Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

IOD là ngôi trường chứa nhiều học sinh cá biệt thuộc dạng nguy hiểm nhất quốc gia. Một ngôi trường chỉ toàn học sinh cá
biệt, những trò quậy phá luôn được diễn ra trong học đường, những anh chị cấp bậc cao của xã hội cùng mức độ nguy hiểm đến chết người.

Ở đây thầy cô và học sinh kể như không có khoảng cách cũng chẳng phải là quá thân thiện, những đại ca học đường luôn làm náo loạn cả lớp học chỉ bằng vài hoặc một trò chơi gọi là mang tính giải trí
cao nhưng tính sát thương lại nặng gấp đôi.

Mỗi ngày là một thú vị, mổi tiết dạy là một tai nạn, vậy mà một năm lại có hơn mấy ngàn học sinh là con quan chức lại chuyển đến đây chỉ với mục đích “Đào tạo nhân tài cấp quốc gia!” Nghe tức cười lắm phải không? Vậy hãy cùng xem trong học đường có những nhân vật nào nhé!

Nữ:
Park Chae Young (Rosé) Là con cưng của một thương nhân giàu có và quyền lực trong giới chính trị. Thiên kim của hãng đá quý PCY . Sỡ hữu nét đẹp thiên thần và thuần khiết trong mọi góc nhìn. Xinh đẹp, tài năng nhưng chỉ số IQ có lẽ không được cao lắm. Dáng người nhỏ nhắn, thanh tú cùng làng da trắng mượt luôn tạo được ấn tượng trong mọi có nhìn.

Mười bảy tuổi với những thành tích đáng
ngưỡng mộ như, bị đuổi học 21 lần, số chuyển trường kỷ luận 32 lần và bị đình
chỉ học 24 lần chỉ trong một năm. Là người mức độ nguy hiểm có thừa và đặc biệt là siêu quậy nhưng đôi lúc lại lạnh lùng hơn cả sắc đá. Đaiđen trong nhiều môn võ. 
Thần tượng của cả trường.

Nam
Park Jimin 18t, chỉ số IQ cao ngất ngưỡng, phong độ, đẹp trai và bản lĩnh. Tính cách đôi lúc có phần rất kiêu ngạo và lạnh lùng. Sở hữu gương mặt baby thu hút người nhìn, là con cưng của người có quyền lực nhất trong giới chính trị. Đại thiếu gia của tập đoàn TNT .Nam tính, cuốn hút luôn làm cho nữ sinh toàn trường phải điêu đứng chỉ ngay từ cái
nhìn đầu tiên. Không quậy nhưng lại nổi, không học nhưng lại giỏi là những từ có thể miêu tả về anh. Đai đen trong nhiều môn võ.

Còn những nhân vật khác vào chuyện sẽ giới thiệu sao, bây giờ hãy cùng tham gia vào cuộc quậy phá của bọn họ nha!😁😁😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net