Chương 6: Nói chuyện nào , Suzuha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

bởi 清水 春 夜

Chương 6:Nói chuyện nào , Suzuha

- Suzuha! Mở cửa cho anh mày vào nhanh!
Năm giờ sáng tinh mơ. Cậu thanh niên Haruya đang gõ cửa .À không , cậu đang phá cửa phòng trọ của mình mới đúng. Hai mắt cậu thâm quầng vì đã thức xuyên đêm “tập thể dục” tận Noda , phía bên kia thành phố về Chiba. Trông dáng người của cậu như một con thây ma (Zombie) , người trông xuống sắc , xanh xao , chân đứng không vững. Cậu đang đứng trước cửa phòng , cố gắng dồn hết sức vào hai tay để đẩy thậm chí là đấm lõm vài chỗ cửa phòng trọ mình. Lí do cậu làm vậy vì Suzuha , đứa em gái trời đánh của cậu không cho cậu vào nhà.
- Đây là phòng trọ của anh mày mà , cho anh vào để hai ta cùng nói chuyện.
- Còn lâu , em sẽ không bao giờ mở cửa đâu.
- Số tiền 3 triệu yên là sao ? Sao em không nói với anh mà lại đi bán thân hả ? – Haruya hét
- Em không có biết! – Suzuha bịt hai tai hét lại
- Mở cửa.....Hửm
Haruya bỗng chốc dừng lại khi nghe tiếng khóc của em gái mình .Cậu cá rằng nó đang khóc ngồi gục mặt xuống , hai tay ôm đầu gối của mình. Cậu vẫn chưa xác định được nó đang khóc vì thằng anh trai của nó hôm qua mất tích bỗng dưng trở về hay là vì nỗi nhục nhã khi bí mật của nó bị vạch trần. Dù là gì đi nữa , Haruya cũng không vô tâm đến nỗi sẽ quát mắng em gái của mình sau khi nghe tiếng nó khóc. Cậu hỏi han:
- Sao giờ mít ướt thế ?
“Cạch...rầm!”. Cánh cửa nhà trọ bật tung ra. Haruya đang dúi mặt vào đống thùng xốp trong khi em gái cậu đứng nhìn. Đôi mắt của nó đỏ lên , có lẽ nó đã cố gắng lắm để kìm nước mắt của mình. Lấy tay quẹt mắt , nó nói :
- Thằng anh ngu ngốc
- Mày không nói được câu nào tử tế như “Nii-san , em đã rất lo lắng cho anh” hoặc “Em đã khóc suốt đêm chờ Nii-san về” hoặc mấy câu đại loại đấy à? – Haruya cố bắt bẻ em gái cậu
- Thằng anh khốn nạn , Suzuha đã rất sung sướng khi anh tự đâm đầu vào chỗ chết .Suzuha đã ngủ suốt đêm mà không mảy may lo nghĩ gì về tính mạng của ông anh shit. 
Suzuha đã nói điều ngược lại hoàn toàn với kì vọng của anh trai mình. Haruya tức điên lên:
- Mày nợ ngập đầu ra mà vẫn mở được miệng chửi anh mày được à ? - Vừa nói , Haruya đứng dạy phủi quần áo – Vào nhà rồi nói chuyện.
Haruya đi đi lại lại , vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ:
- Tóm lại là , vì nguồn cung và quyền kinh doanh của cửa hàng bị ép mà em phải đi vay 3 triệu yên để cứu lấy cửa hàng của mẹ à?
Sau khi nghe Suzuha giải thích , Haruya dần hiểu rõ mọi chuyện. Hôm qua , cậu vừa đối mặt với Masamoto Michi cùng với nhóm Yankee của hắn. Theo cậu biết thì hắn sẽ làm bất cứ điều gì để con đường tốt nghiệp bằng tiền bố mẹ nó được trơn tru. Kế hoạch của nó ban đầu có lẽ là nhờ mẹ cậu - chủ một công ty cung cấp thực phẩm từ chối tiếp tục đưa ra nguồn cung rẻ và sạch cho cửa hàng của mẹ Haruya. Còn bố nó đã cho người bí mật dò la cửa hàng và dùng tầm ảnh hưởng Công tố viên thành phố để ép thu hồi giấy phép kinh doanh của cửa hàng đó. Rồi việc Suzuha đi vay tiền của đàn em hắn , tức vay tiền của hắn nữa. Tên khốn ấy giống như một người leo lên cây rồi bắt đàn chim non về nhà, vặt lông bẻ cánh những sinh linh đáng thương đó rôi yêu cầu bọn nó hát mỗi ngày. Con bé giờ chỉ biết ngoan ngoãn ngồi trên đùi mình dưới mặt sàn , sự hối hận hiện rõ lên mặt con bé. Haruya thở dài , vẻ mặt não nề :
- Sao em không báo với anh , lại tự quyết định đi bán thân nữa. Có biết đó là việc làm nguy hiểm lắm không hả ?
- Hứ ! - Vẻ mặt bất mãn của nhỏ em làm cậu khó chịu
- Hứ cái khỉ gió !
Trước khi nghĩ được gì , Haruya chợt nhận ra : bây giờ là 6 giờ.
- Của mày này – Haruya chìa ra 2000 yên - Tự bắt xe điện nhanh về đi học đi , khỏi thối tiền làm gì
- Teehee...Bye!
Suzuha phóng nhanh ra cửa , vui vẻ thoát tội. 
Sâu trong tiềm thức của Haruya :
- Miya , đúng là em rồi , em đã đầu thai – Setsuna-gami nói
- Gì vậy Setsu-san ? – Haruya ngạc nhiên với giọng nói ở trong đầu:
- Không có gì , cậu không cần quan tâm.
- À mà tôi quên hỏi Setsu-san chuyện này , lí do ông muốn hồi sinh tôi là gì ?
- Cậu muốn hỏi lí do ấy hả ?
“Tách” - một cái búng tay của Setsuna-gami.
- Hả ??? Tôi đang ở đâu đây? 
- Cậu đang ở trong Hư Giới , một chiều không gian khác ta tạo ra. Ở đây , thời gian sẽ không liên quan gì đến thế giới thật.
Nói rồi , Setsuna-gami tay phải rút một một kiếm Wakizashi từ hông ra trong khi tay trái cầm ngược thanh Tantou (短刀 tức dao ngắn ). 
- Nếu muốn biết , hãy thử làm ta đổ máu đã.

Ủng hộ mình nha! ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net