Chap 40: Nhờ giúp đỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Jennie mấy hôm nay làm gì thế?” Rosé thắc mắc nhìn qua Lisa hỏi “Không biết! Có lẽ là đang học nấu ăn!” Lisa vừa sơn móng tay vừa thản nhiên mà trả lời. Câu trả lời vô cùng tự nhiên đó khiến Rosé há hốc cả mồm miệng “Cái gì? Jennie học nấu ăn? Có lộn không? Người như cậu ta không đánh thì thôi sao lại nhu như vậy được! Khó tin quá!” Jennie  xua xua tay nói.

“Thật đó nha! Cậu ấy hôm trước còn rủ tớ đi mua sách các món ăn cơ bản dễ chế biến nữa đó!” Remi cũng tiện miệng nói.  phải nói là có hơi sốc, thảo nào mấy hôm nay Jennie  cứ kè kè theo cô xuống bếp. 

“V! Tối nay có buổi chụp hình! Lịch hơi nhiều nên có lễ tan học rồi chúng ta đi luôn!” Kynlee vỗ vai V nói “Vậy các anh không ăn cơm sao?” Rosé  tiện miệng hỏi “Có lẽ là ăn ở ngoài!” Kookie tiếp lời. 

Câu nói vừa dứt thì bỗng không khí trong căn phòng thay đổi hẳn, sắc mặt hai con người bỗng biến sắc “Ăn ở ngoài? Ô! Ý kiến hay nha!” V vui vẻ như chưa từng vui vẻ cười rạng rỡ nói. 

Nhưng nụ cười của anh hình như là không vui chút nào khi xung quanh im lặng vì có một ánh mắt muốn giết người đang nhắm thẳng vào anh và một giọng nói với tần âm thấp đột ngột vang lên. 

“Ý kiến hay hả? Sao tôi thấy lại không hay chút nào cả!” Jennie  liền đến bên, đặt tay lên vai khiến anh dựng cả tóc gáy. Cả nhóm ý thức được nguy hiểm sắp đến nên từng người từng người một nhanh chóng mà rời đi trước khi chiến tranh thế giới thứ ba tiếp diễn. 

Và đương nhiên theo như dự đoán, mới vừa bước ra cửa lớp thì.... 

“Anh dám nói tôi nấu ăn không ngon hả?” 

“Tôi không có!” 

“Dám chối hả?” 

“Này! Không được phan ném lung tung đấy!” 

Thế là “đùng”, “chát”, “chẽn!” những tiếng lạ mắt vui tai cứ liên tục vang lên rót vào lớp một khúc nhạc cực kỳ là thú vị. 

............. 

Cả nhóm vừa bùi ngùi tiếc thương cho số phận của V , bất chợt quay sang thấy vẻ mặt Remi cầm điện thoại mà vừa lo lắng vừa bối rối, mới bất chợt hỏi “Cậu sao thế?” Rosé  quan tâm hỏi “Có chuyện gì à?” Lisa cũng tiếp lời. 

“Này! Không phải là cậu đang lo cho V chứ! Đừng nói là cậu....” Kookie cố tình kéo dài câu thì đã bị Jimin bên đây hụi cho một phát “Đừng có nói bậy!” Và một ánh mắt đầy cảnh cáo. 

Cả nhóm như ý thức mà nhìn về phía Kynlee, sắc mặt anh tỏ vẻ không vui lạ. “Nói xem! Có chuyện gì?” Rosé  nhìn qua Remi nói “Haiz! Thật ra chuyện là như vậy nè! Mai mẹ tớ bận việc bắt tớ ở nhà trông em nhưng mai tớ lại có việc! Từ chối thì không được mà nhận cũng không xong nên tớ mới lo muốn chết nè!” Remi sốt ruột nói. 

“Chuyện có vậy thôi hả?” Lisa ngơ ngác nói, Remi gật đầu “Trời ơi!” Cả nhóm yếu giọng nói “Chuyện có vậy mà cậu làm mình tưởng chuyện gì to tác lắm! Hóa ra chỉ có vậy!” Rosé  chán nản nói. 

“Em gửi bà con là được rồi!” Kookie  điềm nhiên nói “Ừ! Gửi ai đó trông giùm là được rồi!” Jimin cũng cho là có lý. “Haiz! Ngặt nỗi là không có ai đồng ý mới chết!” Remi khổ sở. 

“Sao thế? Bộ em cậu là siêu quậy à?” Lisa thích thú hỏi. Remi bỗng im lặng “Này! Rốt cuộc là sao thế?” Kookie tiếp lời “Tớ có thể...” Remi đưa đôi mắt long lanh nhìn cả nhóm “Nhờ các cậu được không?” 

“Hả?” Cả nhóm há hốc mồm “Cậu nói sao?” 

“Cậu nhờ bọn tớ trông trẻ!” 

“Thôi! Thôi đi! Không được đâu!” Kookie  xua tay nói “Lĩnh vực này tớ không nhận nha!” Lisa cũng né tránh. “Cậu tự xử đi!” 

“Bọn tớ không giúp gì được đâu!” 

Cả nhóm từ chối lia lịa rồi lần lượt bỏ vào lớp chỉ còn lại một tên ngơ ngác không hiểu sự tình đứng đó như trời trồng mà nhìn “Rosé ! Còn cậu thì sao? Giúp tớ chứ?” Remi thút thít nói. 

Rosé  im lặng ngây ngốc mà nhìn “Này Rosé ! Cậu rảnh nhất đó! Giúp cậu ấy đi!” Lisa  trong lớp nói nhỏ vọng ra “Ừ! Em giúp Remi đi! Gật đầu cái xem!” Kookie cũng nói theo. 

Rosé  không hiểu sự tình gì cả ngây thơ nhìn cả nhóm rồi gật đầu. “Woa! Thật sao? Cậu giúp tớ thật à?” Remi vui vẻ nói, Rosé  ngon chớn gật đầu luôn. Thật ra từ nãy giờ Rosé  để đầu óc trên mây ấy, đang nghĩ đến việc khác nên cứ ngơ ngơ ngác ngác nhìn là muốn tát cho tỉnh luôn vậy đó. 

Thấy mọi người vui vẻ Rosé  cũng cười theo, bước vào lớp “Thật ra mọi người đang nói cái gì vậy ta! Kỳ lạ!” Cô gãi đầu khó hiểu rồi bước vào. (Tôi nghiệp! Rosé  là vô tội mà!) 

Các bạn đã thấy sư tử Hả Đông đi trông trẻ chưa! Nếu chưa thấy thì chờ xem tập sau cô nhóc sư tử này sẽ làm sao nha! (>.^)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net