Chương 12 : Hot boy bí ẩn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   tặng #TuấnPhạm #XuânSơn #LyNguyen #TrangNguyễn #DiệpVãnVũ #ThảoXôi 

     Cái tin tức có hot boy mới xuất hiện ở trường ngay lập tức được đồn ầm lên khiến cả một ngôi trường lớn vốn "tĩnh lặng" bởi tam đại hoàng tử mà nay lại càng thêm phần ác liệt . TRong lúc không khí ở trong trường đang sôi trào là vậy nhưng vị " soái ca " nào đó vẫn chưa ý thức được việc mình gây ra ảnh hưởng lớn như thế nào đối với tất cả nữ sinh . Nguyệt Vy đại tỷ cũng không hay biết ở trong trường đã âm thầm thành lập một club fan hâm mộ Hoàng Vũ . 

Tg : ahihi , tất cả là nhờ công lao to lớn của ta đó 

NV : bớt atsm đi , đó là do vẻ đẹp của ta mà 

Tg : =.=

Cô đang nằm nghe nhạc trong nhà kính ở sân sau trường . Lúc bình thường Nguyệt Vy cũng rất hay ra đây cũng vì ở nơi này rất yên tĩnh lại có loài hoa mà cô thích nhất . Cũng chính lúc đó Hàn Thiên Ân cũng đi qua , hắn đang nghĩ về cô . Hắn cũng đã từng nghe về chuyện của cô - Hoàng Tuyết Lan , nhưng cũng không quan tâm lắm . Thiên Ân - hắn xuất thân từ một gia tộc lớn làm sao có thể quan tâm mấy vụ nữ sinh tranh giành nhau này được . Nhưng không thể ngờ được , ngay lần gặp đầu tiên cô đã khiến cho hắn chú ý , hắn càng bất ngờ hơn về biểu hiện thờ ơ , đúng hơn là lạnh lẽo của cô đối với Doãn Phàm - vị hôn thê mà cô đã yêu hết lòng lúc trước  . Hắn có thể cảm nhận được đó không phải là giả bộ mà là một sự chán ghét đặc biệt nào đó . Cứ cất bước đi không biết từ lúc nào mà hắn đã vô tình đặt chân đến nhà kính chuyên dùng để trồng hoa đồng thời cũng là nơi hắn gặp cô lần đầu tiên . Bất giác , Hàn Thiên Ân nhìn vào trong , hình bóng người con gái bé nhỏ với mái tóc bạch kim đang say ngủ khiến mọi người có thể lầm tưởng là thiên thần lại hiện ra trước mắt của hắn nhưng bây giờ thay vào đó là một người con trai đang nhắm mắt ngồi tựa vào gốc cây cổ thụ gần đó . Hajz , không biết cô ấy bây giờ đang ở đâu ?? Nếu ai mà nghe được câu này chắc sẽ hết sức bất ngờ mà thốt lên : Hoàng tử băng giá giờ cũng biết động lòng rồi sao ??

Các tiết học cứ thế trôi qua mà Nguyệt Vy đại tỷ của chúng ta vẫn đang say trong giấc ngủ mà không hề hay biết bà cô già ở lớp đang không ngừng đay nghiến tên mình . 

..... thời gian trôi đi , đã đến lúc tan trường , tiếng ồn ào của nam nữ sinh đã đánh thức cô dậy , vươn vai một cái cô đứng phắt dậy chuẩn bị ra về . 

Về đến nhà thì bác quản gia lại thông báo với cô rằng Hoàng phu nhân và Hoàng chủ tịch đi công tác nước ngoài 1 tuần sau mới về , còn về phần Hoàng Ái Linh thì chắc hiện giờ đang ở bar nào đó rồi . Cô cũng không quan tâm lắm , ăn uống xong xuôi cô bước lên phòng tắm rửa rồi lại nhảy lên giường nghịch điện thoại . Cuộc sông thế này mới gọi là sống chứ , không còn mối lo toan về gia tộc , trách nhiệm của một người tộc trưởng mà cô phải gánh vác rất lớn lao khiến cô gái mới 20 tuổi trở nên già cỗi , tính toán vượt mức các lão hồ ly của gia tộc khác nhưng bây giờ cô đang được sống trong tình ba mẹ ấm áp , cảm nhận được cuộc sống của một con người bình thường . 

Lúc còn nhỏ cô cũng rất muốn được làm ca sĩ được một lần đứng lên biểu diễn trước mọi người nhưng vì địa vị lức đấy không cho phép cô có thể thực hiện được ước mơ của mình . Bây giờ Nguyệt Vy -cô đã có cuộc sống của một người bình thường thì chắc chắn cô sẽ không bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp này . Cô nhẹ nhàng kéo lớp vải trắng phủ trên , chạm nhẹ lên chiếc đàn được bảo quản cẩn thận , có vẻ Hoàng Tuyết Lan lúc trước cũng biết đánh đàn , vậy thì càng tốt rồi còn gì . Lấy chiếc điện thoại đời mới ra , cô quyết định vừa đánh đàn vừa hát . Giọng của Hoàng Tuyết Lan này cũng thật trong , tiếng hát vừa cất lên đã muốn đi sâu vào trong lòng người nghe . Cô đã hát một bài mà vô tình nghe được qua một người thân cận của mình . Tiếng đàn hòa với tiếng hát cứ vang lên thánh thót khắp căn phòng 

You're not my girl
Sự thật anh không còn tin em
Chẳng còn muốn nghe lời phân trần của em
Goodbye my girl
Nhìn lại những tháng ngày bên nhau
Mà anh nghĩ chúng ta đã từng rất vui

Dù anh đến sau nhưng con tim yêu em là thật
Nhưng sao em có thể nói dối nhiều lần
Em nói rằng chỉ yêu mình anh thôi
Hay chính anh đã quá tin
Ngày từ đầu em chẳng hề... yêu anh
Em chẳng hề yêu anh!!!
(And I cant believe in love)

Chorus:
"Em vẫn chưa hề quên được ai đó!
Em vẫn đang vẫn còn nhớ về ai đó!"
Babe please don't don't hold me!
Babe please don't don't don't touch me!
Em vẫn chưa hề quên được quá khứ!
Sao vẫn chấp nhận nói lời yêu anh!
Như vậy anh chẳng qua chỉ là người thay thế
Như vậy anh chẳng qua chỉ là người thay thế thôi!
Giờ đây em đang tay nắm tay ai vui cười sáng nay trên con đường của đôi ta vậy??
Trời xanh bỗng có một đám mây đen trêu đùa cứ bao vây tâm trạng tối tăm giữa vực thẳm!

Without you now, without now my life, without you now, without now my life is blue
Now you can go
I don't need you anymore
(i don't wanna love again)
Now you can go
Don't believe you anymore
(i don't wanna cry again)

Dù anh đến sau nhưng con tim yêu em là thật
Nhưng sao em có thể nói dối nhiều lần
Em nói rằng chỉ yêu mình anh thôi
Hay chính anh đã quá tin
Ngày từ đầu em chẳng hề... yêu anh
Em chẳng hề yêu anh!!!
(And I can't believe in love)

Coda:
Anh không biết ở lại hay nên dứt khoát chuyện tình này
Vì anh không nỡ xa em hay vì anh đang yếu đuối
(Every body say eh eh every body say eh eh...)
DON'T BELIEVE DON'T BELIEVE IN LOVE, DON'T BELIEVE DON'T BELIEVE IN LOVE!!!)

( Anh chỉ là người thay thế - Hui )

Bài hát được cô đăng lên một trang âm nhạc giành cho giới trẻ , xong xuôi công việc cô đã làm một nhiệm vụ hết sức trọng đại mà cho dù cả kiếp trước Nguyệt Vy đại tỷ vẫn đặt lên đầu tiên đó là . . . . ngủ . 

Trong lúc cô đang ngủ say thì không hề hay biết bài hát của mình đang không ngừng tăng view , số lượt theo dõi đang không ngừng tăng lên , bài hát được biết đến vì chất giọng kết hợp với khuôn mặt cool làm say đắm bao nhiêu trái tim cô gái . Tất cả mọi người đang lùng sục tên tuổi của chàng hot boy kiêm ca sĩ đang khiến phái nữ phải chao đảo kia .

Tg : muahaha , chỉ mỗi ta biết sự thật thôi , ai mua thông tin không ta bán nè ^^ :3 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net