Chương 7:Haruya vs Setsuna-gami

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


bởi 清水 春 夜

Chương 7:Haruya vs Setsuna-gami

- Tại sao tôi phải đánh nhau với ông hả Setsu-san?
- Ta không muốn giải thích nhiều , chọn vũ khí đi
Phía trước Haruya , Setsuna-gami đã chuẩn bị sẵn vũ khí , sẵn sàng chiến tay đôi. Cậu hoảng hốt tột độ cả người ớn lạnh. Chỉ cần nghĩ đến việc cậu đơn thương độc mã đấu với một vị thần cũng làm cậu đủ ngất rồi. Đột nhiên , có một hàng dài vũ khí bao gồm các loại đao: Katana , Wakizashi , Tantou, Nodachi , Oudachi ,...bay lơ lửng trước mặt cậu. Còn có những thứ vũ khí đặc biệt như:Tessen (鉄扇 tức quạt giấy với khung là những con dao sắc nhọn),côn nhị khúc , Tekko kagi (手甲 鈎 tức móng vuốt đeo tay), Shuriken ,... Nhận thấy Haruya lúng túng không biết chọn cái nào , Setsuna-gami lên tiếng : “Ta không có kiên nhẫn đâu , chọn nhanh lên”. Haruya nhắm mắt lại , tay phải nắm lấy phía trước và mặc cho may rủi quyết định. Một thanh gươm dài , lưỡi gươm nhọn và sắc lẹm , trên tay cậu giờ đây là một thanh Katana. “Lựa chọn khôn ngoan”. Nói rồi , Setsuna-gami lướt nhanh đến chỗ cậu . Ông thần chỉ cần chém một nhát mạnh qua người Haruya , trong khi cầm dao ngắn Tantou cứa xuyên cổ cậu. Tất cả chỉ diễn ra với một cái chớp mắt. “Keng...Cạch....Hự”. Haruya thổ huyết , mồm hộc ra máu , quần áo cậu không rách một sợi vải trong khi nhát Wakizashi chém xuyên ngực cậu. Cậu ngã gục xuống đất , tay buông kiếm trước khi kịp giơ thế thủ. “Setsuna :1 , Haruya :0” nói rồi , ông chỉ tay vào cậu , nói : “Hư vô thực tại”
- Mình ...đang ở đâu đây ? Mình đã chết rồi cơ...
- Ở trong đây cậu không chết được đâu - Setsuna-gami vừa chỉ kiếm thẳng mặt và lên tiếng – vì đây không phải thực tại , đây là Hư Giới.
- Không ,không! Tôi sẽ không đấu với....
Cậu chưa kịp nói xong , vị thần đó lại lao đến , chét ngọt cổ Haruya. Cầm chỏm đầu cậu trên tay , ông thần ấy nói : “Ta không chấp nhận sự yêư đuối của cậu. Nghe đây , chỉ khi nào lưỡi kiếm của cậu chạm vào người ta thì cậu mới thắng. Nếu không , cậu sẽ bị kẹt ở đây mãi mãi!”. Lần này , cái đầu của cậu lăn lông lốc trên mặt đất , không khác trái banh là bao nhiêu. 
- Setsuna: 2 , Haruya:0. Lại nào , hư vô thực tại!
Haruya ngồi dậy trên vũng máu của chính mình , hai tay cậu run run vì biết mình sẽ không bao giờ chạm được một ngón tay đến vị thần này chứ đừng nói là chiến thắng. Cậu ôm đầu tuyệt vọng , nỗi sợ phải chiến đấu dần hiện hữu trong cậu . “Xoẹt” lưỡi kiếm một lần nữa chém bay đầu Haruya. Nếu lần chết này có gì khá khẩm hơn hai lần trước thì là Setsuna-gami đã mạnh tay hơn với cậu.
- Cầm kiếm lên và chiến đấu đi! Cậu có phải đàn ông không vậy ? Đàn ông là không được bỏ cuộc. Nhớ lấy điều này: “*bảy lần gục ngã tám lần đứng lên” Setsuna 3,Haruya:0 .Hư vô thực tại!
Đúng vậy , cậu không được bỏ cuộc , chỉ có cách chiến đấu với Setsuna-gami thì cậu mới thoát ra khỏi thế Hư Giới. Cậu đã hạ quyết tâm , cậu phải thắng Setsuna-gami bằng được. Lần này , cậu nhanh chóng chọn lại thanh Katana , tay giơ lên ngay lập tức thủ thế. “Để xem lần này cậu đã học được gì nào .” - Setsuna-gami vừa mới nói xong , lập tức phóng vào cậu. “Xoẹt...Bộp,bộp,bộp” – cả hai tay và đầu cậu rơi xuống, Setsuna-gami phẩy lưỡi kiếm và nói “Cần thêm tốc độ, Setsuna:4 ; Haruya: 0”. Haruya cứ thế chết đi sống lại bao lần không đếm xuể , cách cậu chết còn man rợ hơn những gì cậu dám tưởng tượng. Từ cắt lìa các chi , các bộ phận cơ thể như đầu , tay , chân cho đến những kiểu chết như rạch bụng , bị đâm xuyên sọ , chảy máu đến chết,...Cậu đã quá quen thuộc cái cảm giác lưỡi kiếm cứa vào từng thớ thịt , cắt qua từng khúc xương của minh. Số lần chết của cậu nhiều đến nỗi máu chảy ra từ những lần chết trước của cậu đã tạo thành một cái hồ đúng nghĩa đen , sâu ngập đến quá mắt cá của cậu. Thế nhưng mỗi lần như vậy , cậu tái sinh một lần nữa và mạnh mẽ hơn . cậu bắt đầu biết cách sử dụng kiếm , cách đoán và chặn hướng di chuyển của đối phương. Cậu bị thử thách về cả cơ thể lẫn tinh thần , cậu vượt qua giới hạn của bản thân , dần dần cậu cũng theo kịp tốc độ và sức mạnh của vị thần đó.
- Setsuna : 12204 , Haruya :0. Cậu có tiến bộ đấy chứ - Setsuna-gami cười đểu
- Ông nghĩ tôi đã bị ông giết bao nhiêu lần rồi hả ?
Nói rồi cả hai cùng lao vào với một tốc độ kinh hoàng. Nếu đem ra so sánh thì giờ đây , Haruya với vị thần kia “Kẻ tám lạng , người nửa cân”. Nếu như ông thần ấy nhanh như chớp thì cậu nhanh như gió , ông thần ấy có sức mạnh cắt đôi quả núi thì cậu có sức mạnh của 1000 người , ông ấy có thể dùng kiếm cắt gọn hai đôi cánh của con ruồi đang bay trên không thì cậu có thể dùng kiếm chặn đường bay của bạn bắn. Lưỡi kiếm của cả hai va vào nhau liên tục , chém nhau điên cuồng xối xả. Setsuna-gami không hề kiềm sức lực của mình , cả Haruya cũng vậy , cả hai có thể đấu với nhau cả ngày, cả đêm cũng không mệt. Từng đòn thế chém xuyên , chém xoáy , thậm chí cách chơi cầm kiếm bằng hai tay của ông thần đã được cậu nắm rõ. Cuối cùng , sau hơn 5 tháng ở trong Không Gian Kính , lần đầu tiên , lưỡi kiếm của Haruya chạm vào Setsuna-gami và cứa một vệt dài trên khuôn mặt điển trai của ông thần ấy. Setsuna-gami lấy tay lau vết máu trên mặt rồi nói:
- Lần đầu tiên sau 12205 lượt hồi sinh , cậu mới có thể làm một vị thần chảy máu.
- Lưỡi kiếm của tôi đã chạm vào Setsu-san rồi , thả tôi ra ngay! – Haruya nông nổi thét lên
- Bình tĩnh đã nào , nghe ta giải thích cái đã.
Nói rồi , ông ta rút chuôi kiếm Wakizashi vào bao , cất con Tantou đi và tiến lại gần Haruya.
- Cậu có biết sự việc tại thánh đường Va-ti-căng không ?
- Ý ông là vụ mưu sát giáo hoàng cùng thảm sát 150 người lính đã làm chấn động cả thế giới đấy á ?
- Đúng vậy , 6 tháng trước , Xerath - vị thần cuồng sát và đồ tể đã cùng lũ tín đồ dị giáo của hắn âm mưu lật đổ giáo phái của Chúa Giê-su: Thiên Chúa Giáo. Nhưng chừng nào hắn chưa chạm đến The Source thì hắn đừng hòng mơ đến việc giết được Ngài ấy.
- Đợi đã , The Source là gì vậy ?
- Đấy là thần khí của Giê-su. Thần Khí còn biết đến là Shinki (神気). Về căn bản , đó là một vật hoặc là người thuộc sở hữu của các vị thần đó , cho phép vị thần đó đạt đến một ngưỡng sức mạnh thần thánh. Ví dụ: thần tài Ebisu-sama luôn mang theo Shinki của mình: đó là một chiếc cần câu có có độ may mắn tuyệt đối. Hay như là thần học vấn Tenjin-sama luôn có Shinki là cái quạt giấy , mang lại cho ông sự am hiểu và học vấn cao.
- Vậy Thần Khí của Setsu-san là gì ?
- Là cậu đấy chàng trai trẻ - vị thần ấy nở một nụ cười trên môi.
- ...!
Haruya giật bắn người , như có tiếng sét đánh qua tai. Giờ cậu là một Shinki , là một người thuộc sở hữu của Setsuna-gami. Điều đó cũng giải thích tại sao Setsuna-gami muốn hồi sinh cậu từ cái chết và đưa cậu vào Hư Giới rồi đập nhừ tử cậu như vậy. Về căn bản , vị thần ấy muốn huấn luyện và rèn dũa , mài sắc kĩ năng của cậu sao cho cậu xứng đáng với tư cách là Thần Khí của một vị thần. Thế nhưng , câu trả lời ấy vẫn chưa làm cậu cảm thấy thỏa mãn:
- Thế tại sao Setsu-san lại hồi sinh tôi....à không , chọn tôi để làm thần khí ?
- Cậu rất may mắn , chỉ thế thôi. Ta đã đặt cược hi vọng của mình để biến cậu trở thành thần khí của ta. Ta đã quyết định chính tay ta sẽ huấn luyện cậu trở thành một Thần Khí kể từ khi chiếm lấy thể xác của cậu. Lúc đó , cậu đã ngăn cản tay ta tước đi mạng sống của tên tiểu tốt khốn nạn kia. Bây giờ ta đã an tâm khi biết mình sẽ có một người đồng hành , một Thần Khí cùng mình chống lại Xerath cùng tội đồ của hắn.
- Vậy thì...
- Không hỏi nhiều nữa! - Setsuna-gami lên giọng.
“Tạch” - một cái búng tay đã đưa cậu về thực tại. Cậu giật mình , lúng túng khi nhận ra mình đang ở trong phòng mình. Ngay lập tức , cậu kiểm tra thời gian: 6 giờ 3 phút , ngày 3 tháng 4. Cậu thở phào nhẹ nhõm. Quảng thời gian 5 tháng đấu tập với Setsuna-gami chỉ là khoảng thời gian vỏn vẹn 3 phút ngoài đời. “Cậu đang ở trong Hư Giới, một chiều không gian khác ta tạo ra. Ở đây, thời gian sẽ không liên quan đến thực tại.”. Nhớ lại những điều vị thần đã nói và khoảng thời gian 5 tháng luyện tập , cậu vui mừng khôn xiết. Thậm chí cậu còn dí môi xuống nền đất mà hôn và nói “Cảm tạ thần linh”. Haruya quay về cuộc sống hiện tại của mình.
Trong khi đó , Setsuna-gami thở dài : “xin lỗi vì đã nói dối cậu , Haruya...”

Chú thích*:Bảy lần gục ngã tám lần đứng lên đây là ca dao tục ngữ của người Nhật: nana koyobi , ya oki (七 転び 八 起き ). Thành ngữ chỉ về tính kiên cường của một người đàn ông dù có gặp khó khăn , thử thách thì vẫn đứng lên đối đầu với nó.

Ủng hộ mình nha ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net