Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Dưới bụng truyền đến một đợt quặn đau dữ dội, Giai Kỳ đặt vội đũa xuống bàn, nhanh chóng xoay người chạy vào nhà tắm.

Người bên ngoài vẫn ngồi yên, không một chút động đậy, tiếp tục dùng bữa trưa của mình, hoàn toàn xem Giai Kỳ là người vô hình.

Không lâu sau Giai Kỳ trở lại, yếu ớt nói : "Chị không làm phiền em chứ ?"

"Phiền !"

Người kia đáp lại ngắn gọn, nhưng lại đủ tuyệt tình, khiến gương mặt vốn tái nhợt của Giai Kỳ càng trở nên khó coi hơn.

Cũng không dám nói gì nữa, Giai Kỳ xoay người ngồi xuống ghế, nhìn chén cơm trên bàn rất lâu, cũng không còn tâm trạng động đũa.

"Mấy tháng rồi ?"

"A ?"

Giai Kỳ mở to mắt, không tin được có ngày Triết Hàm lại hỏi về con của hai người, trong mắt không giấu nổi tia cao hứng.

"Được hai tháng rồi, Hàm à, em..."

"Hủy nó đi."

Giống như từ thiên đàn bị đẩy thẳng xuống địa ngục, trước mắt Giai Kỳ tối xầm, hoàn toàn không tìm thấy một tia sáng ở phía trước.

Rốt cuộc nàng vừa nghe thấy cái gì ?

Ngô Triết Hàm...người mà nàng yêu nhất, xem là cả mạng sống, dùng cả đời để bảo hộ, lại nhẫn tâm nói rằng muốn nàng hủy cốt nhục của hai người đi ?

Đây là loại mẫu thân gì thế ?

Tại sao có thể nhẫn tâm như vậy chứ ?

Thấy Giai Kỳ không nói gì, Triết Hàm xoay người đứng dậy, nói : "Tìm cách giải quyết đi, tôi không muốn thấy nó chào đời."

Lúc Triết Hàm vừa xoay người, vừa vặn nghe một tiếng 'bịch' nho nhỏ, nàng hơi nhướn mày, quay đầu lại.

Giai Kỳ đang quỳ trên sàn, đôi vay gầy run lên, nước mắt chạy xuống gương mặt hốc hác của nàng : "Làm ơn... Hàm... chị không muốn... nó là con của chúng ta mà... tại sao em lại không muốn con chúng ta chào đời chứ ?"

"Tôi chưa từng muốn nó xuất hiện, chị có hiểu không ?"

Triết Hàm cúi người xuống, siết lấy cằm của Giai Kỳ, nâng mặt nàng lên, bắt nàng nhìn thẳng vào mắt mình.

"Hứa Giai Kỳ, tôi hận đến mức muốn giết chết chị và cả nó, tôi nói cho chị biết, dù Ngô Triết Hàm tôi đến nỗi phải tùy tiện chọn đại một người qua đường để yêu cũng sẽ không bao giờ yêu chị !"

"Hàm..."

"Đừng gọi tên tôi !"

Triết Hàm dùng sức hất ngã Giai Kỳ, cũng không quan tâm Giai Kỳ đang mang thai hơn hai tháng.

"Tôi đã nói không yêu chị, cũng là do chị cứ thích bám lấy tôi không buông, đứa nhỏ đó tôi không cần, tốt nhất là chị nên giải quyết nó đi, nếu không thì cút ngay ra khỏi nhà của tôi !"

"Hàm em đừng làm như vậy, chị thật sự muốn ở bên cạnh em." Giai Kỳ níu vội lấy cánh tay của Triết Hàm, tiếng nấc nghẹn ngào vang lên đầy chua xót : "Chị không cần em yêu chị, chỉ cần em cho chị sinh con của chúng ta ra, đã là rất tốt rồi, em có thể mang bất cứ ai về nhà này cũng được, chị cầu xin em đấy."

"Chị thôi đi !"

Triết Hàm lần nữa hất tay Giai Kỳ ra, giận dữ quát : "Tôi chán ghét thấy chị ! Tôi chán ghét nhìn thấy vẻ mặt cam chịu đó của chị ! Chị giả tạo đến mức tôi phát hận, nếu chị muốn sinh nó ra ? Được thôi, chị cút ra khỏi đây đi rồi sinh nó ra, tốt nhất là đừng nên quay về đây làm phiền tôi nữa !"

Nói rồi Triết Hàm xoay người bỏ đi, hoàn toàn không quan tâm đến cảm nhận của Giai Kỳ, cũng không biết việc mình vừa làm như một nhát dao cứa rách trái tim của người yêu nàng bằng cả sinh mạng.

Giai Kỳ cúi đầu xuống, nước mắt chạm vào sàn nhà vỡ tan, một tiếng nức nỡ cũng không dám thoát ra, cắn môi mình đến bật máu.

Tay chạm vào bụng mình, Giai Kỳ gục ngã, ngay cả mẫu thân của nó cũng không chào đón sự ra đời của nó, người làm mẹ như nàng, làm sao có thể không đau lòng ?

"Hài tử...tại sao con lại đến thế giới này...tại sao con không tìm đến một gia đình tốt hơn...tại sao con không được chào đón bằng vòng tay của mẫu thân con..."

Trái tim Giai Kỳ như thắt lại, nàng đau đớn ôm bụng mình mà khóc, chưa bao giờ nàng hối hận gả cho Ngô Triết Hàm, chỉ là nỗi đau này quá lớn, mà nàng lại không cách nào chịu đựng nổi.

Run rẩy vịn cạnh bàn đứng dậy, Giai Kỳ lảo đảo xoay người trở về phòng của mình.

Nói đây là một căn phòng cũng không đúng, nó chỉ là một cái kho nhỏ dùng để chứa những thứ đồ cũ kỹ bỏ đi, trong phòng chỉ có duy nhất một chiếc giường với hai cái chân giường đã không còn vững vàng.

Ngồi xuống giường, chiếc giường cũ kỹ vang lên tiếng kẽo kẹt gai người, Giai Kỳ hoàn toàn không quan tâm, nàng vươn tay lấy dưới gối ra một quyển sổ nhỏ.

Bên trong chỉ có vài ba tấm hình lúc nàng và Triết Hàm còn nhỏ, Triết Hàm so với nàng nhỏ hơn năm tuổi, ngày trước nàng ấy lúc nào cũng chạy theo nắm lấy góc váy của nàng, bắt nàng dẫn nàng ấy đi chơi cùng. Nhưng càng trưởng thành, Triết Hàm càng tỏ ra xa cách với nàng, xem nàng như kẻ phiền phức. Sau này Giai Kỳ mới phát hiện ra, Triết Hàm đã yêu một người khác, là một omega cực kỳ xinh đẹp, so với nàng đẹp hơn, trẻ hơn và biết cách lấy lòng Triết Hàm hơn.

Triết Hàm yêu cô gái đó hơn bất kỳ thứ gì trên đời này, cũng vì lý do đó, Giai Kỳ mới dần dần đánh mất đi hy vọng mong manh về một ngày Triết Hàm sẽ đối xử thật tốt với mẹ con nàng.

Bây giờ, chỉ cần nàng ấy không bảo nàng giết chết đứa con của hai người, đã là một ân huệ rất lớn đối với Giai Kỳ.

Sờ lên những bức ảnh đã hơi cũ, Giai Kỳ vô thức mỉm cười, năm tháng đó, tại sao lại trôi qua nhanh đến như vậy chứ ?

Bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa, Giai Kỳ chưa kịp trả lời, người bên ngoài đã tự ý đẩy cửa ra.

"Xuống, có người tìm cô kìa."

______________
Hết Chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net