Chương 2 : Xuyên vào trong truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lúc Nguyệt Vy đang ngơ ngác thì có tiếng người phụ nữ bước vào rồi chạy lại ôm chầm lấy cô khóc nức nở . Người đàn bà cất tiếng nói :

_ Lan Nhi sao con dại dột thế , chỉ vì một người con trai mà lại muốn từ bỏ mạng sống của mình , con có biết ta lo cho con thế nào không ??

Tiếng của người đàn bà hòa vào với tiếng khóc , bất giác cô dơ tay lau nhẹ nước mắt trên khuôn mặt bà ấy , động tác đó xảy ra rất mượt mà , uyển chuyển , tựa như là một động tác quen thuộc mà ngày nào cô cũng làm qua .

Bỗng mặt cô trở nên sa sẩm lại , cô biết rồi , cái thân xác này là của Hoàng Tuyết Lan , năm nay 17 tuổi , con gái của Hoàng Lâm - chủ tịch công ty K , Nguyễn Ngọc Hà -mẹ cô là nhà thiết kế nổi tiếng , sở hữu riêng một công ty thiết kê thời trang .Cha mẹ cô ở thế giới này rất cưng chiều con gái , mọi chuyện Tuyết Lan mong muốn đều được đáp ứng , cha cô Hoàng Lâm do một lần bị hãm hại đã có một đứa con gái với một người phụ nữ , đó cũng chính là nữ chính của bộ truyện kia - Hoàng Ái Linh . Cô bỗng nhớ ra cái gì đó : " Móe , đây chẳng phải nữ phụ trong cuốn truyện cô vừa đọc tối qua sao !! Trong lòng cô đang không ngừng gào thét : Whyyyyyyyyyyyyyyy ?? Ta chỉ có mắng cuốn sách mỗi câu mà sao lại xuyên vào trong , lại còn phải làm nữ phụ chết thảm nhất thế này ??? Aaaaaaaaaaaaaaa , ta còn rất nhiều việc còn phải làm ở thế giới thực nga .

Sặc mặt cô thay đổi như con tắc kè hoa , thật là đặc sắc a . ( tg : ai bắt đi chê truyện người khác làm gì , đáng đời ) ( NV : con tg kia gan m to nhỉ ??) ( tg : dạ gan em nhỏ xíu à ) . Thấy cô im lặng không nói gì bà Ngọc Hà vội vã hỏi :

_ Con có sao không ??? Để mẹ đi gọi bác sĩ

Nguyệt Vy nhìn theo thân ảnh của bà Ngọc Hà không khỏi mang theo tía xúc động , kiếp trước của cô chưa bao giờ cảm nhận được tình cảm của cha mẹ , cô không biết tư vị của nó như thế nào , nhưng ở kiếp này cô đã bắt đầu biết được thế nào là tình mẫu tử mà người ta vẫn thường ca tụng . Không biết từ lúc nào cô đã xem đây chính là gia đình của mình , cô sẽ bảo vệ gia đình này tránh khỏi những vị nam chủ và nữ chủ và cũng là bảo vệ cái thân xác bây giờ của cô .

Trong lúc cô đang suy nghĩ thì cánh cửa phòng bệnh mở ra , một người con gái nhìn trông bộ dạng rất yếu đuối bước vào , nếu không phải cô là một người từng trải , từng đối đầu với nhật nhiều loại người lại kèm thêm ký ức truyền thừa của thân thể này thì sẽ không phát hiện người con gái trước mắt chỉ đang đóng kịch . Đúng theo mọi người nghĩ cô ta chính là Hoàng Ái Linh , cũng chính là nữ chính của câu chuyện mà Nguyệt Vy cô xuyên vào . Cô không khỏi nghĩ : Chưa gì đã tìm tới trước cửa rồi

Cô ta bước đến giường bệnh với khuôn mặt đẫm nước mắt , lo lắng hỏi :

_ Em có sao không , chị lo cho em quá , lỡ em có chuyện gì chắc chị với cha mẹ không chịu được cú sốc này đâu !! Hic hic

Nguyệt Vy không ngừng cảm thán trình diễn xuất của Hoàng Ái Linh , cô đang thầm nghĩ : sao cô ta không đi làm diễn viên nhỉ , cô ta mà làm diễn viên chắc được giải Oscar quá . Mặc cho Hoàng Ái Linh cứ ở đó diễn trò còn cô cứ im lặng xem cô ta diễn và nghĩ thầm : đỡ mất tiền đi ra rạp chiếu phim , ở đây có phim miễn phí tội gì không xem , haha . Nếu Ái Linh mà biết Nguyệt Vy cô nghĩ gì chắc hẳn mặt sẽ đen thui lại , lao đến liều sống chết với cô mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net