Chap 43: Giam lỏng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Haiz! Cuối cùng cũng xong!” Rosé  mệt mỏi lau mồ hôi trên trán nhìn lại thành quả mà mình vừa dọn dẹp, thở phào một cách nhẹ nhõm. Rồi theo ý thức nhìn sang căn phòng gần bên cạnh theo bản năng gặn ra một nụ cười đầy thiện ý “Thế nào? Hết quậy chưa hả?” Cô mỉm cười nói.

"Chị mau thả em ra!” Hong Bin dảy dụa mà la lói “Thả nhóc ra? Thả nhóc ra cho nhóc quậy chị à?” Rosé  cười cười nói. “Em hứa sẽ không quậy nữa!” Hong Bin nghiêm túc nói “Chị có thể tin được không? Em có biết chị mất công bao nhiêu để dọn cái đóng này không hả?” Rosé  cười nguy hiểm. 

“Nhưng chị cũng không thể làm như vậy! Thả em ra đi!” Hong Bin vẫn liều mạng mà la. Rosé  đắc chí nhìn cánh cửa gỗ đang rung chuyển nguy hiểm nói “Không bao giờ!” Rosé  khẳng định gằn ra từng chữ. 

Nhưng Rosé  đâu biết người ngồi trên ghế có vẻ rất bình thản nhưng trong lòng đã thành một đóng rối ren rồi, anh thật sự không ngờ cô gái nhỏ như cô lại tàn nhẫn đến thế. 

Nhớ lại vừa rồi cô đuổi bắt Hong Bin rồi dẫn dụ nó chạy vào phòng sau đó bạo lực mà khóa cửa lại đã khiến anh rùng mình! Thật sự không biết đâu chừng hình thức đó lại tái diễn với anh. 

Rosé  như một mụ phù thủy ngoại hình không khác phù thủy của ‘công chúa ngủ trong rừng’ nham hiểm nở nụ cười nhìn vào cánh cửa gỗ kia. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net