Chap 22: Đại tỷ học đường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Mấy em hãy cho thầy biết! Thế nào là hòa đồng với bạn bè?” Thầy Văn giảng một tuồng trong khi cả nhóm ngồi dưới đây ngáp dày, ngáp ngắn ai làm việc nấy trong mà thấy mệt.

"Này! Ông thầy Văn ổng nói cái quái gì thế?" Jennie mệt mỏi nhìn Rosé "Ổng nói là chia quà sao cho đồng!" Rosé nằm dày trên bàn nói.

"Ờ! Thì ra là vậy! Chia 7/3 là đồng chứ gì! Có nhiêu cũng hỏi! Oáp!" Jennie ngáp ngắn ngáp dày nói.

"Này! Tôi nay đi bar chơi!" V nhướng mắt qua Kynlee "Gì? Mày đòi chơi ba mày hả thằng mất dạy!" Kynlee nghe nữa trước, nữa sau nói.

"Chơi ba cái đầu mày! Thằng cờ hó!" V đánh vào đầu Kynlee. "Ui! Thằng này mày điên!" Kynlee lấy tay xoa gáy nói.

"Ê đi luyện bóng rổ đi! Lâu quá tao không có đi!" Jungkook nhìn Jimin "Bắt cá mè rổ hả? (Cá mè rổ là loại cá ở vùng Nam Bộ đấy các bạn) Tao không có hứng!" Jimin phất tay nói.

"Cá mè rổ là cá gì mậy? Sao tao chưa nghe!" Jungkook thắc mắc hỏi "Thằng này ngu! Cá mè rổ là con cá rắc mè lên (mè: vừng) rồi bỏ dô rổ người ta gọi là cá mè rổ! Vậy cũng không biết!" Jimin nói. (Trời ạ! Triết chí trời đất gì đây!)

"Ờ! Sao mày biết?" Jungkook càng hỏi tới "Thì mày đọc trên sách báo sẽ có thôi! Ngu quá!" Jimin lắc đầu nói.

"Trời ơi! Bộ mỹ phẩm hàng hiệu của tôi!" Lisa thì ngồi trên này than thở không ngừng "Ê con Lisa nó nói cái gì mà đồ tặng phẩm phế liệu gì vậy?" Jennie lại quay sang hỏi Rosé và ngay lập tức nhận lại cái liếc sắc lẽm như muốn giết người từ phía trên.

Rosé thì đang say sưa mà ngủ không biết trời chăn mây đất gì luôn (Cho cái tội tối qua đi nhìn trai).

Thầy Văn nhìn xung quanh lớp thì bỗng hét lớn lên "Rosé !!!!!!!!!" Thầy hét muốn bay nóc trường. Rosé bây giờ mới giật mình "Hả? Hả? Rosé là con nào mau lên tiếng đi chứ!" Cô mở mở hai con mắt ra nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net