Chương 1 :Đại tiểu thư Lãnh gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Trong  căn phòng màu xanh nước biển rộng rãi , trên chiếc giường kingsize cũng đồng màu với căn phòng có một cô gái hay nói chính xác hơn là một thiên thần . Cô chính là Lãnh Nguyệt Vy , đại tiểu thư của Lãnh gia là gia tộc đứng đầu cả nước sau khi cô lên lắm quyền , được mọi người sùng bái , ngưỡng mộ ngoài ra chỉ còn cảm giác kính sợ . Cô gái nằm đeo chiếc tai nghe Sennheiser Orpheus đắt giá , đôi mắt màu lam sâu thẳm ánh lên từng tia lạnh lẽo . Nếu không quen biết cô thì ai có ngờ một cô gái thoạt qua tựa thiên thần như cô là một con người máu lạnh , lãnh huyết đến nhường nào . 

Trở lại với quá khứ của cô , Lãnh Cảnh Tuấn  cũng chính là cố gia chủ của Lãnh gia đồng thời là cha của Nguyệt Vy , mẹ cô là Lưu Nhật Hạ tiểu thư nhà họ Lưu . Cha mẹ cô lấy nhau vì lợi ích của gia tộc vì vậy cô được sinh ra trong sự không mong muốn của cả cha và mẹ . Cha cô Lãnh Cảnh Tuấn không nhìn lấy mặt cô dù chỉ một lần , cô thậm chí còn không thể nhớ nổi khuôn mặt của ông ta ra sao , còn mẹ cô Lưu Nhật Hạ vì gia tộc ép buộc nên đã phải từ biệt mối tình đang say nồng bên Cao Đại Ngọc - một cậu học sinh nghèo để lấy cha cô . Sau khi kết hôn , cả hai người không hề quan tâm gì đến cuộc sống của người kia , ngay cả đến nói chuyện cũng chỉ vài ba câu qua loa , Cao Lãnh Tuấn suốt ngày ở cạnh chăm sóc cho cô bồ nhí của ông ta còn mẹ cô Lưu Nhật Hạ cũng nối lại tình xưa với Cao Đại Ngọc , giờ đây đã trở thành một luật sư có tiếng . Nhưng trong một lần uống say Lãnh Cảnh Tuấn đã cưỡng ép Lưu Nhật Hạ và vô tình tạo ra cô . 

Lãnh Nguyệt Vy lớn lên trong sự ghẻ lạnh của mọi người trong gia tộc , cha mẹ cô đã mất trong vụ ám sát của một tổ chức của thế giới ngầm , nhưng sau đó đã bị chính tay cô tiêu diệt toàn bộ tất cả những người có liên quan trong vụ ám sát đó , theo cô nghĩ đó là một sự đền đáp công của họ đã sinh ra cô . Vì chỉ số IQ cao vút 200/200 nên sau khi cha mẹ mất không lâu cô đã được nguyên lão trong gia tộc đưa vào huấn luyện khắc nghiệt . 

Sau 12 năm , cô đã tạo dựng lên được các chi nhánh công ty lớn nhỏ do bản thân đứng đầu ở các nước Châu Âu , trong thế giới hắc đạo cô cũng chính là bá chủ , có  bang phái đứng đầu , lớn mạnh nhất . Lãnh Nguyệt Vy được các nguyên lão triệu tập trở về nước chính thức chuyển nhượng quyền lãnh đạo Lãnh gia cho cô . Trong 3 năm cô đã khiến cho các gia tộc trong nước phải rút lui , Lãnh gia lên nắm quyền . Không ai không thừa nhận sự ưu tú của cô , không có người nào dám khiêu chiến với ác quỷ đeo mặt nạ thiên thần như cô .

Nhưng một điều bí mật mà ai cũng không biết trừ vú nuôi của cô từ lúc nhỏ , bà luôn quan tâm , chăm sóc , coi cô như con ruột của mình , cô rất thích đọc truyện  , giống như bao cô gái trẻ tuổi khác . Trong một buổi tối rảnh rỗi , Nguyệt Vy lấy mấy cuốn truyện cô mới mua hồi chiều ra ngồi đọc , bỗng tiếng hét phát ra mà nơi phát ra tiếng hét lại chính là chị nữ chính của chúng ta - Lãnh Nguyệt Vy 

Vừa dán mắt vào trong quyển truyện cô vừa hét : 

_ Thật là cẩu huyết 

Chả là cô đang đọc bộ truyện ngôn tình " Người phụ nữ của các vị tổng tài bá đạo " *tg : mất mặt quá , thần tượng soái nữ của ta đâu rồi TT^TT*

Không biết từ lúc nào cô đã ngủ quên đi mất , hé mở mắt ra thu vào trong đó là một căn phòng màu trắng toát , Nguyệt Vy không ngừng tự hỏi : Đây là cái chỗ qué nào vậy ??? Bệnh viện sao ??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net