Chương 1: Cu Ty vào lớp 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả : Danh Tửng. Câu chuyện dựa trên truyện của tác giả Lan Rùa

Một ngày mùa đông lạnh lẽo. Vụ việc bé gái sơ sinh ...

Í nhầm, Đây là sự việc của 25 năm về trước

Uyển Nhi, cô bé Sen của 25 năm trước bây giờ là một cô gái mẹ của 2 đứa trẻ cùng với "thằng" chống Thế Hiển. Bây giờ cả 2 người đang làm chung một công ty CL group

Thấm thoát trôi qua bây giờ Cu Ty - đứa con đầu lòng của 2 vợ chồng đã là học sinh lớp 1. Theo như mọi người nói, thằng bé béo múm mím như mẹ của nó. Mới lớp 1, mà nó đã nặng 30kg. Mẹ và bà nó thường bắt nó giảm cân nhưng ba nó không cho.

Buổi sáng, mẹ nó bước vào phòng kêu lớn:

- Cu Ty dậy đi học nào

- Con đang bận mẹ à. Nó nửa tỉnh nửa mơ đáp

- Muộn học rồi kìa. Thế thôi mẹ đi với bé Thư đi học vậy.

Bé Thư - nó là con của Joey ( Anh của Alice - Uyển Nhi ). Do muốn có bạn nên Joey đã cho bé Thư ở nhà Hiển và Nhi. Mà Cu Ty cực kỳ ghét mẹ nó đi với bé Thư. Nên nó nghe vậy cũng bật mình mà lẩm bẩm.

Đúng 7h, 2 đứa nó đã có mặt ở trường học cùng với ba nó. Ba dẫn 2 đứa nó vào lớp và gặp cô giáo tụi nó. Ba cũng xin phép để hai đứa nó ngồi cùng nhau

***

Cả hai đứa tuy được gia sư từ bé. Nhưng không hiểu sao thằng Cu Ty vẫn không thông minh được như ba của nó. Cả hai đứa đều mù tịt về Toán. Nhưng thằng Cu Ty vẫn nổi trội hơn nhiều, nó cũng biết đọc, biết viết. Nhắc đến viết mới như, chữ nó thì như gà, nó đã học bao nhiêu là lớp luyện chữ nhưng vẫn thế.

Giờ Toán đầu tiên, cả hai đứa được học phép cộng.

Cô giáo giảng giải rồi viết đề lên bảng : 5 + 7 = ?

Hai đứa nó thi nhau làm. Một đứa thì được 13, một đứa thì được 10. Hai đứa nó chí chóe nhau, rồi bảo nhau ngu. Thế rồi cô giáo nghe được, cho hai đứa một roi rồi bắt tụi nó xuống cuối lớp đứng và giảng lại cho tụi nó. Cuối cùng, ba nó cũng phải gặp cô giáo.

Về đêm, tụi nó bị ba nó "tẩn" cho một trận vì tội chí chóe. Ba nó giảng thế nào hai đứa nó cũng không hiểu được. Ba Hiển giảng cho tụi nó đến tận 9h đêm mới cho tụi nó ngủ. Cũng may là mẹ nó vào xin. Nhưng thằng Cu Ty khôn lỏi vào mách với mẹ nó :

- Mẹ ơi, lúc sáng Ba Hiển cười rồi đưa giấy gì cho cô ý.Mà cô giáo xinh lắm í
- Cậu Hiển?? Giọng cô sôi máu

Thằng Cu Ty cười cười, nhanh nhảu về phòng coi như chư biết chuyện gì.

***

Sen cùng Hiển vào phòng, im lặng một hồi. Nhi lên tiếng:

- Lúc sáng, cậu cười rồi cho số điện thoại em nào phải không?

- Đâu? Vợ ghen à?

- Mặt cô đỏ ửng lên, nhưng vẫn mạnh giọng hỏi: Cậu không phải chối, Thằng Cu Ty nó khai hết rồi

-C ậu cười cười. Đó là cô giáo mà. Em hiểu lầm rồi. Trên đời này anh chỉ có mình em thôi. Mặt cậu gian gian.Thế rồi Hiển dồn Sen vào góc tường cứ thế mà hôn thắm thiết, hôn dồn dập. Nhưng ngoài kia lại có thằng bé đứng nhìn rồi lẩm bẩm:

- Thôi xong, mẹ bị bố nút lưỡi rồi. Bây giờ mẹ không có gì ăn cơm rồi.Nó tự nhủ: Lớn lên con sẽ không bao giờ để mẹ khổ như vậy nữa
----------Hết chương 1-----------

P/s: Nếu có gì thắc mắc, hỏi đáp thì vào Fb : Danh Tửng (www.facebook.com/danhtung1512). Một lần nữa xin nhắc lại, câu chuyện dựa trên Đại Thiếu Gia Em Lạy Cậu của tác giả Lan Rùa . Cũng có thể gọi là : Đại Thiếu Gia Em Lạy Cậu ( phần 2 ). Mong chị Lan Rùa cho phép.








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net