Chương 18 : Rắc rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Cuối cùng show ca nhạc mà các fan mong chờ nhất cũng bắt đầu . Vé đã được bán hết từ sớm khiến cho các nhân viên trong công ty không khỏi sửng sốt . Một ca sĩ mới debut mà đã có lượt fan đông đảo như vậy , cho dù có là các ca sĩ gạo cội , lão làng cũng không có thể triệu tập được số fan khủng như thế . Thế nhưng đây còn là thiếu gia của bọn họ nga , là chủ tịch tập đoàn trong tương lai của tất cả nhân viên , làm sao mà bọn họ không mừng cho được . Nhất là các bà , các chị thì đang bàn luận không ngớt về độ đẹp trai vô đối của vị thiếu gia trẻ tuổi này .

   * Cùng lúc đó .... ở nhà vị hot boy kiêm ca sĩ đang nổi nào đó , 

Nguyệt Vy đại tỷ , à nhầm hot boy Hoàng Vũ đang ngồi vắt chân đọc truyện ngôn tình , mồm thì không ngừng chửi thề ...

_ Fuck .. con mợ nó , nữ chính đáng yêu , moe v~ ra , cái thằng nam chính này mắt mù rồi 

    Đang trong cái tình trạng thằng điên xổng chuồng thì cô nhận được thông báo của nhân viên kỹ thuật trong công ty nói sân khấu bị trục trặc mong cô xuất hiện để tìm cách khắc phục . Bởi vì chủ tịch cùng phu nhân đi công tác ở nước ngoài nên người đứng đầu công ty là vị thiếu gia này với lại đây cũng chính là show diễn của cô nên phải đích thân đi xem xét .

 Đại tỷ nhảy lên chiếc xe yêu thích rồi phóng vội đến chỗ biểu diễn . Đi đến nơi , cô ngó xung quanh tìm nhân viên kỹ thuật trong công ty nhưng không thấy bóng người nào 

 Nguyệt Vy thầm nghĩ : kỳ lạ , sắp biểu diễn mà không thấy nhân viên công ty đâu ?? 

Cô mải suy nghĩ thì bất chợt bị người nào đó bịt miệng lại bằng khăn , chiếc khăn có tẩm một liều lớn thuốc mê nên Nguyệt Vy nhanh chóng ngất đi .

* Trong một căn phòng tối ở dưới hầm một tòa nhà nào đó 

Mở mắt ra , xung quanh chỉ là một màu đen , bỗng có tiếng nói chuyện , nghe giọng hình như là đàn ông 

_ Mẹ nó , đại ca sai chúng ta đi bắt cái tên thiếu gia yếu ớt này làm cái qq gì ?? 

_ Chuyện của đại ca không cần bọn bay phải xen vào , trông chừng hắn cho cẩn thận , xảy ra chuyện gì thì đừng có vác xác về gặp tao 

Đó là giọng của một chàng trai trẻ , tên thuộc hạ nghe đến đấy thì vội co rúm người lại không dám ho he gì nữa . Nói xong , hắn lên xe bỏ đi để lại mấy tên thuộc hạ ở lại . 

Nguyệt Vy mở miệng , cất giọng bình tĩnh hỏi : 

_ Bọn mày bắt tao làm gì ?? 

Thấy cô tỉnh lại bọn thuộc hạ hằm hằm nhìn như sắp ăn tươi nuốt sống Nguyệt Vy , cũng tại cô mà bọn chúng phải đi làm nhiệm vụ thấp kém này . 

Một tên mặt mũi bặm trợn tiến lại gần Nguyệt Vy đưa tay bóp chặt lấy cằm cô gằn từng chữ : 

_ Mày nói xem bọn tao bắt mày để làm gì ?? Nhìn cái mặt trắng của đám công tử nhà giàu mà tao thấy chướng mắt quá , toàn một bọn chỉ biết ăn chơi trác táng , ỉ vào mình nhà giàu thì muốn làm gì thì làm sao  

Hắn phẫn nộ hét lên rồi quay sang tên bên cạnh nói : 

_ Mày đem con dao lại đây , hôm nay tao phải để lại mấy đường trên khuôn mặt trắng bệch của nó mới được 

Tên kia vội vã cầm con dao tới đưa cho hắn nhưng chưa kịp đến tay người đàn ông mặt mũi bặm trợn thì đã bị Nguyệt Vy đá bay ra xa . 

Nguyệt Vy mặt lạnh tanh quay ra nhìn tên đàn ông kia tuôn lời chửi rủa : 

_ Con mẹ nó , mặt này để tao tán gái mà bọn mày định phá á , không muốn sống thì con mợ nó nhảy sông tự vẫn đi , cứ để tao phải đích thân ra tay sao ??

Người đàn ông mạt mũi bặm trợn kia thì đang há hốc mồm ngạc nhiên ; một tên công tử ẻo lả lại có thể tháo được dây trói chặt như vậy trong khi trúng thuốc mê sao ?? Nhưng hắn cũng được qua đào tạo chuyên nghiệp nên đã vội lấy lại tinh thần . Hajz , chỉ than thay cho số phận của hắn không may đụng ngay phải tử huyệt của đại tỷ nhà ta .

Chưa kịp làm gì thì cô đã lao đến bóp mạnh cằm hắn , hắn đang ngơ ngác thì phát hiện mình nuốt phải thứ gì đó . Không cần hắn phải hỏi thì cô đã từ tốn giải thích : 

_ Tao mới sáng chế ra một loại bom rất hay , hôm nay để cho mày và đồng bọn cùng nhau thử nghiệm cũng được a 

Nghe đến đây , tất cả bọn chúng mặt tái mét , chân tay toát đầy mồ hôi , trong đầu không ngừng than : 

_ Trời ơi , bọn tôi chỉ vâng lời của cấp trên thôi mà , sao lại đụng đến con quỷ này cơ chứ , nếu biết dính phải tên ác ma này thì có cho cả đống tiền bọn hắn cũng sẽ không đi T . T


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net