Chap 26: Trò quậy phá của sư tỉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Này! Kynlee! Qua lớp kế bên chơi!” V khoác vai Kynlee nói “Để làm gì?” Kynlee lạnh nhạt hỏi “Qua xem hotgirl!” V vui vẻ nói “Không hứng!” Anh lạnh lùng đẩy tay V ra.

“Ơ! Cái thằng này!” V đơ mặt nhìn Kynlee bước đi “Cho chừa nghe cưng!” Jennie  ngồi gác chân lên bàn móc một câu. 

“Cô....” V liếc nhìn cô “Nghe lời chút đi cháu! Cô dễ tính sẽ không chấp nhất!” Jennie  rõ ràng không chịu thua. 

“Rosé ! Lisa vẫn còn giận em chuyện bộ mỹ phẩm hôm trước à?” Jungkook  dịu dàng nói “Anh biết mà còn hỏi!”Rosé  tỏ vẻ không vui. 

“Anh mua lại giúp em nha!” Jungkook  mỉm cười nhìn cô “Thôi đi! Thân anh còn lo không xong thì đòi giúp ai!” Rosé  không một chút hy vọng nói. 

“Này! Đừng xem thường anh chứ! Anh là siêu mẫu tạp chí nổi tiếng đấy! Ít nhất thì cũng đủ tiền để mua!” Jungkook  tỏ vẻ tự ái. 

“Vậy thì cảm ơn anh rồi!” Rosé  tỏ vẻ tin hay không, không quan trọng bước vào nhưng vừa vào đến cửa lớp thì “Rosé ! Có chịu trả bộ mỹ phẩm cho mình không hả?” Giọng Lisa lại vang vọng ra làm kinh thiên động địa. 

Vả thế là hai cô nàng lại tiếp tục tuồng rược đuổi ngoạn mục trên không trung khiến cả trường lát mắt nhìn không ngớt. 

................ 

“Ê! Lại bị Lisa vật tơi tả rồi hả?” Jennie  nhướng mắt nhìn người bên cạnh đang nằm dày trên bàn và tặng cho cô một cái liếc mắt vô cùng là thân thương. 

“Tiết gì?” Rosé  mở miệng hỏi “Ô! Hình như là toán hình học!” Jennie  thản nhiên trả lời “Cái gì? Đoán hành động hả?” Rosé  khó hiểu nói (Tội nghiệp! Bị Lisa vật riết chử nghĩa bay hết rồi!). 

“Cậu điên vừa thôi! Là toán hình học! Toán hình học đó biết chưa?” Jennie  nghiến răng rõ vào cuốn sách. Rosé  bất đắc dĩ gật đầu “Ê hình như là cái bà cô vừa lùn vừa khùng, siêu mẫu xì trum mà đòi làm hoa hậu đó hả?” Rosé  chơi một tuồng khiến cả nhóm ngước nhìn. 

“Cậu cũng có cần nói đến vậy không?” Jennie  liếc mắt nói “Vậy là nhẹ rồi cưng! Hôm trước cái gì mà bắt mình đoán, cái gì mà...à đứng rồi là phát biểu quy luật của hai đường thẳng song song!” Rosé  ngồi dậy nói. 

“Cậu nghĩ đi cái định luật xưa củ chừng mấy thế kỷ trước mà bắt mình nêu lại xem chịu nổi không?” Rosé  bức xúc nói, Jennie  hết nói lắc đầu ngao ngán. 

Rồi bổng Rosé  nở một nụ cười nham hiểm chưa từng có, xong lại gục mặt xuống bàn ngủ. 

Tiết Toán là tiết mà cả lớp ngao ngán nhất, không những mấy bài toán lòng vòng, lu xu bu mà còn bởi cô toán vừa nói nhiều vừa điệu đà trông mà bực bội. Hôm trước Rosé  bị câu hỏi đó không mà ra ngoài quỳ gối suốt buổi nên giờ còn ôm hận trong lòng mưu đồ bất chính sẽ trả thù. 

Vào học cả lớp ngồi im re cũng đủ biết chuẩn bị có cái gì đó hoàn toàn bất thường xấp ập đến. Cô toán vừa bước vào cả lớp ngay cả nhìn cũng không thèm và ai làm việc nấy rất ư là hồn nhiên. 

Lisa thì xem quần áo thời trang mùa này, Jennie  thì ngồi nghe nhạc mà lắc lư, V ngồi ngắm hotgirl trong điện thoại, Kynlee thì lo nhìn Remi ngồi cạnh Lisa không ngớt. Jungkook  đeo kính xem tạp chí số mới vô cùng là đẹp trai còn Jimin thì ngồi xoay viết rồi nhìn ra cửa số, tư thế cùng gương mặt không biểu cảm đẹp trai đến chết người. 

Cả đám con gái trong lớp thì ngồi ngắm trai đẹp hết rồi còn đâu, còn đám con trai thì bày đủ trò quậy phá nói chung là ai làm việc nấy chỉ có chị này là khỏe nhất, Rosé  say sưa ngủ dày trên bàn đến trời đất gì cũng không biết nhưng đâu biết cô nàng nhà ta đã bày đủ trò rồi. 

Cô Toán đến khi cảm thấy bị học trò cho ăn bơ toàn tập thì tức muốn điên. Nhắm ai không nhắm lại nhắm trúng ngay đối tượng quen thuộc mà trúc giận “Rosé !!!!!!!” Cô Toán hét lớn khi thấy Rosé  ư là thảnh thơi mà ngủ. 

Không hiểu sao lần này chị nhà ta tỉnh giấc rất nhanh và đưa cặp mắt như pha lê nhìn cô “Cô gọi em!” Rosé  ngây thơ chỉ vào mình “Không gọi em thì gọi ai hả?” Cô Toán bực dộc nói. 

“Vậy mà em tưởng con quỷ nào gọi em chứ!” Rosé  nói vô cùng hồn nhiên khiến cả lớp bật cười “Cười cái gì mà cười! Em dám ngủ gật trong lớp mà còn trả lời giáo viên nữa hả?” Cô Toán quát lớn. 

Rosé  không trả lời lại đưa mắt nhìn cô “Phát biểu cho tôi diện tích hình chữ nhật!” (Trời ạ! Từ thế kỷ nào mà còn lôi ra! Bó tay!). Rosé  thản nhiên nhìn cô không trả lời “Sao em không trả lời tôi! Em xem thường tôi à?” Cô Toán càng tức giận hơn quát lớn. 

“Là cô nói không cho em trả lời mà! Sao giờ nói em xem thường cô! Oan cho em!” Rosé  tỏ vẻ oan ức “Em...em..giỏi lắm!” Cô Toán tức đến xanh mặt “Cảm ơn cô quá khen!” Rosé  gật đầu tỏ vẻ cảm ơn. 

Cô Toán phải nói là máu lên đến não định đứng dậy đến chỗ Rosé  mà mắng nhưng không hiểu sao vừa định đứng lên nhưng rồi lại thôi “Cô à! Có chỗ này không hiểu cô đến chỉ em được không?” Jennie  kế bên nhỏ tiếng nói. 

“Đem lên đây!” Cô Toán nghiêm mặt “Không được! Chân em bị đau!” Jennie  tỏ vẻ đáng thương. Cô Toán định đứng dậy nhưng không hiểu sao lại thôi “Không hiểu thì thôi dù sao giản mấy em cũng cho qua!” Cô nghiêm mặt nói, vẻ mặt biến sắc hẳn.

End.............. chap 😂😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net