Chương 19:Sức mạnh cần được khai phá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dinh thự nhà Haruya đang bốc cháy , khói đen không ngừng bốc lên trong khi ngon lửa hung hãn kia đang thiêu rụi mọi thứ. Ở trung tâm vụ cháy đó , có 2 người đang mặt đối mặt , lườm nhau. Setsuna-gami ra đòn trước , hai hàng đoản kiếm Tantou bay đến Natsume. “Tường gió!” – như lần trước , tất con dao đã bị bật ra. “Địa Hỏa Hóa!” – vùng đất dưới chân Setsuna-gami biến dạng , đổi màu. “Bùm!!!” - vụ nổ đáng sợ đó đáng ra đã nổ banh xác Setsuna-gami. May là ông thần đó tinh ý , nhảy sang phiến đá bên cạnh. “Vút” – con Kunai bay đến cậu Á Thần
- Toàn mấy trò cũ rích – Natsume kiêu ngạo
- Chỉ để đánh lừa thôi.
- Ý ông là con Wakizashi đến từ sau chứ gì ? Tường gió!!
Cả con Tantou và Wakizashi đều bị đánh bay đi nhưng... Natsume máu nhỏ giọt , rỉ ra từ vết thương ở đùi. Tên Á Thần đó tức tối lôi con Oudachi từ đùi mình ra , miệng rủa Setsuna-gami.
- Khốn nạn! Ông vẫn chơi bẩn thế này à? Một con Oudachi từ dưới mặt đất lên là ăn gian đó
- Là do cậu quá sơ xuất thôi.
- Im đi! Hỏa Bộc Pháp – Fire
Lại một quả cầu lửa nữa bay đến , lần này nhỏ và yếu hơn lần trước. Chỉ một đòn lia tay nhẹ , quả cậu lửa đó đã biến mất. Nhưng , có một việc Setsuna-gami không ngờ tới... “Hỏa Không Dịch” – Natsume đã đứng trước mặt mình , và tung một đòn cước “Hỏa Long Kích!”. Setsuna-gami thu kiếm lại và thay bằng hai găng tay sắt Tekko Kagi , chật vật đỡ cú kích cực mạnh đó. Mặt đất như nứt ra dưới chân ông thần , Hỏa Long Kích của Natsume thật kinh khủng. Một chiêu thức cường hóa đòn đánh vật lí kinh khủng buff cho cú đá của Natsume cũng đủ để khiến Setsuna-gami chật vật đỡ đòn. Hơn thế nữa , không khí bị giãn nở đột ngột khiến cho chân chả Natsume bốc cháy nên cơ thể củ Haruya cũng bị bỏng và cháy xém hai cánh tay.
- Hộc...hộc...tôi tưởng ông sẽ không đỡ nổi cú đá đó chứ
- Cậu có cố gắng đó nhóc...hộc..hộc

Cả hai đều thở hổn hển và có vẻ như đã kiệt sức.
- Có vẻ như để bắt một vị thần như Setsuna-gami thì thủ tiêu cơ thể thằng nhóc kia là không được rồi.
- Cái gì cơ ? Hắn ta định thủ tiêu cơ thể của tôi để...bắt Setsu-san à?! – Haruya hoảng lên
- Có chuyện mà tôi chưa kể cho cậu.
- Chuyện gì ?
- Đó là về Xerath. Hắn ta cần 4 vị thần để chống lại Đấng Tối Cao đó là: Họa Thần-Ymir , Phúc Thần Ebisu , Y Thần Escalope và ta Chiến Thần Setsuna-gami. Để ngăn chặn được việc đó , 4 đứa trẻ sẽ có xứ mệnh cứu rỗi thế giới , là hậu duệ hoặc là người thân cận. 4 đứa trẻ đó là: cậu Á Thần Natsume kia , cô bé Akiko đang bị bắt cóc, Fuyumi cô bé cậu vừa gặp chiều nay và cậu đó,Haruya.
- Tôi...tôi? Tôi sẽ...cứu thế giới ?
- Đúng vậy đó
“Lưỡi hái linh hồn!” – sau khi Natsume niệm chú , Haruya cảm thấy có gì đó sai sai. Haruya đang điều khiển cơ thể của cậu trong khi sự hiện diện của Setsuna-gami thì biến mất hoàn toàn.
- Thần Khí của ông mạnh thật đấy Setsuna-sama. Phải tốn rất nhiều công sức mới bắt được ông đó. Mà đúng thật kháng phép của ông còn yếu hơn một con quái
- Thằng Ác Thần dởm kia , Setsuna-gami đâu?
- Hửm?...đây nè.
Natsume trỏ tay vào chiếc đèn trong tay của hắn. Có vẻ như Setsuna-gami đã bị bắt bởi một loại thần chú nào đó. Giờ Haruya sẽ phải chiến đấu một mình , đơn thương độc mã đấu lại Á Thần Natsume - hậu duệ của Họa Thần Ymir. Hai tay Haruya run run , cậu cố gắng cầm vững thanh Katana trên tay , nhớ lại những buổi tập gian khổ hay đúng hơn là “sống không bằng chết”  của Setsuna-gami.
- Giờ chỉ còn ngươi thôi , đồ tiểu tốt. Ta sẽ tiễn ngươi về trời! Hỏa Bộc Pháp – Fire
Như có bản năng nào đó , Haruya nhảy lên trên rồi hạ mình xuống một phiến đá nhẹ nhàng như lông hồng. Rồi cậu lao vào Natsume nhanh như gió , thanh Katana để ngang hông đang nhắm vào cổ của tên Á Thần kia. “Hỏa Kết Giới” - một vòng tròn bằng lửa nổi lên xung quanh hắn ta. Haruya không ngại lao qua , quần áo cậu bắt đầu bén lửa khi phi qua kết giới đó nhưng đổi lại , cậu đã khiến cho tên Natsume kia phải khuỵu gối xuống , tay ôm bụng mà mặt thì nhăn nhó:
- Thằng khốn! Mày được lắm! Nếu đã đến nước này thì ta không cần giữ sức mình làm gì nữa. Ta sẽ cho ngươi biết thế nào là địa ngục. Thần Hóa!
Cả người Natsume bốc hỏa , lửa bốc lên ngùn ngụt. Hắn ta...chỉ còn mỗi bộ xương đang bốc cháy. Natsume giờ giống hệt Ma Tốc Độ vậy (Ghost Rider, ko bt thì tra Google). “Đại Địa Hỏa Hóa!!!” – toàn bộ căn biệt thự nhà Aohara đất biến màu chuyển sắc , một vài dây sau “Bùm!!!”. Như bị máy bay thả mìn , toàn bộ dinh thự nhà Aohara nổ tan tành, không còn gì sót lại. Haruya cũng rất may mắn , cậu được Nhất Chỉ Vận Tôn dẫn đến một cây cột và cậu bám trụ vào. Không hiểu làm sao cậu vẫn sống sót sau vụ nổ kinh hoàng đó , Haruya bò dậy từ đống gạch tro. Cậu không hề hấn gì cả , đứng dậy hiên ngang phủi bụi. Xong , cậu lườm Á Thần Natsume kia , tay nắm chặt thanh Katana trong tay. Dường như có một sức mạnh đặc biệt nào đó chảy trong huyết quản của Haruya , nó cho cậu ý chí , cho cậu động lực. Phải chăng đây là Thần Khí của cậu ? “Vút” - chỉ chưa đầy một cái chớp mắt , Haruya phóng ra trước mắt Natsume , chém một nhát kiếm bổ đầy chính diện. Hắn giơ hay tay đõ lấy đòn kiếm chí mạng ấy , đôi tay xương xẩu bốc hỏa của hắn đang run rẩy. “Kiếm Hồn!” –thanh kiếm của Haruya phát ra thứ ánh sáng kì ảo. “Crắc” - bộ xương của Natsume đang bắt đầu vỡ vụn ra.
- Ta tưởng ngươi chỉ là một thằng tiểu tốt chứ? Sao lại mạnh thế này ? Phong Hộ Pháp!
Haruya đang cố nén sức gió từ lớp bảo vệ của Natsume lại. “Trảm!” - một nhát chém xuyên thủng lớp áo giáo bằng gió đó đồng thời cũng chém đứt đầu Natsume. Cái sọ của hắn lăn lóc trên sàn nhà , chiếc đèn lồng dắt ở hông hắn rơi xuống. Cầm chiếc đèn lồng lên , Haruya có thể nghe hai giọng nói quen thuộc
- Haruya! Cậu đánh thắng hắn rồi chứ ?
- Setsu-san!
- Haruya , anh đến cứu em à?
- Tiểu Thư!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net