Chương 10 : Âm mưu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tg : Chap truyện này tặng cho #NT Mỹ Nhân #Ngốc'x Ngốc'x #Lãnh Phương Hàn Hàn # Vũ Huyền

   Trong lúc đó thì tại biệt thự nhà họ Hoàng 

_ Con ả ngu ngốc kia sao đột nhiên thay đổi nhanh chóng vậy ?? Còn dám cướp Thiên Ân đại hoàng tử của tao

Một cô gái có thể nói là xinh đẹp đang chừng mắt lên đập phá đồ đạc trong phòng , bay giờ ai có thể nghĩ đây chính là Hoàng Ái Linh - cô gái nhìn qua thật mềm yếu , nhu nhược khiến người ta nảy sinh ra cảm giác muốn bảo vệ , che chở . Cô ta bỗng dừng lại , trầm ngâm suy nghĩ một lát rồi nở nụ cười xảo quyệt 

_ Hừ , cho dù mày có thay đổi thì đã sao , tao không ngại cho mày chết thêm lần nữa đâu . Hàn Thiên Ân là của tao 

Sau lời nói đó là một tràng tiếng cười vang lên  ,  Hoàng Ái Linh nhấc điện thoại lên ấn nhanh một dãy số , đầu bên kia có tiếng trả lời của một người đàn ông với giọng trầm , lạnh buốt . Nghe thấy tiếng trả lời người Hoàng Ái Linh bắt đầu run lên trong lòng thầm nghĩ : phải cẩn thận với người đàn ông này , nếu lợi dụng được chắc chắn sẽ một bước lên trời còn không sẽ rất thê thảm , hắn ta rất tàn nhẫn và lãnh khốc , sinh mệnh của con người đối với hắn không khác nào cỏ rác . Hoàng Ái Linh hừ lạnh : tao xem mày làm sao thoát được Hoàng Tuyết Lan . 

_ Alo , em gọi có chuyện gì

Một giọng nam lạnh lẽo vang lên , khác với giọng của Hàn Thiên Ân giọng của nam nhân này tỏa ra luồng sát khí rất nặng chỉ những người trải qua rất nhiều cuộc huyết chiến mới có được

_ Em muốn nhờ anh giúp một chuyện 

Cô ta rụt rè nói , tuy Hoàng Ái Linh là người phụ nữ của hắn nhưng cô ta cũng không dám quá phận

_ Anh giúp em trừ khử Hoàng Tuyết Lan

_ Thù lao 

Chất giọng đó lại vang lên

_ Như cũ 

Cuộc điện thoại ngắn gọn được chấm dứt , nữ chủ cũng buống xuống một cái rùng mình , mối lần nói chuyện với người đàn ông này đều làm cho cô ta cảm giác áp bức , run sợ . 

_ Vì kế hoạch Hoàng Ái Linh ta nhất định phải làm , rồi có ngày ta sẽ khiến hắn quỳ dưới chân váy ta cầu xin tình yêu

Trong căn phòng với màu sắc chủ đạo là đen khiến con người ta có cảm giác lạnh thấu xương lại thêm hàn khí tỏa ra từ người con trai ngồi đằng kia càng làm cho không khí muốn đóng băng . Trên bờ môi của khuôn mặt tuấn mỹ vô song đó đã nhếch lên một đường cong hoàn hảo  , tuy là đang cười nhưng lại mang sát khí nồng đượm . Nếu Tuyết Lan mà ở đây chắc chắn sẽ nhận ra không khí quen thuộc này . Đó chính là mùi hương của huyết , những con người đi ra từng những trận mưa máu như cô đã quá quen thuộc với huyết khí , nó cũng chính là điều kiện tiên quyết để tạo lên một vị sát thủ lãnh huyết mà ta thấy . 

_ Hoàng Tuyết Lan à , bị Linh Nhi nhìn trúng rồi thì chấp nhận thôi 

Giọng nói lại cất lên nhưng lại mang theo chút châm chọc khó thấy . Nhẹ nhàng nâng ly rượu đỏ đắt giá trên tay lên thưởng thức người đàn ông đó bỗng nheo mắt lại tạo thành một đường nguy hiểm .

_ Người đâu mau đi điều tra người tên Hoàng Tuyết Lan đem về đây

Một nhóm người nghe xong chỉ thị lập tức lui xuống chỉ còn lại người đàn ông với ly rượu đỏ đang uống dở , đôi mắt màu huyết lại ánh lên vẻ mong chờ .

Tg : Có ai hóng người đàn ông đó là ai k ???

Bí mật được bật mí ở chap sau nhé , nhớ đón xem

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net