Thông Báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đầu tiên mình muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn đã ủng hộ truyện đến nay! Tuy mình hơi lâu đăng truyện nhưng các bạn cũng không trách mình :<

Thứ hai là mình muốn nói, truyện này sẽ dừng lại, mình không tiếp tục cover nữa vì đã có bạn bảo mình lâu ra truyện, đợi không được nên đã cover luôn bộ này, đúng cp này... Mình lại không thích kiểu này nên mình dừng lại, xin nhường lại cho bạn ấy cover. Các bạn có thể qua trang ấy ủng hộ bạn ấy giúp...

Mình không có nhiều thời gian, vì còn phải đi làm nên không thể thường xuyên đăng truyện được, như vậy cũng là một tổn thất lớn đối với mình!
Tuy nói rằng không cover bộ này nữa, có người khác cover rồi nhưng mình sẽ không xóa truyện... Vì chẳng có lý do gì để mình xóa đi công sức của mình! Sẽ lưu lại xem như là một kỷ niệm, một bài học về sau cho mình!

Thứ ba mình cũng muốn nói thêm, các bạn có thể đợi nếu được, còn không mình sẽ đưa link bộ gốc cho các bạn đọc tạm, đừng làm vậy nữa =(( đau lòng lắm!

Thứ tư mình sẽ cover bộ khác >< mong mọi người có thể tiếp tục ủng hộ >< không biết lâu hay mau nhưng chắc chắn sẽ không dừng! Cũng không muốn tình trạng như thế này lập lại!

Thân!!!

Thân ái chào mấy má =((((((((((((((

Tạm biệt ~ hẹn gặp lại bộ sau!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net