Chap 29: Hẹn hò

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Hôm nay quỳ gối vui quá!” V ưỡn người khởi động tay nói (Bó tay luôn hông!) “Chắc vui!” Kookie thản nhiên nhìn anh.

"Cái thằng này! Lại muốn kiếm chuyện nữa à?” V nghênh mặt đe dọa “Này các anh! Báo một tin mới này!” Lisa vui mừng chạy vào nói “Tin gì?” Cả hai hậm hừ nhìn cô. 

“Tối nay chúng ta đi ăn nha! Anh Kynlee sẽ đãi cả nhóm do ký được họp đồng mới đó!” Lisa vui vẻ nói “Lại ký hợp đồng nữa sao?” V đơ ra nói “Cậu ta muốn biến các anh thành cái máy rút tiền chắc!” Jungkook chán nản. 

“Thôi mà! Dù sao bây giờ các anh còn nhan sắc thì tận dụng thời cơ một chút đi! Lỡ sau này nhan sắc phai tàn rồi muốn kiếm tiền chưa chắc người ta chịu nhận nữa là!” Lisa bĩu môi nói. 

“Em thật là!” Cả hai nhìn Lisa lắc đầu. 

Cả ba chưa kịp nói gì hết thì trên cầu thang một bóng dáng nhỏ nhắn quen thuộc bước xuống với vẻ mặt vô cùng rạng rỡ. 

“Này! Có chuyện gì vui thế?” Lisa thắc mắc hỏi “Gặp được Kim Soo Huyn hay mua được hàng mới của Chun Song Yi rồi?” Jennie  cũng thêm bớt. 

Cô cười cười rồi nói “Không phải! Chỉ là tối nay tớ có hẹn!” Rosé  hồn nhiên nói trong khi cả nhóm ở đây há hốc mồm kinh ngạc “Cái gì?” V ngạc nhiên nói “Em có hẹn!” Jungkook  trả lời. 

“Trời ơi! Ai mà xấu số ủa lộn tốt số thế?” Lisa  hốt hoảng. 

“Dám hẹn với Rosé  bộ hết muốn sống rồi hả?” Jennie  kinh hãi nói. 

Mấy cô nhớ lại mấy lần hẹn trước phải nói là kinh khủng. Rosé  mỗi lần đi hẹn hò với người mới là tiền viện phí thanh toán đủ, mới đụng đến cô đã bị đánh cho ra máu mũi, vừa mở miệng đã bị ăn nguyên cú đấm. Và vừa gặp mặt đã bị cô bóp nát cho gãy xương cốt luôn. Chẳng lả cô phấn khích quá không biết biểu hiện sao mới như vậy. Từ mấy lần đó thật sự hai cô kinh hãi khi nghe Rosé  nhắc đến chuyện hẹn hò mà cô cũng không nói đến nữa. Nhưng bây giờ.... 

Cả nhóm ngồi nói mà không biết mặt cô đã tối sầm lại, khó coi đến cực độ. Rosé  tức giận nhìn cả nhóm “Bộ tớ bạo lực lắm sao?” Rosé  nói bằng âm độ thấp cực kỳ nguy hiểm. 

“Ơ không! Không phải! Chẳng là nếu cậu đi hẹn thì tối nay bọn tớ đi một mình à?” Jennie  giải thích nói “Ơ! Các cậu đâu có một mình! Đến mấy mình ấy chứ!” Rosé  ngơ ngác nói. 

“Nhưng mà cậu...- Thôi mà! Tớ nói rồi! Cho tớ xin hôm nay thôi! Vậy nha!” Lisa  chưa kịp nói thì Rosé đã chen vào, cười tươi rồi bước lên phòng. 

“Haiz! Đành chịu!” Cả nhóm thở dài “Tiền lương của anh đủ trả viện phí chứ?” Jennie  nhìn Jungkook  nói “Có lẽ đủ!” Jungkook  ngao ngán. 

.............. 

Cả nhóm chuẩn bị xong xuôi đang đứng trước nhà định đi thì bất chợt trên cầu thang có một hình dáng quen thuộc bước xuống. Dáng người nhỏ nhắn, thanh tú toát lên vẻ kiêu sa đầy thuần khiết. Đôi môi đỏ hồng cùng làn da trắng như sữa đẹp đến mê người, hàn lông mi khẽ rủ cũng đủ làm con trai chết mê mệt. Bộ váy trắng được khoác lên người cô càng đẹp đến rung động lòng người. Nhìn cứ như thiên thần vậy. 

“Cha! Rosé ! Cậu đẹp quá!” Lisa  trắc lưỡi ngưỡng mộ nói. 

“Cậu đi hẹn hò mà đẹp vậy sao?” Jennie  chăm chú nói lặp tức hai từ “hẹn hò!” đã lọt vào tai của hai anh chàng từ nãy giờ vẫn hờ hững, lạnh nhạt trước nhang sắc của cô (Lạnh lùng!). 

Jimin  đứng bỏ tay vào túi quần, dáng vẻ bất cần hiện rõ, mắt vẫn không nhìn cô nhưng tai thì đang nghe ngóng. Kynlee thì trong một lúc hơi giật mình bước đến bên cô “Hẹn hò? Em hẹn hò với ai thế?” Kynlee ngạc nhiên hỏi. 

“Haiz! Cũng không phải là hẹn hò gì đâu! Chẳng qua là bạn lâu ngày gặp lại thôi mà!” Rosé  phất tay rồi thản nhiên đi đứng không một chút ý tứ gì. 

“Rosé ! Con gái!” Lisa  lên tiếng nhắc nhở. Rosé  đứng hình nhìn cô rồi chợt cười hì hì “Con gái! Đúng rồi mình là con gái mà!” Cô dịu dàng nói. 

“Mọi người định đi sao?” Rosé  hỏi “Ừm!” Cả nhóm gật đầu “Cho em đi nhờ một đoạn nha!” Rosé  mỉm cười nói, cả nhóm bất đầu ngơ ngác không biết hôm nay cô có uống lộn thuốc không mà chằn tinh đột nhiên biến thành thần linh vậy chứ. 

“Trời ơi! Cái ví của em đâu rồi! Lisa , Jennie  hai người có thấy cái vì của tớ đâu không?” Rosé  chưa đợi cả nhóm định hồn thì đã chạy lục tung mọi thứ lên, cô gác à không là dộng một chân lên sofa, hai tay chống eo mạnh bạo nói. 

Cả nhóm bắt đầu sốc cực độ, phải nói là sốc toàn tập “Làm gì nhìn em ghê thế? Em hỏi có thấy ví em đâu không?” Rosé  vẫn hung hăn nói “Trên đó kìa!” Cả nhóm đồng thanh nói rồi chỉ về bàn ti vi. 

Rosé  đưa mắt liếc nhìn rồi nhanh chóng chụp lấy bước đi “Cảm ơn nhiều!” Cả giọng nói cũng đầy khí khái nam nhi. Cô hiên ngang bước ra cửa thì “Rosé !” Cả nhóm kêu lại “Gì?” Cô hậm hừ nói. 

“Con gái!” Cả nhóm nói như nhắc nhở, Rosé  đơ ra vài giây “Ờ! Con gái! Phải dịu dàng chứ!” Cô cười hì hì rồi bước ra cửa nhưng vừa bước ra thì “Mày no mày rồi con! Dám làm chị mày té để xem về tao bẻ càng mày cho coi!” Rosé  từ ngoài la vọng vào, mắng không thương tiếc khiến cả nhóm lắc đầu ngao ngán. (Tội nghiệp đôi hài)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net