Chap 7: Tìm phòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Này! Sao anh Kynlee giờ này chưa đến nữa!” Lisa vén tay áo lên xem đồng hồ “Cậu cũng đừng sốt ruột như vậy! Cũng đâu phải là chưa từng thấy qua!” Jennie  điềm tĩnh nói “Sao có thể nói như vậy được! Lâu ngày không gặp đương nhiên phải nhớ rồi! Rosé ! Cậu nói đúng không?” Lisa  ngước nhìn Rosé .

Cô nàng bình thản hơn bao giờ hết, đưa cặp mắt trong suốt như pha lê nhìn cô “Không biết!” rồi trả lời thẳng thừng một cách lạnh lùng, tiếp tục đưa miếng bim bim vào miệng ăn ngon lành ( Đứa em vô tình! ). 

Nói về bốn chàng trai xấu số này cái đã.... 

Cả bốn chàng trai lê thân đến khách sạn một cách cực khổ, người thì vô cùng te tua nha. Bốn anh giữa cái nóng hơn 34 độ trùm từ đầu đến chân không thương sót, ngay cả mặt cũng đeo kính râm ( Phải rồi! Vì bây giờ mấy chàng ta là nhân vật nổi được săn đón mà! ). 

Cả bốn cuối mặt xách vali đến quầy tiếp tân “Cô ơi! Cho tôi hỏi phòng 347 nằm ở đâu vậy?” Kynlee mở miệng hỏi, cô tiếp tân ngơ mắt nhìn các anh “Này cô!” Kynlee rõ bàn “Ơ! Nằm ở lầu ba dãy bên phải hàng lang ạ!” Cô tân ngây thơ nói “Cảm ơn cô!” Dù đeo kính râm và trùm kính mít nhưng nụ cười nở trên môi anh vẫn đẹp ngây người. 

“Nghe rồi chứ!” Kynlee nhìn ba người còn lại, cả ba gật đầu. 

“Rosé ! Sao cậu vô tâm thế hả? Đó là hai cậu đấy!” Lisa  sốt ruột nói “Thì sao?” Cô tỉnh bơ trả lời “Quan tâm chút đi!”. 

“Anh hai mình chứ có phải người nổi tiếng hay siêu sao hạng A đâu! Không cần làm quá đáng vậy đâu! Trước sao gì cũng đến!” 

Cả bốn bước đi trong ánh nhìn kinh ngạc của nhiều người, cái ánh nhìn làm cả bốn khó chịu muốn phát điên. Một lát sau cứ tưởng là mưa thuận gió hòa ai ngờ đâu “Ê! Đó không phải là mấy anh chàng gây náo loạn sân bay sao?” 

“Ừ hé! Dù trùm rất kính nhưng mình vẫn nhận ra!” 

“Đẹp trai bẩm sinh là vậy mà!” 

“Này anh ơi cho em hỏi!” 

“Anh gì ơi!” 

“Nè! Đứng lại!” 

Thế là cả bốn lần người co người chạy thụt mạng, không thương tiếc quay đầu lại “Trời ơi! Cậu nhấn cửa thang máy sao lâu quá vậy?” V hối thúc “Sao mình biết chứ!” Jungkook  nói. 

“Haiz! Không kịp nữa rồi!” Cả bốn đưa mắt nhìn về phía cầu thang “ào!” một tràng nữ sinh ào ạt chạy đến mấy anh liền không do dự chạy thang bộ muốn hụt hơi. Đám nữ sinh không những ích đi mà cứ mỗi tầng lại kéo theo hàng chục người làm cả đám chạy muốn chết. ( Thật ra thì không phải hâm mộ quá mà chạy theo đâu! Sự thật là như vậy nè...) 

“Anh gì ơi! Đứng lại!” 

“Anh ơi! Đúng lại!” 

“Sao ăn cướp à?” 

“Đúng là khả nghi quá mà! Trời như vậy sao lại ăn mặc thế kia! Trong khách sạn mà lại có ăn cướp!” 

“Này! Đứng lại!” 

Thấy khổ chưa! Chỉ có ba nữ sinh phát hiện mà kéo một hồi là hàng chục người gây tắc nghẽn giao thông khách sạn luôn. 

“Rosé ! Mở cửa! Rosé !” Kynlee hối thúc đập muốn hỏng cửa. 

“Haiz! Ồn quá!” Jungkook  trong này bực tức. 

“Lisa ! Ngôi sao hạng A của cậu đến kìa!” Rosé  bình tĩnh đưa ánh nhìn về phía cô còn Lisa  thì chạy thụt mạng ra mở cửa. Vừa mới mở cửa thì “ào!” không chỉ là ba, bốn người mà là một tràng người. 

“Này! Hôi của à?” Lisa quát lên “Không được! Sao lại vào nhiều như thế chứ! Ở đây không đóng phim trường ‘Anh không đòi quà đâu nhé’ tránh ra!” Lisa  tranh giành trong đám đông còn Rosé  và Jenie  thì đã tách ra. Đưa mắt nhìn nhau “Còn của để hôi cũng đỡ nhỉ?” Rosé  nói. 

“Ừ!” Jenie  gật đầu, nói rồi Rosé  buông cửa, đi ra khỏi phòng “Này Rosé ! Cậu đi đâu đấy?” Jenie  đuổi theo “Đi dạo! Chẳng lẽ ở đó cho họ vật chết à?” Cô bỏ tay vào túi quần, tai đeo phon nói. 

“Cậu không sợ họ làm loạn lên à?” Jenie  chạy theo “Có Lisa  ở đó! Mướn tiền họ cũng không dám!” Rosé  nói vô cùng chắc chắn. 

“Này! Mấy người này đi ra!” Lisa  lôi từng người thẩy ra ngoài “Tránh ra!!!!!!!” Cô hét lớn làm nóc khách sạn cũng muốn bay. Cả không gian dừng lại, yên tĩnh không một tiếng động. Mọi người đưa mắt nhìn cô. 

“Đi về hết nhanh lên! Đi! Nếu không các người tin không? Tôi lấy dao chém hết mấy người!” Lisa  vừa nói trên tay vừa cầm cây dao nhỏ của Rosé . Sau một hồi vật vã, cuối cùng họ cũng dần rút lui bỏ lại bốn cái xác nằm trèo queo trên giường. ( Tội chưa? Ai kêu đẹp trai quá chi! ). 

............. 

“Rosé ! Chờ với!” Jenie  chạy phía sau “Cậu bỏ mặc anh cậu thật à?” Jenie  hỏi “Không phải bỏ mặc! Mà là tránh mặc!” Rosé  nhìn cô điềm tĩnh trả lời “Cậu không quan tâm anh cậu sao?” Thật sự thì vừa rồi thái độ của cô khiến Jennie  nghiêng ngờ tình cảm của hai anh em thật nha. 

“Quan tâm không phải chì bằng lời nói!” Rosé  dừng bước, gỡ phon trên tay ra, đưa mắt nhìn cô “Đi không?” Jennie  ngạc nhiên “Đi đâu?”. 

Chưa nói hết câu thì Rosé  đã tiến lên phía trước và dạo bước. 

“Này! Cậu định mua gì?” Jennie  đẩy giỏ theo cô “Thức ăn nhanh!” Rosé  lạnh lùng nhìn cô “Ồ!” Jennie  gật đầu. Chợt Rosé  bước đi rồi dừng lại “Sôcôla! Ăn không?” Rosé  nhướng mi nhìn Jenie.

Nói đến ba anh chàng này nha.... 

“Các anh bị sao thế hả?” Lisa chống tay vào hông nói “Em không thấy sao! Là bị thương khắp người không đứng dậy nổi chứ sao?” Kynlee lên tiếng “Về nước một lần khổ đến như vậy hả?” Lisa  ngồi xuống nói. 

“Sự thật là vậy mà!” V ngước nhìn Lisa

Jungkook  chợt bật dậy, nhìn khắp phòng “Jenie  với Rosé  đâu?” Anh thắc mắc nhìn Lisa  “Ừa hé! Sao em lại không để ý nhở!” 

“Chắc con nhóc ấy lại lang thang một mình nữa rồi! Nó không thích nhưng nơi chật hẹp ồn ào chút nào đâu!” Kynlee ngã người ra sau nói. 

“Ê mà này Lisa ! Em có ý bỏ bụng không?” Jimin  chợt bật người dậy, nhìn Lisa đầy thân thương. Lisa  buồn tủi lắc đầu. 

“Này! Xem bộ cũng đói thật!” V lấy tay xoa bụng. 

Cả bốn anh chợt ngồi dậy thì “bộp” tiếng thẩy đồ vang lên làm cả bốn ngơ ngác nhìn ra cửa “Thức ăn!” cô chỉ nói vỏn vẹn bây nhiêu rồi bước vào. “Rosé ! Cậu đi mua thức ăn à?” Lisa  nhìn Rosé  cô chỉ gật đầu.



CHAP 9: Sự cố

“Các anh ăn đi!” Jennie  nói “Hai em vừa rồi đi đâu thế?” V nhận lấy rồi ngồi dậy hỏi. “Hai cậu ấy đi siêu thị ấy!” Lisa  vừa ăn vừa nói, Kynlee nhìn Rosé mặt cô không chút biểu cảm khiến anh lo lắng.

“Rosé ! Ra ngoài với anh!” 

........... 

Kynlee và Rosé  đi dạo ngoài phố đêm... 

“Gì thế hả anh?” Cô đưa mắt nhìn “Thấy anh về em không vui sao?” Kynlee dò chừng từng ánh mắt “Không phải là không vui!” Cô bĩu môi “Có chuyện gì à?” Kynlee dò hỏi “Anh cũng biết đó! Ba chặn tài khoản của hai anh em mình rồi! Giờ tụi em còn sắp ra đường huống hồ chi giờ còn phải nuôi thêm tụi anh!” Kynlee nghe xong muốn bật ngửa. Nó nuôi tôi, trời ạ! Nói vậy cũng nói được. 

“Ra là vậy! Yên tâm đi nhóc! Anh không làm gánh nặng cho em đâu! Vậy mà anh cứ tưởng em giận anh chuyện gì chứ!” Kynlee xoa đầu cô, thở phào nhẹ nhõm “Đi! Về thôi!” Kynlee dắc tay cô, Rosé  cảm giác xung quanh như đang nhìn hai người, khó hiểu nhún vai. 

Vừa bước vào phòng thì đã nghe cả nhóm cười vang, chính cô còn không biết là đang nói cái gì. Hai anh em bước vào, tụ họp ngồi lại “Chuyện gì vui vậy?” Rosé  hỏi “À! Thì tụi mình kể cái chuyện khi sáng thầy Hóa bị chọc đến đỏ mặc tía tay đó mà!” Lisa vui vẻ nói. 

“Lại nữa rồi!” Jennie  ngồi lướt ipad nói “Có chuyện gì à?” V hỏi “Không biết là mấy thằng nào làm náo loạn sân bay của cả hai nước USA và Tân Sơn Nhất này!” Jennie  tức giận nói. 

“Haiz! Lại là mấy cái thằng ăn không ngồi rồi không làm được gì thích gây sự chú ý ấy mà! Hodog giờ toàn làm những chuyện ruồi bu!” Rosé  nói vô cùng bức xúc. Cô ghét nhất là những hạng như vậy. 

Chợt cả ba cảm thấy bốn anh chàng trầm mặt, không nói gì cả. Jennie  chợt liếc liên tiếp nhìn mấy tấm hình rồi nhìn lại mấy anh. “Này cậu nhìn xem! Có giống không?” Jennie  đưa cho Rosé . 

“Làm sao mà giống được! Anh mình là mỹ nam còn mấy thằng này là khỉ lai, làm sao mà so sánh được!” Rosé nói tỉnh bơ còn cả bốn người trong hiểu sao lại ngồi go sặc sụa trong thấy mà tội. 

“Thật ra thì....” Kookie  hắn giọng định giải thích “Anh khỏi nói em cũng biết, anh muốn trách mấy thằng đó đúng không? Mấy đứa rảnh rổi sanh nông nổi, xấu mà không biết phấn đấu! Cặn bã xã hội đó không cần phải bàn cải đâu!” Rosé  nói một tràn làm cả bốn muốn té xỉu. 

“Nhưng cậu nhìn xem! Thật sự là rất giống!” Jennie  đưa cho cô xem một lần nữa “Đã bảo là...” Rosé định đẩy ra thì bỗng giật mình kéo lại “Này! Đúng là rất giống nha! Nguyên cái bảng mặt chình ình vậy! Không chối cải vào đâu được rồi!” Lisa  vừa nhìn vừa nói trông khi sắc mặt Rosé  bỗng tối sầm lại. 

“Hai!!!!!!!! Sao anh lại đi làm chuyện ruồi bu này chứ! Mất mặt quá anh ơi!” Rosé hét muốn dở nóc nhà “Không ngờ mấy thằng ăn ở không này lại là bọn anh nha!”Lisa nhìn không rời mắt “Đúng là không ngờ nha!” 

Lặp tức chẳng bao lâu cả bốn như phạm phải tội lớn, bị mắng giết không thương tiếc ( Khổ lắm! Đẹp trai là có tội! ) 

11:00 tối. 

“Haiz! Đúng thật là! Ai mà lại đi mở nước như thế chứ! Ồn chết đi được!” Rosé  ngồi dậy, vò đầu rối tung nhăn nhó nói. Cô lê cái thân từng bước từng bước đi tìm tiếng nước. Khi tay chạm vào cửa cả không gian như lắng động. Cô mệt mỏi vặn ống cửa, mở ra... 

“A!!!!!!!!!!!” Tiếng hét chói tai muốn dở luôn cả nóc nhà làm chấn động khách sạn. “Anh...anh làm gì ở đây?” Cô sợ hãi, môi rung cầm cập. Jimin  khẽ nhíu mày, lấy khăn choàng tắm khoác lên người, đưa đôi mắt khó chịu nhìn cô. 

“Chuyện gì thế?” Lisa  bực tức ngồi dậy “Giữa khuya làm phiền người khác đến vậy sao?” Jennie  cũng vò đầu nói. " Chae-young! Em làm gì gì vậy?” Kynlee khó hiểu nhìn cô. Jimin  không nói, anh đến bên ngồi tựa trên chiếc ghế sofa đưa vẻ mặt điềm tĩnh nhìn cô. 

“Anh ta...anh ta!” Cô không biết phải nói sao. Cả nhóm xoay mắt nhìn Jimin  đang nhíu mày nhìn cô, vẻ mặt điềm tĩnh đến bất ngờ “Cậu làm gì nó thế?” V thắc mắc hỏi. 

“Đi mà hỏi cô ta!” Nói rồi anh khó chịu, khoác áo, quay lưng bước đi. “Rosé ! Có chuyện gì vậy?” Kookie  quan tâm hỏi. 

“Tự nhiên nữa đêm anh ta vào nhà tắm mở nước xối xả! Ồn quá nên em ngủ không được mới định vào xem ai ngờ....” Cô mím môi nói “Nhưng đâu phải lỗi của em! Anh ta còn làm như mình vô tội!” Cô ương bướng cải. 

“Cậu ấy bị trệch múi giờ nên ngủ không được! Lần sau trước mặt cậu ta đừng la lớn như vậy nữa! Cậu ấy không thích đâu!” Kynlee dịu dàng nói rồi xoa đầu cô, cô mím môi gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net