| giới thiệu |

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mừng tất cả các cậu đã đến với topic Review của Đa Sắc Hội!

Chắc hẳn những shop Review không còn lạ tai đối với những con dân Wattpad, nhưng mỗi hội quán, team nhóm đều có những cách thức hoạt động với chất lượng review khác nhau. Đến với Đa Sắc Hội, các cậu sẽ được nhận được những bài nhận xét, góp ý chân thành, có tâm và có tình nhất từ đội ngũ reviewer chimte của chúng tớ. Các cậu chưa cảm thấy thực sự thuyết phục? Vậy thì mau mau cmt theo mẫu đăng kí dưới đây để thử tài review của Đa Sắc Hội nhé!

            Mẫu đăng kí

Số thứ tự:

Tên truyện:

Tác giả:

Thể loại:

Tình trạng: ( số chương + hoàn thành hay chưa hoàn thành )

Muốn được review cả truyện hay có giới hạn chap nhất định?

Yêu cầu reviewer: bắt buộc, khách ko ghi rõ phần này sẽ không được nhận đơn ( áp dụng từ ngày 29/8/2017 )

Tada, rất đơn giản phải không? Đi kèm với thay đổi có thêm mục "chọn reviewer", Đa Sắc Hội còn có  một hình thức hoạt động chặt chẽ hơn so với topic trước.

Chúng tớ nhận đơn review theo tuần, mỗi tuần chỉ nhận đúng 6 đơn review và sẽ trả vào các ngày cuối tuần để đảm bảo khách hàng sẽ không bị trả review muộn hay vấp phải vấn đề đơn chồng chất. Nhưng đừng lo, nếu các cậu thấy những cmt trên đã đủ 6 đơn thì hãy tiếp tục cmt, vì sau khi trả đủ số đơn, chúng tớ sẽ tiếp tục trả những đơn phía sau. Các cậu cmt sau 6 đơn hàng ấy cũng cần chuẩn bị tâm lý rằng đơn của mình sẽ bị trả muộn hơn. Chỉ là trả muộn hơn, chứ không phải là không được trả nhé!

Dưới đây là danh sách các reviewer đer các cậu có thể lựa chọn.

1 - zane_heulwen  : review được mọi thể loại, trừ bách hợp và đam mĩ.

2 - hinching : review được mọi thể loại, trừ kinh dị, đôi lúc hạn hế review teenfic.

3 - Yii_Cute : review được mọi thể loại, trừ cổ trang và teenfic.

4 - Fox1422004 : mọi thể loại truyện trừ cổ trang, đôi lúc hạn chế teenfic.

Dưới đây là những lưu ý dành cho khách hàng.

Lưu ý:

#1: Chúng tớ có quyền từ chối đơn của các cậu nếu cảm thấy không phù hợp hoặc quá sức bản thân.

#2: Thù lao của chúng tớ chính là những lượt vote và follow của các cậu.

#3: Khi đặt hàng, nếu các cậu thấy những cmt đằng trước đã yêu cầu reviewer đủ 2 đơn thì phải chọn reviewer khác.

#4: Review là nêu cảm nhận, góp ý, cần nhiều thời gian. Vui lòng không thúc giục.

#5: Cảm thấy không thoả đáng với bài review của mình, các cậu có quyền cmt thẳng thắng phía dưới về những thắc mắc hay sự giải thích của mình, reviewer luôn sẵn sàng rep cmt của các cậu.

#6: Chúng tớ review là để giúp các author tiến bộ hơn, không phải để chơi. Nếu một bạn reviewer đặt review nhiều lần nhưng vẫn mắc phải những lỗi cũ, dù đã được bọn tớ góp ý, thì Đa Sắc Hội xin từ chối review.

#7: Chúng tớ review đều là có tâm, vậy nên khách hàng cũng nên có tình với chúng tớ. Đừng chỉ cmt dưới bài review kiểu như "tks team", "cảm ơn team", "mình cảm ơn" rồi phủi mông quay đi, nghe rất trống rỗng, cái chúng tớ cần là những cmt góp ý thực sự của các cậu về sản phẩm của chúng tớ. Thấy hay, các cậu có thể cmt động viên chúng tớ; thấy dở, các cậu hoàn toàn có quyền soi mói và tranh luận, đừng cmt một câu cảm ơn sáo rỗng và không nói gì hơn, chúng tớ sẽ rất buồn. Những cmt ấy sẽ là động lực, là kinh nghiệm để bọn tớ thêm cố gắng và phát triển. Hãy là những khách hàng đáng yêu và có tâm các cậu nhé!

#8: Hội sẽ không nhận các đơn review fanfic vì bọn mình không có đủ hiểu biết cũng như tự tin với phần này.

Lưu ý rất rõ ràng phải không? Phương châm làm việc của chúng tớ, hi vọng các cậu nắm rõ!

Còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay cmt đặt review đi thôi!!

___________________

- Đôi lời tâm sự mỏng của Zane:

Chào các cậu, mong rằng các cậu có thể bỏ ra ít giây để đọc hết mấy dòng lảm nhảm này của tớ.

Thực sự thì tớ là một writer, tớ đến với Wattpad là để viết lách. Nhưng ở trong Hội, bản thân tớ thấy các reviewer đều khá bận rộn, lại bị ngập đơn nên tớ đã bắt tay vào review giúp họ, dù chưa từng review lần nào, chưa biết review như thế nào cho đúng. Sau một khoảng thời gian thì review lại trở thành "nghề tay trái" của tớ, tớ đóng góp cho Hội bằng công việc review truyện.

Nếu các cậu đã từng đọc topic cũ, hẳn các cậu sẽ thấy những bài review của tớ khá là khác biệt so với những bài review khác. Tớ review theo cảm nhận của riêng tớ, không theo khuôn mẫu về nội dung, nhân vật, ưu/khuyết điểm,...blah blah blah các thứ, bài review của tớ luôn liền mạch, không phân theo bất cứ hình thức nào,  giống một bài cảm nhận đơn thuần.

Có thể nói review khiến văn phong của tớ tốt lên khá nhiều, chắc hơn và rành mạch hơn, tớ cũng lưu được  nhiều kinh nghiệm từ các truyện mình review, điều đó rất tuyệt! Tớ thích review.

Nhưng buồn ở chỗ, dưới mỗi bài review của tớ chỉ có những lời cảm ơn hờ hững và không có lấy chút động viên hay góp ý nào cả, tất nhiên không phải bài nào cũng bị thế, hầu hết thôi. Tớ nhìn thấy thì đương nhiên không vui, họ không nhận xét, không đưa ra bất cứ ý kiến gì, làm sao tớ có thể biết đường sửa sai và tiến bộ được đây? Tớ không review chỉ vì vote hay follow, các cậu follow tớ hay không đều là tuỳ tâm, tớ chưa từng bắt buộc. Vậy nên từng bài review tớ đều tâm huyết, chỉ mong được đọc góp ý của các cậu, không phải để chờ từng lượt follow và cái quay lưng lạnh nhạt.

Tớ muốn review tốt hơn, hay hơn, nhất là ở thời điểm này, khi mà tớ đang phải cấp tốc học - ôn thi vào cấp 3, những bài review sẽ rất có ích cho quá trình học văn của tớ. Tớ hi vọng rằng các cậu sẽ giúp tớ trong chuyện đó. Hãy cmt có tâm một chút, các cậu muốn tranh luận, tớ luôn sẵn lòng, tớ không ngại ngần gì, chỉ ngại các cậu không cmt.

Vài dòng tâm sự vậy thôi, mong rằng các cậu sẽ hiểu. Chúc các cậu một ngày tốt lành!

                Ngày 13/7/2107
- Đa Sắc Hội -
Yêu thương💓💓

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net