[Cáo] #28: Rose

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác phẩm: [VKook] Rose

Tác giả: Sumi (Sumi_tranchau)

Thể loại: Đam mĩ, fanfiction, sad, SE, oneshot.

Tình trạng: 1 chương (hoàn)

Reviewer: Cáo (Fox1422004)

---

Văn án:

Cuộc sống nếu không có người tồn tại, thì mọi thứ đều trở nên vô nghĩa.

Thế thì chi bằng, tự kết liễu cuộc sống của bản thân để được cạnh bên người.

Nhiều lúc...chết đi...cũng không hẳn là điều gì quá tồi tệ...

Hoa hồng đỏ, tôi yêu người...

---

Nếu trong quá trình review, nếu Cáo nói gì không phải mong chị tha lỗi :3.

"Rose"-hoa hồng đỏ tuy tượng trưng cho tình yêu nồng cháy và lãng mạng nhưng cũng chẳng có điều gì chắc chắn được rằng thứ tình yêu đó sẽ vững chãi và bền lâu. Giống như dục vọng vậy, đỉnh điểm của nó là những khát khao và đê mê, tuy nhiên đó cũng chỉ là giây phút ham muốn nhất thời. Câu này hoàn toàn đúng với những gì mà Kim Taehyung đã trải qua. Anh vốn có một chuyện tình lãng mạng với Jeon Jungkook cho đến khi một vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của cậu. Thật đau khổ biết bao khi ngày cậu mất lại là ngày sinh nhật của anh.

Cốt truyện và mô-típ thật sự chưa mới, chỉ phù hợp với thị hiếu của các độc giả. Tuy truyện không quá xuất sắc nhưng chị trình bày đẹp mắt, văn phong rất ổn, tình tiết không quá nhanh, diễn đạt ý rõ. Tuy không kể theo ngôi thứ nhất nhưng chị đã miêu tả cảm xúc rất tốt, hợp với thể loại SE của truyện.

Bên cạnh đó, chị còn mắc lỗi type và sai chính tả ở đôi chỗ. Ở một số chỗ chị cũng quên chấm ở cuối câu, mong rằng chị sẽ khắc phục được những đánh máy này và chăm chút cho tác phẩm này hơn.

Tuy chị miêu tả cảm xúc nhân vật rất tốt, nhưng không hiểu sao, Cáo thấy đôi chỗ miêu tả cảm xúc nhân vật Kim Taehyung hơi ngượng...

---

Tổng kết lại:

_Cốt truyện, mô-típ chưa mới.

_Diễn đạt ý rõ ràng, tình tiết không quá nhanh, văn phong ổn.

_Miêu tả cảm xúc nhân vật tốt.

_Còn mắc nhưng lỗi nhỏ nhỏ như lỗi type, sai chính tả, dấu câu.

_Miêu tả cảm xúc nhân vật đôi lúc khá ngượng.

---

Kết: "Rose" là một tác phẩm rất đáng để đọc, mặc dù vẫn còn mắc vài lỗi hình thức nhưng nhìn chung rất ổn. Đây chỉ là cảm nhận cá nhân của riêng Cáo, nếu chị thấy chỗ nào còn khó hiểu, xin vui lòng comment xuống dưới hoặc ib giải quyết. Nếu hài lòng, phiền chị follow và vote cho Đa Sắc Hội như trả công nhé! Mong rằng chị sẽ thành công hơn trong tác phẩm của mình!

#Cáo

[27/08/2017]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net