Chap2: Sự Bảo Vệ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BÓPPP
!!!
    Máu từ miệng tên đang vung tay định đánh chàng trai tuông ra, tên ấy ôm bụng lăn ra đất mà than đau, từng ngụm máu phun ra chiếc áo trắng đã nhộm đỏ, tất cả đám người đấy lùi về sao đỡ tên ấy dậy.

"Sao mày....dá..m" tên đó gắn gượng phun từng chữ ra

"Đánh tao!Tao nhịn. Đánh cậu ta!cái kết của mày mày cũng thấy rồi"_người đánh hắn không ai khác là cô,khi nhìn thấy tên ấy định đánh cậu thanh niên cô nhanh chóng phóng đến đá nhẹ(nhẹ thôi><) vào bụng tên ấy một cái. Nhưng không ngờ cái nhẹ của cô lại làm tên đó hộc máu.
"Có cần mạnh vậy không tiểu Mịch, sao lúc nãy em nằm im cho bọn nó đánh vậy, giờ thấy anh bị đánh lại ra tay, hehe muốn bảo vệ anh à không muốn anh bị thương à>///<"
"Thuận Thiên à, ông có bị ảo tưởng không?tui bị thương bọn họ(gia đình) không quan tâm. Ông bị thương?bà già nhà tui lại đọc kinh thánh cho tui nge à==. Còn nữa, tui bị đánh cần ông sen vào à. Bản thân yếu như sên bày đặc sen vào."
"Thôi thôi anh biết em ghê rồi, đai đen hơn 20 loại võ. Thế mà lại bị bọn chúng đánh, ghê nhưng lại ngốc. Với lại..."
"Với lại cái gì"
" với lại..em là vợ tương lai của anh mà:3"
"Muốn ăn đòn?"
Cuộc tranh cãi của hai người diễn ra kịch liệt và quên mất sự tồn tại của đám người kia. Bọn chúng nhanh chóng dát chân lên cổ mà chuồn khi nge câu nói của Thuận Thiên. Cái gì mà đai đen 20 loại võ?mới nếm một cú đá của cô mà tên ấy đã hộc máu. Còn ở đây há chẳng phải xác cũng không còn ư....
.......Khoảng sân vắng lặng dưới gốc cây anh đào......

"Em nói xem em có ngốc không, bản thân có võ để làm gì mà bọn chúng đánh không dám đánh lại"
"Đánh bọn chúng, chỉ làm bẩn tay"
"Đồ ngốc này, sao này về làm vợ anh anh phải dạy dỗ lại hừ"
"Ai là vợ của mấy người hảaaa"
"Em quên lời hứa giữa hai ta rồi à-3-"
"Hứa hứa cái con khỉ. Lời hứa lúc 3 tuổi cũng tính hả ông nội"

Đúng vậy, lúc cô 3 tuổi cậu ta 4 tuổi. Gia đình cậu ta chuyển đến kế nhà cô sống. Gia đình cô và gia đình cậu thành hàng sớm thân thiết. Cậu thường sang nhà cô chơi, cô và cậu thường chơi trò gia đình. Cậu hỏi cô, lớn lên cô làm vợ cậu được không. Do cô ngây thơ nên bị tên hơn mình một tuổi dụ mà đồng ý. Kể từ lúc đó, cậu cứ gọi cô là vợ. Gọi từ lúc cô 3 tuổi đến lúc cô 18 tuổi. Ông này cũng nhây thấy sợ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net