Chương 19 : Thành công bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại nơi biểu diễn
Các nhân viên đang toát mồ hôi nhễ nhại , bọn họ gọi điện , hỏi thăm mọi nơi nhưng không ai biết tung tích của Hoàng Vũ ở đâu . Mà fan đã đến đông đủ , vé đã bán cháy hết từ tuần trước rồi . Mấy tên Giám đốc không ủng hộ cô lên nắm quyền cũng lần lượt kéo đến .
_ Hừ , nhãi ranh mồm vẫn còn hôi sữa mà dám ngồi lên chiếc ghế này , tao xem mày làm sao bù đắp được tổn thất của công ty .
Rồi bọn chúng đắc ý cười vang , cũng cùng lúc đó , tại một khách sạn lớn , có giọng một người con gái vang lên :
_ Hoàng Vũ , dám chống lại tao thì mày chỉ có đường chết , mày cũng sẽ không chết một mình đâu . Chẳng bao lâu nữa con em gái ngu ngốc cũng sẽ đi cùng mày ... Hahha
Ở dưới khán đài , tất cả mọi người đều đang thắc mắc : tại sao tới giờ biểu diễn rồi mà Hoàng Vũ chưa xuất hiện . Không khí nhốn nháo vô cùng , mỗi người một suy nghĩ .
Nhân viên của công ty đang định ra thông báo với mọi người về việc hủy show diễn thì bỗng một tiếng xẹt kéo dài , đèn điện trên sân khấu tắt hết .
Mọi người còn chưa hết ngạc nhiên thì từ trên không trung một một người con trai , không phải đó là một vị thiên thần đi lạc xuống hạ giới . Vị thần đó chính là Nguyệt Vy trong bộ bạch y cổ trang . Tiếng tiếp đất nhẹ nhàng khẽ đánh thức tất cả đang trong trạng thái si mê , ngỡ ngàng . Trên sân khấu chiếc đàn cổ đã xuất hiện từ bao giờ mà không ai hay biết , làn khói tỏa ra càng khiến khung cảnh thêm mộng mị , lôi cuốn tâm can .
Người con trai đặt hai tay lên khung đàn bắt đầu gảy , tiếng đàn du dương như đi sâu vào lòng người . Cùng lúc đó tiếng hát cất lên , âm thanh thanh thót như tiếng suối chảy làm tan chảy biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ , cũng khiến cho những người trung niên muốn hồi xuân .
.

.
.
.
.
Buổi biểu diễn thành công vượt qua dự đoán ban đầu . Hình ảnh về một thiên thần không nhiễm bụi trần đã đi sâu vào trí nhớ của mọi người . Những thông tin về show diễn hot hơn bao giờ hết , cái tên Hoàng Vũ được biết đến như một tiểu thịt tươi đang được săn đón nhất làng giải trí . Trên dưới tập đoàn Hoàng Thị không khỏi nể phục vị thái tử gia này . Chỉ có những tên Giám đốc kia thì vẫn còn sửng sốt , chưa lấy lại được bình tĩnh .
Ở căn cứ của ông trùm đứng đầu băng nhóm mafia khét tiếng trong giới Hắc đạo
Giọng của người đàn ông trầm , lạnh vang lên :
_ Ai cho bọn mày bắt Hoàng Vũ ???
Tên đứng đầu đám bắt cóc Nguyệt Vy sợ sệt lên tiếng :
_ Thưa đại ca là do tiểu thư Hoàng Ánh Linh ra lệnh
_ Bọn mày còn biết ai là chủ của mình nữa không ... Hắn gằn giọng nói từng chữ khiến tên đứng đầu mặt tái mét , hắn run run đáp lại :
_ Xin đại ca tha tội , em không biết đây không phải là lệnh của đại ca
Hắn không nói gì , khẽ liếc mấy kẻ bên cạnh ngụ ý lôi tên kia ra ngoài .
Chuông điện thoại vang lên , hắn nhìn tên người gọi rồi mới bắt máy . Giọng người con gái điệu đà từ đầu bên kia nũng nịu nói :
_ Lăng , mai đưa em đi mua sắm được không ???
Hắn không trả lời , lặng im một hồi rồi hắn cất lời :
_ Cô càng ngày càng không nghe lời , nhất định phải trừng phạt
Tuy hắn chỉ buông lời nhẹ nhàng nhưng khiến cho Hoàng Ái Linh cảm giác lạnh run người . Cô ta vội nói :
_ Mạc Lăng em biết lỗi rồi , tha cho em lần này thôi
Tiếng nói van lơn , cầu xin của cô ta cũng không thay đổi được quyết định của hắn
_ Biết làm sai rồi thì dĩ nhiên phải chịu phạt
Mạc Lăng ngắt máy khiến cho Ái Linh ở đầu dây bên kia không ngừng run lên bần bật , cả người trở nên vô lực , ngã khuỵu xuống sàn nhà lạnh ngắt .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net