Chương 8:Làm quản gia của tiểu thư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


bởi 清水 春 夜

Chương 8:Làm quản gia của tiểu thư

Haruya nhanh chóng thay quần áo, mặc đồng phục làm thêm vào . "May là còn kịp" - cậu lẩm bẩm. Haruya quyết định sẽ tạm gác đi vấn đề về số tiền 3 triệu yên của em gái cậu và mối bạn tâm khi biết cậu đã là thần khí của Setsuna-gami. Cậu bây giờ đang là nhân viên tại một quán cà phê Manga. Đây là một công việc lí tưởng của cậu vì ngoài thu nhập khá ổn định , cậu còn được tiếp xúc , tạo mối quan hệ rộng với khách hàng và được phép tiếp cận dễ dàng với tủ Manga và Light Novel số lượng lớn của cửa hàng. Đã 6 giờ 30 , quán cà phê mở cửa. Tại đó , Haruya đang trong một bộ cosplay quản gia , một tay cầm chổi lông lau chùi giá sách một tay cầm quyển Manga đọc. Một bàn tay đặt lên vai cậu :
- Có vẻ em thích Manga nhỉ ?
- Ha...Hanako senpai ?
Một chị lớn tuổi hỏi Haruya. Hasegawa Hanako là đàn chị cùng trường của cũng như là đồng nghiệp của Haruya , hơn cậu tận 2 năm kinh nghiệm sống. Như mọi mĩ nhân khác , cô có một dáng người "Ngục tấn công mông phòng thủ" với cặp đùi thon gon , bộ mông gợi cảm cùng bộ ngực cỡ F-cup khủng. Mái tóc của cô dài và đen huyền , đôi khi thoang thoảng hương hoa nhài. Cô thích mặc quần tất , thích đeo bờm và trêu chọc đàn ông. Hiện tại , khuôn mặt của cô đang nhìn qua vai Haruya ép người vào cậu, hai quả bưởi cứ thế ép vào cậu. . . Chỉ trong một khoảnh khắc , cậu đã suýt không ngăn được thú tính trong người mình . Mặt cậu đỏ ửng lên , bắt đầu nói lắp:
- Chị...chị Hanako...đừng trêu em nữa.
- Chị chán quá à...bỏ cuốn Manga xuống và chơi với chị đi.Quản-Gia-san.
Hanako nói với chất giọng gợi dục. Có vẻ như Haruya đang bị quấy rối . Đúng lúc đó , một vị ân nhân xuất hiện: "Bốp" - tiếng giấy báo đập vào đầu Hanako.
- Hanako , mời cô ra kia lau dọn bàn ghế
- Nè! đau đó , nhẹ tay một chút được không Naga-san. Chẳng nhẽ anh muốn tôi...
- Cô ra kia làm việc nhanh!
- Còn Haruya , chú tập trung công việc đi
Người đàn ông trung niên chững chạc kia là Nagano Naga , 29 tuổi , là quản lí cũng như chủ sở hữu quán cà phê Manga này. Anh đã giới thiệu Haruya làm công việc ở đây. Là một người rất thẳng thắn với công việc , nên anh tự đứng ra mở 3 cái chi nhánh; một cái ở khu trung tâm mua sắm , một cái ở bên kia thành phố và chi nhánh chính ở ga Chiba. Nhưng điểm trừ của anh là hầu như không có cũng như không muốn bất cứ mối quan hệ lãng mạn nào. Mặc dù với khuôn mặt điển trai , tóc cắt gọn hút hồn biết bao cô gái thì anh không thèm sơ múi bất kì cô nào. Hanako-senpai đây lúc mới vào làm đã phải lòng anh quản lí , dỗ ngon dỗ ngọt nhưng Naga thẳng thừng từ chối và nói "*Tôi không có hứng thú với phụ nữ".
Đúng lúc đó , tiếng chuông cửa reng lên. Một thiếu nữ tóc xoăn vàng với cái nơ xanh buộc trên đầu , mặc bộ đồ nữ sinh trường đại học Edogawa.
- Kính chào quý khach! Quý khách uống gì ạ ?
- .......
Cô gái nhìn chằm chằm vào Haruya, mặt thẫn thờ hồi lâu. Rồi cô lấy tay che miệng khi nhìn vào thẻ nhân viên trước ngực cậu.
- Ha...Haru-kun ? Cậu , cậu làm gì ở đây vậy ?
- Xin lỗi thưa tiểu thư , chắc cô nhầm lẫn gì rồi ạ.
- Là tớ đây , Aohara Akiko đây , bạn học cùng lớp hồi cấp 2 của cậu đây.
- Aohara Akiko ? Là Akiko đó sao, người hay trêu chọc và tán tỉnh mấy đứa con trai...
Akiko cúi gầm mặt xuống , hai má đỏ ửng. Haruya đã nói một câu không cần suy nghĩ. Trong quá khứ , Akiko từng là một tiểu thư được chiều chuộng quá mức , cái tính "chảnh" đặc trưng của cô có lẽ từ đó mà ra. Haruya vội vã rút lại lời :
- Xin lỗi , tớ không cố...
- không sao đâu , cậu vẫn còn nhớ tớ là tốt rồi.
Tiểu thư tóc vàng ngẩng mặt lên, tươi cười nói với cậu. Haruya thở phào nhẹ nhõm , cậu cởi mở bắt truyện :
- Cậu là học sinh trường Edogawa đúng không ?
- Uhm. Đúng vậy - Akiko nở nụ cười tươi
- Tớ học chuyên ngành văn học , còn cậu ?
- Tớ chuyên ngành âm nhạc....
Cuộc nói chuyện giữa hai người bị gián đoạn bởi tiếng chuông cửa. "Yo , Akiko-chan". Tiểu thư quay sang lườm hắn - tên công tử bột Michi bước vào:
- Anh tìm em khắp nơi - hắn nói không thèm để ý Haruya - em có biết anh lo cho em thế nào không
- KÍNH-CHÀO-QUÝ-KHÁCH!!! - Haruya nói với giọng hăm dọa.
- Mày...mày. Akiko , em hẹn hò với hắn phải không ?
Akiko không thèm trả lời. Đưa mắt lườm tên công tử bột.
- Đúng vậy , chúng tôi đang hẹn hò với nhau đó .
Haruya mạnh dạn tuyên bố. Cậu có lí do cho việc này. Cậu đã để ý kĩ cách gọi của thân mật của Michi với Akiko , hắn còn theo sát cô , quan tâm lo lắng cho cô. Trong khi đó , Akiko trông có vẻ bị động , cậu để ý thái độ hòa nhã , dịu dàng của của cô với cậu. Trong khi đối với hắn , cô lại lạnh lùng phớt lờ sự tồn tại của hắn. Có lẽ cô đang bị hắn quấy rối và Haruya chỉ đứng ra làm anh hùng.
- Mày nói nhảm gì thế hả ? Akiko là của tao !
- Không phải ! - Akiko thét lên.
"Vậy là tiểu thư bị quấy rối" - Haruya nghĩ thầm , tự tin với phán đoán của mình.
- Hợp đồng tình nhân của chúng ta đã kết thúc !
- Hả , cái gì ? x2
Cả Haruya lẫn Michi đều há hốc mồm. Về Haruya , cậu vẫn không thể tin nổi việc cô con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Aohara lại chấp nhận kí kết hợp đồng tình nhân với tên công tử bột. Sốc hơn nữa , cô vì lời tuyên bố của Haruya mà hủy hợp đồng với Michi. Còn về phần tên công tử bột , hắn giận cực độ , trong phút chốc, hắn cầm luôn con dao cắt bánh chọc thẳng mắt Haruya. "Argh...." - Michi kêu lên. Mọi con mắt đều hướng sự chú ý vào hai người. Kế hoạch của hắn không thành , Haruya chỉ với một tay phải nắm vào cổ tay công tử bột , ngón cái bấm vào động mạch trong khi các ngón tay còn lại bẻ cả bàn tay của hắn xuống. Đây là thế khóa tay rất nguy hiểm vì một số lượng máu sẽ tích tụ ở động mạch , trong khi bàn tay bị ép xuống sẽ căng các cơ chằng và làm giãn mạch máu. Nếu cậu mạnh tay hơn chút nữa , bàn tay của hắn sẽ bị gãy xương cổ tay trong khi động mạch của hắn bị vỡ. Xoa xoa chỗ cổ tay đau , hắn đe dọa:
- Nghe cho rõ đây. Mày đã làm mất mặt tao , cướp đi cái danh dự của tao giờ đây mày lại cướp đi người yêu của tao ? Được rồi, nghe đây , hạn trả nợ của nhà mày còn 3 ngày nữa thôi. Đến lúc đó công ty thuế sẽ đến và đảm bảo sẽ thanh toán cái quán ăn vớ vẩn của mẹ mày. Trong khi đó , riêng mày sẽ nhận một hình phạt.
- Đi thôi ! - hắn cầm tay Akiko
- Tôi không phải là người tình của anh nữa!
Akio liền lấy tay trái gạt ra , tiện thể cho hắn một cái tát. Tên công tử bột ngã nhào xuống bàn , có vẻ như vết sưng từ mặt hắn thâm hơn. Hắn chỉ biệt ngậm ngùi quay gót ra đi.

Ngay sau khi khi Michi đi khỏi quán.
- Haruya này - Akiko nhẹ nhàng hỏi
- Cậu đang nợ Michi-kun đúng không ?
- Ừ , vì nhà tớ có chuyện nên mới đi nợ hắn
Haruya chẳng vui khi nói về vấn đề này , cậu gượng cười. Akiko tiếp tục:
- Tớ sẽ trả nợ cho cậu.
- Cậu...cậu
- Cậu không nên dính dáng tới Michi-kun làm gì.
Haruya choáng váng , không thể tin nổi chuyện gì đang xảy ra. Akiko sẽ trả nợ cho cậu ư ? Cậu chuyện đó nghe còn hoang đường hơn việc biến con bé Suzuha trời đánh thành hình mẫu thánh em gái trong lòng cậu. Trong lòng Haruya giờ đây nửa vui sướng , nửa hoang mang , sửng sốt. Akiko bắt đầu thẹn thùng , cô bắt đầu lấy hai ngón trỏ chỉ chỉ vào nhau:
- Tất...tất nhiên là...sẽ có....Anou....đ.....điều kiện đó
- Tớ chắn chắn sẽ làm và hoàn thành điều kiện đó
Haruya bất chợt mở miệng không suy nghĩ , sự đề phòng của cậu như bay hết , lòng cậu đang hân hoan , vui mừng.
- Vậy thì tớ ....tớ..muốn cậu kí ...hợp đồng tình nh...
- Haruyaaaaaa! Chú mày vừa làm gì thế ?
Tiếng hét vừa rồi của quản lí đã át đi giọng nói lí nhí của Akiko về điều kiện "béo bở" của Haruya . Giờ cậu đang lúng túng , hai tay giơ lên làm thủ thế trước một người đàn ông cầm một quyển báo dày sẵn sàng táng vào đầu cậu bất cứ lúc nào. "Bốp"
- Cậu có biết cậu vừa làm gì không hà ? Mới sáng sớm có khách vào quán mà cậu tỏ thái độ khiêu khích là sao ? Ảnh hưởng đến uy tín của quán cà phê của quán đấy biết chưa hả?
Naga-san nói không dứt câu , cổ họng gồng lên , đỏ mặt quát mắng cậu thậm tệ đến mức phun mưa vào mặt. Haruya lúng túng , hai tay đặt trước ngực xin lỗi liên hồi:
- Em xin lỗi quản lí. Em xin lỗi quản lí , lần sau em sẽ không lặp lại , em xin lỗi........
- Tập trung vào công việc đi , cuối ca hôm nay gặp tôi ở phòng nhân viên.
"Phù..." - Haruya thở phào nhẹ nhõm. Cậu quay sang hỏi Akiko:
- Thế , điều kiện là gì ?
- Cậu...cậu.urgh...cậu không nghe tí gì à ?
Tất nhiên là Haruya không nghe được rồi , vì Akiko chưa kịp nói hết câu thì Naga-san xen vào. Cô hít một hơi thật sâu , bình tĩnh nói :
- Tớ muốn cậu...làm quản gia của riêng tớ
- Được rồi , tớ chấp nhận
Câu trả lời ngay tức khắc của cậu làm cô vừa vui mừng vừa nuối tiếc. Bây giờ , nói một cách nào đó thì Haruya đã thuộc về Akiko , cậu sẽ là quản gia riêng cho cô chủ mình. Vừa nghĩ về việc người mình thầm yêu suốt 5 năm qua sẽ làm quản gia riêng của mình mà Akiko cực kì vui sướng và hạnh phúc. Cảm giác của cô bây giờ không khác nào nhặt được vàng trên đường. Thế nhưng , sự nuối tiếc của cô là đã không nói thẳng những gì mình nghĩ , cô muốn Haruya là của cô và chỉ riêng cô nên mới có ý nghĩ như vậy.
"Á rà á rà" - Hanako lên giọng ngọt ngào , bất chợt cầm tay Haruya dí vào ngực , người dí sát vào vai cậu. Cậu nuốt nước bọt , tay cậu trái đang nằm sâu giữa hai "ngọn núi". Haruya đỏ mặt:
- Ha...Hanako-senpai đừng đùa em nữa.
- Đây là bạn gái em hửm ?..
- Không , đây không phải....- Cậu phủ định
- Không , hắn không có tư cách làm bạn trai em. Tên này là quản gia của em.
Akiko quả quyết trả lời , cố gắng bình tĩnh khi crush của cô đang bị cám dỗ bởi một senpai lớn tuổi với một body "đầy đặn" hơn.
- Hể...thế cơ à ? Vậy thì cô để cho quản gia của chúng tôi làm việc nha.
Nói rồi , Hanako-senpai ghé vào tai Haruya thì thầm:
- Phục vụ tiểu thư cho tốt nha , quản-gia-san - nói xong , chị buông tay cậu ra.
Cậu cười khổ , quên mất tiểu thư mình phục vụ là Akiko - một tiểu thư quyền quý có sở thích trêu chọc những người đàn ông trẻ tuổi. Cậu khá chắc Akiko muốn cậu làm quản gia chỉ để cô trêu trọc và thực hiện mấy yêu cầu điên rồ như là: giả gái , giả chó hoặc đi quấy rối phụ nữ khác. Thế thì chẳng khác nào cậu cầm khoản nợ của em gái mình đi bán thân. "Mình có phải Siscon không vậy?" Haruya lẩm bẩm , tay tự tát vào mặt mình.
- Thôi tớ về đây. Tớ sẽ nói chuyện với Michi-kun và giải quyết vấn đề của cậu - Akiko nói với Haruya.
- Mong cậu chiếu cố - Haruya thành khẩn nói
- À quên mất , tối thứ sáu tuần này là ngày sinh nhật tớ :5/4 , nhớ đến nha Haruya , vào 7 giờ nghe chưa ? Ngày làm việc đầu tiên với tư cách là quản gia của cậu đấy
- Vâng...thưa tiểu thư
- Fu...fu khá lắm
Akiko bước qua cách cửa với nở nụ cười gian xảo trên môi , Haruya có dự cảm chẳng lành.
Trưa hôm đó , tại phòng quản lí. Tiếng "giảng đạo" của quản lí như muốn tra tấn màng nhĩ của Haruya. Chốc chốc , cứ tiếng "Bộp" của tờ báo vang lên là một lần cậu giơ tay lên xoa xoa cái đầu đau của mình.
- Anh nói thế chú đã thông chưa ?!
- Rồi , thưa quản lí ? - Haruya cố lấy hết hơi hét
- To lên! - Naga-san thậm chí còn nói to hơn
- RỒI , THƯA QUẢN LÍ!!!
Cuối cùng , 1 tiếng địa ngục của Haruya đã kết thúc , quản lí đã tha cho cậu. Bỗng nhiên , quản lí ra vỗ vai cậu sau khi chị Hanako ra tám chuyện với Naga-san.
- Cậu...đã đồng ý làm quản gia cho tiểu thư Akiko nhà Aohara đúng không ?
- Vâng ạ
- Chúc cậu may mắn - Nói xong Naga-san quay đi , vẻ mặt thương xót cho Haruya
Haruya giật mình : "Này , đừng nhìn em với cái ánh mắt thương hại đó , quản lí! Đừng làm em sợ mà!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net