Chương 3 : Trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

M.n ơi , bắt đầu từ chap này tg gọi Nguyệt Vy bằng tên nữ phụ trong truyện là Tuyết Lan nhá !!! ^_^ ^_^

Tuyết Lan đang nằm xem Ái Linh diễn trò thì mẹ cô Ngọc Hà bước vào , thấy Ái Linh đang ở đây thì bà tỏ ra khó chịu , khuôn mặt trở nên lạnh băng nhìn cô ta hỏi :

_ Cô vào đây làm gì ??

Nữ chủ của chúng ta tỏ ra ủy khuất đưa khuôn mặt đẫm nước mắt nhìn bà Ngọc Hà sụt sịt nói :

_ Dạ , con lo cho Lan Nhi nên vào thăm , con mong chỉ mong cho Lan Nhi mau khỏi bệnh để đi học lại , bài tập con đã chép hộ em ấy rồi

Tiếng nấc cùng tiếng sụt sịt của Ái Linh khiến ai nhìn vào sẽ đều thương xót . Nhưng trong mắt bà Ngọc Hà thì càng tăng thêm ác cảm :

_ Cô biểu hiện ủy khuất như vậy khiến người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ tôi bắt nạt cô đấy

Ái Linh vẫn tiếp tục diễn , cô ta giả bộ lau nước mắt nhưng trong mắt không khỏi ánh lên tia căm thù mà tựa hồ chỉ có Tuyết Lan mới nhìn thấy . Trong lòng Hoàng Ái Linh đang không ngừng gào gầm lên : Ngọc Hà , bà hãy chờ đấy , sẽ có ngày tôi bắt bà phải quỳ dưới chân tôi , cầu xin tôi tha thứ , hahaha

Tuyết Lan nhìn như có thể soi thấu nội tâm Ái Linh , không khỏi hừ lạnh nghĩ : Cô định phá hoại gia đình tôi thì tôi sẽ bắt cô trả giá gấp trăm ngàn lần . Lòng thì nghĩ như vậy nhưng ngoài mặt thì biểu hiện khác :

_ Con đâu dám , con xin lỗi , thôi con xin phép đi về

Bà Ngọc Hà nhìn thấy cô ta đi khuất mắt thì mới quay sang Tuyết Lan nói :

_ Lan Nhi , bác sĩ bảo tình trạng con đã tốt lên , hôm nay có thể về nhà được rồi

Mắt Tuyết Lan bắt đầu sáng lên , cô nằm trong bệnh viện cảm thấy rất chán nga , cuối cùng cũng được xuất viện rồi . Cô quay sang bà Ngọc Hà nhẹ nhàng giấu đi cảm xúc bảo :

_ Con cũng cảm thấy như vậy , chúng ta trở về nhà thôi

Cô không cảm nhận được giọng nói của mình đã trở nên ấm áp hơn rất nhiều , không còn băng lãnh như xưa . Bà Ngọc Hà cũng thấy được sự thay đổi của Tuyết Lan thì rất vui mừng . Từ cái ngày Hoàng Lâm ba cô mang theo đứa con gái kia về tính cách cô trở nên thay đổi , không còn ngoan ngoãn như xưa , bà biết vì cô nghĩ ba cô đã không chung thủy với bà , mặc dù bà có giải thích là do ông ấy bị hạ dược nhưng cô vẫn không tin , người như ông ấy làm sao dễ bị hạ dược như vậy được .

Chiếc xe Lamboghini veneno đắt tiền , thuộc loại siêu xe hot nhất năm 2016 -2017 đáp trước cửa lớn của ngôi biệt thự được sơn toàn bộ bằng màu trắng bởi mẹ cô - Ngọc Hà rất thích màu trắng tinh khiết này . Hai hàng người hầu , phía trước là quản gia đã lâu đời của Hoàng gia đồng thanh hô :

_ Mừng tiểu thư xuất viện

Tuyết Lan cũng cảm thấy bất ngờ , lúc trước cô ở một mình một cái biệt thự cũng chỉ có vú nuôi ở cùng , cả biệt thự toát lên vẻ lạnh lẽo như chính chủ nhân của nó vậy nhưng sau khi đến biệt thự của Hoàng gia cô lại thấy ấm áp vô cùng , nếu ông trời đã cho cô sống một kiếp khác thì nhất định ta phải hưởng thụ cái thứ tình cảm cha mẹ mà kiếp trước cô chưa bao giờ được trải qua .

Mẹ cô kêu người hầu cất đồ lên phòng cho Tuyết Lan rồi tự mình đỡ cô lên phòng , cô cảm thấy thật ấm áp biết bao , trái tim băng giá bao lâu của cô giờ đã được sưởi ấm . Cửa phòng mở ra , cả căn phòng đều được sơn màu hồng mà cô thì chúa ghét cái màu điệu đà này , cô bảo quản gia đi kêu người sơn và đặt mua tất cả nội thất bên trong lại bằng màu xanh da trời , đây là màu sắc mà cô yêu thích nhất cho dù là trước kia hay bây giờ .( tg : ahihi , tại tg thích màu này nên cho nhân vật cũng thích luôn ) Bà Ngọc Hà cũng không nói gì bởi vì trước khi về bác sĩ đã nói với bà , sau đợt này về có lẽ tính cách của của Tuyết Lan sẽ trở nên thay đổi , khác với trước kia .

Sửa soạn xong đồ đạc cô bước xuống lầu , ba cô -ông Hoàng Lâm     đang ở trong bếp , thấy quản gia bảo cô đã về ông liền chạy đến kéo cô đến bàn ăn và nhờ ông quản gia đi mời vợ mình xuống . Trước mặt Tuyết Lan bây giờ là một bàn đồ ăn rất thịnh soạn , cô thật không ngờ đường đường là một vị chủ tịch công ty lớn lại đích thân vào bếp nấu ăn . Cô nhìn người ba này không khỏi tăng thêm hảo cảm , ông Hoàng Lâm lại nói :

_ Mình và Lan Nhi mau ngồi xuống ăn đi kẻo nguội , đây là tự tay tôi nấu để mừng Lan Nhi xuất viện đấy

Cô bắt đầu thưởng thức món ăn do người ba này làm , oa , món ăn ngon thật nha , cô giơ ngón tay cái lên và nói :

_ Ba nấu ngon như trong nhà hàng 5 sao

Ông Hoàng Lâm ngạc nhiên nhìn cô , đã bao lâu cô không gọi ông bằng ba nhỉ ?? Ông nhìn Tuyết Lan khuôn mặt đầy xúc động lẫn bồi hồi :

_ Lan Nhi , con tha thứ cho ba rồi sao ??

Cô lại nhìn ông rồi hỏi một cách hồn nhiên :

_ Con có giận ba sao ??

Vì quá kích động , ông lao đến ôm lấy cô , trong lòng cô đang trở nên rối bời , cô không biết cách thể hiện cảm xúc của mình nên chỉ đứng im cho ông ôm .

Bữa cơm đó không có mặt của Hoàng Ái Linh nhưng cô cũng không quan tâm , điều cô cần làm lúc này là bảo hộ thật tốt gia đình mới này của mình .

Tg : bạn nào đang đọc bộ truyện này thì cmt ở dưới cho mình biết , nhớ kèm thao nhận xét nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net