Chap 30: Hẹn hò(tiếp theo)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Này! Anh cho em dừng lại ở công viên nha!” Rosé mỉm cười nói “Cẩn thận đừng cắn người đấy!” Kynlee dừng xe rồi không quên nhắc nhở cô. Rosé  làm mặt xấu hâm dọa anh rồi bước đi. ( Bó tay! ).

“Này! Rosé ổn không?” Lisa lo lắng nhìn theo “Yên tâm! Tiền viện phí tụi anh chuẩn bị cả rồi!” V lắc đầu nói. 

Xe chạy đi mà không biết trong xe có một gương mặt đang dần trở nên lạnh băng đến đáng sợ. 

............... 

“Anh Huynsoo! Chào anh! Em đến có quá muộn không?” Rossé vui vẻ nói. Huynsoo nhìn cô, đôi mắt ánh lên ý cười “Không đâu! Anh còn tưởng em không đến chứ!” Huynsoo vui vẻ nói. 

“Sao có thể chứ! Em đã hứa với anh rồi mà!” Rosé dịu dàng nói, Huynsoo im lặng nhìn cô như đánh giá “Hôm nay em đẹp quá!” Anh nói bằng lời chân thật nhất với cô. 

Rosé không hiểu sao mà mặt đỏ ửng nhưng nội tâm thì ớn lạnh vô cùng. (Quên là Rosé  nhà mình sợ nhất mấy từ ngữ đó!). 

“Hôm nay em thích ăn gì anh sẽ bao hết!” Huynsoo  thấy cô ngượng ngùng thì vội kéo tay cô đi vui vẻ nói. 

Thật ra thì hôm trước hai người có trao đổi số điện thoại cho nhau nên mới liên lạc được. Hôm nay nhân tiện lúc anh rảnh rỗi nên đã hẹn cô đi chơi, dù gì anh cũng rất quý cô. 

Rosé  bước đi trên phố mà ai cũng ngước nhìn. Phải rồi! Vì hôm nay cô rất xinh mà. Bộ váy trắng ngang gối thướt tha trong đêm tối, mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh xõa dày đến thắt lưng, nét hồn nhiên, trong sáng hài hòa trên gương mặt khiến cô xinh đến ngây người. 

Còn cạnh bên cô là một chàng mỹ nam vô cùng hoàn hảo mà đương nhiên ai cũng đều ngưỡng mộ. Hai người đi trên phố không bao lâu đã trở thành trung tâm của sự chú ý, thu hút ánh nhìn từ nhiều phía. 

“Anh chàng đó đẹp trai quá đi!” 

“Cô bé ấy cũng xinh nữa!” 

“Hợp ghê vậy đó!” 

Những lời ngưỡng mộ của người đi đường thốt lên khiến cô khó hiểu ngơ ngác nhìn “Họ nói ai thế?” Cô thắc mắc nhìn anh. Huynsoo  thật sự cũng bó tay với cô, thản nhiên nhìn cô cười “Họ nói chúng ta ấy!”. 

Rosé  chợt giật mình mở to mắt “Chúng ta sao?” Cô ngạc nhiên nói, Huynsoo  gật nhẹ đầu “Sao có thể chứ!” Cô nhìn xung quanh. Rosé  chưa kịp nói gì hết thì đã bị Huynsoo  lần nữa kéo đi “Không nói nữa! Đi thôi!” 

............... 

Nói đến bên đây! 

“Jimin ăn thêm đi!” Lisa  quan tâm nói “Anh no rồi!” Jimin lạnh nhạt nói. “Cậu sao vậy? Có vẻ không vui!” V vừa ăn vừa nhìn anh “Có sao?” Jimin  đưa đôi mắt không một chút gợn sóng nhìn anh. 

Các anh đều biết Jimin  chỉ như vậy vào những lúc tâm trạng không vui chứ còn ngày thường với các anh cậu ấy rất vui vẻ và quậy phá. 

“Đừng nói với tớ cậu ghen nha!” Kynlee nhìn Jimin  đầy nghi hoặc đổi lại anh là một cái nhìn thấu đến tận tâm can “Không! Không! Không có thì thôi!” Kynlee xua tay tránh né. 

Cả nhóm ngồi ăn mà đầy áp lực khi có một tượng hình người ngồi trấn an ở đây với gương mặt lạnh băng đến chết người. 

“Không ăn cũng đừng bày vẻ mặt đó ra chứ! Tụi tao còn đang ăn đó!” Jungkook nhẹ giọng nói “Thì ăn đi!” Jimin  quay sang trả lời cho có. “Haiz! Người ta nói thất tình thường hay bỏ ăn, bỏ uống đó mà!” Jennie còn thêm bớt. 

Jimin  nhìn cô đầy cảnh cáo “Đừng nhìn em! Nếu anh không phải thì chứng minh đi!” Jennie không sợ hãi nhìn lại anh “Tại sao?” Jimin  lạnh nhạt nói “Không sao cả! Em chỉ nói vậy thôi! Biểu hiện của bệnh thất tình!” Jennie  nhún vai thản nhiên nói. 

Chưa đầy ba giây Jimin  đã gấp đồ ăn vào bát và ăn ngon lành. Cả nhóm tự nhiên che miệng lại cười khẽ (Anh Jimin  con nít quá nhỉ!). 

................ 

“Rosé ! Đây là tô thứ ba rồi!” Huynsoo  khoanh tay trước ngực nhìn cô nói. Động tác của Rosé  chợt dừng lại, đưa đôi mắt trong suốt như pha lê nhìn anh “Sao?” Cô ngây thơ nói. 

“Ừm! Tổng cộng em đã ăn ba tô bún bò, hai hộp viên cá, năm hộp bắp rang và uống bốn lon nước ngọt!” Huynsoo thản nhiên nhìn cô nói trong khi mắt cô càng ngày càng mở to hơn. 

“Không phải chứ! Em đã ăn nhiều vậy rồi sao?” Rosé  ngạc nhiên hét lớn. Huynsoo  vẫn không có phản ứng nhìn cô. Rosé như cảm thấy có cái gì đó không bình thường, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cô khiến cô khó chịu. Cười gượng gạo rồi ngồi nhẹ xuống. 

“Em ăn nhiều như vậy sao?” Cô nhỏ tiếng hỏi anh, Huynsoo  gật đầu nhìn cô “Không phải chứ! Sao có thể?” Rosé  cúi đầu, nhăn nhó hai bàn tay víu vào nhau như bứt rứt lắm vậy. 

Cô nhớ Lisa từng nói “Con gái mà lần đầu tiên không để lại ấn tượng tốt với người khác là không tốt! Nhất là trong buổi hẹn đầu mà ăn nhiều là rất mất hình tượng! Với lại không tỏ ra yếu đuối, nhu mì là mất điểm ngay!” 

Càng nghĩ sắc mặt cô càng thay đổi “Chết rồi! Từ nãy giờ...” Cô lén đưa ánh mắt nhìn anh rồi gút lại ngay “Sao thế? Không sao mà! Anh sẽ trả tiền!” Huynsoo  dịu dàng nhìn cô “Em...em không làm anh sợ chứ?” Rosé  ái ngại nói. 

Huynsoo  nhìn cô lúc lâu rồi chợt bật cười “Không đâu! Ngốc quá!” Huynsoo  cốc nhẹ đầu cô rồi nói “Trước mặt anh cứ thoải mái đi! Không cần phải khách sáo! Anh không thích!” Huynsoo  mỉm cười nhìn cô. 

Rosé  ngơ ngác nhìn anh rồi gật mạnh đầu “Ừm!” Cô mỉm cười nói “Vậy được rồi! Về thôi!” Huynsoo  dịu dàng nhìn cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net