Chap1 : Trường học mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Đây là cái gì?”
Một cô gái có gương mặt thuần khiết bước xuống xe, đôi kính râm trên khuông mặt không làm che đi sự xinh đẹp của cô. Cô mặc chiếc quần jean bó cùng chiếc áo sơ mi trắng trong rất cá tính

“Thưa tiểu thư! Trường học mới!” Người tài xế kính cẩn nói
Cô gái mỉm cười rồi bước vào. Vừa bước vào cô đã trở thành trung điểm của cả trường hàng ngàn ánh mắt đổ dồn về cô. Ngưỡng mộ cũng có, thần tượng cũng có và đặc biệt là cực kỳ nể phục. 

“Hiệu trưởng chào thầy!” Người quản gia nể phục nói “Ừ! Chào! Đây là...” Hiệu trường liếc mắt nhìn qua cô gái đang ngồi trên ghế đôi kính râm vẫn còn ở trên khuông mặt “Vâng! Đây là tiểu thư của chúng tôi cũng là người đã nộp hồ sơ vào trường này cách đây một tuần trước Park Chae Young!” 

“À! Là học sinh mới sao? Chào em!” Thầy hiệu trưởng nhìn cô “Khỏi chào hỏi gì hết! Lớp tôi đâu?” Cô đứng lên nói trong sự ngỡ ngàng của cả quản gia và thầy hiệu trưởng ‘Con bé này một chút lễ độ cũng không có! Thế nào cũng làm náo loạn cả trường cho xem!’
Rosé bước ra từ phòng hiệu trưởng rồi rảo bước đi tham quan trường. Vừa đặt chân lên lớp học đã làm ra một tiếng “Ồ!” Đáng kinh ngạc. Cô quay sang nhìn người quản lý “Lisa đâu?” Giọng nói đầy kiêu ngạo, lạnh lùng. 

“Thưa cô chủ! Tiểu thư ấy cũng mới chuyển trường ngày hôm nay! Có lẽ là chưa đến!” Nói rồi cô quay lưng bước vào lớp ngồi chễm chệ ngay bàn cuối lớp, mắt kính râm giờ này mới được tháo xuống. Gương mặt baby đến nỗi khiến người khác phải ngỡ ngàng. 

Một lát sau cửa lớp lại xuất hiện thêm một người. Cô gái có dáng người cao ráo, thanh tú bước vào. Đầu đội nón lưỡng trai cá tính, quần bò bó sát tạo nên một đường cong quyến rũ. Chiếc áo sơ mi trong cùng áo khoác jean ở ngoài càng làm tăng phần cá tính trong cô. 

Đeo kính râm, hất mặt hiên ngang đi về phía trước. Rosé từ cuối lớp nhìn lên không khỏi cười khẩy ‘Đại tỉ mới nào của trường ta đây!’ Cô gái có dáng người đẹp như siêu mẫu đó bước vòng quay lớp rồi dừng lại ở bàn cuối. 

“Rosé! Chào!” Giọng nói pha chút lạnh lùng quen thuộc khiến cô ngây người, giật mình nhìn lên “Cô là...” Rosé  đưa ánh mắt dò hỏi “Mới có ba ngày đã quên mình! Cậu hay thật!” Cô gái tháo kính râm ra, lộ gương mặt hoàn mỹ trong mọi góc nhìn. 

“Jennie!” Cô ngạc nhiên nói “Ừ! Xem như cậu giỏi! Mình vì cậu mà bị ba mắng té tát mới được về đây học đó chứ!” Cô mỉm cười rồi đẩy ghế ngồi cạnh. 

*Jennie : Kim Jennie (17t) là con một của tập đoàn IMT đứng đầu châu Á về lĩnh vực thời gian. Chiều cao 1m70, là hotgirl của nhiều tạp chí nổi tiếng. Cá tính, mạnh mẽ và là siêu quậy nổi tiếng của nhiều trường học. Xinh đẹp và lạnh lùng luôn là tính cách của cô. 


“Lisa đâu? Cậu ấy chưa đến à?” Jennie  nhìn cô “Tớ nghe đâu mấy hôm trước cải nhau với ba cậu ấy rồi biến mất dạng luôn cho đến hôm nay này!” Rosé  ngồi gác chân lên bàn nhìn cô nói. 

“Này! Ai lại ngồi nói xấu bạn bè thế kia!” Giọng nói quen thuộc đầy nữ tính vang lên trước cửa lớp. Cô gái có mái tóc hạt dẻ xõa ngang lưng cùng chiếc váy đen đến đầu gối trong rất nữ tính. Gương mặt xinh đẹp, baby đến chết người. 

Rosé  khẽ nở một nụ cười còn Jennie  thì sắc mặt vẫn lạnh băng “Hai người bình thản quá nhỉ? Có biết tôi vì hai người mà chịu bao nhiêu trận không? Bị mắng đến té tát mới chuyển trường đến đây đấy!” Cô gái tỏ vẻ bức xúc nói. 

“Thôi được rồi Lisa! Bọn tớ xin lỗi!” Rosé  điềm đạm nói. 

*Lisa : Lalisa Monoban (17t) , cao 1m65. Thiên kim tập đoàn Monoban  Từ nhỏ được cưng chiều nên hơi điệu đà và rất nữ tính. Tính tình vui vẻ, điệu đà nhưng không kém phần quậy phá. Xinh đẹp, nữ tính và cực kỳ baby. 

“Rosé ! Hai cậu không đến à?” Lisa  thắc mắc nhìn cô “Mình e rằng anh ấy đang giải quyết rắc rối ở nhà rồi!” Cô điềm tĩnh nói. 

............ 

7 giờ tối tại Hàn... 

“Con hay lắm rồi! Dám để cho em con về Việt Nam! Muốn làm gia đình mình nổi càng thêm nổi có phải không?” Park Sung-jin tức giận nói. 

“Con cũng đâu có muốn! Dù gì ở đây cũng có trường nào chịu nhận nó đâu! Thôi thì cho nó về Việt Nam! Không chừng tình hình sẽ khá hơn!” Cậu con trai lém lỉnh nói. 

“Mày muốn nó dở nóc trường đi luôn mày mới vừa lòng phải không? Ở đây còn không trị được nó, cho nó về đó chẳng khác nào góp quân địch vào nước nhà hả con!” Ông tức đến muốn nổi gân xanh. 

“Ba cũng đừng tức quá! Chuyện này cũng bình thường mà, cũng đâu phải là lần đầu tiên đâu!” Anh nhìn ông với cặp mắt như đó là điều dĩ nhiên. 

“Được rồi! Con bình thường! Vậy ba cho con bình thường! Tháng này không được ra ngoài, khóa luôn tài khoảng. Để rồi xem anh em tụi bây còn làm gì để chóng đối. Có thằng anh như con nên nó mới lộng hành như vậy nè!” Park Sung-jin tức giận, quay người bỏ lên phòng.. 

“Ba...” Anh gọi trong vô vọng. 

* Kynlee  : Park Chan Yeol. Mười tám tuổi, là anh hai của Rosé, cực kỳ cưng chiều em gái nên hạ xuống một tuổi để học cùng em. Là bạn thân của Jimin  , V và Jungkook . Nam tính và siêu cute với chiều cao ngất ngưỡng 1m80. Thành tích quậy phá cũng không kém gì em gái khi chỉ vì mấy cái thí nghiệm vớ vẩn của anh mà bao nhiêu nhà trường buộc phải đóng cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net