Chap3: Thật Khó Nhằn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Ánh sáng đã tắt màn đêm buông dần xuống. Trong căn phòng nhỏ, một cô gái đang nằm trên giường, đeo chiếc máy game lên và bước vào thế giới TRUYỀN THUYẾT MA THẦN đây là game nổi nhất hiện nay.

     Trong game chia ra nhiều giai cấp, nhiều loại ma thuật. Nhưng cô, kẻ ác ma vị thần chết mang tên Sát Ngạn(tên trong game) cô mạnh nhất sever có thể là mạnh nhất thế giới. Những thao tác của chiêu thức, các bước di chuyển, sáng tạo vũ khí, khắc phục điểm yếu đều do người chơi tự ý sáng tạo nhưng phải tìm vật liệu phù hợp đồ cành quý vật liệu càng hiếm. Cô người sở hữu hàng tá vật liệu cực quý. Lv khủng, sức tấn công kinh hoàng. Nói thẳng ra cô là đại boos của TRUYỀN KÌ MA THẦN..

     Hôm nay côc ó cuộc chiến cực kì quan trọng. Chỉ cần cô tiêu diệt con boss này, cô sẽ tăng lên lv ĐẠI ÁC MA lv mà không ai dám mơ tưởng đến. Hổ Ma Xà, đây là con quái mạnh nhất sever sức tấn công lên đến ngàn đam, con quái này có Thân là rắn đầu là Hổ cánh màu đen. Cánh của nó chứa kịch độc, một khi dính phải công lực tiêu tan, mất đi tất cả trang bị. Khi bị nó cắn, người chơi mất đi tất cả lv, ví dụ nếu đánh nó ở lv70 khi bị cắn sẽ rơi xuống lv1. Do con boss này nguy hiểm nên không ai nghĩ đến việc tiêu diệt nó. Nó đối với cô có thể khá quen thuộc, lần đầu lúc cô mới bắt đầu chơi gane này cô vô tình đi nhằm vào động của nó. Lúc đó cô không biết gì còn khen nó dễ thương, lấy tay sờ vào đầu nó. Nó đang ngủ bị cô làm thức giất mà nổi điên. Nó rượt cô hết nơi này đến nơi khác, liên tục tấn công... lúc đó cô muốn chết đi sống lại vừa bị nó cạp vừa bị hít khí dưới cánh nó cũng may cô mới tập chơi, lv thấp trang bị không nhiều nên mất chả sao...giờ nhớ lại càng thêm ghét nó..

     Hôm nay cô triệu tập toàn bộ Sát Phong Hội lập đội sẻ thịt Hổ Ma Xà. Bước vào động mùi tanh của máu xông thẳng vào mũi của tất cả mọi người. Nó tanh nòng, dười như trong khí tanh có chút gì đó không ổn cô hít thử một hơi liền cảm giác không mai. Cô lại nghĩ có thứ gì đó trong khí này, là loại độc gì đó bất chợp nghĩ não bất chợp mất..nghĩ mãi chả ra..
  
    Cho đến khi, một người trong Hội bỗng dưng ngã lăn ra máu tuông như mưa trên người xuất hiện nhiều vết nức trong vết nứt nhiều luồn Sát khí bay ra, mắt hắn trợn ngược gân xanh trên mặt nổi mặt xanh càng thêm xanh..hắn đau đớn kêu gào..

"B..a..n ban chủ...cứ...uuu ta.."_ hắn kêu gào gọi cô cứu giúp, sao lời kêu đó nhiều người bị giống hắn họ đều lăn ra mà kêu gào chẳng mấy chóc hang động vắng người giờ đã thành nơi đầy thanh âm kêu gào la khóc van xin..

     Cô nhìn thấy biểu hiện của Hội, liền biết ngay trong khí quả nhiên không ổn. Cô vung tay một cái, tất cẢ khăn che mặt xuất hiện và được mang trên mặt toàn hội. Cô đến gần một người ngồi xuống xem biểu hiện và chợp phát hiện

"Là HOÁ CỐT TÁN, không phải nó đã biến mất bao lâu nay sao, tại sao nó lại xuất hiện tại nơi đây"

     Hoá Cốt Tán, loại độc được chế ra từ tất cả loại kì độc, nguồn sát khí bên trong độc vô cùng nhiêu, nó đã biến mất khỏi sever có thể nói toàn bộ sever trên thế giới. Có thể vì nó quá nguy hiểm nên có ai đó đã làm cho nó biến mất...muốn giải loại độc này cực kì khó, nếu trúng độc đau đớn 4/10 giữa game và thật..khi ngừng game mọi người sẽ cảm thấy đau nhứt toàn thân...tài khoản của người hít khí này sẽ bị mất mà không hiểu lí do. Dù là tài khoảng vip, bảo mậy cao được bảo vệ cũng không tránh khỏi..tình cảnh bây giờ thật đau đầu mọi chuyện trở nên phức tạp...

"Khoan đã, Thủy Liên Hoa đúng rồi là Thuỷ Liên Hoa (loại hoa vừa là độc vừa khắc độc)nếu ta tán nó cùng với Phá Cưỡng Kế(Thuốc do cô tu luyện thành cực trân quý, chế từ nhiều dược liệu hiếm nhất sever)"

"Thuỷ Liên Hoa???"tất cả bối rối đau đớn cùng với sự tuyệt vọng thất thanh lớn tiếng la lên
"Nhưng ta phải tìm nó đâu bây giờ, mọi người sắp không xong rồi"...

     Cô thật sự hết cách, vì cô vừa dùng đống Thuỷ Liên Hoa để...cho tiểu Mã( một con phụng hoàng...ummm...màu xanh...)nó rất thích ăn các loại thuốc, đặc biệt là Thuỷ Liên Hoa nó nhiều lần chuôi vào không gian giữ đồ của cô mà ăn trộm đống dược liệu khó khắn lắm cô mới tìm được. Cô cũng nhiều lần treo cánh nó lên cây phía dưới đốt lửa nấu nước mài dao bảo là chuẩn bị ăn thịt gà nướng:>...vì quá yêu chiều nó mà cô dùng hết đống Hoa cho nó ăn bây giờ lúc cần lại muốn lôi tiểu Mã ra mà lặc lôngg"

"Ban chủ mau lên, mọi người sắp không song rồi"

....
...
...
...
..
.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net