Chương 5:Thể hiện đi vị thần lởm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


bởi 清水 春 夜

Chương 5:Thể hiện đi , vị thần lởm

Ngay khi hai tay Haruya tự do....
Một bầu không khí u ám , tràn đầy sát khí bao phủ căn phòng. Đôi mắt cậu lườm cái tên công tử bột đáng ghét , mất dạy kia bỗng hóa xanh lam , đồng tử mở rộng. Cậu đứng dậy , lia mắt xung quanh. Minami đang ở phia cuối căn phòng , được 2 người đàn ông canh gác. Cậu bước đến tên công tử bột , mặt cúi gằm xuống. Rồi... "Arghh...chân của tao...mày...mày...thằng chó". Vừa nhăn mặt vừa chửi bới , Michi không kịp đề phòng cúi xuống...trong khi một quả đấm móc được tung lên.Tên khốn đó bị bật ngửa ra sau nhờ quả đấm bất ngờ , miệng đã bị biến dạng cùng dòng máu tươi chảy ra. Hắn nhổ phọt một cái răng. Những tên côn đồ xung quanh ngay lập tức rút vũ khí ra : dao , gậy đánh bóng chày , thậm chí có tên còn lăm lăm rút súng ra xông vào Haruya. Một tên cầm dao lao vào , mũi dao lượn từ trên xuống dưới .Cậu áp sát vào tên cầm dao ấy , củi trỏ tay trái đập mạnh sau lưng , có lẽ cú đã trúng xương sườn mạn trái của hắn "Hự...aaaah". Hắn kêu lên đầy đau đớn , cơ thể đồ sộ của hắn thì nằm gọn trên sàn, bất lực sau một cú vật đáng kinh ngạc của cậu. Sau khi đâm củi trỏ vào sườn hắn , cậu dùng tay trái nắm chặt khuỷu tay của tên đó , tay phải cắp vào nách hắn , rồi dùng tay hắn làm đòn bẩy vật mạnh hắn xuống. Không cho cậu nghỉ ngơi, một tên bất thình lình xuất hiện sau lưng cầm con dao găm nhắm thẳng vào cổ cậu . Cậu ngay tức khắc vừa xoay người , vừa tránh lưỡi dao bay đến cách cậu chỉ tầm gang tay. Ngay tức khắc , cánh tay của tên cầm dao bị chặn đứng lại bởi thế thủ tay cường lực. Hai tay Haruya , một tay nắm vào cổ tay hắn , một tay chặn bắt chéo hắn.Rồi cậu lao đến dùng cùi trỏ tay phải mình chèn thẳng cổ họng của hắn. Tên này cũng như tên trước , thất bại trước đòn tấn công quá hiểm của cậu , đành nằm gục xuống ho ra máu. Rồi ,hai tên sau đó đã lao lên cùng hai chiếc gậy bóng chày, một tên nhắm vào đầu , một tên nhắm vào chân cậu. Haruya bình tĩnh ,nhẹ nhàng nhảy lên , tung cú cước ngang trong không trung vào đầu hắn - tên ngắm vào chân cho hắn đánh lệch hướng sang quá phải và đập vào bộ hạ của tên chùng đầu gối xuống , định nhảy lên đập cậu . Bốn tên đã nằm , một tên ôm ngực , một tên ôm cổ , một tên ôm đầu , một tên ôm bộ hạ. Thấy vậy , Michi vẫy tay ra hiệu cho 5 tên vây xung quanh cậu , cả thảy 5 tên đều có súng và có thể bóp cò bất cứ lúc nào. Tên công tử cười phá lên:
- Để xem mày chơi như thế nào , cho dù mày giỏi võ bao nhiêu cũng không thể chặn nổi đạn dí sát đầu mình đâu nhỉ ?
- Ta không cần biết ngươi là ai. Nhưng đừng bao giờ gây chuyện với Setsuna-gami,vị thần của hư vô .
Haruya rít lên một chất giọng trầm và nặng mùi đe dọa. Mặt Michi tái lại , người tê cứng rồi cố mạnh miệng nói tiếp :
- Mày ảo tưởng à ?, Hả...Ahhhh!
Haruya đã một mình hạ gục 5 tên mang súng , mỗi tên đều có vết dao rạch ở trên cổ tay , súng cùng máu chảy từng dòng rơi xuống nền đất. Riêng Michi thì đang bị trong tình thế hãi hùng hơn : hắn ta đang bị một con Kunai không biết từ đâu ra , phi thẳng vào đầu rồi chậm rãi , từ từ ép tên công tử này vào một góc tường. Hắn đang mang vẻ mặt hoảng sợ , trắng bệch , hơi thở dốc mang vẻ hoang mang cùng cái giọng điệu run rẩy khi bị dồn vào chân tường:
- Dao...dao bay ?
Một con Kunai biết bay và cái Shuriken(手裏剣 tức phi tiêu) đã xuất hiện bất chợt từ cái búng tay duy nhất của Haruya một cách thần kì. Đó là sức mạnh của Setsuna-gạmi: khả năng triệu hồi và điều khiển vũ khí cùng với khả năng solo tay đôi thượng thừa. Haruya nhếch mép cười , đây là lần đầu tiên trong cuộc đời của cậu được cười một cách đầy khinh bỉ :
- Có vẻ như ngươi đã gây sự với nhầm người rồi
- Làm ơn tha cho tôi... Tôi , tôi...
Nói xong , Michi bất tỉnh nhân sự. Haruya tiến lại hắn , rút cây đoản kiếm Wakizashi (脇差 là một loại kiếm ngắn của Samurai). Cậu đứng trước mặt Michi , tay cầm mũi kiếm đâm xuống đầu hắn thì...
- Dừng lại !
- Hả ? Cậu nói gì vậy Haruya ? - Setsuna-gami ngạc nhiên
- Chả phải cậu muốn tôi xử đẹp bọn chúng sao ?
- Thôi đủ rồi đấy Setsu-san , tôi không muốn mang án giết người!
Lời cầu khấn cùa Haruya đã được Setsuna-gami nghe thấu , Haruya xoay mũi chân mình hướng về Minami-người đang bị trói và nhìn cậu với vẻ kinh hãi. Được chứng kiến toàn bộ sự việc , Minami hoảng sợ khi nghĩ đến việc Haruya có thể cầm thanh kiếm đi và kết thúc cuộc đời của cô. Và Haruya đúng là đang cầm thanh Wakizashi tiến về phía cô với cái vẻ mặt đầy sát khí. Cô chỉ biết la hét , hoảng sợ vùng vẫy khi Haruya đứng trước mặt. "Xoẹt" Chỉ với một nhát duy nhất , dây trói của Minami rơi xuống. Rồi cậu gỡ băng bịt miệng trên khuôn mặt sợ hãi tột độ đó :
- Kyaaa...làm ơn đừng giết tớ Haruya!
- Tôi không có hứng thú làm hại phụ nữ
- Thế tại...tại sao cậu lại hướng con dao hướng về tớ
- Có vẻ như cô hiểu nhầm rồi , tôi chỉ đơn muốn cứu cô thôi. Giờ hãy cùng ra khỏi đây thôi
Minami cảm thấy có chút gì đó lạ với Haruya. Có thể đó là do cậu xưng hô "tôi-cô" thay vì "tớ-cậu" hoặc "Minami-chan". Cũng có thể là do thần thái Haruya thay đổi một cách đột ngột từ một người bạn nhiệt tình tốt bụng giờ đây lại thành một kẻ có siêu năng lực nhưng lại lạnh lùng và ảm đạm. Dù là gì đi nữa , Minami vẫn chưa cảm thấy an tâm vì Haruya đã cứu mạng mình. Cô nói:
- Vậy thì , hãy đưa tớ ra khỏi đây.
Haruya bỗng chốc bế bổng cô lên với kiểu bế công chúa. Như công chúa vừa được anh hùng cứu , Minami nhìn Haruya một ánh mắt khác mà cô trước đây chưa từng nhìn nhận. Khác với người bạn cùng lớp tốt bụng mọi ngày , chàng trai lọt vào mắt xanh của cô lại là một người ngầu lòi , thần thái điềm tĩnh lạnh lùng đã cứu cô khỏi đám côn đồ. Trái tim cô bé ấy đã rung động khiến hơi thở của cô mạnh dần và mặt thì đỏ ửng. Suy nghĩ trong đầu Minami bây giờ là những suy nghĩ viển vông , lãng mạn mà cô có thể có với Haruya. Giờ đây , Haruya chính thức thoát khỏi danh sách Friend-zone của Minami.
Haruya đạp tung cánh cửa , mang theo Minami ra khỏi đây

Ủng hộ mình nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net