu. Bọn họ sợ sệt khi thấy Naga-san đang ôm trên mình một khẩu Uzi trong khi Haruya đang đeo bên hông một khẩu FN SCAR. Có vẻ rắc rối lại tìm tới hai bọn họ rồi.

Ủng hộ mình nha ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net